Chanbaek (Oneshhot)

Chương 20: Mưa.

Đang cập nhật

14/10/2015

Park Chanyeol và Byun Baekhyun là đôi thanh mai trúc mã từ hồi nhỏ xíu, gia đình hai bên ngay từ đầu đã xác định sẽ làm thông gia về sau nên hai đứa trẻ suốt ngày được ở bên nhau thôi: ăn chung, ngủ chung, kể cả tắm chung cũng đã làm qua … Baekhyun lớn hơn Chanyeol đến tận 6 tháng, là 6 tháng đấy, cơ mà tại sao ông trời lại bất công sinh ra một Baekhyun nhỏ bé xinh xắn thế này trong khi tên Chanyeol lại đẹp trai cao lớn thế kia.

Baekhyun vì thế mà sinh ra ghen tỵ luôn đấu võ mồm với Chanyeol, cơ mà cũng đúng người ta thường nói “Thương nhau lắm cắn nhau đau”, chỉ đơn giản vậy thôi!

Nhà Baekhyun và Chanyeol vốn dĩ ở miền quê Bucheon nên có rất nhiều những cánh đồng bằng phẳng xanh mướt, hai đứa thường rủ nhau ra ngồi hóng mát và tâm tình đủ thứ chuyện trên đời.

Năm nay hai đứa đã lên lớp 11, vừa vặn vào mùa mưa, những cơn mưa đến bất chợt chẳng báo trước, những lúc thế này Chanyeol vô cùng hý hửng sánh bước bên mà hét lớn:

_Mưa lớn lên đi ai lùn chết chìm … hahaha …

Thế là Baekhyun sẽ nổi máu điên lên dí Chanyeol vòng vòng quanh cánh đồng trên con đường về nhà, tiếng cười đùa vì thế cũng vang lên không ngớt.

Hôm nay vừa học xong tiết cuối là môn Lý cũng là lúc cơn mưa bắt đầu, trời kéo mây đen kịt, Chanyeol vẫn như thường lệ cởi áo khoác ra vòng tay che cho Baekhyun tiến về nhà. Nhưng hôm nay có một điều lạ chính là mọi khi ra về mà mưa thì mặt mài Baekhyun sẽ bí xị, cơ mà hôm nay xem chừng vui vẻ lắm, cứ cười suốt thôi:

_Sao cậu cười suốt thế Baekie? – Chanyeol đã nhận thấy điều lạ này.

_Hihihi … không có gì nga~~~ – Baekhyun cười tủm tỉm đáp.

_Hơ … – Chanyeol thấy không thoải mái khi biết dường như Baekhyun giấu anh điều gì đó.

Cơn mưa trở nên nặng hạt hơn, bây giờ Baekhyun và Chanyeol đang đi qua một cánh đồng trống, như thường lệ, Chanyeol hét lớn:

_Mưa lớn lên đi ai lùn chết chìm … hahaha …

Baekhyun cười lớn chạy ra xa một khoảng và hét lại:

_Mưa lớn lên đi cho sét đánh lên đi, ai cao chết trước … hahaha …



Chanyeol đơ người, cái vẹo gì đây (=.=’) :

_Hahaha … Chanyeol chết bằm nhà cậu, để xem sao này cậu còn muốn mưa lớn nữa hay không, Vật lý muôn năm … ô hô hô … – Một tràn cười “khả ái” thoát ra khỏi miệng Baekhyun.

Cái méo gì đây? À thì ra là môn Vật lý, hai đứa vừa học xong bài “Vật dẫn và điện môi trong điện trường”, có một phần trong đó bảo là các vật mũi nhọn sẽ tập trung nhiều điện tích nhất, nên suy ra một số ứng dụng và những điều không nên làm khi trời mưa. Thế là Baekhyun ngay trong tiết học tự ngồi suy luận một mình luôn: “Khi cậu và Chanyeol đi giữa đồng trống bằng phẳng, thì hai người sẽ là hai mủi nhọn tập trung điện tích, nhưng vì Chanyeol không thấp bằng cậu (SEA: nói mịa là không cao bằng người ta đêy =.=’) nên suy ra Chanyeol sẽ là mũi nhọn tập trung điện tích nhiều nhất, nếu sét đánh xuống thì Chanyeol sẽ là người bị đánh … hahaha …”.

Sau một màn hóa đá thì Chanyeol đã quay về với thực tại:

_Yahhhh, cậu dám trù chồng tương lai của mình chết sao? – Chanyeol nói với theo khi Baekhyun đã đi một đoạn.

_Ai biểu cậu trù tôi chết chìm hoài chi. – Baekhyun quay lại.

_Được lắm Byun Baekhyun, tối nay tôi qua nhà cậu ngủ, cậu chết chắc rồi!

_Không cho, không cho, ai cho cậu qua chứ!

_Ba mẹ vợ chứ ai! … đứng lại đó, ai cho cậu chạy …

_…ple ple… ngu sao đứng, tối nay chết chắc nên bây giờ chạy trước là vừa … – Baekhyun lè lưỡi rồi cắm đầu chạy về nhà.

Chanyeol chạy đuổi theo sau mỉm cười hạnh phúc: “Cái đầu nhỏ này suy nghĩ thật cao siêu, ứng dụng cũng rất tốt. Tối nay sẽ dạy cho em những điều mới mẻ nhất luôn … hahaha …”

Cơn mưa ở miền quê Bucheon thật hạnh phúc, nó ấm áp chứ không lạnh lẽo như người ta thường nói, ít nhất là đối với Byun Baekhyun và Park Chanyeol.

—– END —–

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chanbaek (Oneshhot)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook