Chặn Lại Quý Công Tử Toàn Diện

Chương 4

Đồng Đồng

03/11/2014

Hô, Khang Tư Mỹ rốt cuộc cũng có thể thở ra một ngụm khí, sắc mặt dần dần khôi phục bình thường.

Khi Từ Chiêu Đệ nói nguyên nhân khiến cô mất cả nửa ngày mới có thể nhập cảnh, bây giờ cô mới hiểu được hóa ra học tỷ không phải đang giận cô, mà chị ấy đang tức Chính phủ.

Toàn bộ nguyên nhân gây ra là do trong túi cô có một quả táo. Căn cứ theo quy định của Cộng Hòa Dân Nhân Trung Hoa, thì không được mang bất kỳ một sản phẩm nông nghiệp nào nhập cảnh, nhưng cô ấy nói đó chỉ là một quả táo hữu cơ, tuyệt đối không có vấn đề không an toàn gì, tuy nhiên, nhân viên hải quan vẫn làm việc theo nguyên tắc, thu giữ quả táo của cô ấy, cô ấy thật không thể chấp nhận được, còn cùng nhân viên hải quan cãi nhau ầm ỹ, cuối cùng cô ấy quá tức giận đem ngay quả táo nhém xuống đất, không thèm quay đầu lại đi thẳng ra cửa hải quan.

“ Phi, chỉ vì một quả táo mà làm ta mất bao nhiêu thời gian, dưới gầm trời này có bao nhiêu chuyện không trông nom, lại đi trông nom tính toán mấy cái chuyện nhỏ nhặt này, hừ, quan lại cấu kết, tham quan không đi bắt, lại đi bắt nạt dân chúng.” Từ Chiêu Đệ nóng mặt lên, vừa đi vừa mắng mỏ.

Lúc đi cô mượn cái xe cổ của chú Ưng, bởi vì xe lâu ngày chưa thay bộ phận giảm xóc, cho nên ngồi trong xe có cảm giác như đang ngồi xe đụng* vậy.

Xe đụng

“ Học tỷ, chị hạ hỏa, không nên tức giận, người ta cũng là vì yêu cầu công việc, chị uống ngụm nước, coi như chuyện đã qua, đừng suy nghĩ nhiều, được không?” Khang Tư Mỹ lấy nước uống ra, còn cắm ống hút cho cô.

Từ Chiêu Đệ nhận lấy nước uống, bỏ đi ống hút, phóng khoáng đưa lên miệng tu. Uống được một nửa, lúc này cô mới phát giác ra mùi vị quen thuộc ” Nước táo?”

Thật là không mở nắp bình ai mà biết trong bình có gì, vừa muốn chị ấy quên đi chuyện quả táo, lại vẫn đưa nước táo cho chị ấy uống.

“ Trong cái túi này còn nhiều loại nước trái cây, em giúp chị mở một chai khác nhé?” Tay của cô thật là đáng trách, sáu bảy chai nước trái cây các loại, sao lại lấy được nước táo chứ.

“ Không cần, không cần lãng phí.” Cô xuất thân từ ngành bảo vệ môi trường, cần phải quý trọng tài nguyện, tuyệt đối không thể lãng phí.

“ Đúng rồi, học tỷ……..”

“ Đừng gọi một câu học tỷ hai câu học tỷ, nghe không thoải mái, gọi là Chiêu Đệ đi, gọi như vậy ta nghe không quen.”

“ Chiêu Đệ……”tên này gọi lên còn cảm thấy rất…..” Đúng rồi, lần trước cậu ở trong điện thoại nói không rõ ràng, cho nên mình không có hiểu rõ nguyên nhân khiến cậu về Đài Loan lần này.

“Hừ, Đài Loan bây giờ trở lên lôi thôi lếch thếch, có một tập đoàn ỷ thế hiếp người, mình lần này trở lại, chính là muốn cùng tập đoàn kia đối kháng. Như thế nào? Có hứng thú chung với hoạt động lớn sao?” Cô nói xong trong lòng tràn đầy căm phẫn, giống như cùng tập đoàn kia không đội trời chung.



“ Phải…….. là tập đoàn như thế nào?” nói ra cái tập đoàn kia đi!

Quay cửa kính xe xuống, khuỷu tay chống lên cửa xe, cô mơ màng nhìn ra ngoài cửa sổ, “Dù sao cũng là làm giàu bất chính, tập đoàn kia vì lợi nhuận mà lòng dạ trở nên hiểm độc, cậu đừng hỏi nhiều như vậy, nói một câu thôi, giúp hay là không giúp?”

Khang Tư Mỹ từ trước đến giờ luôn vì giúp bạn bè mà không tiếc cả mạng sống, không thể chối từ, không nói lúc trước khi ở trường học luôn được học tỷ chiếu cố chăm sóc, về tình, về lý cô không thể không giúp.

“ Giúp, dĩ nhiên là giúp rồi, cậu chỉ cần nói một câu, mình sẽ toàn lực phối hợp.”

“ Tốt, không hổ là chị em tốt, mấy ngày nữa mình sẽ nói với cậu thời gian cùng địa điểm tập hợp, đến lúc đó cậu chỉ cần đến hiện trường làm theo mình là được!”

Từ Chiêu Đệ thấy cô trả lời dứt khoát như vậy, hài lòng vỗ vỗ bả vai của cô.

Ngay lúc này, điện thoại của Khang Tư Mỹ đột nhiên vang lên, cô đeo ống nghe lên, thấy trên màn hình điện thoại hiện lên ba chữ Đoạn Tử Yên, cô lập tức hưng phấn nghe.

“ Là Tư Mỹ phải không?” Giọng điệu đối phương truyền tới như là trúng xổ số giải nhất, thanh âm vang dội như chuông.

“ Nghe thanh âm của chị, sẽ không phải là thông báo cho em….. em có thể đến công ty chị làm chứ?” cô mừng rỡ như điên hỏi.

“ Nào có nhanh như vậy, chỉ là…. cách ngày thành công cũng không xa nữa rồi.”

“ Làm thế nào?”

“ Chính là em họ chị vừa xuống máy bay, liền lập tức gọi điện cho chị, vốn chị nghĩ là hắn sẽ nói đến công ty trễ một chút, hoặc là mắng chị vì để cho các nhà thiết kế nghỉ việc, ai biết…….” Đoạn Tử Yên đột nhiên dừng lại cười. “ Ha ha ha ha ha…….hắn không những không mắng chị, mà còn bảo chị nhanh gọi em tới phỏng vấn, nói hiện tại công ty đang cần một lượng máu mới, hy vọng chị nhanh chóng có thể thu xếp thời gian, để cho hai người gặp mặt!”

“ Có thật không?” Khang Tư Mỹ có chút thụ sủng nhược kinh, bởi vì bình thường bản lý lịch của cô chỉ cần gửi đến các công ty lớn, không chỉ mười mấy ngày hay nửa tháng cũng không mong được đáp lại, mặc dù trong giới thiết kế cô cũng có một chút danh tiếng, nhưng trong công ty lớn nhân tài đông đúc, tất cả vẫn phải theo quy củ.

Hơn nữa sơ yếu lý lịch bì chìm xuống đáy biển là chuyện thường xảy ra, có lúc cho dù có đáp lại, thì tỷ lệ trúng tuyển cũng vô cùng thấp, nhưng lần này chỉ mới nộp đơn có bảy ngày ngắn ngủi, chẳng những có hồi báo, còn gọi điện hẹn cô gặp mặt, đây không phải rõ ràng là Thẩm Nghệ Dạ coi trọng cô sao, tỷ lệ trúng tuyển lên đến 90%.... Không, phải là 100%, nhất định sẽ trúng tuyển.

Mặc dù cô cùng ác nam kia không có duyên, nhưng coi như là hắn thật tinh mắt, nhìn ra được cô tuyệt đối là một nhân tài.

“ Em nhớ, sáng ngày mai đúng 10 giờ có mặt tại công ty, chị mang em đi gặp em họ chị, mặc dù mặt của hắn thúi đến cực điểm, tính khí có kém một chút, cá tính một chút, chỉ là, tốc độ xử lý công việc rất nhanh, vậy thì chuyện này tuyệt đối nắm chắc, bảo đảm không có sơ hở, tuyệt đối OK á, ha ha ha ha ha ha………….” Cuối cùng lại là một trận tiếng cười kinh dị vang lên.



“ Vậy em phải nói cảm ơn chị trước rồi!”

Quá tuyệt vời, có thể vào làm việc ở công ty VF giống như người được mạ vàng, có nhiều hơn cơ hội tiếp xúc với nhà giàu có, chỉ cần có danh hiệu nhà thiết kế của VF, đến lúc đó vô luận tham gia party nào, đều có rất nhiều phú gia công tử để cô lựa chọn, đến lúc đó, ha ha ha ha ha ha ha……..Lúc đó thì tùy cô cầm súng mà bắn tỉa , đã có một loạt danh sách cho cô từ từ lựa chọn.

“Đừng quên, sáng mai 10h, ngàn vạn lần không được đến trễ đó!”

“ Chị yên tâm, nói không chừng em ngay cả buổi tối cũng ngủ không yên!”

Hai người hạnh phúc vui vẻ cúp điện thoại, ngồi một bên Từ Chiêu Đệ nhíu mày hỏi “ Tìm được công việc rồi hả?”

“ Đúng vậy a, còn là một công ty quốc tế lớn, mình vất vả tìm, cuối cùng cũng tìm được một công ty lớn rồi.” Những năm gần đây, cô đều làm cho các thương hiệu nhỏ, hiện tại thì tốt rồi, bây giờ đã có cơ hội, cô sẽ cố gắng nắm chặt cơ hội này.

“ Có thể đi làm ở một công ty lớn là một chuyện không dễ dàng, để mình mời khách, chúng ta đi ăn mừng nha.” Từ Chiêu Đệ hào phóng nói, từ đáy lòng cảm thấy vui mừng thay cho cô.

“ Cảm ơn học tỷ, a không cảm ơn Chiêu Đệ.” Thấy Từ Chiêu Đệ vì cô mà vui vẻ, tiếp lại than thở, thấy thế cô hỏi: ” Sao vậy, nhìn bộ dạng cậu, giống như không thật sự vui vẻ.”

“ Nếu cậu phỏng vấn được thông qua, cậu không thể đến tham gia hoạt động kháng nghị cùng mình sao?” Từ Chiêu Đệ chậc miệng nói, mày rậm nhíu chặt.

“ Coi như phỏng vấn thông qua, ngày đó mình cũng sẽ xin nghỉ, tuyệt đối sẽ đến giúp cậu một tay.” Cô luôn quan tâm đến bạn bè, đặc biệt là tình bạn chi giao này.

Nghe được câu này, Từ Chiêu Đệ tâm tình liền chuyển biến tốt.” Có những lời này là đủ rồi, được rồi, không mất thời gian nữa, lập tức lái xe đến phố Nông An đi.”

“Đi đâu, làm cái gì?”

“ Nơi đó có nhà hàng kiểu Nhật tên gọi là Tam Tỉnh, vừa sang trọng, vừa cao cấp, mình mời khách, muốn ăn cái gì tùy cậu chọn.” Thật lâu mới về nước được một lần phải đi ăn món ngon mới được, cô vẫn nhớ đường đi như thế nào.

“ Có thật không? Vậy mình không khách khí đâu!” Dù ăn chùa một lần cũng không quá đáng, đợi đến khi cô chính thức đi làm, thì mời lại, vậy là được rồi.

Hai người cao hứng bừng bừng, một đường hướng tới nhà ăn Nhật Bản xa hoa nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chặn Lại Quý Công Tử Toàn Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook