Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 2137

N-H

03/05/2021

Bùi Nguyễn Minh không để ý tới hai mẹ con này, mà nhanh chóng đi tới chỗ đám người phía trước, híp mắt nhìn cảnh tượng này.

Động cơ Lamborghini đã cháy nóng lên, bốn người xung quanh, bao gồm quản gia và vệ sĩ không dám tùy tiên tiến lên. Vì lúc tiến lên rất có khả năng chẳng những không cứu được người, còn vứt mạng nhỏ của mình ở đây.

Bùi Nguyễn Minh nhìn một lát, cơ bản có thể đoán được, muốn cứu cô gái này nhất định phải mở cửa xe trong thời gian rất ngắn, cởi dây an toàn của cô ta ra, lại đưa cô ta ra ngoài.

Cả quá trình nhất định phải hoàn thành trong vòng ba giây, nếu không sẽ bị Lamborghini kéo rơi vào trong sống. Tình huống cực đoạn hơn chút nữa, chính là xe Lamborghini rơi vào trong sống sẽ trực tiếp nổ mạnh, như vậy tất cả đều chết. "Vào

Ngay lúc Bùi Nguyên Minh nhìn chuẩn phương hướng chuẩn bị tiến lên cứu người, thì thấy một chiếc xe Toyota bá đạo lái tới. Sau đó một thanh niên đẹp trai nhảy từ ghế lái ra, híp mắt nhìn cảnh này.

Chẳng qua một lát sau, người thanh niên nhanh chóng đưa ra phán đoán, nói: "Biện pháp duy nhất hiện giờ, là trực tiếp đụng Lamborghini rơi vào trong sông, sau đó tôi xuống cứu người lần nữa" "Như vậy, có lẽ có ba mươi phần trăm thành công” “Nếu không một khi Lamborghini nổ mạnh, vậy thì mười phần trăm thành công cũng không có!

Sau khi nói xong, người thanh niên đẹp trai chuẩn bị tiến lên đẩy Lamborghini vào trong sông.

Lúc này ông già quản gia tiền lên một bước, sắc mặt khó coi nói: “Dừng tay Cậu là ai? Sao có thể dễ dàng đưa ra phán đoán như vậy?" “Nếu cô chủ nhà tôi xảy ra chuyện, cậu có thể chịu trách nhiệm được không?"

Lúc này bên cạnh vị trí ghế lái, một người phụ nữ mặc áo da, dáng người nóng bỏng nhảy xuống, lạnh lùng nói: “Vị này là Triệu Kiến Minh chuyên gia quản lý an toàn ở thủ đô, lúc trước anh Triệu từng nhậm chức ở đội phòng cháy chữa chảy của Mỹ, sau khi trở về nước, tự mình thành lập một công ty quản lý an toàn!” "Ngay cả đội phòng cháy chữa cháy ở thủ đô, cùng với rất nhiều xí nghiệp cỡ lớn đưa ra thị trường, đều thường xuyên mời anh Triệu đi giảng bài. "Vận may của các người tốt, hôm nay đúng lúc gặp anh Triệu tình cờ đi ngang qua, tới nơi này nhìn xem! “Tôi có thể đảm bảo với các người, trong tình huống nếu anh



Triệu đều không xử lý được, cả thủ đô này, thậm chí là cả Đại Hạ đều không có ai xử lý được!" “Có anh ấy ra tay, cô chủ của các người sẽ có xác suất sống sót cao hơn "Nhưng nếu ngăn cản anh ấy ra tay, có lẽ cần các người tự mình gánh vác hậu quả đấy." “Hóa ra là cậu Triệu Kiến Minh!” Quản gia thở phào một hơi: “Tôi từng nghe nói tới tên tuổi của cậu Triệu rồi." “Cậu Triệu, tôi tên là Phương Chí Công, mọi người có thể gọi tôi là quản gia Phương." “Mà cô chủ nhà tôi, là người nhà họ Phương ở Yến Kinh. “Nếu cậu có thể cứu cô ấy ra mà nói, nhà họ Phương ở Yến Kinh chúng tôi nhất định sẽ bảo đáp cậu thật tốt!” "Cậu cũng sẽ nhận được tình hữu nghị của nhà họ Phương chúng tôi ở Yến Kinh.

Nhà họ Phương ở Yến Kinh?

Một trong mười gia tộc đứng đầu

Nghe quản gia Phương tự mình nói ra thân phận, mọi người ở đây đều hít vào một hơi khí lạnh.

Người nào cũng không ngờ tới, cô gái ở trong xe Lamborghini kia là có chủ nhà họ Phương.

Đây là thiên kim danh viện chân chính, là nhân vật đứng hàng cao ở Đại Hạ.

Triệu Kiến Minh cũng toàn thân chấn động, biểu cảm đác ý lập tức biển mất, thay vào đó là vẻ nghiêm trọng. Anh ta cũng không phải là kẻ ngốc, tất nhiên là biết rõ tình hình trước mắt, nếu anh ta có thể cứu người trở về, sau này anh ta đi tắt ở Đại Hạ cũng không là vấn đề.

Nhưng nhớ đầu không cứu về được, một khi nhà họ Phương ở Yến Kinh giận chó đánh mèo, anh ta sẽ xong đời.

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook