Chân Đế

Chương 3: Lạp ngập thuộc tính, nghề nghiệp quái lạ

Zai Nguyễn

11/01/2014

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì mở ra ẩn dấu duy nhất nghề nghiệp bắt buộc Tiểu Lưu Manh, học được kĩ năng nhìn trộm, đánh lén, chôm vặt. Vì là duy nhất nghề nghiệp Tiểu Lưu Manh nên chỉ số bắt buộc hạ xuống tới mức thấp nhất.

Người chơi: Nhìn Cái Gì

Chức nghiệp: Tiểu Lưu Manh

Phụ trợ nghề nghiệp: Không có

Cấp bậc: 0

Huyết lượng: 10

Ma pháp: 10

Sức lực: 1

Thể lực: 1

Trí lực: 1

Mẫn Lực: 1

May mắn: 1

Mị lực: -1

Đây là cái gì thuộc tính. Một dãy những số một làm cho choáng váng cả đầu. Nhân vật rác rưởi tới cùng cực a. Bình thường chỉ số ít nhất cũng từ 5 trở lên nhưng của ta thì… Và còn nghề nghiệp là Tiểu Lưu Manh nữa chứ. Ta đã chơi qua bao nhiêu trò nhưng chưa bao giờ có nghề nghiệp như thế a. Vậy bây giờ làm sao mà chơi đây.

- Nữ thần quan tỷ tỷ, ta có thể chuyển nhân vật khác được không vậy?

Ta đưa ánh mắt hy vọng nhìn nàng.

- Xin lỗi, đầu khôi đã nhập thông tin của người chơi Nhìn Cái Gì. Nếu muốn thay đổi nhân vật xin hãy tới trung tâm điều hành đăng kí xóa nhân vật và mua một đầu khôi mới.



Mua đầu khôi mới, đừng có giỡn với ta. Một cái là 10 triệu ta kiếm đâu ra đây. Ta cắn chặt răng mà tiếp tục chơi mà thôi. Dù sao cũng bỏ 10 triệu ra nhất phải thể nghiệm một chút ‘’Chân Đế ‘’ chứ bằng không đêm nay ta sẽ uất ức tới mất ngủ.

- Xin mời người chơi Nhìn Cái Gì tăng điểm tiềm năng

Nhìn lạp ngập thuộc tính mà lòng ta chua xót. Ta có được năm điểm tiềm năng, tăng theo tỷ lệ 3/2 vào lực lượng và thể chất. Nhân vật phải có chút huyết và sức mạnh thì mới mong sát quái nổi, chứ huyết lượng có vỏn vẹn 10 giọt thì chỉ có nước đi đánh với giun dế.

Sau này ta mới biết là trong hai tỷ người chơi, vì không có nam thần quan tiêu sái đẹp trai nên một tỷ chị em phụ nữ sau khi đăng nhập là vào chơi ngay. Trong một tỷ chàng trai còn lại thì có 80% cũng táy máy sờ mó nữ thần quan giống ta và bị thiên lôi thăm hỏi. Sau một đạo sấm tê liệt cả người, số chàng trai vẫn còn gan tiếp tục tiết độc nữ thần quan giảm xuống còn 50%. Người chơi lỳ lợm nhất sau kỉ lục Cửu Lôi Oanh Đỉnh của ta cũng chỉ có thể chịu nổi năm đạo thiên lôi mà thôi. Chính vậy ta là người đầu tiên xui xẻo vượt qua kì kiểm tra dã man đó mở ra ẩn dấu nghề nghiệp Tiểu Lưu Manh.

Trong tay ta hiện nay là bàn tay mềm mại không xương của nữ thần quan. Muốn hỏi tại sao ta tiết độc nàng mà không bị thiên lôi oanh đỉnh chứ gì ? Cửu lôi oanh đỉnh là đẳng cấp cao nhất của hệ thống trừng phạt rồi. Có lẽ ngay cả những nhà lập trình cũng không ngờ có một người chơi chai lỳ tới mức đáng sợ như ta. Vượt qua mức ấy thì hệ thống trừng phạt sẽ ngừng kích hoạt thiên lôi.

- Xin mời người chơi Nhìn Cái Gì đăng nhập Đông Huyễn Đại Lục.

Vì không còn bị trừng phạt nữa nên ta can đảm hẳn ra. Hai tay của ta mò mẫm sờ mó khắp người của nàng. Nhân vật NPC quả là tuyệt vời a, nơi nào cần lồi thì lồi ngút trời, nơi nào cần lõm thì lõm tới tận cùng. Ngoài ra từ thân của nữ thần quan tòa ra mùi thơm nhè nhẹ làm ta si mê đắm đuối. Sau nửa ngày khám phá vùng đất mới lạ ta cũng đã thỏa mãn lắm rồi. Hai mươi hai năm trời, nàng là người con gái ta chạm đầu tiên, tuy bị ta nắn bóp tới đỏ rần cả người nhưng thần quan vẫn nhìn ta nhẹ nhàng cười. Ối trời ơi ! Có lẽ ta đã yêu nàng thật rồi. Chỉ tiếc là nàng không thể trò chuyện cùng ta. Xem ra hôm nay thu hoặch cũng không đến nổi là quá tệ.

Ngắm nhìn nữ thần quan lần cuối, vì người chơi chỉ có thể gặp nàng khi lần đầu đăng nhập nhân vật mà thôi, ta dùng hết sức vỗ mạnh vào mông nàng một cái, đàn hồi cực kì.

- Đăng nhập vào trò chơi.

Ta hét lên một tiếng. Thân thể ta lập tực bị bao bọc bởi hào quang màu vàng óng, sau đó cả người ta bị bắn ra khỏi thần điện và rơi tự do từ chín tầng mây xuống tới mặt đất. Nếu lúc này ta vẫn còn đứng ở thần điện thì có lẽ sẽ thấy nữ thần quan đang mang nụ cười khinh nhờn. Chính vì ta không thấy và ta cũng quên đi một sự kiện hết sức quan trọng nên khi đặt chân tới Tân Thủ Thôn chừng mười phút thì khắp nơi trên diễn đàn xuất hiện một topic nóng hổi.

‘’Tin đặc biệt vào lúc 7 giờ tối ngày 14 tháng 2, xuất hiện nhân vật trần truồng như nhộng chạy lung tung trong tân thủ thôn làm cho hàng trăm người chơi nữ phải la hét chói tai rồi chạy trốn, còn các người chơi nam thì giơ ngón cái mà tán thưởng sự gan dạ của anh ta ‘’

Đinh Đông – Người chơi Nhìn Cái Gì vì gây ra hành động mất mỹ quan trò chơi, điểm ác danh cộng 5.

Ta bây giờ đang núp trong bụi cây rậm rạp để che đi cả thân thể xích lõa của ta. Thật là quá mất mặt . Mới đặt chân xuống Tân Thủ Thôn cứ cảm thấy lành lạnh cả người mà không để ý, cứ chạy đi hỏi thăm các NPC trong thôn. Khi nghe thấy những tiếng la hét chói tay từ các người chơi khác, ta nghi hoặc nhìn xuống thân thể thì hiểu ra ngọn nguồn. Hai tay che vội vùng cấm địa, ta chạy vội đi tìm kiếm chỗ trốn. Sau khoảng gần mười phút ta đã kiếm được bụi rậm này.

Tân thủ khi tới Tân Thủ Thôn có thể tới trưởng thôn để nhận quần áo tân thủ. Nhưng khi nãy khi ta tới thì trưởng thôn nhìn ta bằng con mắt khinh bỉ

- Ngươi là tiểu lưu manh ta không cho quần áo đâu. Đi đi.

Trong ‘’Chân Đế’’ có hai chỉ số vô cùng quan trọng là may mắn và mị lực. May mắn làm tăng thành công của việc bạo suất vật phẩm quý hiếm, luyện chế đồ vật, khai thác, thu hoặch vật phẩm. Nhưng chỉ số của ta chỉ vỏn vẹn là một, thấp tới tận cùng. Ngoài ra chỉ số mị lực tạo ra hảo cảm của người chơi với NPC, chỉ số mị lực càng cao thì phần trăm NPC cho phần thưởng, nhiệm vụ, đặc biệt là nhiệm vụ ẩn dấu càng nhiều. Nhưng nhân vật ta chỉ số lại là -1, từ khi thành lập ‘’Chân Đế’’ tới nay thì ta là người đầu tiên và có lẽ cũng là người cuối cùng bị âm điểm mị lực a.

Ta chuyển tin nhắn tới Phi Long Thăng Thiên – Đức và Cuồng Long Bạo Liệt – Tiến. Đáng lý ra ba Huynh Đệ Phi Long, Cuồng Long và Du Long sẽ tái xuất giang hồ ở ‘’Chân Đế’’ nhưng vì không chọn được tên như ý muốn nên đành phải ngậm ngùi tiếc nuối. Ba huynh đệ ta đã từng tham gia biết bao trò chơi, cấp độ tuy không cao nhưng không ai không biết tới dang tiếng ba chúng ta.

Kiếm sĩ Phi Long, anh tuấn tiêu sái, tay phải cầm thanh trường kiếm, tay trái cầm đóa hoa hồng đã làm cho biết bao cô gái phải chết mê chết mệt. Bằng cái miệng mật ngọt chết ruồi, khuôn mặt đẹp trai của Đức, nó đã làm quen rất nhiều cô bé nhẹ dạ cả tin. ‘’Chơi là chính, làm quen là mười’’ đó là câu đầu môi của Đức.



Pháp Sư Cuồng Long, tuy ít nói nhưng nói câu nào là chuẩn câu ấy. Mặc một bộ truờng bào pháp sư, Tiến được bao bọc bởi một cảm giác thần bí và trầm tĩnh. Nhưng tới khi đồ sát thì Tiến là thằng điên cuồng nhất, vào trận là phóng thích ma pháp ồ ạt, ngay cả khi kẻ thù chết nó cũng tiếp tục thiêu cháy kẻ thù. Tiến chọn hỏa hệ ma pháp, vì theo lời của nó khi đốt cháy thân thể kẻ thù ra tro nó cảm thấy rất là kích thích, ‘’ta khoái nhất ngửi mùi thịt nướng bốc ra từ thân thể tụi nó’’ đây là câu kết thúc trận đồ sát của Tiến.

Kỵ Sĩ Du Long, tay cầm trường thương, cỡi chiến mã bưu hãn. Luôn là người đầu tiên xông thẳng tới kẻ thù, là tấm chắn bảo vệ đồng đội thoát khỏi sự công kích của kẻ thù, chính là ta đó. Ta thích nghề nghiệp kị sĩ vì nhìn rất là oai phong a. Các trò chơi trước đây ta đều chọn kị sĩ nhưng mà giờ đây thì …..

Đó là bộ ba huynh đệ chúng ta. Đã trải qua bao nhiêu trận đồ sát và chiến tranh bang phái. Ba huynh đệ ta đạt tới sự hợp tác hoàn mỹ, cho dù là ai khi đụng tới chúng ta đều phải e dè ba phần.

Sau một hồi gửi tin nhắn thì hai tụi nó cũng đã hồi âm lại cho ta

- Mày đang ở đâu thế ? Luyện tới cấp mấy rồi, mà sao tên của mày chọn kì lạ thế ?

Ta kể lại đơn giản chuyện xảy ra ở thần điện cho tụi nó nghe. Khi nghe xong, Đức Tiến cười suốt cả buổi tối

- Mày làm tao đau bụng quá, ha ha. Như thế mà cũng được nữa à. Tao thiệt là hâm mộ mày đó nha.

- Hâm mộ khỉ gì. Nhân vật như thế này thì chơi làm sao mà chơi. Thà nghỉ cho rồi.

Ta ngao ngán than thở.

Tiến lên tiếng khuyên răn

- Mày đừng có bỏ cuộc sớm như thế. Mày mới chơi nên không biết đó thôi. Tuy nhân vật rác rưởi mốt tí nhưng mày có nghề nghiệp ẩn dấu duy nhất. Rất là hiếm đó nha. Như tao đây lên tới đẳng cấp 39 vô tình chuyển qua ẩn dấu nghề nghiệp Xích Hỏa Cuồng Ma Pháp Sư mạnh hơn rất là nhiều. Cỡ như tao chiến với ba bốn đứa cấp 40 vẫn là dư sức đó mày.

Ta nghi hoặc hỏi lại

- Thật vậy sao?

- Còn sao trăng cái gì nữa! Đức nói. Quan trọng là kĩ năng cường hãn và kĩ thuật chiến đấu mà thôi. Tao thiệt là hâm mộ thằng Tiến muốn chết đây này. Nó sau khi chuyển nghề thì học thêm nhiều kĩ năng mới, đem đi đồ sát nhìn sướng cái con mắt luôn. Mày ráng phát triển nghề nghiệp đi. Sau này có thể học nhiều kĩ năng mạnh, lúc đó mày sẽ là vô đối Thanh à.

Có lẽ hai đứa nói đúng, công ty Tuyệt Đỉnh đã khẳng định là ‘’Chân Đế’’ tuyệt đối công bằng. Xuất phát điểm tuy khác nhau, nhưng chỉ cần một tí vận may và sự kiên trì thì người chơi vẫn đạt tới đẳng cấp cao như những người chơi khác.

Nhìn những tân thủ chạy loanh quanh trong thôn, người thì nhận nhiệm vụ từ NPC, kẻ thì sát quái ngoài thôn. Trong tràn đầy sức sống a. Ta cũng tự thề với lòng rằng sẽ có một ngày ta leo tới đỉnh cao của “Chân Đế”. Nhiệt huyết sôi trào trong từng mạch máu, ý chí của ta một lần nữa được kích phát.

Ài, vấn đề trước tiên là thân thể xích lõa của ta cần phải được giải quyết cái đã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook