Chân Mệnh Thiên Tử Xuyên Không!

Chương 2: Chị em nhà Thượng Quan!

Angely

26/03/2018

Bên trong một căn biệt thự nghỉ mát nhỏ, trong phòng khách trên ghế sopha có năm chị em đang ngồi có một người đang nằm.

Thượng Quan Nhu Vân đang ngồi xem tài liệu, cô là chị hai trong nhà là một người có tính cách ôn nhu. Cô có mái tóc màu tím dài tới eo được uốn xoăn, năm nay cô hai mươi lăm tuổi là bác sĩ của bệnh viện lớn nhất nước - Bệnh Viện Thanh Đằng.

Thượng Quan Tử Quỳnh đang nằm ngủ trên mặt bị che bởi quyển tài liệu, cô là chị ba trong nhà là một người có tính cách lạnh lùng luôn bảo vệ chị em trong nhà. Cô có mái tóc màu xanh dương đậm thẳng mượt được cột cao nhưng vẫn dài qua eo, năm nay cô hai mươi lăm tuổi là trung tá của đội hình cảnh quốc gia - Đội Hình Cảnh EMA.

Thượng Quan Thái Hà đang ngồi xem tài liệu cô là chị tư trong nhà là một người có tính cách không chịu thua ai. Cô có mái tóc màu xanh lục bấm xoăn cột xéo về bên trái dài tới sóng lưng, năm nay cô hai mươi ba tuổi là một nữ luật sư.

Thượng Quan Nhược Thủy đang ngồi xem tivi, cô là chị năm trong nhà có tính cách điềm tĩnh. Cô có mái tóc màu cam uốn xoăn cột cao dài vừa chạm eo, năm nay cô hai mươi tuổi là sinh viên năm hai của trường đại học kiến trúc - Đại Học Bắc Quang.

Thượng Quan Băng Nguyệt đang ngồi chơi game trên điện thoại tai thì đeo phone, cô là em gái út trong nhà là người có tính cách tinh nghịch quậy phá thích gây ồn ào náo loạn.

Năm người là chị em ruột, cha mẹ mất từ mười ba năm trước để lại một Tập Đoàn do cha họ thành lập từ hai mươi bảy năm trước. Đồng thời chao họ cũng là người thừa kế của gia tộc lớn nhất Nhật Bản - Gia Tộc TaNaDoKaiDo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Mệnh Thiên Tử Xuyên Không!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook