Chăn Nuôi Toàn Nhân Loại

Chương 23: Có Ý Kiến Cứ Việc Nói, Nếu Tiếp Thu Thì Xem Như Ta Thua

Tam Bách Cân Đích Vi Tiếu

26/01/2021

Trên thực tế, Hứa Chỉ không ngờ mọi chuyện lại phát triển thành như vậy.

Lúc đầu hắn đã biết quá khó, rất khó chơi.

Chỉ có người từng học qua kiến thức chuyên môn trên phương diện này, mới có khả năng tiến hóa ra loài miễn cưỡng có thể sống sót.

Khó khăn là chắc chắn, bằng không bản thân Hứa Chỉ cũng sẽ không cảm thấy đau đầu và khó giải quyết như vậy. Từ đó mới muốn mượn những người khác đến giúp đỡ, diễn hóa ra giống loài mới.

Đồng thời, đây cũng không phải là trò chơi đánh quái thăng cấp, chỉ là trò chơi sa bàn tiến hóa loại giải trí, độ khó còn cao tới đáng sợ, chắc hẳn rất ít người chơi mới đúng.

Nhưng hắn không ngờ được, chỉ vì để chơi một trò chơi quá chân thật, một đám người lại chạy đi học tập kiến thức tiến hóa giống loài cao thâm.

Bởi vì, thế giới này vẫn luôn có một nhóm game thủ thích bị "ngược đãi" bởi khó khăn như vậy.

Mà loại trò chơi giải trí xây dựng sa bàn này vẫn được đám đông hưởng ứng, có người là do không thích đánh quái thăng cấp làm màu, vì thế nó vẫn được một đám game thủ yêu thích.

Trong những đánh giá thao thao bất tuyệt kỹ càng tỉ mỉ này, phần bình luận phía dưới càng điên cuồng hơn, trong một thời gian ngắn ngủi đã có hơn nghìn bình luận, đã triệt để gây chấn động.

Nhảy Hát Chơi Bóng Rổ:

- Nghi ngờ! Có thật sự khoa trương như vậy không? Nhưng nói ra cặn kẽ như thế thì dường như là thật!

Người Châu Phi Điên Cuồng:

- Quá khó khăn! Bắt đầu tiến hóa từ một bào tử, hoàn toàn dựa vào kiến thức sinh vật sao?

Nắm Tay Nhỏ Xinh Đẹp:

- Oa! Học kém nhưng nghe qua lại rất muốn chơi, vô hạn khả năng!

Nhà Công Nghệ Siêu Cấp:

- Chắc hẳn game thủ đầu tiên còn chưa đào móc ra nội dung thật sự của trò chơi. Tôi rất có hứng thú với bối cảnh người khổng lồ mà hắn đã nói... Dù sao hắn tiến hóa ra giống loài khiếm khuyết không được đầy đủ, không sống được quá lâu đã tuyệt chủng.

Dọa Não Nhỏ Xuống Núi:

- Đang xem khởi nguyên giống loài! Đã bắt đầu có kiến thức về thuyết tiến hoá, có thể so với giáo sư Sinh Vật học trong trường đại học, chỉ thiếu một bào tử để luyện tay, thử nghiệm lý luận tiến hóa. Tôi đang thiếu một chỉ tiêu Closed Beta, online chờ, rất sốt ruột!

...

Có người chờ mong, có người đang điên cuồng tìm kiếm chỉ tiêu, có người biểu hiện nóng lòng muốn chơi, bởi vì vừa nghe qua thì có vẻ chơi rất hay. Đương nhiên, có nhiều người nói đây là một âm mưu to lớn vượt thế kỷ, một trăm người này đang diễn trò, cười cười nhìn chủ bài post còn giả vờ tới khi nào.

Nhưng rất nhanh, bọn họ đã bị mất mặt với tốc độ ánh sáng.



Bởi vì "Tốc Độ Xe Akina" đã mở ra livestream trên nền tảng, hình ảnh nối liền với kính mắt VR.

Trước mắt là một vùng nước biển xanh thẳm, hình ảnh này chân thật giống như quan sát một bộ phim cấp sử thi tuyệt đẹp về biển rộng.

- Chào mọi người, tôi vừa tiến hóa ra con mắt, bước này đã là quen việc dễ làm. Tiếp theo, tôi bắt đầu ăn sinh vật tảo biển, bắt đầu chuyển sang hệ ăn thịt. Dựa theo kinh nghiệm diễn hóa giống loài ở kỷ Cambri trên trái đất, con đường tiến hóa của động vật chân khớp.

Lúc này, có một động vật giáp xác trông rất hung bạo lao qua bên cạnh.

- Mẹ kiếp, đó là cái gì? Trông giống bọ ba thùy thời cổ đại lắm, mau ăn nó đi!

- Ăn cái rắm ấy, Streamer chạy mau! Nó muốn ăn anh, coi anh là thức ăn đấy! Chạy mau, hèn mọn phát triển tiến hóa, chờ sau này mạnh mẽ, tiến hóa thành động vật ăn thịt hãy trở về xem nó thành thực đơn!

...

Trong giây lát, mọi người đã bùng nổ.

Hứa Chỉ xem một lúc, ngược lại cảm thấy sự nhiệt tình này thật sự không tệ, để cho mọi chuyện tiếp tục lên men, không để ý đến bọn họ nữa.

Về phần đã có cả chục nghìn người gửi huyết thư tới, yêu cầu mở ra càng nhiều chỉ tiêu Closed Beta à...

- Cảm thấy chỉ tiêu ít sao? Đâu có liên quan gì đến ta! Ta làm trò chơi này cũng không kiếm tiền của các người, không kiếm lợi ích của các người. Các người có ý kiến cứ việc nói, tiếp thu thì xem như ta thua.

Hứa Chỉ cười, lười quan tâm đến bọn họ, mặc bọn họ tự sinh tự diệt đi.

Hắn vốn không đặt quá nhiều tâm tư vào chuyện này, dù sao đây là một thiết kế nhỏ mà thôi, không ngờ lại gây ra sóng gió lớn như vậy trong giới game thủ, thật ra cũng là chuyện ngoài ý muốn.

Các người ầm ĩ đến tận trời cũng vô dụng, Hứa Chỉ không muốn mở rộng.

Cần nhiều người như vậy làm gì?

Cũng đâu phải là trò chơi để phục vụ các người chơi đâu.

Trừ khi có thể xuất hiện bất ngờ, nếu không hắn dự định vĩnh viễn sẽ dừng lại ở "Closed Beta" này, hoàn toàn biến nó thành một trò chơi nhỏ, chỉ cho phép một trăm người tiến vào sa bàn, chờ bọn họ chậm rãi diễn hóa ra giống loài có tiềm lực là được rồi.

Vào lúc này, game online > vẫn đang điên cuồng gây chú ý, mà Hứa Chỉ chỉ liếc nhìn qua sa bàn nhỏ một chút, sau đó lại tập trung chú ý vào một sa bàn lớn.

Đây mới là công việc đàng hoàng của mình.

Nói một cách nghiêm khắc, trong thời đại của người Sumer trước đó, cũng chỉ xuất hiện ba sinh vật siêu phàm là đám người Gilgamesh. Trong văn minh tiếp theo, Hứa Chỉ muốn để nó xuất hiện hệ thống tu luyện siêu phàm thành thục.

Tốt nhất là diễn hóa ra một văn minh Vu sư, trước đó Gilgamesh từng mời Vu sư hắc ám về cung đình để nghiên cứu thuốc trường sinh, kéo dài tuổi thọ cho mình.

Đó chính là hình thức ban đầu của Vu sư.

Hứa Chỉ cũng hy vọng có thể xuất hiện văn minh Vu sư, xuất hiện một vị Vu sư vĩ đại am hiểu thuật luyện kim, có thể nghiên cứu ra vu thuật và thuốc, chế tạo ra một loại thuốc có thể giải quyết bệnh ung thư cho mình.



Cho nên, vì thành lập hệ thống văn minh hoàn chỉnh siêu phàm này, trong sa bàn tất nhiên không thể thiếu các loại giống loài thần bí siêu phàm để các Vu sư tham khảo, tiến hành học tập.

Dù sao, sau khi Mẫu Hoàng Trùng Sào đời trước chết, tài liệu khoa học kỹ thuật đã không còn, đồng thời cũng không có thiết bị y tế trị liệu công nghệ cao của Trùng tộc. Hắn muốn trị bệnh, bây giờ cũng chỉ có thể tự nghĩ cách diễn hóa sa bàn, xuất hiện thủ đoạn cứu mạng siêu phàm của riêng mình.

Hứa Chỉ nhìn về phía đầm lầy của sa bàn lớn.

- Một ngày trôi qua, quái mắt to - Evil Eye đã bắt đầu sinh sôi nảy nở rất nhiều, bây giờ thậm chí đã tiến hóa ra cá thể đặc biệt?

Hắn có chút vui mừng, quả nhiên giống loài kỳ lạ này rất có tiềm lực.

Hơn một trăm năm qua, bởi ở trong hoàn cảnh không có thiên địch, giống loài nhỏ yếu như vậy cũng đã điên cuồng sinh sôi nảy nở ở khắp nơi.

Nhưng rất nhanh, bởi sinh sôi nảy nở quá mức, làm cho áp lực cạnh tranh bên trong trở nên lớn hơn, đồng thời thức ăn cũng trở nên khan hiếm. Mà bọn chúng không có thiên địch, vì thế kẻ địch trời sinh đã biến thành cùng loài với mình.

Bọn chúng vì thức ăn mà cạnh tranh với nhau, bắt đầu chém giết lẫn nhau, tranh đoạt thức ăn ở trong đầm lầy, thậm chí xem đối phương là thức ăn, vô cùng tàn nhẫn.

Dần dần, những con Evil Eye kia càng thêm bạo ngược.

Một con Evil Eye đặc biệt xuất hiện.

Nó có được một loại sức mạnh tinh thần kỳ lạ, sinh vật bị nó nhìn chăm chú đều sẽ bị nó quyến rũ, ngoan ngoãn đi tới trước mặt nó rồi trở thành thức ăn.

Con Evil Eye đời đầu siêu phàm này nhanh chóng bước lên đỉnh cao, trở thành bá chủ trên đỉnh vòng sinh thái đầm lầy. Bởi không có thiên địch, nó bắt đầu điên cuồng sinh sôi nảy nở, săn các Evil Eye khác.

Khôn sống mống chết, người thích ứng được sẽ sống sót.

Những con Evil Eye bình thường nhanh chóng bị tàn sát với số lượng lớn, khắp nơi đều là đời sau của Evil Eye có năng lực quyến rũ kia, giống loài của chúng không ngừng tăng lên, một con, trăm con, nghìn con.

Những con Evil Eye bình thường bắt đầu đi về hướng tuyệt chủng, trở thành lịch sử đã qua.

- Loại siêu phàm này cuối cùng đã xuất hiện, sức mạnh tinh thần gây nhiễu loạn?

Hứa Chỉ thoáng chấn động:

- Quả nhiên rất có tiềm lực, mặc dù không có trí tuệ nhưng đã rất giống cây bắt ruồi, có thể dụ những sinh vật khác trở thành thức ăn của mình.

Mãi đến kỷ nguyên thứ tư, giống loài siêu phàm đầu tiên cuối cùng đã sinh ra.

Hứa Chỉ hơi chấn động, bỗng nhiên nhìn về phía sa bàn lớn. Không ngờ lại có một tình huống bộc phát, bởi vì đã có một nhóm con trùng vượn bước chân vào trong khu vực đầm lầy kia.

----------------

Dịch: MBMH Translate

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chăn Nuôi Toàn Nhân Loại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook