Chân Trời Khát Vọng

Chương 5: Nếu mất trí nhớ, ta sẽ biến nàng thành người Mông Cổ

muadongxaxam & vtmk

03/09/2013

Trò chơi độc ác nhất. Hắn mang nàng về lều…

- Nàng tên là Nạp La Hải San… Là tiểu thiếp của ta…

- Là tiểu thiếp của ông? Không… sao lúc nãy ông bảo đó là cha tôi? Tôi không tin…

- Cha nàng phản bội Đại Nguyên ta. Nàng là Nạp La Hải San. Nàng hiến mình cho ta để chuộc lỗi cho cha nàng.

Hải San nửa tin nửa ngờ nhìn hắn.

- Tiểu thiếp… Hầu hạ ta đi!

Hắn đùa cợt nàng. Liên tiếp đùa cợt. Cái gì đó rất quen thuộc, nhưng cũng rất đáng sợ. Cái đau đớn khi hắn tiến vào xé toạc da thịt, khiến Hải San không khỏi thốt lên tiếng rên la. Nàng là một tiểu thiếp. Người đó… là cha nàng? Có lẽ vậy… Bởi cảm giác đau đớn khi ông bị người khác hành hạ khiến Hải San không thể kiềm được dòng nước mắt:

- Phải làm sao? Làm sao ông mới tha cho ông ấy? Tôi phải làm sao?

- Hầu hạ cho tốt… Để ta thoản mãn… Ta sẽ tha cho hắn và nàng.



Hắn cười khùng khục. Tiếng cười của ma quỷ từ dưới địa ngục vọng về. Nàng căm ghét hắn, thà chết cũng không tuân theo lệnh hắn. Hắn sẽ mang nàng theo trên mọi nẻo chiến trường, cho nàng thấy máu. Hắn cũng sẽ trao cho nàng những ngọn giáo, những lưỡi gươm để nàng đâm vào đồng bào của mình. Để xem nếu dám đóng kịch, nàng có khả năng đóng vai kẻ phản bội hoàn hảo thế không?

Hay là… Hắn đâm sâu thêm chút nữa. Không cần sau đó ép nàng dùng thuốc… Hắn muốn nàng phải hoài thai giọt máu của hắn. Để một lúc nào đó tỉnh ra, nàng đau đớn với ý nghĩ mang đứa con của kẻ thù. Cẩu tạp chủng, quê hương không chứa nàng. Đại Nguyên cũng không cần một đứa trẻ kết tinh từ đám dân chiến bại. Tại sao lại phải tàn nhẫn với nàng đến thế? Bởi hắn không quên được ánh mắt quật cường của Hải San đêm đó. Hắn lần đầu thất bại, lần đầu vô lực trước một cô gái không chịu theo sự sắp đặt của Thượng Nguyên A Khắc Nhĩ hắn ta…

- Đồ khát máu… Ngươi là kẻ ác…

Hắn là một chiến binh bất bại. Hắn mang theo niềm tự hào của đồng cỏ. Kiếp sống của hắn là chinh phạt. Làm cỏ một dân tộc, một quốc gia, huống hồ gì một nàng con gái mảnh mai của vùng đất nhỏ bé này. Binh lính Đại Nguyên vẫn tiến như chỗ không người. Suýt chút nữa gã quốc công tiết chế đã nằm trong tay hắn… Quân hắn đã truy đuổi hắn ta một quãng đường dài. Dòng sông rộng dường kia… Đến nơi sẽ là ngõ cụt… Thiên la địa võng đã chuẩn bị được giăng ra. Nhưng hắn lại thất bại vào phút chót. Nơi đó có một gã đang chờ sẵn. Thuyền nhẹ… cả đội binh đành bó tay nhìn bọn hắn rời đi. Trong tên bay lửa đạn tên kia không mảy may hoảng loạn, vẫn kiên quyết chờ chủ tướng. Thượng Nguyên A Khắc Nhĩ ra hiệu:

- Đưa cung tên đây cho ta…

Thuyền đã khá xa bờ. Gã quốc công tiết chế giữa thuyền sừng sững… Mũi tên xé gió lao như bay.

- Phập!

Mũi tên thứ nhất cắm vào lá cờ trên đầu mũi. Cờ gãy. Mũi thứ hai ngay lập tức rời khỏi cung. Gã đầu thuyền vung mạnh tay chèo. Mũi tên bay cắm vào mạn thuyền. Mũi thứ ba lao tới… Không người che đỡ… Một thân người lao ra đón lấy mũi tên. Mắt Thượng Nguyên A Khắc Nhĩ tối sầm. Lấy thân người che tên cho chủ. Trung thành tuyệt đối. Lần đầu tiên hắn bắn đến 3 mũi mà không giết nổi đối phương. Thú vị đấy. Trận chiến này, ta nhất định đánh khi nào thắng mới thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Trời Khát Vọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook