Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 2019

N-H

29/04/2021

Triệu Quốc Thái nhíu mày, chậm rãi lắc đầu nói: "Không thểi" "Tuy rằng Bùi Nguyên Minh thích ăn to nói lớn, nhưng tính cách tốt!" "Anh ấy không thể ép cô Miwa Fujiwara làm bất cứ điều gì!" Hạ Vân thở dài nói: "Chuyện này tôi có thể làm chứng.

Chính là Fujiwara Miyu tối hôm qua chủ động đến phòng của Bùi Nguyên Minh, nói vòi hoa sen trong phòng tắm của cô ấy bị hỏng, cô ấy đến gặp Bùi Nguyên Minh để tắm nhờ”

"Tôi đã giải thích với những người trong đồn cảnh sát, tôi tin rằng họ sẽ giải quyết công bằng cho Bùi Nguyên Minh."

"Vòi sen trong phòng tắm bị hỏng? Cô có thể viện cớ như vậy cho tôi được không?" Lý Tú Quyên chế nhạo: "Cô Vân, tuy thân phận và địa vị của cô cao, nhưng kinh nghiệm xã hội của cô quá nông cạn!" "Đồ đạc trong biệt thự mới mua của chúng ta đều chưa dùng đến.

Thế mà ngày đầu tiên, vòi hoa sen trong phòng tắm đã hư? Trên đời còn có chuyện trùng hợp như vậy sao?”

"Đừng nói là tôi không tin, cô cho rằng cảnh Sát sẽ tin sao?" "Bọn họ có ngốc không?" Hạ Vân cau mày khi nghe những lời của Lý Tú Quyên.

Cô đã hiểu rõ tình hình vừa rồi, dựa theo tâm tình của mọi người có mặt tối hôm qua, mọi chuyện đối với Bùi Nguyên Minh rất bất lợi.

Hầu như tất cả mọi người đều nêu một sự thật.

Theo sự thật, Bùi Nguyên Minh và Miyu Fujiwara đã xảy ra mâu thuẫn và đe dọa sẽ chặn không cho cô ta xuất hiện trước công chúng.

Với động cơ và bằng chứng đã có, tiếp đó chúng ta chỉ cần tìm thêm một chút bằng chứng.



Bùi Nguyên Minh giết người trong nước có thể không bị xử lí, nhưng tội giết người ngoại quốc nhất định sẽ bị trừng phạt nặng.

Trước tình hình đó, Bùi Nguyên Minh bị kết án 10 năm 8 năm, tất cả đều là mức án nhẹ.

Một khi vào bên trong, sẽ ở trong đó mười tám năm, có nghĩa là Bùi Nguyên Minh căn bản là không thể thay đổi tình hình! Nghĩ đến điêu này, Hạ Vân cũng đau đầu nhức óc.

Mặc dù cô ấy muốn dùng sức mạnh của nhà họ Hạ hay nhà họ Trầm để giải quyết chuyện này, nhưng Ngô Kim Hổ đã ngăn cô lại và nói răng đây là lệnh của Bùi Nguyên Minh.

Dù thế nào thì sự việc này cũng không thể để người nhà họ Thẩm hay nhà họ Hạ kết thúc.

Ngay khi hai bên đang có ý kiến khác nhau, họ nhìn thấy một vài chiếc Toyota dừng lại bên ngoài sảnh.

Sau khi cửa xe mở ra, Phương Trung Nghĩa và nhóm của anh ta bước ra.

Hạ Vân khẽ nheo mắt nhìn cảnh tượng này với vẻ mặt kỳ quái.

Mặc dù hiện tại không có bằng chứng xác thực, Hạ Vân nghi ngờ rằng cái chết của Miwa chang-re-quyen-the-2019-0chang-re-quyen-the-2019-1

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook