Chân Đế

Chương 22: Tiểu lưu manh thần ma yêu thú sư

Zai Nguyễn

11/01/2014

- Ngươi bây giờ đã là chủ nhân mới của tiểu hắc huyết, nó bị thương quá nặng không có sức mạnh như ngày xưa cấp độ trở về một. Nhưng ta nghĩ một ma thú cửu cấp đối với ngươi hiện nay cũng đã đủ rồi. Sau này ngươi hãy tự mình tìm sủng vật thích hợp cho chính bản thân.

- Nàng đùa với ta đấy sao-Ta cười nhăn nhó- nàng tưởng thu phục ma thú dễ như ra chợ mua trứng hay sao. Khi sát được hoàng kim boss phải vô cùng may mắn mới bạo suất ra được một quả, thu được một qủa nhất thấp cũng là đủ cuồng hỉ cả ngày hôm đó rồi. Chớ đừng nói tới trứng của cửu cấp ma thú thế này.

- Hừ, ngươi dường như quên ta là Thần ma yêu thú sư, chức nghiệp này đối với ma thú có công dụng rất lớn, sẽ giúp ngươi rất nhiều sau này. Bây giờ ta sẽ truyền thụ chức nghiệp thần ma yêu thú sư cho ngươi, chính thức công nhận ngươi đã từ bỏ thân phận loài người trở thành ma thú. Chỉ là sau khi chuyển chức ngươi phải hoàn thành cho ta hai việc. Ngươi có đồng ý hay không?

Đing Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì được sự truyền thụ trực tiếp của Vạn Vô Yên có thể chuyển chức thành ẩn dấu duy nhất nghề nghiệp thần ma yêu thú sư. Có tiếp nhận hay không?

Lại là một ẩn dấu duy nhất nghề nghiệp, tiểu lưu manh cũng là ẩn dấu duy nhất nghề nghiệp. Không biết vận số ta hên hay là gì mà cứ cho ta gặp ẩn dấu duy nhất nghề nghiệp, thiệt là kì lạ. Vả lại bây giờ nghề nghiệp tiểu lưu manh quả là cùi bắp quá đáng, tiếp tục lên cấp cũng không biết có được sức mạnh gì đây, thôi thì chuyển qua thần ma yêu thú sư vậy, dù sao nghe cái tên cũng khí phách hơn tiểu lưu manh rất là nhiều a.

- Ta chấp nhận.

Đing Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thành công chuyển chức trở thành thần ma yêu thú sư. Học được kĩ năng mới: thôn ma phệ thần, mị hương mê hồn, luyện chế cơ quan, tuyệt sát cạm bẫy, khế ước ma thú.

- Ta chỉ dạy ngươi những kỉ năng cần thiết nhất với sức mạnh của ngươi hiện nay, sau này lên tới cấp 50 thì ta sẽ tiếp tục truyền thụ những kĩ năng khác cho ngươi- Vạn Vô Yên nhìn sang qua xác của thạch thử vương- ngươi tuy danh xưng là ma thú nhưng vẫn chưa có ma tinh thạch, bây giờ là bước cuối cùng để ngươi trở thành ma thú hoàn toàn, hãy dùng kĩ năng thôn phệ thần ma của ngươi hấp thụ thân xác của thạch thử vương này đi.

Ta cũng không thắc mắc nhiều tiến tới gần thạch thử vương, làm ma thú hay gì cũng được, dù sao thử qua một trải nghiệm mới cũng rất là kích thích.

Thôn ma phệ thần: chủ động kĩ, hấp thu lực lượng của một ma thú bất kì, ma thú đẳng cấp càng cao thì sức mạnh thu được càng nhiều, điều kiện: ma thú đó phải không chống cự hoặc đã chết, ma thú được hấp thụ phải từ hoàng kim boss trở lên. Hiệu quả: tăng điểm tiềm năng của người sử dụng.

Wow, thần ma yêu sư quả thật là chức nghiệp cực mạnh, ta trợn tròn mắt há hốc mồm nhìn hiệu quả của kĩ thôn phệ thần ma này. Chỉ cần thôn phệ một con hoàng kim boss thì có thể tăng điểm tiềm năng tùy ý người chơi phân phối, nếu như vậy ví dụ một con hoàng kim boss cho ta một điểm tiềm năng, ta chỉ cần thôn phệ 5 con thì tương đương lên một cấp rồi.

- Ngươi chú ý một điều, khi dùng kĩ năng này thì tốt nhất là thôn phệ đầy đủ cả con ma thú, quan trọng nhất chính là ma tinh thạch của nó. Nếu như chỉ thôn phệ một xác chết mà không có ma tinh thạch thì hiệu quả chỉ còn chưa tới một phần mười, nhưng nếu ngươi chỉ thôn phệ ma tinh thạch, hiệu quả tuy không cao nhưng cũng đạt tới ba phần bình thường. Nếu ngươi muốn trở thành một cường giả chân chính thì đây là kĩ giúp ngươi nhiều nhất, có gắng vận dụng cho tốt.

Vạn Vô Yên giải thích cho ta kĩ càng về kĩ năng này.

Ta đặt tay lên đầu của thạch thử vương và hét lên thật to

- Thôn ma phệ thần

Cả thân xác của thạch thử vương bỗng lơ lửng trên không trung, huyết vụ từ miệng ta bay ra bao trùm cả thân thể to đùng của nó, nhanh chóng nén ép cả người của nó lại thành quả trứng to bằng quả trứng gà. Qủa trứng có lớp vỏ ngoài trong suốt, ở bên trong là thân ảnh của thạch thử vương. Nhìn cứ như là người ta bắt một con chuột con rồi nhét vào bên trong một quả trứng thủy tinh vậy.



Qủa trứng thủy tinh rung lên từng chập, nó đang cố gắng chạy thoát khỏi đám huyết vụ do ta phóng ra. Nhưng sự chống trả ấy là vô ích, cuối cùng quả trứng thủy tinh bay vọt vào trong miệng của ta.

Một cảm giác mát lạnh tràn ngập làm cả người ta vô cùng thoải mái. Năng lượng căng trào thân thể làm ta như muốn vỡ tung ra, bỗng chốc tất cả dồn lại tại trong đầu ta, làm cho đầu ta như muốn vỡ ra từng mảnh, đau đớn kinh khủng khiếp.

Oanh

Một tiếng nổ vang trong đầu, ta ngả xuống đất bất tỉnh. Không biết trải qua bao lâu ta nghe được tiếng nói vang lên bên tay

- Này này tỉnh lại đi chứ, ngươi tính nằm mãi ở đây hay sao.

- Đây là đâu? nhức đầu quá đi.

Ta dùng tay xoa xoa hai huyệt thái dương. Ngồi nhỏm dậy nhìn xung quanh.

- Chúc mừng ngươi bây giờ đã hoàn toàn trở thành ma thú, nhưng lại là biến bị ma thú kì lạ nhất mà ta từng biết. Trong đầu của ngươi đã hình thành một viên ma tinh vô thuộc tính, chẳng biết là chuyện tốt hay xấu đây. Nhưng đã có ma tinh thì chắc chắn ngươi có thể tu yêu được rồi.

Đing Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thôn phệ thành công Thạch Thử Vương ma tinh thạch, cùng với trong cơ thể toàn bộ đều là yêu huyết, cộng sinh làm cải tạo nhân thể trở thành biến dị ma thú. Kết tinh vô thuộc tính ma tinh thạch. Được 20 điểm tiềm năng tự do phân phối

Đing Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì vì trở thành ma thú nên chuyển chức bắt buộc thành Tiểu lưu manh thần ma yêu thú sư. Học được kĩ : biến dị thú hóa, thú vương triệu hồi, ma thú thuần phục, thú vương gào rống.

Ặc, tiểu lưu manh thần ma yêu thú sư, ta cố trốn thế nào cũng không khỏi ba chữ tiểu lưu manh a.

- Chức nghiệp của ngươi tên gọi ngộ nghĩnh thật đấy. Vạn Vô Yên nhìn chăm chằm vào ta cứ như ta là vật thể lạ vậy- ma tinh thạch vô thuộc tính, ma thú biến dị, chức nghiệp cũng quái lạ không kém. Không biết ta có sai lầm khi lựa chọn ngươi không nữa. Đành phải hy vọng vào ngươi mà thôi. Bây giờ ta giao cho ngươi hai nhiệm vụ : đầu tiên hãy giúp ta xâm nhập vào quang minh điện, cùng hắc ám môn lấy cho bằng được hai mảnh của Vạn Yêu Lệnh. Nhiệm vụ thứ hai là tìm kiếm cho bằng được tung tích của quang minh nữ thần và hắc ám nữ thần, nếu được thì hãy giúp cố hết sức giúp đỡ hai người này.

Đing Đông – Vạn Vô Yên giao cho người chơi Nhìn Cái Gì nhiệm vụ xâm nhập Quang Minh điện, Ma môn lấy hai mảnh Vạn Yêu Lệnh và tìm kiếm giúp đỡ quang minh, hắc ám nữ thần.

Có tiếp nhận nhiệm vụ hay không?

- Ta tiếp nhận. Nhiệm vụ thứ nhất ta còn có thể hiểu nhưng nhiệm vụ thứ hai… chẳng là nàng muốn cứu giúp kẻ thù của nàng sao.



- Ngươi cứ y theo lời ta mà làm, không cần phải hỏi nhiều, có những chuyện không nên biết thì hay hơn. Để giúp ngươi có thể hoàn thành nhiệm vụ thuận lợi hơn ta cho ngươi vật này

Vạn Vô Yên lật nhẹ bàn tay, trong lòng bàn tay nàng là một chiếc giới chỉ màu đen, không biết làm từ vật liệu gì.

- Đây chính là tội ác giới chỉ có tác dụng che giấu ác danh của người xuống. Dù sao bây giờ ngươi đã là ma thú có thể giết nhân loại để gia tăng kinh nghiệm cho mình, như thế ác danh của ngươi cũng theo đó tăng rất nhanh, dễ dàng khiêu khích cường giả nhân loại tới truy sát. Vật này sẽ giúp ngươi, hãy trích huyết nhận chủ nó. Nên nhớ chúng ta không phải con người, trong thế giới của chúng ta sức mạnh mới là tất cả, kẻ mạnh ăn thịt kẻ yếu mới chính là vương đạo. Chỉ cần người đồ sát càng nhiều nhân loại, ác danh tăng càng cao thì mị lực và uy áp của ngươi đối với ma thú cũng sẽ tăng theo. Chức nghiệp thần ma yêu thú sư cũng sẽ tiến giai. Ngoài ra vật này còn vài công dụng nữa ngươi hãy tự tìm hiểu lấy. Bây giờ ta phải bế quan ở đây. Khi nào hoàn thành xong nhiệm vụ ta giao hoặc đã đạt tới cấp 50 thì hãy quay lại tìm ta.

Ta còn chưa kịp nói được gì thì cả người Vạn Vô Yên nhanh chóng bay thẳng xuống huyết giếng. Ài, có cần chạy nhanh như thế không ta còn chưa hỏi xong mà, ta cầm chiếc giới chỉ của Vạn Vô Yên lên lấy thanh trủy thủ đâm nhẹ vào ngón tay trích một giọt huyết vào. Tuy nhìn vẻ bề ngoài rất thô lậu nhưng xem xét kĩ càng thì tội ác giới chỉ được làm rất tỉ mỉ a, một chiếc khô lâu đen kịt, hai tròng mắt màu đỏ được khắc lên, quá khốc.

Đing Đông – người chơi Nhìn Cái Gì đã chơi được 5 giờ, xin mời đăng xuất để nghỉ ngơi. Nếu không, sau 5 phút sẽ cưỡng chế đăng xuất.

Đã hết 5 giờ rồi sao, nhanh thật đấy chứ. Ta đành đăng xuất khỏi “Chân Đế”.

Chỉ mới có 8h tối còn sớm chán. Bây giờ nên làm gì đây

Tò te tí, tò te tí

Tiếng chuông điện thoại của ta vang lên.

- Alô, gọi tao có gì không Tiến.

- Mày hết giờ chơi chưa, ra đây đi chơi với tụi tao đi, thằng Đức đang kế bên tao nè.

Xem ra tụi nó đã chơi xong cũng cảm thấy chán rủ nhau đi chơi đây mà.

- Ờ, mày chạy xe qua đón tao đi, tối rồi làm biếng chạy xe đạp quá.

- Okie, mười lăm phút sau tụi tao tới.

Tắt điện thoại xong, ta mặc quần áo ra ngoài đầu hẻm đứng đợi tụi nó. Dù sao nhà ta cũng nằm trong hẻm cụt, tụi nó vào phải vòng xe ra mất công. Ta cũng có chút chuyện muốn hỏi thêm, hôm nay chơi ‘’Chân Đế’’ có nhiều thứ ta không quá rõ ràng, Đức, Tiến dù sao cũng chơi trước ta nên cũng biết nhiều hơn ta.

Từ đằng xa ta thấy hai chiếc xe chạy ào ào tới hướng ta, đèn pha bật sáng trưng cả một góc đường. Ài, Đức, Tiến tụi nó bao giờ cũng vậy, khoái nổi đình nổi đám cả lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook