Chàng Đại Gia Kiêu Ngạo

Chương 21

Tưởng Cẩn

19/09/2014

"Anh đang nói cái gì vậy..tôi..tôi ko hiểu?"-Nó quay mặt đi như né đi ánh nhìn cũa hắn..hắn tinh wá..

"Hừm!"-Hắn nhìn nó rồi từ từ lùi lại..nó như bị ngạt thở vậy..hắn wả vẫn rất đáng sợ..Ánh mắt như nhìn thấu con người nó..Tuy nó biết , ko phải là lần đầu nhưng vẫn có cái gì đó trong hắn..khiến nó cảm thấy là người bị trị..

"Nếu vẫn cứ bướng như vậy thì sẽ chỉ có mình cô bất lợi thôi.."-Hắn nhìn vào ô kính hai tay bắt chéo lại..

"Cuộc chơi chưa dừng lại..vậy sao anh biết tôi là người bị thiệt thòi chứ..!!"-Nó fải lấy lại bình tĩnh..nó ko nên chỉ biết hoảng loạn lúc này..

" Được thôi..Vậy là cô muốn chơi tới cùng đúng ko?"-Hắn lườm nó,hắn đi ngang wa nó, hắn nâng cằm nó lên , nhẹ nhàng nhìn nó..hắn thấy đc..1 con bé ngốc..đang cố lật đổ chủ mình..biết là ko đc nhưng vẫn cứ làm..

"Đúng..vậy tôi xin phép ra ngoài để làm công việc cũa mình đc chưa ạ..thưa tổng giám đốc"-Lời nói như trêu người..tay kia nó đẩy tay hắn ra..Nó bước đi ra ngoài..lòng nó ngẫm nghĩ như vậy có thể nói là tạm đạt..đóng căn phòng..nó ko hết khỏi chóng mặt vì cách hành đông khi nảy cũa hắn..vs 1 ánh nhìn thôi hắn như tố giác ra nó vậy..

-Đúng là con nhóc cứng đầu...tại sao mình ko nói thẳng ra vs cô ấy..là mình yêu cô ấy nhỉ..nhưng nếu nói ra thì còn gì thú vị nữa..cứ như thế này lại hay..bây giờ cô ấy sẽ ko thoát khỏi sự trừng phạt cũa mình..tự ý rời bỏ mình..rồi way về..ko lẽ cô ấy là người ông trời sắp đặt cho mình...li kì thật..

..

Thật sự trong lúc này đây nó vô cùng vô cùng hối hận vì bước vào cuộc chơi này..Nó tuy mang thân fận là thư ký cũa giám đốc..nhưng cứ như là 1 nhân viên wè trong công ty..hết đi gặp đối tác..lại làm bản thuyết trình..tất nhiên người ra lệnh là hắn..nó còn fải giải wuyết 1 đống hồ sơ..và file dữ án sắp tới cũa hắn cho công ty nhà đất..

Mọi chuyện làm nó ko còn suy nghĩ để có thế đấu trí vs hắn..hắn wá khôn ngoan ..khi bắt nó phải làm những việc này..giờ đây nó vừa đánh máy vừa ăn..nó ko thể có giờ nghĩ trưa như mọi người..bây giờ nó chỉ muốn đập đầu vào tường chết mất thôi..có ai ngốc như mình ko hả trời!!!!!!!!!!

Buổi tối nó ko còn thời gian để về nhà đc vì nếu về nhà nó tất nhiên sẽ tốn ít chừng 1 tiếng để tắm ăn cơm..thà ở đây tới khi hoàn tất công việc..sáng hôm sau xin nghĩ..đó là ý đồ và mưu lược cũa nó để đối phó vs hắn..

-"Cô đừng tưỡng ngày mai sẽ xin nghĩ đc vs tôi đâu..!"-Tiếng nói khiến nó lạnh cả sống lưng..hắn như ma vậy...lúc ẫn lúc hiện..Mà sao hắn biết mai mình sẽ nghỉ nhỉ? Tên này..càng lúc càng khiến mình sợ..



-"Ai nói vs anh mai tôi sẽ nghỉ làm.."

-"Khuôn mặt cô đã ko tố cáo cô còn gì.."-Hắn bước vào phòng giám đốc...đặt nhẹ trên bàn nó 1 cốc cà fê nóng ..Nó hơi rung động..thật sự là vậy..con gái rất dễ mềm lòng trong hành động nhỏ nhất cũa đàn ông..

Nhin hắn bước vào nó thấy hạnh phúc..1 cảm giác từ lâu rồi..nó ko còn cảm nhận đc nữa..Nhưng mà hành động này là ý gì..cảm giác này có nghĩa là sao..mình và hắn là kẻ thù cũa nhau..kẻ thù..ko fải là..gì cả? Mày fải luôn nghĩ như vậy...Nghĩ ngợi lung tung..nó lại tiếp tục gỏ..rồi viết...Thật ra nó muốn làm để thôi cái ý tưởng..hắn tốt vs nó là vì yêu nó chăng? Trong nó vẫn còn mong chờ ở hắn điều gì đó chăng? Wá nhiều câu hỏi..Nó ko muốn nghĩ và cũng ko màn tiếp tục nghĩ đến...Làm việc thôi , wên hết đi..

..

Nó đã ngủ mất đi lúc nào cũng ko biết..mới ngày đầu làm việc nó đã đc giao cho những dự án tầm cỡ rồi..nên nó phải bị hao nhiêu năng lượng là chuyện thường..Hắn bước ra ngoài định tiếp tục nhìn nó..hắn thật ra đã đứng nhìn nó rất lâu nhưng nó ko hề biết đấy thôi..nhìn nó làm việc thật đáng yêu..Khuôn mặt nó đã lô lên tất cả..đó là điểm hắn yêu thích nhất ở nó..

-"Thật dễ thương"-Hắn hôn nhẹ lên má nó..choàng lên người nó cái áo vest của hắn...Nhìn xung wanh thấy nó đã hoàn tất công việc hẳn hoi..hắn chỉ giúp nó là save lại thôi..Bước đi vs nụ cười trên môi..tình yêu đã trở về bên hắn..hắn ko còn fải đối diện vs những đứa con gái lẵng lơ kia nữa..đối vs hắn tất cả con gái gọp lại cũng ko bằng nó..

..

"Oáp!!!!"-Tiếng ngáp thật kêu bắt đầu cho 1 chuỗi làm việc cực lực tiếp theo cũa nó..

Nó nhìn vào máy tính theo như bản năng nó tự nhận biết tối wa mình vẫn chưa save tập hồ sơ...Khi nhìn lại..rồi nhìn xung wanh nó như chết ngồi..mắt nó căng ra..mặt nó như trắng hoàn toàn..đầu tóc rối bù.., máy tình đã tắt..vậy vậy..ai tắt nó..còn dữ liệu nó chưa lưu..

-"Ôi ko?đừng đừng công sức nguyên 1 đêm cũa mình"-Nước mắt 1 nước măt 2 rơi ra lã chã..mệt wá rồi..tất cả cũng vì do hắn..bắt nó làm việc như điên..vậy mà cuối cùng mọi chuyện lại như vậy..nếu hôm nay ko nộp thì nó sẽ bị đuổi việc mất...nước mắt nó ngừng rơi đi..nó nghĩ đến 2 chữ.."nghĩ việc"..Nụ cười khẽ trên môi nó..vậy ra...tai họa lại biến thành điềm may.. đối vs nó.

Nó hí hửng lấy hết đồ đạc gom lại..rồi tung tăng bước về nhà..miệng nó lẩm bẩm bài hát nó yêu thích.."Anh nghĩ chỉ mình anh là wái chiêu thôi ư?Tôi đây cũng ko vừa đâu...Hahahaha!!!"Nó nói bừa..khuôn mặt tỏ vẻ sung sướng...nếu người đi đường đi ngang wa họ chỉ phán cho nó 1 câu:-"Tội wá!con gái nhà ai nhìn đẹp vậy mà lại bị khùng"- rồi tặng thưởng cho nó 1 cái lắc đầu..1 cái chẹp môi...Nó như muốn độn thổ khi nhìn thấy hậu wả cũa việc vui wá trớn cũa mình..

Từ ở trên công ty..Hắn đứng nhìn nó cũng fải lắc đầu theo...nó nói những gì hắn đều nghe cả..hắn tới sớm ko chỉ để lấy chiếc áo khoác,hắn muốn nhìn ngắm nó thêm chút nữa..nỗi nhớ tràn về khiến hắn ko thể kiềm lại đc..nhìn nó hắn cười..1 nụ cười đã lâu ko còn xuất hiện vs chàng đại gia này rồi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Đại Gia Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook