Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 1536

N-H

06/04/2021

Nghe thấy lời Nạp Lan Tuấn Vũ nói, sắc mặt Thiệu Tĩnh Anh lập tức vô cùng khó coi.

Cô ta nhớ tới chuyện ở đồ cổ nhà họ Quách, lúc này ước gì có thể tiến lên xé miệng Nạp Lan Tuấn Vũ! Chỉ trong nháy mắt, Thiệu Tĩnh Anh lây điện thoại ra, vẻ mặt vô cùng lạnh lẽo.

“Một số cửa hàng đồ cổ của gia tộc Nạp Lan đều có khả nghi buôn bán đồ dởm, bảo hệ thống quản lý đồ cổ ở các nơi phái người đi điều tra một chút!”

“Ngoài ra liên lạc với cổ đông nhỏ trong gia tộc Nạp Lan, nói là chúng ta muốn thu mua cổ phiếu trong tay bọn họ!”

“Cuối cùng thông báo với tất cả gia tộc có liên hệ với tài phiệt Thượng Tỉnh, tứ đại gia tộc đứng đầu Cảng Thành chúng ta, từ nay về sau liệt nhà Nạp Lan vào danh sách đen!”

“Tôi muốn nhà họ Nạp Lan, từ hôm nay cũng trực tiếp phá sản!”

Lúc này, Thiệu Tĩnh Anh bắt đầu ra lệnh, muốn bắt đầu ra tay với nhà Nạp Lan, cũng ra tay với tất cả những người đứng bên tập đoàn Thiện Nhân.

Nghe thấy thế, tất cả mọi người đều lộ ra ánh mắt thương hại, lúc một đám nhìn Nạp Lan Hoàng Chi, ánh mắt đều tràn ngập trào phúng.

Bởi vì đứng bên phía Bùi Nguyên Minh, sau này nhà Nạp Lan sẽ trở thành lịch sử, không biết Nạp Lan Hoàng Chi có hối hận hay không? Quả nhiên Thiệu Tĩnh Anh vừa mới ra lệnh xong, di động của Nạp Lan Hoàng Chi, Nạp Lan Tuấn Vũ, Nạp Lan Nhã Lan bắt đầu điên cuồng vang lên.

Mà nghe điện thoại, sắc mặt ba bọn họ đều thay đổi.



Chỉ có Bùi Nguyên Minh là vẻ mặt lạnh lùng, không có chút biểu cảm nào.

Thấy đến lúc này rôi mà Bùi Nguyên Minh vẫn còn làm ra vẻ như vậy, trong lòng đám Thiệu Tĩnh Anh liên tục cười mỉa.

Tiểu nhân đắc ý! Hôm nay mình sẽ có kết cục gì, chẳng lẽ trong lòng không rõ sao? Như vậy còn muốn nghịch thiên? Quả nhiên chưa được ba phút, đường cong cổ phiếu tăng trên màn hình ở sảnh trực tiếp dừng lại và bắt đầu giao dịch đi ngang.

Rõ ràng là tài chính của nhà Nạp Lan đã bị chặn đứng, tạm thời không có biện pháp tiến vào thị trường cổ phiếu, tất nhiên là không có biện pháp mua thêm cổ phiếu của tập đoàn Thiện Nhân rồi.

Trên mặt đám Lý Vân Thiện xuất hiện vẻ lạnh lùng lân nữa.

Mà bàn tay Lý Vân Thiện vung lên, trong tài chính tài phiệt Thượng Tinh đã sớm chuẩn bị, lại có bảy nghìn tỷ xuất hiện, bắt đầu điên cuông đập phá thị trường.

Rất rõ ràng, hôm nay không đập Bùi Nguyên Minh phá sản, tài phiệt Thượng Tỉnh sẽ không dừng tay.

“Vù.

Ngay sau đó, một chiếc xe Bind Van lái từ đầu

chang-re-quyen-the-1536-0chang-re-quyen-the-1536-1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook