Chân Đế

Chương 14: Huyết linh tuyền

Zai Nguyễn

11/01/2014

Đinh Đông - Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 9, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

………..

Đinh Đông - Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 10, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Thanh trủy thủ trên tay ta đâm mạnh vào đầu của một con thạch thử, máu trộn lẫn với óc từ đầu nó tung tóe khắp nơi. Máu đã thấm ướt đẫm cả thân thể ta, quệt đi những giọt máu trên khuôn mặt, ta ngồi thở dốc, tay chân nặng như đeo chì. Ta cũng không biết đi được bao lâu rồi, cũng như đã sát được bao nhiêu con thạch thử, từ khi vào trong hang động này thì ta đã không còn khái niệm thời gian nữa. Ta chỉ biết khi kết thúc mạng sống của con thạch thử khi nãy thì cấp độ ta cũng vừa thăng lên 10.

Nhanh chóng nâng điểm tiềm năng, ba điểm vào sức mạnh, hai điểm vào thể chất. Ta từ trong hành trang móc ra một bình thiết tiên đan uống cạn sạch, sau đó lấy thêm ba bình thiết tiên đan, năm bình cam thảo lộ đổ hết trước mặt tiểu hắc huyết, nó cũng không khách sáo nhanh chóng húp cạn. Ta từ lũ thạch thử thu được khá nhiều thiết tiên đan cùng cam thảo lộ, trữ hết vào trong hành trang nên không sợ cạn nguồn dự trữ, khi ta gần cạn huyết hoặc ma lực thì nhanh chóng bổ sung. Đa số những bình này rơi ra khi tiểu hắc huyết sát lũ thạch thử, ta chịu trách nhiệm giữ giùm cho nó. Khi cần tiểu hắc huyết sẽ quay sang nhìn ta, kêu lên vài tiếng, ý là nhanh chóng bổ sung huyết và ma lực cho nó.

Ta và hắc huyết yêu trư đã trở thành một nhóm ăn ý, cả hai phối hợp đã thuần thục rất nhiều so với lúc bước vào hang động. Tiểu hắc huyết sử dụng hắc ám ma cầu oanh tặc đàn thạch thử từ xa, làm cho chúng nó giảm sức mạnh và huyết lượng đi, sau tiểu hắc huyết dùng cắp nanh bén nhọn của nó dọn sạch sẽ đường đi phía trước, ta đi sau lưng dùng trủy thủ giết sạch những con thạch thử còn chút hơi tàn, nếu không giết chúng thì sau khi hồi phục huyết lượng, chúng nó sẽ lập tức vây công cả hai mặt trước sau. Lúc đó thì chúng ta có thể gặp nguy hiểm rất lớn. Ngoài ra ta còn kiêm thêm nhiệm vụ lượm vật phẩm bạo suất, dù sao thì tiểu hắc huyết cũng chả xài được trang bị, nó chỉ cần dùng thiết tiên đan và cam thảo lộ mà thôi. Không có ta giúp nó cất trữ thì tiểu hắc huyết cũng không thể mang theo được.

Ta vừa lên cấp 10 nên bây giờ có thể mặc trang bị mới. Nhanh chóng cởi đi bộ quần áo tân thủ dính bết đầy máu tươi ra, lấy ra bộ thạch thử giáp mà ta nhặt được, thạch thử giáp bao gồm: đầu khôi, hộ giáp, hộ quyển, hộ đùi và giày. Ngoại trừ ta đang sử dụng là hoàng kim hổ phách hộ quyển ra, ta trang bị toàn thân hiện nay là thạch thử giáp. Bộ giáp bóng loáng lấp lánh dưới ngọn đuốc lung ling càng làm cho ta tiêu sái thêm vài phần a. Ta mở bảng thuộc tính ra xem chỉ số hiện nay

Người chơi: Nhìn Cái Gì

Cấp độ: 10

Ác danh :90

Danh vọng: 100

Tánh mạng: 210

Ma pháp: 110

Sức lực: 31

Thể lực: 21



Trí lực: 1

Mẫn Lực: 1

May mắn: 1

Mị lực: -1

Thạch thử giáp giúp phòng ngự của ta bay vọt lên, công kích cũng tăng lên đáng kể. Thạch thử bây giờ đối với ta không còn uy hiếp nữa.

Chúng ta càng đi sâu vào bên trong, thì nhận ra hang động càng được mở rộng rất nhiều. Nhưng đáng mừng là bọn thạch thử cũng đã giảm, không còn cảnh hàng trăm con chen chúc trên đất như lúc đầu nữa. Từ đằng xa, ta thấp thoáng nhìn thấy ánh sáng, chẳng lẽ ta sắp ra khỏi hang động rồi sao. Không đúng a, hang động theo hướng dốc xuống, cho dù đi bao lâu cũng thể ra khỏi hang, chẳng lẽ ta đã đi xuyên qua cả hành tinh này, hì hì.

Ta cũng chẳng để ý nhiều, tiếp tục cùng với tiểu hắc huyết đi tới hướng có ánh sáng đó. Tiểu hắc huyết dần dần tăng tốc độ lên, nó có vẻ rất là kích động, chiếc lỗ mũi của nó hướng lên trời hít hít liên tục, hắc ám ma cầu từ thân nó bắn ra số lượng gần như gấp đội so với lúc nãy, làm cho hang động run lên từng chập, đất đá bay tứ tán khắp nơi.

- Tiểu hắc huyết à, bình tĩnh lại đi, coi chừng sập động, tính mạng tao nằm trong tay mày đó nha, mày mà đứt bóng là tao bồi xác theo mày a.

Ta dùng tay vỗ vỗ đầu tiểu hắc huyết làm nó bình tĩnh lại. Ta nghĩ nó nghe hiểu lời ta nói, quả thật tiểu hắc huyết đã giảm lượng hắc ám ma cầu lại, bước chân của nó cũng trầm ổn hơn.

Giải quyết xong đàn thạch thử còn lại trước mắt, ta và tiểu hắc huyết đã bước tới cửa động trước mắt kia, ánh sáng bất ngờ lóa lên làm mắt ta chưa kịp thích ứng phải nhắm vội lại, và khi ta mở mắt ra lần nữa để nhìn thì…

Choáng, phải dùng từ như thế để miêu tả khung cảnh trước mắt ta hiện nay. Động khẩu bất ngờ nới rộng ra mấy trăn lần, tạo thành một hang động khổng lồ, ta cảm giác mình chỉ là một con kiến đứng trong một căn phòng to lớn vậy. Phía trên trần nhà và phía dưới mặt động cũng mọc lỏm chỏm những cây thạch nhũ dài tới mấy mét, phần giữa hang động lõm xuống thật sâu.

Trong động khẩu có một hồ nước rộng hơn ba mươi mét. Cả mặt nước bị nhuộm bởi màu đỏ. Ây da, đây chính là đại bản doanh của bọn thạch thử a.

Thạch thử, khắp nơi đều là thạch thử, ánh mắt lóe đỏ của bọn chúng tràn lan khắp mặt động, gần như làm sáng rực cả hang động. Phát hiện sự xuất hiện của kẻ xâm nhập, đàn thạch thử rít lên liên hồi, ngay lập tức bọn chúng hướng phía ta và tiểu hắc huyết mà chạy tới.

Nếu khi nãy trong động nhỏ hẹp thì chúng ta không lo lắng nhưng bây giờ lại khác, đàn thạch thử đã bao vây xung quanh chúng ta. Bọn chúng nhào tới dùng hàm răng và bộ vuốt bén nhọn cào cấu khắp nơi trên thân thể của ta cùng với tiểu hắc huyết.

Hắc ám cầu bay bay rải xuống khắp mọi nơi, cày xé mặt đất, khảm kích cũng được ta liên tục sử dụng để phụ trợ nhưng cũng không thể ngăn cản hết, lớp này chết đi thì lớp khác tràn lên thay thế.Lượng huyết của ta giảm xuống nhanh chóng, cho dù thiết tiên đan dự trữ có nhiều tới đâu nếu cứ tiếp tục tình hình này cũng chỉ có con đường chết mà thôi.



- Tiểu hắc huyết à, bây giờ phải làm sao đây.

Ta dựa lưng vào thân của nó mà hét lớn lên, trủy thủ vẫn liên tục chém ra ngăn cản bọn thạch thử. Tiểu hắc huyết cũng nhận thấy tình trạng hiện nay của cả hai. Nó dừng sử dụng hắc ám ma cầu, hắc khí bắt đầu tụ lại, hai chiếc nanh màu trắng ngà của tiểu hắc huyết nhanh chóng trở nên đen kịt. Tiểu hắc huyết quay đầu về phía ta, bỗng nó há miệng cắn chặt vào lưng của ta.

- Éc, làm gì vậy tiểu hắc huyết.

Không đợi ta phản ứng lại, nó đã quẳng ta. Vừa rơi xuống tấm lưng của tiểu hắc huyết, tay ta vội nắm chặt đám lông xù xì của nó để giữ cho bản thân khỏi ngã xuống.

Gràoooo

Tiểu hắc huyết gào lên một tiếng rồi nhắm hướng hồ nước mà chạy tới. Hai chiếc nanh dài đâm nát những kẻ xui xẻo đứng cản phía trước mặt nó, tạo thành một vệt dài la liệt xác của bọn thạch thử. Nhưng bọn chúng vẫn đuổi theo chúng ta không buông tha.

Mang theo ta nhảy xuống hồ máu, tiểu hắc huyết nhắm hướng tiểu đảo đằng xa mà bơi tới. Nước từ hồ nước bắn lên dính đầy cả người ta. Ta thè lưỡi liếm vài giọt nước còn động lại trên môi. Mặn mặn, mùi vị này quả đúng là vị của máu a. Cả hồ nước chứa toàn bộ là một máu đỏ tươi. Đây là cái địa phương quái quỉ gì đây trời, thật là kinh tởm a.

Tiểu hắc huyết cuối cùng cũng đã bơi tới tiểu đảo ở giữa hồ này. Vừa tới nơi, tiểu hắc huyết bất ngờ lắc mạnh cả thân người làm ta té xuống dưới đất

- Ây da, chơi gì kì vậy đại ca.

Ta xoa xoa cái mông, đứng lên nhìn nó, nhưng tiểu hắc huyết cũng vẫn không để ý tới ta, tiếp tục lắc mạnh cả thân người để làm khô bộ lông đen xì xì của nó.

Ta quay lưng nhìn lại, bên bờ là những ánh đỏ chập chờn phát ra từ đôi mắt của bọn thạch thử. Xem ra bọn này không biết bơi rồi, hà hà. Ta nhìn xung quanh, xem ra hòn tiểu đảo này cũng không lớn lắm chỉ khoảng năm mét vuông mà thôi. Chính giữa tiểu đảo là một cái gò đội lên cao. Và máu tạo nên cái hồ này được chảy ra từ dưới cái gò ấy. Nhìn cứ như là dòng suối vậy.

Khoan đã! Suối, máu. Chẳng lẽ đây là huyết linh tuyền mà ta cần phải đi kiếm sao.

Nhìn trộm: Huyết linh tuyền, nước từ dòng suối này được tạo ra hoàn toàn bằng máu tươi có mang theo linh khí. Không ai biết huyết linh tuyền được tạo ra như thế nào, chỉ biết huyết linh nước suối được tìm cách đây khoảng một ngàn năm về trước. Công dụng: không rõ.

Qủa nhiên là huyết linh tuyền. Không ngờ nó nằm ở cái chỗ khốn kiếp thế này. Lão Thất chết bầm, đừng để ta còn sống mà quay lại được Tân Thủ Thôn, nếu không ta sẽ thiến lão cho mà xem. Đây mà là nhiệm vụ dành cho tân thủ hay sao. Tân thủ luyện tới cấp 10 thì bắt buộc chuyển sang thành trấn. Cấp 10 a, mà trong cái hang này một con thạch thử cũng là cấp 10 rồi. Đánh chết một con cũng muốn chết lên chết xuống, mà trong hang động này đâu chỉ một con, mấy ngàn con và chúng toàn chơi trò hội đồng. Ta từ lúc vào đây chém chết hơn một ngàn con là ít. May là ta đi theo tiểu hắc huyết chứ gặp người chơi khác chắc cũng đành câm nín nghe tiếng em khóc quá.

Thội mặc kệ, trước hết cứ lấy xong đi rồi tính tiếp. Ta lấy từ trong hành trang ra mười thanh trúc to, loại ống trúc này rỗng ruột nên cả thể đựng được chất lỏng rất tốt. Sau khi lọ thứ mười đã đổ đầy cái thứ máu tươi kinh tởm này, ta đắp nắp lại nhanh chóng cất vào, rồi quay sang phía tiểu hắc huyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook