Chân Đế

Chương 13: Hắc ám động quật

Zai Nguyễn

11/01/2014

Tuy chấp nhận uống thiết tiên đan của ta nhưng ánh mắt của hắc huyết yêu trư vẫn không dời mắt khỏi ta, ai biết được kẻ nhân loại này có nhân cơ hội tặng nó một đao cho đi đời không hay chứ?

Nếu biết nó suy nghĩ như thế chắc ta ôm bụng mà cười, ta trong tay mà có đao thì đã cho ngươi lên dĩa nằm rồi cần gì làm lắm trò như thế. Uống xong hậu, yêu trư vẫn nằm yên, nó phải tranh thủ thời gian khôi phục sức khỏe, cảm giác sinh mệnh bị người khác nắm giữ rất khó thụ, một kẻ cao ngạo như hắc huyết yêu trư thì không cách nào chấp nhận được.

- Này, khỏe chưa tiểu hắc, hà hà mà mày to xác như thế gọi là tiểu hắc cũng không đúng cho lắm a.

Thấy hắc huyết yêu trư vẫn không nhúc nhích, ta đánh bạo một phen từ từ tiến tới kế bên nó. Lấy từ trong hành trang ra một bình thiết tiên đan khác, đổ ra trước mặt của yêu trư. Nó dùng đôi mắt đen nhánh như hai hòn than mà nhìn ta, sau đó yêu trư tiếp tục uống hết vũng thiết tiên đan đó. Ta lấy tay sờ nhè nhẹ vào đám lông thô ráp đen tuyền của hắc huyết yêu trư, nó khẽ hừ cái mũi to to, dùng đôi nanh sắc nhọn đâm vào tay ta, làm ta giật mình rút tay về thật nhanh.

- Ai da, trư đại ca của ta, chú mày đừng có hù ta như thế được không. Ta bị bệnh yếu tim đó.

Lúc này ta cũng đã quên trước mắt ta là hoàng kim boss, bình thường khi kẻ khác gặp hoàng kim boss, một là nhanh chóng giết nó hoặc quay đầu bỏ chay thật nhanh nếu không sẽ bị boss đồ sát. Chỉ có ta là tìm cách lân la tới gần, còn cố sức trị thương cho nó nữa chứ. Ta ngồi phịch xuống bên cạnh hắc huyết yêu trư.

- Tiểu hắc huyết à, khỏe chưa, nếu không ta cho ngươi thêm một bình thiết tiên đan nữa.

Ta móc một bình khác đổ trước mặt nó lần nữa, tiểu hắc huyết vẫn không khách sáo tiếp tục uống hết.

- Hì hì, ta trước giờ chưa thấy con hoàng kim boss nào dễ thương như mi vậy đó. Ài, ta giúp ngươi vì thấy ngươi bị đám ong đó bắt nạt dữ quá trời. Ta ghét nhất là bọn ỷ đông ăn hiếp người khác như khác như thế, ngày trước ta cũng thường xuyên bị như thế mà, hà hà hà. Ngươi thật cường mãnh a, và rất to lớn nữa, giống ta.

Một tay xoa xoa cái bụng to lớn của hắc huyết yêu trư, tay còn lại tự xoa cái bụng phệ của chính mình mà cười. Lần nay, hắc huyết yêu trư quay đầu đi hướng khác không thèm nhìn ta, nó cũng không lấy làm phiền khi ta sờ mó nó như thế. Nhưng khi ta đổ một bình thiết tiên đan ra thì nó sẽ quay đầu lại húp sạch sẽ không chừa một giọt.

Cứ như thế, một người một trư kẻ thì bày tỏ tâm sự, kẻ thì uống thiết tiên đan.

- Tiểu hắc huyết, ta hết sạch thuốc rồi, ngươi đã khỏe chưa, nếu không thì đợi ta ở đây, ta sẽ chạy về thôn mua cho ngươi thêm vài bình nữa.



Sau khi uống sạch hơn hai mươi bình thiết tiên đan, những đạo vết thương trên người tiểu hắc huyết đã ngưng chảy máu, nhưng nó vẫn nằm đó. Giờ ta cũng không còn lo sợ như lúc đầu nữa, ta ngồi dựa vào đám lông rậm rạp mà nó cũng không tấn công ta. Bây giờ ta cũng không muốn rời xa tiểu hắc huyết này, có lẽ thấy nó bị thương nặng như thế, khi ta rời khỏi nó sẽ bị ma thú khác tập kích giết chết. Tuy ta ở lại cũng không thể bảo vệ được nó bao nhiêu, vì ta bây giờ mới cấp 8 thôi. Vì đồng cảm, vì xót thương hay bất cứ lý do nào khác ta chưa nghĩ ra ta vẫn quyết định ở cùng với nó ít nhất tới khi tiểu hắc huyết có thể tự bảo vệ chính mình.

Tiểu hắc huyết nằm đúng một ngày một đêm, tới sáng ngày thứ hai, thì nó đứng dậy cố gắng lê từng bước chân nặng nhọc để bước đi.

- Tiểu hắc huyết ngươi đi đâu vậy?

Ta chạy theo sau nó, tiểu hắc huyết sau một đêm ở chung với ta, nó đã không còn địch ý với ta nữa nhưng vẫn như cũ không thèm để ý tới ta. Và như thế là một người một trư đi vào sâu trong ác thú sâm lâm.

Click this bar to view the full image.

Sâu trong ác thú sâm lâm, cây cối mọc um tùm che khuất cả ánh mặt trời. Đâu đó trong bụi rậm đằng xa kia là nơi ẩn nấp của một con ma thú hung dữ, lúc nào cũng sẵn sàng chờ đợi sự sơ hở và nhảy ra kết thúc mạng sống của con mồi. Nhưng từ khi đi vào đây cùng với hắc huyết yêu trư thì ta chẳng thấy con ma thú nào xuất hiện cả, ta cũng không biết rằng hoàng kim boss bình thường đều tự tỏa ra khí thế trấn áp những con ma thú bình thường khác, làm cho ma thú bình thường không dám công kích, tránh cho những trận chiến không đáng. Chính vì vậy, nếu ta vẫn còn ở bên cạnh tiểu hắc huyết thì ta sẽ vẫn an toàn.

Sau nửa ngày, hai chúng ta đã tới một hang động tối om nằm ẩn bên cạnh thác nước trong vắt, nếu không có tiểu hắc huyết chắc rằng ta cũng sẽ không tìm thấy cái hang động này. Tiểu hắc huyết đi tới trước cửa động, nó dùng chiếc mũi của nó ngửi một hồi rồi tiếp tục đi vào bên trong hang động.

Click this bar to view the full image.

Mùi bùn đất ẩm mốc trộn với mùi tanh tưởi của máu, mùi xác chết thối rữa bốc lên khắp nơi làm cho ta muốn nôn mửa cả ra. Đất dưới chân ta toàn bộ đều một màu đỏ đậm của máu, ta không biết đây có phải là màu vốn có của đất hay bị máu nhuộm mà thành như thế. Tuy ta khó chịu là thế như tiểu hắc huyết nhìn có vẻ rất hưng phấn, nó hít hà cái mũi to to của nó khắp nơi như hưởng thụ vậy.

- Ài, tiểu hắc huyết, ngươi làm cái gì mà lại chạy vào đây vậy, hôi thối gần chết mà ngươi vẫn chịu được à.

Ta dùng tay nắm lấy đám lông đen đúa của tiểu hắc huyết nhằm ngăn cản nó chạy vào trong động, nhưng vì sức ta quá yếu lại bị tiểu hắc huyết kéo ngược vào trong động. Thôi thì đành, ta cố hít thở bằng miệng để khỏi phải ngửi cái mùi hôi thối đó, tiếp tục bước vào trong động cùng với con trư lỳ lợm này.

Trong hang động bị bao phủ bởi bóng tối âm u, ta dùng một khúc gỗ quấn váo đó một miếng vải, rồi dùng lửa đốt tạo thành một cây đuốc, không gian dần dần trở nên sáng sủa hơn một tí. Nhưng làm ta cảm thấy bất ngờ là khắp vách động tới dưới đất đều nhuộm một màu đỏ như lúc ngoài cửa động ta đã thấy.



Đi sâu vào trong, ta thấy từ đằng xa là những đốm đỏ lập lòa khắp nơi, chúng đang hướng tới phía của ta lao thẳng tới, khi tới gần thì ta nhận ra đây là một đàn chuột đông khủng khiếp, chúng tràn ngập cả mặt động. Lông của bọn chúng màu xám tro, mắt tóe ra tia đỏ trong bóng đêm, hai chiếc răng nhọn hoắt cùng với cặp móng vuốt sắc bén, tiếng kêu chit chit dần dần lan rộng khắp cả hang động.

Nhìn trộm: Thạch thử, cấp độ 10, huyết lượng: 210

Trời đất, một con thạch thử hơn ta tới ba cấp, một mình ta nếu cố gắng hết sức thì có lẽ cũng giết được một hai con vây công, nhưng tình hình hiện giờ là không phải a. Hàng trăm con thạch thử đang gào rít điên cuồng chạy tới, đằng xa những đốm đỏ phát ra từ mắt của bọn chúng kéo dài gần như vô tận,đàn chuột này bao gồm bao nhiêu con đây một hay hai ngàn con. Cho dù là bao nhiêu thì ta cũng chết chắc, trong tay không còn vũ khí, thiết tiên đan cũng đã cho tiểu hắc huyết hết cả rồi.

Ta quay sang nhìn tiểu hắc huyết, nó vẫn đi tiếp, không để sự uy hiếp từ bầy chuột kia vào mắt nó. Hừ, ngay cả con trư cũng không sợ thì ngươi làm cái quái gì phải sợ cơ chứ. Sau khi sử dụng tiềm ẩn thuật né tránh sự chú ý của bầy chuột, ta tiếp tục đi tới, hai tay đã nắm chặt lại sẵn sàng trong tư thế tấn công.

Khi bọn thạch thử chỉ còn cách chúng ta ba mét, tiểu hắc huyết khẽ lắc lư thân thể, từ miệng vết thương trên người của nó tỏa ra khói đen xen lẫn tia máu, rồi đám khói đen ấy nhanh chóng tụ lại thành những viên cầu đen thùi ẩn hiện quang mang màu đỏ to bằng quả bóng. Tiểu hắc huyết gào lên, ngay lập tức những viên cầu bay thẳng tới đàn chuột, khi viên cầu chạm vào thân thể của bọn chúng thì lập tức phát nổ.

Oanh oanh oanh long

Những tiếng nổ liên tục vang dội, cả hang động rung lên vì chấn động. Đây là kĩ năng hắc ám ma cầu của tiểu hắc huyết, được phụ trợ thêm máu từ thân thể của nó, một khi viên cầu phát nổ sẽ bắn ra những châm máu làm thương tổn thêm kẻ thù, rất phù hợp với đánh quần chiến.

Từng miếng hố sâu hóm xuất hiện khắp nơi, một hắc ám ma cầu có thể giết chết hơn năm con thạch thử và làm bị thương mười con khác xung quanh đó. Tiểu hắc huyết tiếp tục sử dụng hắc ám cầu dọn đường đi tới.

Ta cũng không rảnh rỗi, nhân cơ hội dùng khảm kích kết thúc mạng sống của bọn thạch thử bị thương nằm đầy trên mặt đất kia.

-60, -58, -62 xuất hiện liên tục trên đầu bọn chuột, mà khi chúng tấn công ta cũng chỉ có vỏn vẹn -30 mà thôi, khi trúng phải hắc ám cầu thì sức mạnh của lũ chuột đã giàm xuống rõ rệt

Vì cách biệt tới tận ba cấp nên kinh nghiệm ta sát quái thu vào cũng rất là nhiều, nói tóm lại là sảng a, xem ra quyết định đi theo tiểu hắc huyết lúc đầu là không sai lầm.

Ngoài kinh nghiệm thu vào, vì đàn chuột đông gần như là vô tận, vật phẩm bạo suất từ đàn thạch thử cũng rất là nhiều, trang bị trắng rớt đầy cả ra đất, thi thoảng xuất hiện cả trang bị xanh nữa chứ. Chỉ tiếc một đều là đa số phải đạt tới cấp mười mới có thể sử dụng được. sau nửa giờ sát quái vô tình vớ được thanh màu xanh trủy thủ: gia tăng 10 sát thương, cấp độ yêu cầu 5, ta mừng như điên nhảy cẫng lên, nhào tới hắc huyết yêu trư ôm nó mà hun chùn chụt. Ta cũng không để ý nó đang nhìn ta với ánh mắt kì dị, nhanh chóng trang bị vào ta tự tin thêm một phần khi sát lũ thạch thử da cứng còn hơn trâu này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook