Chân Đế

Chương 9: Hoàng kim boss Tiểu hồ ly vương

Zai Nguyễn

11/01/2014

Đing Đông, chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 5, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Ta tăng điểm rồi tiếp tục sát tiểu hồ ly.

Bỗng -30 xuất hiện trên đỉnh đầu của ta. Lưng ta nhói lên vì đau rát, móng vết thương bị cào một đường dọc xuống tận thắt lưng, máu ứ ra từ miệng vết thương chạy xuống nhuộm đỏ cả một mản đất. Ta cắn răng nhịn đau quay đầu lại nhìn kẻ thừa cơ đánh lén ta.

Hai con mắt lóe ra những tia máu dữ tợn nhìn chằm chặp vào ta, một con tiểu hồ ly toàn thân bao bọc trong kim quang vàng óng lung linh, hai răng nghiền ken két, móng vuốt của nó còn vương lại tơ máu.

Ta cũng trừng mắt nhìn lại không dám nhúc nhích, xiết chặc mộc kiếm trong tay, hơi thở cũng trở nên thô trọng, toàn thân run nhè nhẹ không biết vì hưng phấn hay là sợ hãi đây.

Nhìn lén thuật: Hoàng kim boss: Tiểu hồ ly vương, cấp: ??? huyết lượng: ???

Qủa nhiên là hoàng kim boss, mấy ngày nay ta sát đi hàng loạt tử tôn nên chọc nó tức giận , bây giờ nó xuất hiện trả thù ta đây mà. Ta dùng nhìn lén kĩ cũng không thể thấy được cấp độ chứng tỏ tiểu hồ ly vương này cao hơn ta 5 cấp, ít nhất đạt tới cấp 10. Hiện giờ ta mới đạt cấp 5 không thể chọi lại nổi nó. Cho dù ta có bỏ trốn cũng không kịp nữa rồi, tiểu hồ ly bình thường tốc độ di chuyển bằng ta mà đây lại là tiểu hồ ly vương tốc độ nhanh hơn tiểu hồ ly bình thường gấp nhiều lần bỏ chạy cũng bị nó cào chết mà thôi.

Uống vội một bình thiết tiên đan, chân ta bước chầm chậm sang trái. Tiểu hồ ly vương vẫn chằm chặp nhìn ta, một bước hai bước ba bước, ta lấy trái chuối từ trong hành trang ra quăng về phía bên phải thu hút sự chú ý của tiểu hồ ly vương. Thừa cơ hội nó phân tâm, ta nhanh chóng quay đầu dồn hết công lực vào đôi chân mà chạy.

Ngay khi biết bị ta lừa, tiểu hồ ly vương há miệng phóng một hỏa cầu cản trở ta, rồi nó nhảy xuống tảng đá đuổi theo . Ta lách người tránh khỏi hỏa cầu, cắn răng nhịn đau tiếp tục chạy, ta biết ta bằng vào tốc độ này thì không thể thoát được tiểu hồ ly vương nhưng ta có kế hoặch hoàn hảo để trốn thoát bị giết chết.

Bãi hồ ly nằm phía dưới ác thú sâm lâm một đoạn không xa là mấy. Nhưng trong ác thú sâm lâm thì cấp độ của ma thú cao hơn hẳn tiểu hồ ly, vì thế có nhiều người chơi đẳng cấp khá cao. Trước đây vì không đủ sức nên ta vẩn không dám vào đây vì sợ quái đồ sát, nhưng giờ bây giờ ác thú sâm lâm là hy vọng duy nhất của ta.

- Đánh lén

Ta bất ngờ xoay người, vung ngang thanh mộc kiếm chém thẳng vào đầu tiểu hồ ly vương. Đánh lén kĩ cũng không gây ra bao nhiêu thương tổn cho hồ ly vương nhưng phụ trợ trạng thái thì tuyệt vời.

Những ngôi sao xuất hiện xoay vòng vòng xuất hiện trên đầu nó, tiểu hồ ly vương bị một kiếm của ta làm choáng trong 5 giây. Ta thừa cơ hội đó, nhắm hướng ác thú sâm lâm chạy càng nhanh hơn

- Có ai không? Hoàng kim boss nè, ra chém nó đi anh em ơi.

Ta vừa chạy vừa hét khan cả cổ. Hoàng kim boss khi xuất hiện luôn luôn trở thành mồi ngon cho những tay chơi lão luyện giành giựt, vì nếu giết được ngoài tỉ lệ bạo suất vật phẩm tốt, điểm kinh nghiệm thu được cũng rất phong hậu. Ta hy vọng những kẻ đẳng cấp cao trong ác thú sâm lâm nghe thấy sẽ chạy ra sát tiểu hồ ly vương cứu ta một mạng.

Chết tiệt, hôm nay ngày gì mà ác thú sâm lâm chả có bóng ma nào thế này, mấy đại ca đại tỷ ơi đừng giỡn với em như thế chứ. Ta chạy hồi lâu nhưng vẫn không có ai từ trong sâm lâm chạy ra, trong hành trang chỉ còn vài bình thiết tiên đan mà thôi, nếu tiếp tục thế này sớm muộn gì cũng bị đồ sát.

Chết tiệt, tiểu hồ ly thối tha, tao liều với mày. Ta quyết đinh nhắm hướng ác thú sâm lâm chạy sâu vào, tiểu hồ ly vương cũng đuổi gấp rút đuổi theo không buông tha.

Vượt khỏi bụi cây rậm rạp, ta thấy thấp thoáng một bóng người từ xa đang đi tới. Trời còn thương ta a.

- Bạn gì đó ơi, boss hoàng kim nè tới đây sát nhanh không nó chạy mất bây giờ!



Thấy ta chạy tới, kẻ đó cũng nhanh chóng rút thanh gươm từ bên hông ra thủ thế. Khi chạy tới gần thì ta nhận ra nàng là một mĩ nhân a. Mặc trên người bộ trường bào màu xanh, tay cầm thanh đồng kiếm màu đỏ hung, thân hình đầy đặn, vóc dáng mảnh khảnh, mái tóc dài đen tuyền đung đưa theo gió càng tôn thêm vẻ đẹp của nàng, khuôn mặt mang theo khí chất cao ngạo làm cho người khác càng si mê hơn.

Cô nàng nhìn bộ dạng chật vật của ta, miệng nở nụ cười khinh bỉ

- Đồ vô dụng, đứng sang một bên không được giành boss với ta, nếu không thì đừng có trách ta độc ác.

Éc, đây là cái đạo lý gì, vừa nhìn là muốn cướp boss của ta, mặc dù ta đang bị boss đuổi giết nhưng theo lý thì hai người nên hợp tác giết boss rồi đồ đạc chia ra, kẻ có công thì được hưởng nhiều hơn, ta tuy không thể giết nổi tiểu hồ ly vương nhưng ít ra ta cũng có công phát hiện và dẫn nó tới đây a.

Cô ta mặc kệ ta có đồng ý hay không, thanh kiếm sắc bén theo tay nàng đâm thẳng tới tiểu hồ ly vương. Tuy bị tấn công bất ngờ, tiểu hồ ly vương cũng không hề lung túng, nó nhảy sang một bên, miệng phun ra hỏa cầu về phía nữ kiếm sĩ xinh đẹp kia.

Ta cũng an phận không dám thủ thường đứng bên cạnh xem trận chiến. Nàng giơ thanh kiếm ngang tầm mắt chặn đứng hỏa cầu phóng tới.

- Khảm kích.

Theo tiếng hét thanh thúy của nàng, thanh kiếm phát ra tia sáng xanh nhạt bổ dọc xuống kèm tạo nên một vệt sáng dài.

-102 màu đỏ tươi hiện trên đỉnh đầu tiểu hồ ly. Wow, quá mạnh mẽ, ta dùng hết sức kèm theo đánh lén kĩ cũng chỉ gây thương tổn tầm 30 điểm mà thôi. Nhưng một chiêu khảm kích của nàng lại gấp ba lần ta. Nàng ta tiểu hồ ly vương đánh cân sức với nhau, nhưng khi gần cạn máu thì nàng uống thiết tiên đan hồi phục lại huyết, tính ra đây là lợi thế của nàng. Huyết của tiểu hồ ly vương tuột dần, xem ra hoàng kim boss sớm muộn gì cũng chết dưới kiếm của nàng mà thôi.

Ta cũng không để ý gì tới tiểu hồ ly vương nữa. ánh mắt của ta tập trung vào bộ ngực sữa đầy đặn đang đung đưa theo từng đường kiếm của nàng, thiệt là đàn hồi a. Ta nuốt một ngụm nước miếng, cố nén nước dãi chạy ra.

- Ngươi đang nhìn cái gì đó.

- Không không, ta không có nhìn ngực của ngươi đâu.

Ta đang say mê thưởng thức thì nàng hét một tiếng làm ta trả lời bừa theo quán tính, khi định thần lại thì ta đã quá trễ.

- Ngươi, hãy đứng đó cho ta, ta sẽ xử lý ngươi sau.

Nàng dùng ánh mắt muốn nuốt tươi người khác nhìn ta. Nếu không vì vướng phải sự công kích của tiểu hồ ly vương thì chắc chắn nàng sẽ chuyển đầu kiếm sang ta và chém ta thành hai mảnh.

Nguy rồi, sau khi xử lý xong con boss thì kẻ kế tiếp sẽ là ta. Ây da, tự nhiên lại lỡ mồm như thế, thân khẩu hại xác phàm a, tránh vỏ dưa lại gặp ngay vỏ lựu đạn nổ chậm.

Chạy? đùa à, ta có làm gì sai đâu mà sợ, nếu không muốn người ta nhìn thì ở nhà, chơi “Chân Đế” làm chi, tại ngươi đâm chém tùm lum, ngực ngươi nhún nhảy theo bắt mắt quá thì ta phải nhìn thôi. Cái này gọi là khiêu khích phạm tội, ta không có tội! Vả lại ta cũng chúa ghét những con bé có một tí sắc đẹp là khinh thường tất cả đàn ông, ta phải thay mặt đàn ông trên thế giới này cho nàng biết tí lễ độ.

Ta lén sử dụng nhìn trộm quan sát nàng

Người chơi: Phương Nhi, đẳng cấp: ???, chức nghiệp: ???



Ây dà, cao hơn ta tới cấp 5 à. Miệng ta nhoẻn nụ cười khó hiểu, tiếp tục nhìn cuộc chiến sắp kết thúc, ta đang chờ đợi một cơ hội, một khi cơ hội tới thì ta sẽ cho nàng biết cao ngạo với ta hậu quả không thể nào tốt được.

Sau năm tới sáu lần tiểu hồ ly vương dùng móng vuốt cào đối thủ, nó sẽ tung ra tuyệt chiêu, làm mất hơn 130 máu. Phương Nhi bắt buộc phải uống thiết tiên đan trước khi tiểu hồ ly vương dùng tuyệt kỹ, sau khi bị trúng chiêu nàng phải một lần nữa sử dụng để hồi phục đầy huyết. Mỗi bình thiết tiên đan chỉ có thể hồi phục 100 huyết. Sau một lúc quan sát, ta đoán được lượng huyết cuả Phương Nhi cơ hồ đạt tới 220 mà thôi.

Khi huyết của tiểu hồ ly vương gần chạm đáy, nó sắp tung ra tuyệt chiêu “cào cấu loạn xạ” của mình, lượng huyết của Phượng Nhi cũng chỉ còn tầm 100, nàng bây giờ phải uống thiết tiên đan ngay nếu không sẽ rất nguy hiểm. Chính là lúc này.

- Phương Nhi, coi chừng sau lư..ư..n..n..g..g…

Ta cố gân cổ rống lên thật to. Nghe ta gọi toáng lên tên nàng, Phương Nhi giật mình quay đầu lại nhìn.

- Có con ruồi kìa.

Ta bình tĩnh nói tiếp.

Xoạt xoạt xoạt, tiếng móng vuốt cào xé da thịt vang lên lạnh lùng.

- Ngươi

Cả thân người Phương Nhi ngả nhào xuống đất, nàng chỉ kịp nói đúng một tiếng như thế.

- Trời! Phương Nhi! con hồ ly chết tiệt, dám đồ sát Phương Nhi của ta.Ta quyết báo thù aaaa. Đánh lén.

Mộc kiếm đâm thẳng xuống làm cho tiểu hồ ly vương choáng váng 5 giây.

- Chặt chặt, chém chém, bầm bầm, chết đi chết đi.

Đinh Đông – Chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì giết chết Tiểu Hồ Ly Vương, danh vọng thưởng cho 50

Đinh Đông - Đing Đông, chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 6, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Đinh Đông - Đing Đông, chúc mừng người chơi Nhìn Cái Gì thăng lên cấp 7, được 5 điểm tiềm năng tự do phân phối.

Uí trời,thăng một lần hai cấp sao. Hôm nay ta trúng đậm rồi. Từ người của tiểu hồ ly vương bạo suất ra một thanh kiếm, bộ giáp, và một cuốn sách. Ta cuối xuống thu thập tất cả vật phẩm rớt ra. Sau đó, ta bước tới “xác chết” của Phương Nhi, nàng bị boss giết rớt ra một đôi thủ hộ, ta cũng không khách sáo làm gì, nhanh chóng nhặt lấy đôi thủ hộ để vào túi hành trang.

Chấp hai tay trước “xác chết” Phương Nhi, ta thì thầm

- Phương Nhi à, ta đã giết tiểu hồ ly vương trả thù cho nàng rồi đấy, nàng hãy ra đi thanh thản nha. Amen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook