Chạm Vào Hạnh Phúc

Chương 24: Thoáng qua

haje_boon

18/10/2016

Chương 21: Thoáng qua

Hôn lễ của Sam Y và Phong Thần được đăng tải trên tất cả các loại báo thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Trong mắt mọi người đây chính là một cuộc hôn nhân trao đổi, hai tập đoàn lớn mạnh như vậy mà liên hợp thì chắc hẳn sẽ gây ra một cuộc sóng gió lớn trong nền kinh tế.

Mọi việc diễn ra đều có vẻ rất thuận lợi, cổ phiếu của Tinh Yên không ngừng tăng nhưng cũng không khiến Sam Y vui nổi. Cứ cho là cô mắc chứng bệnh " tiền hôn nhân" đi, cô dâu nào chẳng lo lắng trước khi kết hôn.

Sam Y đang ngồi trước cửa nhà đợi Phong Thần đến đưa cô đi chụp ảnh cưới. Hiếm hoi lắm mới có ngày nghỉ nhưng cuối cùng đành phải hy sinh nó để tuân lệnh theo lời"bố chồng". Ông Phong Kiên có vẻ rất mong đợi đám cưới này, ông đứng ra lo liệu mọi thứ, kể cả địa chỉ chụp ảnh và thiết kế váy cho cô. Sam Y ngồi xuống bồn cây, duỗi thẳng hai chân một cách thoải mái, cũng may không có con muỗi nào đến chơi với cô. Không hiểu sao mà mãi Phong Thần chưa đến khiến Sam Y hơi sốt ruột, chẳng nhẽ lại cho cô leo cây?

Vừa nhắc tới đã thấy xuất hiện. Hôm nay trông anh ăn mặc thật thoải mái, phong thái ung dung. Phong Thần xuống xe mở cửa cho Sam Y nhưng thấy cô mãi vẫn chưa đứng lên liền hỏi:

- Em định ngồi đấy đến bao giờ?

- Tôi bị tê chân

Sam Y ngước mắt lên nhìn Phong Thần vô tội, thấy vậy anh liền bước đến:

- Tôi có việc đột xuất nên đến hơi muộn

Vừa nói vừa xoa chân cho cô. Sam Y lắc lắc chân một chút thấy đỡ hơn liền đứng dậy:

- Đi thôi

Hai người vừa bước vào đã thu hút ánh mắt của toàn bộ người trong cửa hàng. Sam Y lướt mắt về những chiếc váy cưới đang treo trong tủ kính nhưng bộ dáng có vẻ không hài lòng lắm. Nhân viên nhanh chóng đi thông báo với quản lý ra tiếp đón. Henry vừa nhìn thấy Sam Y đã mừng rỡ khôn xiết:

- Ôi nữ thần của tôi đây rồi

Thấy cô vẫn mải nhìn ngắm những bộ váy cưới, ông mới vỗ tay thu hút sự chú ý của cô:



- Những bộ váy này đâu có hợp với cô Sam Y đây. Bộ váy được thiết kế riêng cho cô ở phía trong kia

Nói vậy Sam Y mới quay lại nhìn:

- Chào Henry, lâu lắm không gặp ông. Ông vẫn khoẻ chứ?

Nói rồi vươn tay ra bắt. Ông Henry bắt tay cô:

- Vẫn tốt lắm, nhưng tôi vẫn chưa thể tìm ra được một người thay thế vị trí của cô làm người mẫu cho tôi

- Ông nói quá rồi. Nhưng tôi không biết ông lại mở cửa hàng ở đây?

- Cũng mới thôi, cửa hàng này vừa khai trương tháng trước

Phong Thần bị lãng quên không hài lòng lên tiếng:

- Ông định bắt chúng tôi đứng đây đến bao giờ?

Henry nghe thấy tiếng Phong Thần liền trầm trồ:

- Cậu chính là thiếu gia Nam Phong? Ôi tuyệt vời, như một vị thiên sứ trên trời vậy

Sam Y nghe thấy liền bật cười thành tiếng, Phong Thần không vui liền nắm lấy tay cô siết chặt:

- Mời ông dẫn đường



Henry nhanh chóng dẫn hai người vào căn phòng phía bên trong. Đặt chính giữa căn phòng là một chiếc váy cưới toả sáng rực rỡ. Ông Henry nhìn chiếc váy mà hài lòng gật đầu, Sam Y thì mê mẩn nhìn nó, Phong Thần thì quay sang nhìn Sam Y.

- Nào nào lấy nó xuống để cho cô Sam Y thử đi

Ông Henry quay sang nói với cô nhân viên. Khi nó được đặt vào tay Sam Y cô vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Chiếc váy được làm bởi những chất liệu tốt nhất, chạm vào không hề có cảm giác thô ráp mà mềm mịn hệt như thứ tơ lụa hảo hạng nhất. Một màu trắng muốt bao trùm cả chiếc váy, những hạt ngọc trai được gắn vô cùng tinh tế vào chân váy và quanh eo. Từng lớp sa tanh mỏng bên ngoài chiếc váy càng làm nổi bật lên sự cầu kì trong thiết kế của người thiết kế.

Nhẹ nhàng nâng niu chiếc váy trong tay, Sam Y có một cảm giác hạnh phúc tràn ngập trong trái tim cô. Thì ra đây chính là chiếc váy mà cô mặc trong sự kiện quan trọng nhất của người phụ nữ. Sam Y được sự giúp đỡ của nhân viên cuối cùng cũng mặc xong chiếc váy. Sau khi trang điểm và làm tóc xong, Sam Y nín thở bước ra ngoài ngắm nhìn mình trong gương. Không chỉ cô mà ai cũng bất ngờ khi nhìn thấy Sam Y trong bộ váy cưới. Sam Y có thể thấy hình ảnh của chính cô trong gương, đó là một cô gái vô cùng xinh đẹp, trên mặt cô đang nở nụ cười hạnh phúc của một cô gái sắp được làm cô dâu. Từ phía sau Phong Thần ôm lấy cô hôn nhẹ vào má cô:

- Em rất đẹp

Buổi chụp ảnh diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Sam Y phải thừa nhận cô và Phong Thần làm việc gì cũng rất ăn ý với nhau. Nhìn những tấm ảnh cưới vừa chụp ai cũng khen ngợi cô và anh là một cặp rất đẹp đôi.

Sau khi chụp ảnh, Phong Thần đưa cô đi ăn rồi đi mua nhẫn cưới. Sam Y thầm nghĩ mình không những không được cầu hôn đã thế lại còn phải tự đi mua nhẫn cưới. Nhìn những chiếc nhẫn sáng lấp lánh trong tủ mà Sam Y hoa hết cả mắt. Cô chẳng biết phải chọn cái nào thì bên cạnh Phong Thần đã lên tiếng:

- Lấy cho tôi xem cặp nhẫn kia

Sam Y không muốn nhưng vẫn phải gật gù khen ngợi thẩm mỹ của Phong Thần. Anh tinh mắt nhìn trúng một đôi nhẫn rất đẹp. Nhẫn không quá cầu kì nhưng rất tinh xảo. Trên chiếc nhẫn gắn một viên kim cương sáng loá, Sam Y cũng không quá để ý xem nó mấy cara, xung quanh viên kim cương được dát những hạt nhỏ trông đẹp mắt vô cùng.

- Em thấy nó được chứ?

- Mắt thẩm mỹ của anh không tệ, lấy nó đi

Hài lòng với chiếc nhẫn, Phong Thần đi thanh toán. Tranh thủ lúc đo Sam Y đi quanh quẩn bên trong cửa hàng. Cô nhìn thấy những đôi tình nhân thân mật chọn nhẫn rồi đeo cho nhau. Sam Y đột nhiên có một chút tủi thân, sao chỉ trong phút chốc mà cô lại đồng ý với cuộc hôn nhân này chứ?

Đưa Sam Y về nhà Phong Thần liền lái xe đi luôn. Chỉ còn mấy ngày nữa thôi là cô sẽ trở thành vợ chính thức của anh, rồi hai người sẽ sống ra sao? Cuộc hôn nhân này sẽ diễn ra trong bao lâu? Rồi cô và anh sẽ đi đến ly hôn sao? Những câu hỏi ngập tràn trong tâm trí của cô. Sam Y quyết định đi ngủ để quên đi, tất cả cứ để mai tính.

Chương 22: Hạnh phúc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chạm Vào Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook