Chân Đế

Chương 193: Dụ địch vào hang ( Tam)

Zai Nguyễn

11/01/2014

Ma tướng sẽ khuất phục dưới dâm uy của ta không thì chưa biết. Nhưng việc đầu tiên cần làm là đánh thẳng vào sào huyệt của chúng. Sức một mình ta không đủ thì dụ dỗ thêm người. Triều đình, quanh minh thần điện hai cỗ thế lực này chắc chắn sẽ xuất binh. Ngoài ra có lẽ đưa tới vài cỗ thế lực gamer khác cũng không chừng.

Ta nhảy từ lựng Tiểu Hỉ xuống đất, nhanh chóng thay đổi trang phục. Diện mạo biến đổi trở nên non nớt, trẻ con. Vóc dáng lùn và ốm lại nhờ xúc cốt thuật trong [Phong Nha Chân Kinh]. Hình dáng ta lúc này chỉ chừng mười ba, mười bốn tuổi. Tiểu Hỉ hóa thân thành cún con trèo lên đầu ta, Tiểu Thiên thì hóa thành con chim se sẽ màu vàng đậu trên vai. Ta khẽ nhún chân chuyền trên những cành cây cao, chạy về phía đám người bị dẫn dụ ta đến.

Khoảng hơn ba chục phút sau, bảy nhóm người dọn dẹp tàn cây ven đường tiến thẳng tới cực phẩm ma quật. Sở dĩ ta nhận ra bọn họ thuộc nhóm người khác nhau là do huy chương trên trang phục của bọn họ. Những bang phái, nhóm đoàn khi thành lập ngoại trừ cái tên còn phải tự tạo kí hiệu riêng cho đoàn phái của mình. Kí hiệu sau khi tạo thành công, hội trưởng có quyền tạo ra huy chương mang hình dáng kí hiệu phân phát xuống đoàn viên. Huy chương này rất đặc thù, nó dùng để phân biệt thành viên các đoàn phái với nhau. Huy chương không thể tháo xuống, không thể giả mạo, không bị rớt khi chết đi. Nói tóm lại huy chương là bộ phận hệ thống đặt ra làm bang phái, đoàn thể đặc sắc hơn.

Tương tự như vậy đối với các đoàn thể của NPC. Biểu tượng của ma pháp hội là hai thanh quyền trượng chéo đôi. Biểu tượng của kiếm sĩ hội là hai thanh cự kiếm chéo đôi. Gamer có quyền tham gia một đoàn thể của NPC, một đoàn thể của gamer. Thông thường là gamer học kĩ năng từ đoàn thể NPC, phục vụ cho đoàn thể gamer. Nhưng cũng có gamer phục tùng hoàn toàn đoàn thể NPC để được trở thành thành viên nòng cốt, được truyền những kĩ năng đặc thù hơn. Ba đoàn thể NPC hùng mạnh nhất, chiêu dụ nhiều gamer nhất hiện nay chính là triều đình, Quanh minh điện, Hắc ámmôn.

Kí hiệu của triều đình là đồ án long tả, phượng hữu. Quanh minh thần điện là mặt trời màu trắng sữa. Hắc ámthần môn là trăng non màu vàng. Ta ngồi vắt vẻo trên cành nhìn đoàn người dẫn đầu, không ngờ đụng rất nhiều người quen. Không ngờ triều đình, Quanh minh điện, Hắc ámmôn đều cử người tới tiêu diệt cực phẩm ma quật.

Bạch Chấn Thiên, con trai Bạch Hi Thần, cũng là kẻ lần đó đưa tam công chúa Thúy Vân trở về. Đối với tên này ta rất có ấn tượng. Cái kiểu nói năng của thượng vị giả coi mọi người khác là giun dế của hắn thật khó làm kẻ khác có hảo cảm. Nhưng tên này cũng rất biêt biến báo. Nói tóm lại Bạch Chấn Thiên hoàn toàn là dạng người trên bợ dưới đạp. Đi bên cạnh Bạch Chấn Thiên là một cô gái ta trước giờ chưa gặp mặt. Nhưng liếc sơ cũng biết cô gái này có thân phận không đơn giản. Trước không bàn tới bộ trang bị cấp hoàng kim của nàng. Nhìn cái cách nói năng không chịu thua của nàng với Bạch Chấn Thiên cũng hiểu rõ. Tên Bạch Chấn Thiên này gặp kẻ khác như vậy e hắn đã rút đao tiền trảm hậu tấu. Thế mà giờ phút này hai người đi một bước là cãi một câu như thể hai bên có mối thù không đội trời chung. Ta không quan tâm lắm đến cô gái này, chẳng qua đối với thân phận này có chút tò mò.Ta thầm tiếc lần này Thúy Vân không tới.

Lúc này từ đoàn người mặc toàn hắc bào đi bên phải bước ra một vị thiếu niên tuấn tú, mặt mũi thanh tú, dáng vẻ thư sinh yếu ớt, trên tay còn cầm cây quạt phẩy tới phẩy lui. Hắn nhìn cô gái kia và Bạch Chấn Thiên mở miệng trêu chọc

-Bạch công tử và Vũ cô nương đúng là trời sinh khắc khẩu. Chúng ta đi ba ngày trời thì hai người đôi co với nhau đúng ba ngày. Mệnh đào hoa của Bạch huynh thật khiến tại hạ hâm mộ.

Bạch Chấn Thiên nghe tên thư sinh mặc áo bào đen nói vậy chỉ biết cười khổ trả lời

-Phiêu huynh nói quá lời. Tại hạ cùng Vũ cô nương này từ nhỏ đã vậy. Chẳng biết cô ta nhìn tại hạ chướng mặt ở điểm nào. Lần đầu hai người gặp mặt liền hẹn tại hạ ra quyết đấu.



-Ha ha ha, Bạch gia cùng Vũ gia không hòa hợp có tiếng khắp đại lục có ai lại không biết. Nếu hai người mà tay nắm tay dung dăng dung dẻ với nhau mới là chuyện lạ kì a.

Vị nữ nhi họ Vũ đứng bên cạnh nghe hai người trò chuyện, coi mình là không khí liền không nhịn được quát to

-Tên Phiêu ẻo lã kia đừng đứng bên cạnh nói bóng gió. Có giỏi bước ra đánh ba trăm hiệp với ta.

Họ Phiêu cười nhạt

-Vũ cô nương cớ gì gọi ta là ẻo lã như vậy.

-Hừ, Phiêu Vũ nhà người, nhìn cái tướng của ngươi là phát bực. Đàn ông trai tráng mà người mảnh mai như cây trúc gió thổi có khi bay mất, da dẻ trắng mềm như con gái. Ta thật nghi ngờ ngươi có phải là nữ cải nam trang hay không?

Tên thiếu niên Phiêu Vũ dùng quạt che miệng cười khẽ, cước bộ vừa động thì hắn đã đứng sát bên người cô gái nọ

-Vũ Mị Nương, nếu nàng không tin thì ta có thể cho nàng kiểm tra đến khi chán mới thôi.

-Sắc lang.

Vũ Mị Nương bị Phiêu Vũ trêu chọc, mày ngọc ửng đỏ. Nàng rít một hơi, thanh kiếm rời vỏ chém ngang ngực Phiêu Vũ. Chỉ tiếc là kiếm chưa đụng người thì thân ảnh Phiêu Vũ đã biến mất. Hắn thoáng chút trở về vị trí ban đầu của mình, miệng thì tắc lưỡi không thôi



-Đáng tiếc, đáng tiếc. Nhan sắc coi như hợp cách, còn về tính cách thì chỉ được ba điểm thôi. Nếu cô nương được nửa phần của quanh minh thánh nữ Nhu Liên, bổn thiếu gia còn suy nghĩ thú nàng về làm thê tử.

-Ta chém chết ngươi.

Vũ Mị Nương quát to, kiếm đâm tới ngực Phiêu Vũ. Bạch Chấn Thiên đứng gần đó cũng tỏ vẻ hâm mộ vị Phiêu Vũ này. Chọc ai không chọc, nhè ngay Vũ Mị Nương biệt danh hổ cái Thăng Long Thành. Bạch Chấn Thiên nhìn hai người so chiêu với nhau một hồi, ánh mắt không tự chủ liếc nhìn sang thiếu nữ choàng áo bào trắng bên cạnh.

Đây là quanh minh thánh nữ Nhu Liên mà Phiêu Vũ vừa nhắc tới. Nàng đại diện quanh minh điện tham gia cuộc tảo trừ ma tộc lần này. Mấy tuần này, ma tộc hoành hành trong khi đó quanh minh điện, Hắc ám môn cứ ghè chừng lẫn nhau không chịu xuất ra chủ binh khiến cho triều đình bất mãn vô cùng. Thế nên khi nghe tin cực phẩm ma quật bị phát hiện, Long Quán Thiên đã triệu hai thần điện lại, ép họ tạm thời bỏ qua thù hằn, góp sức chống ma tộc đang quật khởi tứ phía.

Quanh minh điện, hắc ám môn coi như cũng thức thời, biết ma tộc thành công chiếm lĩnh đại lục thì hai thần điện này coi như diệt vong. Chính vì vậy bọn họ lần này cử ra đại diện coi như biểu hiện rõ lập trường của mình. Hắc ám môn cử tới vị đại đệ tử của hắc ám kị sĩ Hắc Nguyệt cùng hai vị tà quân Bác Bì, Dịch Cốt cùng lượng lớn đệ tử tinh anh trong môn. Quang minh điện thì cử tới quang minh thánh nữ, ba vị quang minh thánh kị sĩ.

Bên triều đình cũng phái ra quân đôi tinh nhuệ của hai đại gia tộc là Bạch gia và Vũ gia. Người điều khiển hai đội binh này là thiếu chủ Bạch gia, Bạch Chấn Thiến và trưởng nữ Vũ gia, Vũ Mỹ Nương. Do gia đình hai bên quan hệ không tốt nên cả hai từ nhỏ cũng không ưa gì nhau, và nhất là tính cách của Vũ Mỵ Nương thật sự rất hoang dã, bạo lực, điển hình của loại phụ nữ ngực to không não. Có điều người nào dám nói câu đó trước mặt nàng thì chắc chắn người còn ngu hơn cả nàng rồi mới dám vuốt râu hùm như vậy.

Quang minh thánh nữ Nhu Liên mặc bộ đồ quang minh tế ti màu trắng khiết không nhiễm một hạng bụi, vai choàng áo trùm kín đầu, mặt che miếng vải mỏng nên chẳng ai nhìn rõ dung mạo của nàng. Chỉ có điều lời nói dịu dàng, cử chỉ ôn nhu của Nhu Liên khiến đám nam nhân mang lòng hâm mộ nhưng không có bất cứ cử chi tiết độc nào. Ngay cả Bạch Chấn Thiên cũng bị nàng hớp hồn.

Lại nói về thiếu chủ Phiêu Vũ này thì càng quái dị hơn. Mặt hoa da phấn, thân thể mảnh khảnh nhưng động tác thì thô lỗ, lời nói tục tằn dâm mỵ. Hắn thường xuyên trêu chọc chiếm tiện nghi của Vũ Mỵ Nương, Nhu Liên,người hầu của hai nàng càng bị phi lễ nhiều lần. Quang minh, hắc ám vốn đối chọi gây gắt mà tên này dường như không có cảm giác. Nhiều lần lời nói ô uế khó nghe của hắn khiến thánh nữ Nhu Liên vốn nổi tiếng là ôn nhu dễ dãi cũng đâm ra phiền chán. Tuy nhiên tên này cũng coi như có thứ dựa vào để kiêu ngạo. Thực lực của hắn không bàn vì chưa ai thấy hắn ra tay, nhưng chỉ nói đến thân pháp như quỷ mị của hắn đã làm nhiều người nhức đầu. Ba vị thánh kị sĩ phải túc trực ngày đêm bên quang minh thánh nữ này cũng một phần lo sợ tên sắc lang này thừa cơ phi lễ.

Bốn thế lực gamer tham gia lần này cũng không thể coi thường. Ba đại bang phái gồm Ngũ Hành bang, Du Long bang, Tà Giáo cùng một tiểu bang phái phụ thuộc liên minh Phong Vân, Hỏa Diễm Tông. Do tổng bộ của bốn môn phái này gần vị trí tiến công ma quật nhất nên tập hợp cũng dễ dàng. Còn các bang phái khác không kịp tập kết nên đành phái tinh anh đến tham gia.

Ngũ Hành Bang thì có Anh Tạo Ra Lửa cùng bốn anh em Anh Tạo Ra Nước, Anh Tạo Ra Đất, Anh Tạo Ra Cây, Anh Tạo Ra Kim Tệ. Du Long dẫn đầu Du Long chiến đội. Ta Ái Pk mang theo tinh anh. Ngoài ra còn có Tiểu Bào Ngư của Hắc Phong bang, Xiao Xiao của Xích Qủy Môn. Liên minh thiên mệnh cử Đường Kì Vân phó bang chủ Sát Cốc, Trần Cận Nam phó bang chủ Thiên Địa Hội. Liên minh phong vân thì cử Như Vân phó bang chủ Hoàng gia mỹ nữ đoàn. Đại diện Tam Vương gia tộc lại là thằng Tiến nhà ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook