Chân Tiên

Quyển 9 - Chương 60: Thần Dương Chân Tiên-Đại Kết Cục

EK

28/05/2013

Ngộ tính của Nữ Oa hiển nhiên cao hơn rất nhiều so với Côn Bằng.

Chỉ trong vòng hơn ba trăm năm đã tìm hiểu được rất nhiều lực lượng quy tắc, học xong thuật biến hóa.

Điều này có quan hệ rất lớn đối với việc trong cơ thể Nữ Oa có sinh mệnh chi tâm, triệt để nắm giữ quy tắc sinh mệnh, dù sao, sinh mệnh bao dung hàng nghìn hàng vạn quy tắc vũ trụ ngoài không gian và thời gian.

Đồng thời, Nữ Oa càng biến triệt để hơn so với Côn Bằng.

Tuy rằng Côn Bằng hóa thành hình người, thế nhưng chỉ là thân người đầu chim, thân cao chừng chín trượng chín.

Mà Nữ Oa hóa thành hình người chỉ có đuôi là rắn, thân hình cũng càng nhỏ hơn so với Côn Bằng, chỉ dài chừng ba trượng ba.

Một yêu cầu khổng lồ dài tới hàng tỉ dặm biến hóa thành thân thể chỉ dài ba trượng ba, đích thực là phi thường khó có được rồi.

Đồng thời, đuôi rắn phía sau Nữ Oa chiếm ít nhất phân nửa chiều dài, thoạt nhìn, thân chỉ cao hơn một trượng chút ít.

Mái tóc màu đen, giống như nước suối chảy mềm mại, hai lông mi như liễu, hai mắt như ánh trăng, mũi như bạch ngọc, môi như anh đào, làn da nõn nà.

Từ vị trí bụng lên trên đã hoàn toàn biến thành hình người, da thịt giống như bạch ngọc, tuyết trắng long lanh.

Lúc Nữ Oa biến hóa, xinh đẹp động lòng người, không thua bất cứ nữ tử nào Cổ Thần đã từng nhìn thấy qua.

Thấy Nữ Oa vừa biến thành hình người, để trần thân trên, cánh tay Cổ Thần vừa nhấc, hư không tạo vật, một kiện y sam cấp bậc tiên bảo có thể phóng to thu nhỏ xuất hiện trong lòng bàn tay hắn.

Cổ Thần nói:



- Từ nay trở đi, ngươi đã không còn là yêu thú hoang xà nữa rồi, mà là tam đệ tử của ta, lúc ngươi biến hóa hình người, cần phải học tập lễ nghi, trước tiên mặc y phục vào!

Chờ khi Nữ Oa mặc xong quần áo, Cổ thần giảng giải cho nàng biết một ít lễ nghi cơ bản của nhân loại, sau đó dẫn theo nàng từ tiên giới Cổ Hoang tới vũ trụ phàm gian.

Toàn bộ vũ trụ bản nguyên, tất cả Tiên Thiên linh bảo hầu như đã bị Cổ Thần thu hoạch vào trong tay, công cuộc luyện chế thần binh khai thiên phách địa có thể bắt đầu rồi.

Giới thiệu Nữ Oa với đám người Côn Bằng, Cổ Thần liền tiến vào bế quan.

Cổ Thần tiến vào một nơi vô cùng trống trải trong vũ trụ phàm gian, nơi này chính là giao giới giữa hai tinh vực, cách xa nhau vô số ức tỉ dặm, đều không có bất cứ sinh mệnh thể nào, hoàn toàn trống không.

Cổ Thần tĩnh tọa giữa hư không, pháp ấn vừa kết, hàng nghìn hàng vạn quy tắc tuôn ra ngoài cơ thể, hình thành một lò luyện hỏa diễm, thiêu đốt hừng hực.

Hỏa diễm này không phải là quy tắc chi hỏa, cũng không phải là thiên địa chân hỏa, mà là hàng nghìn hàng vạn quy tắc hỗn hợp cùng một chỗ, hình thành hỗn độn hỏa diễm.

Hỗn độn hỏa diễm này, có thể đốt cháy mọi thứ, bất luận tiên thiên linh bảo nào, cho dù ẩn chứa lực lượng quy tắc cường đại hơn nữa cũng phải hoàn toàn hòa tan trong hỏa diễm hỗn độn.

Hỏa diễm hỗn độn hóa thành lò luyện, tản đi bốn phương tám hướng, hoàn toàn bao phủ Cổ Thần, phương viên chừng hàng tỉ dặm.

Thân thể Cổ Thần ngồi ngay ngắn giữa trung ương Hỗn Độn Dong Lô, hỏa diễm hỗn độn này là do Cổ Thần thi triển ra, tự nhiên không để Cổ Thần bị thương tổn.

Hỗn Độn Dong Lô hình thành, Cổ Thần lấy ra toàn bộ tiên thiên linh bảo thu được.

Càn Khôn Ngọc Bích, Hỗn Độn Thần Chung, Thương Khung Thần Ấn, Càn Khôn Thiên Cơ Đồ, Liệt Thiên Thần Phủ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook