Chàng Rể Cực Phẩm

Chương 1014: Kho thuốc của bốn gia tộc

A Hào

24/12/2020

Lâm Ẩn và Thi Anh Hào đứng trên đỉnh núi tuyết trò chuyện với nhau một lúc, anh lột hết tất cả mọi thứ trên người Thi Anh Hào, sau đó mới dẫn Thi Anh Hào đang chán nản trở về đất tổ nhà họ Chung.

Lúc này ở đây có rất nhiều người, ngoài những người đã có mặt từ trước còn có rất nhiều người nghe tin chạy đến, dù sao khi nãy Lâm Ẩn dùng một kiếm phá núi tạo ra tiếng động quá lớn, khiến những gia tộc ở Côn Luân đều hơi lo lắng.

Sau khi vào đất tổ nhà họ Chung, bọn họ càng hoảng hốt hơn.

Cụ ông nhà họ Tiêu vênh váo ta đây vừa mới trở về chỉ còn lại nửa cái xác, còn có người nhìn thấy cái đầu chết không nhắm mắt của cụ ông nhà họ Chung ở xa xa.

“Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì vậy?”

“Cụ Tiêu và hai Nhân Tiên từ bí cảnh ra đều chết hết rồi!”

“Cụ Kỷ, chủ nhà họ Tiêu, cụ Chung cũng chết hết là sao vậy?”

Những người không hiểu rõ đã xảy ra chuyện gì hơi không chấp nhận được sự thật diễn ra trước mắt, những nhân vật cao lớn trong mắt bọn họ mà bây giờ ngay cả một thi thể đầy đủ cũng không có.

Bọn họ vội vàng hỏi thăm nhau mới xem như hiểu rõ chân tướng của chuyện này.

Lâm Ẩn một kiếm phá núi, chém chết rất nhiều cao thủ.



Nhìn thấy Lâm Ẩn nhảy xuống từ trên bạch hạc, những người ở đây đều tỏ vẻ cung kính.

Dù những người có trưởng bối bị Lâm Ẩn chém chết bằng một kiếm cũng không dám tỏ vẻ căm hận chút nào, sợ mình cũng bị Lâm Ẩn giết chết luôn.

Cụ ông nhà họ Cổ thấy Lâm Ẩn trở về thì vội tiến lên nghênh đón.

Bây giờ ngoài Lâm Ẩn ra, cụ là người mạnh nhất trong những người này, muốn dò xét xem Lâm Ẩn có thái độ gì với mấy gia tộc bọn họ thì chỉ có cụ ra mặt là thích hợp nhất.

“Lâm tiên sư, không biết cậu định xử lý những gia tộc trong Côn Luân chúng tôi thế nào?”

Cụ ông nhà họ Cổ hơi lo lắng, cúi người hỏi.

Những kẻ tập võ may mắn còn sống sót của các gia tộc khác cũng cung kính quỳ gối dưới đất, ngoài sợ hãi còn chứa đựng sự tôn trọng vô cùng, một cao thủ có thể dễ dàng chém chết Nhân Tiên, sao có thể bất kính được.

Ở trong lòng bọn họ, sức mạnh của Lâm Ẩn thật sự không khác gì thần tiên trong truyền thuyết cả.



“Cụ Cổ cảm thấy nên xử lý thế nào thì ổn?”

Lâm Ẩn hỏi cụ Cổ, nhà họ Cổ không ra tay với anh, hơn nữa bây giờ anh đã thể hiện thực lực của mình, nhà họ Cổ càng không dám đối đầu với anh.

“Lâm tiên sư, mấy nhà chúng tôi sẵn lòng dâng cho cậu hai phần ba dược liệu và dị quả trong gia tộc, coi như nhận lỗi vì chuyện lúc trước”.

Cụ Cổ vừa nói vừa cảm thấy đau lòng.Cụ biết lúc trước Lâm Ẩn đòi lấy đi rất nhiều linh dược dị quả của nhà họ Tiêu, biết anh cần linh dược dị quả, cho nên mới muốn dâng thuốc lên, muốn giành lấy cơ hội được sống cho những gia tộc khác.

Thật ra bây giờ ba gia tộc cũng chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa thôi, trong gia tộc giờ chỉ có ba bốn Thần cảnh không được coi trọng toạ trấn, nếu Lâm Ẩn còn không hài lòng thì cụ cũng hết cách.

“Được, nhà họ Cổ của ông và mấy gia tộc nhỏ khác không ra tay với tôi thì thôi, còn các gia tộc khác phải dâng lên tất cả linh dược dị quả hơn nghìn năm, nếu dám giấu diếm sẽ không bỏ qua”.

Lâm Ẩn gật đầu, bây giờ các gia tộc lớn chỉ còn lại hai ba con mèo nhỏ, anh hoàn toàn không xem trọng, tha cho bọn họ một mạng cũng chẳng sao.

Lâm Ẩn im lặng một lát rồi nói tiếp: “Sau hôm nay, Côn Luân đóng lại một năm, trong vòng một năm, đệ tử của các gia tộc lớn không được phép rời núi, cụ Cổ, chuyện này sẽ giao cho ông giám sát”.

Vì động phủ Thiên Tiên sắp mở, chắc chắn trong bí cảnh Côn Luân sẽ có người ra ngoài, nếu người bên này xuống núi gặp người trong bí cảnh Côn Luân, thân phận của anh khó tránh khỏi sẽ bị bại lộ, anh thì không sợ, chỉ lo lắng cho nhà họ Lâm và người nhà của anh sẽ bị trả thù thôi.

“Chuyện này cứ giao cho tôi đi”.

Cụ Cổ gật đầu, tuy không biết vì sao Lâm Ẩn muốn Côn Luân đóng núi lại, nhưng nếu anh đã nói thì cụ phải làm được.



Tiếp theo dưới sự dẫn dắt của Chung Ly Hiên, Lâm Ẩn cùng ông ấy đi tới một lầu các được che giấu sâu trong rất nhiều phòng ốc, lúc này trong lầu các đã không còn ai bảo vệ nữa.

“Đây là Tàng Bảo các của nhà họ Chung tôi”, Chung Ly Hiên nhìn lầu các trước mặt, thở dài một tiếng, biết bao nhiêu năm nay, ông ấy chưa từng có cơ hộ đến gần Tàng Bảo các một bước, lần đầu tiên đến lại là dẫn người ngoài tới vơ vét.

“Trong đây đều là báu vật quý giá tiền bối nhà họ Chung tôi sưu tập mấy trăm năm qua, cụ thể là gì thì tôi cũng không rõ”.

“Nhưng truyền thuyết nói là chỉ có thuốc quý và những báu vật hiếm có trên trăm năm mới có tư cách đưa vào trong Tàng Bảo các, mấy năm nay người quản lý Tàng Bảo các vẫn luôn là nhánh của gia chủ, nhánh của chúng tôi cũng chỉ mới quản lý ruộng thuốc gần đây, chắc hẳn trong đó sẽ có thứ cậu Lâm cần”.

Lâm Ẩn gật đầu, thuận tay giơ lên phá vỡ trận pháp, sải bước đi vào Tàng Bảo các của nhà họ Chung.

“Chín cây cỏ Thanh Phượng bốn trăm năm tuổi là dược liệu đặt nền tảng tốt nhất”.



“Ba củ nhân sâm nghìn năm, hai chu quả nghìn năm”.



Theo từng dược liệu dị quả được Lâm Ẩn liệt kê ra, nụ cười trên mặt anh cũng ngày càng tươi rói, trong một nhà họ Chung thôi đã có nhiều báu vật xuất chúng như thế rồi, những thứ nhà họ Tiêu dâng cho anh lần trước còn không bằng một nửa trong Tàng Bảo các của nhà họ Chu nữa, chắc chắn nhà họ Tiêu có giấu lại.

Nhưng Lâm Ẩn cũng không lấy hết đồ trong Tàng Bảo các, chỉ lấy một nửa dược liệu dị quả và chọn lựa một ít bản sao chép của bí tịch mà thôi.

Những thứ khác đều để lại cho Chung Ly Hiên, bây giờ Chung Ly Hiên mới quản lý nhà họ Chung, vẫn cần một vài thứ tăng cường thực lực của nhánh bọn họ.

Rất nhiều thứ mang đi anh cũng không sử dụng được, nhưng lại rất có lợi với nhà họ Lâm.

Lâm Ẩn ở lại Côn Luân hai ngày, nhà họ Kỷ cũng đã đưa những thứ anh cần đến, thậm chí còn đưa tới một quả Phượng Huyết rất có lợi cho việc tu luyện của Nhân Tiên.

Lâm Ẩn cũng tặng cho chủ nhà họ Kỷ một quả Xích Huyết, để tình trạng thương tích của ông ấy hoàn toàn hồi phục, tiếp tục quản lý nhà họ Kỷ.

Nhà họ Tiêu cũng đưa đến cho Lâm Ẩn rất nhiều thứ quý giá, nói là cụ Tiêu đem ra từ trong bí cảnh Côn Luân, nhưng cụ Tiêu đã chết rồi, cũng không biết những thứ này là lúc trước nhà họ Tiêu giấu lại hay thật sự là cụ Tiêu mang ra từ trong bí cảnh nữa.

Chỉ là không quan trọng, cái anh cần là sau này nhà họ Tiêu phải nghe lời, đừng kiếm thêm phiền phức cho anh nữa.

Sau khi sắp xếp xong mọi thứ để hết lên lưng tiên hạc, Lâm Ẩn bèn dẫn mấy người Thẩm Xuyến trở về Lang Gia.

Chỉ là lúc đi chỉ có năm người, lúc về còn thêm mẹ của Thẩm Xuyến, chị em Cổ Y Nhân, Cổ Nguyên và Kỷ Yên Nhiên.

Kỷ Yên Nhiên là Lâm Ẩn nể tình quả Phượng Huyết mới miễn cưỡng dẫn theo, còn chị em Cổ Nguyên là được cụ Cổ tự mình đưa tới, còn mang theo không ít tài nguyên, hy vọng Lâm Ẩn có thể dạy dỗ giúp.

Dị thú bạch hạc rất lớn, mười người đứng trên lưng cũng không chen chúc.

Tốc độ bay của một con bạch hạc nửa bước Nhân Tiên không chậm hơn máy bay chút nào, từ Côn Luân đến nhà họ Lâm ở Lang Gia chỉ mất chừng hai tiếng.

Khi bạch hạc đáp xuống núi Lang Gia, đất tổ nhà họ Lâm lập tức ồn ào.

Trận pháp mở ra.

“Là ai dám xông vào nhà họ Lâm hả!”

Tiếng hét to vang lên, một bóng người từ trong trận pháp xông về phía bạch hạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Cực Phẩm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook