Chân Linh Cửu Biến

Chương 1779: Tiên Thiên (tiếp -2)

Thụy Thu

29/09/2020

Mà đạo Lời chúc tính thần thông thứ nhất mà Lục Bình ngưng tụ đó chính là có nguồn gốc từ Vũ Văn thể gia truyền thừa. Sau khi đánh một trận ở Thương Sơn, Vũ Văn thế gia tan rã, tài lực tích lũy từ khai thiên đến bây giờ đều bị các thế lực lớn tham dự trận đánh ngày đó đoạt hết. Trong đó truyền thừa về Lời chúc tính thần thông của Vũ Văn thế gia phần nhiều là bị Chân Linh phải cố ý thu vét.

Trong lúc Lục Bình thành công khai mở việc tu luyện Lôi chúc tinh thần thông, và cũng thành công ngưng tụ đạo Lôi chúc tinh thần thông thứ nhất, trở thành tám cảnh đồng tu có thể sánh vai cùng Bằng đạo nhân sau khi đã trọng tố thân thể, Lôi chi bản nguyên nguyên bản hết sức kháng cự đối với Bổn nguyên chi hải của Lục Bình liên hoàn toàn an phận hẳn.

Mà sau khi hàng phục đạo Lội chi bản nguyên vốn dùng để tập sát mình này dùng làm thứ để mình sử dụng này, Bồn nguyên chi hải liền cuốn lên, kết hợp cả một đạo Lôi chi bản nguyên còn dư lại chưa bị luyện hóa và ngưng tụ Thần Thông Chủng Tử cùng bị nhét vào trong Thuần dương long châu, rồi sau đó lại bị Chân linh chi Long nuốt vào trong bụng.

Bốn phía tràn ngập tử khí ngưng tụ dày đặc, kèm theo Chân linh chi Long lần nữa trở về thân thể, Lục Bình hít một hơi thật sâu, tám cảnh đồng tu mang đến tu vị biến hóa khiến cho Lục Bình sâu sắc cảm nhận được tự thân thực lực đã tăng vọt, mà loại cải biến về chất này chính là xuất phát từ việc khai mở Lôi chi bản nguyên vốn là một ngưỡng cửa cực kỳ khó vượt qua của tu sĩ ở chân linh cảnh.

Hôm nay cánh cửa này bị đánh phá, Lục Bình đã có tiềm lực tạm thời có thể cùng sánh ngang vai với Bằng đạo nhân!

Bảy cảnh đồng tu bị phá hư, tám cảnh đồng tu cũng ở lúc chưa viên mãn đã bị cắt đứt, Bằng đạo nhân lúc này cũng giống như Lục Bình vậy, là khai mở quá trình tu luyện tám đại bổn nguyên, tu vi vẫn còn dừng lại ở chân linh đệ nhất cảnh.

Nhưng cho dù là như thế, khi đối mặt với Long Hòe lão tổ cùng với Hạng lão tổ hai người giá ngự các loại linh bảo thần khí tới tấp liên thủ vẫy công, Bằng đạo nhân vẫn ứng phó tiến thổi ung dung, ngược lại thì theo thời gian kéo dài, Hạng lão tổ cùng với Long Hòe lão tổ hai người lần nữa bị Bằng đạo nhân áp chế đến cảnh giới quẫn bách.

Nghiêm chỉnh mà nói, Bằng đạo nhân ngay cả chân linh đệ nhất cảnh viên mãn đều không đạt tới, tu vi lúc này thậm chí so với Long Hòe lão tố cùng mọi người còn thấp hơn...

Các loại bất đồng chúc tinh thần thông thành thạo liên tiếp chuyển hóa, Bằng đạo nhân mặc dù không cách nào giống như tu vi đạt tới chân linh thứ tám cảnh như vậy đem các loại thần thông bất đồng chúc tính tổ hợp chung một chỗ tạo thành thần thông hoàn toàn mới, uy lực mạnh mẽ hơn. Nhưng lão ta đối với các loại thần thông có cách điều khiển sử dụng hoa cả mắt, khiến cho Hạng lão tổ cùng với Long Hòe lão tổ hai người dù có một thân tu vi không kém gì Bằng đạo nhân lúc này, nhưng thủy chung đối với thủ đoạn của Bằng đạo nhân tiếp ứng không kịp, hoàn toàn lọt vào tình cảnh bị động bị đánh.

Nếu không phải Hạng lão tổ trong tay có Ngũ hành linh quang phiến có thể làm suy yếu không ít uy năng của Ngũ Hành thần thông, lại có Tạo Hóa định không ngừng bổ sung chân lực bị tiêu hao, Hạng lão tổ cho dù là dựa vào thân thể được xưng đệ nhất thiên hạ Phách Quy chấn thân, chỉ sợ cũng sớm đã bị Bằng đạo nhân xuất thủ đánh cho tự mình tiêu tán.

Mà tình huống của Long Hòe lão tổ cũng không thấy tốt gì hơn. Thủy Tinh chùy đã bị Bằng đạo nhân đánh hoàn toàn vỡ nát, năm con khí linh của Càn khôn tửu đỉnh đã bị mẫn diệt hết ba con. Nhưng trong tay lão còn cầm Bản mệnh linh bảo hình nhánh cây tròn khia thì không phải dạng thường. Mà lúc này Long Hòe lão tổ dưới sự áp chế của Bằng đạo nhân không cách nào ẩn giấu tự thân thực lực nữa, tu vi sáu cảnh đồng tu bùng phát ra, tuy nói vẫn không đuổi kịp Bằng đạo nhân về tiết tấu biến đổi thần thông, nhưng bằng vào linh thụ linh bảo trong tay cũng còn miễn cưỡng làm được chuyện tự bảo.

Long Hòe lão tổ quả thật là đã giấu giếm thực lực!

- Sáu cảnh đồng tu đồng thời xuất hiện, Long Hòe lão tổ rốt cục thân hóa chân linh. Ông ta lấy mộc giao thành đạo, lại là bản thể của cây Long Hòa vạn năm, sau khi hóa thành chân linh thân thể cao lớn vượt xa Chân linh chi Long của Lục Bình. Dù sao cũng có mấy vạn năm tích lũy, có lẽ từ huyết mạch mà nói, Lục Bình có khởi điểm cao hơn, nhưng về mặt tích lũy mà nói, thì Long Hòe lão tổ hùng hậu hơn.

Hạng lão tổ cùng với Long Hòe lão tổ đồng thời tế lên Chân linh chi thân, khiến cho tình huống của hai người hơi chuyển sang tốt hơn, nhưng rất nhanh sau đó liền lại bị Bằng đạo nhân càng mãnh liệt chèn ép lọt vào thế bị động.



Bằng đạo nhân mặc dù tám cảnh đồng tu chưa từng đem bất kỳ một loại bổn nguyên chúc tính nào tu luyện tới mức viên mãn, nhưng lão lấy Sinh Linh sát làm căn cơ, thu nạp đại lượng Bổn nguyên linh khí trong tố lại thân thể, cho nên thân thể vượt xa hắn Chân linh chi thân của hai người.

Một đạo lội quang đột nhiên ở trước người nổ tung, đem Hạng lão tổ đang chuyên tâm chống đỡ đòn công kích của Bằng đạo nhân bị dọa sợ đến thiếu chút nữa quay đầu mà chạy.

Lúc đảo mắt nhìn lại, lại thấy hư không dâng lên mấy tầng rung động, mấy đạo phong nhận nhỏ không thể phát hiện đã lẻn vào bốn phía không gian xung quanh mình, đang định cùng lúc bắn tới làm khó dễ, thì lại bị đạo Lôi Điện thần thông ngang trời mà tới này ngăn trở.

Phản ứng đầu tiên của Hạng lão tổ là nghĩ rằng trợ thủ đã tới, thần sắc lập tức chấn động cả lên, nhưng lập tức liền phản ứng kịp lại, không ngờ lại là Lôi Điện thần thông!

Chỉ có Bản nguyên thần thông mới có thể làm tiêu đi Bản nguyên thần thông, như vậy đòn lội chúc Bản nguyên thần thông này là do ai đang xuất thủ?

Lục Thái Bình, tên nhân tộc tu sĩ này, lại là hắn, mà cũng chỉ có thể là hắn mà thôi!

Hắn không ngờ lại có thể dưới sự tập sát bằng Lôi chi bản nguyên của Bằng đạo nhân sống sót và đánh ngược trở lại!

Hắn không ngờ lại có thể hóa Lôi chi bản nguyên dùng | làm cái của mình, khai mở lời chúc bổn nguyên tu luyện!

Mà có thể khai mở lời chúc bổn nguyên tu luyện nhất định phải có một tiền đề, đó là tất cả Thất Đại Bản Nguyên chúc tính đều đã được khai mở. Điều này cũng có ý nghĩa là Lục Thái Bình trước đó đã bảy cảnh đông tu rồi, và hôm nay cũng giống như Bằng đạo nhân vậy, thành công đạt tới tám cảnh đồng tu!

Bị chấn động không phải chỉ có một mình Hạng lão tổ. Long Hòe lão tổ vào sát na Lục Bình xuất thủ đồng dạng cũng thể hiện nét mặt bất khả tư nghị. Một bên kia, Bằng đạo nhân thậm chí hộ to một tiếng, nói:

- Không thể nào, ngươi làm sao có thể khai mở bảy cảnh đồng tu? Ngươi làm sao có thể khai mở lời chúc bổn nguyên? Điều này là không thể được, tuyệt không thể nào!

Đối với lão mà nói, vào thời điểm khi bản thân không tiếc điều động một phần ba Lối chi bản nguyên mà mình tích lũy đi tập sát tên nhân tộc tu sĩ đó, thì Lục Bình sớm đã chết chắc rồi!

Hiện giờ tên nhân tộc tu sĩ không những không chết, ngược lại còn đạo Lôi chi bản nguyên kia của mình đã trở thành cái áo cho hắn mặc, khiến cho Lục Bình nhân họa đắc phúc khai mở lời chúc bổn nguyên tu luyện. Mà điều Bằng đạo nhân khó có thể tiếp nhận nhất là, lão tử khi khai thiên đã mưu đồ đến nay, thế mà cho tới hôm nay sau khi vượt qua những trở ngại nặng nề giỏi lắm cũng miễn cưỡng đạt tới tám cảnh đồng tu. Còn tên nhân tộc tu sĩ trước mắt đây, mới tu luyện được thời gian bao lâu chứ không ngờ cũng có thể sánh ngang bằng với lão, điều này làm sao mà Bằng đạo nhân có thể chịu nổi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Linh Cửu Biến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook