Chạm Vào Hạnh Phúc

Chương 23: Tàn nhẫn

haje_boon

18/10/2016

Chương 20: Tàn nhẫn

Sam Y đứng ngoài ban công nhìn xuống dòng xe cộ đang nườm nượp qua lại. Bữa tiệc này cũng thật tẻ nhạt, chẳng có điều gì thú vị. Cô khẽ nhấp một ngụm rượu vang, vị chan chát của rượu thấm vào sâu trong lòng cô. Điện thoại trong tay vang lên, Sam Y nghe máy:

- Mọi việc đã xong?

Đầu dây bên kia vang lên tiếng nói của thư ký Trịnh Vỹ:

- Đã sắp xếp ổn thoả mọi thứ rồi ạ

- Tốt, tôi muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo

- Tôi hiểu rồi ạ

Tiếng tút tút ở đầu dây bên kia báo hiệu cuộc gọi đã kết thúc. Sam Y nhàn nhạt nhìn điện thoại, cô rất mong chờ nhìn thấy thành quả của Trịnh Vỹ.

Trở lại phòng tiệc, thấy bữa tiệc vẫn chưa kết thúc nên Sam Y cảm thấy nếu mình rời đi sẽ thật thất lễ với bên đối tác. Nhìn thấy cô, mọi người lại túm tụm vào chúc rượu. Sam Y nhận hết ly rượu này đến ly rượu khác mà vẫn bình thản khiến mọi người rất khâm phục. Tửu lượng của Sam Y cũng được gọi là tốt, chẳng qua chỉ là hồi bé cô hay uống trộm rượu của ông ngoại mà thôi. Ông rất thích sưu tầm rượu nhưng chẳng bao giờ lấy ra uống nên cô tò mò mà nghịch thôi.

Tan tiệc mọi người ai về nhà người đấy, Sam Y cũng nhanh chóng rời khỏi đó để trở về nhà. Sau khi đã tắm rửa xong xuôi, Sam Y tự pha ình một cốc sữa cho ấm bụng. Khi đang chuẩn bị đi ngủ, một tin nhắn được gửi đến điện thoại của cô:"Chúc em ngủ ngon. Sáng mai tôi sẽ qua đón em đi ăn sáng, hẹn gặp 8h". Sam Y đọc xong tin nhắn liền xoá luôn, thật là ngớ ngẩn!

Sáng hôm sau đúng 7h chuông báo thức kêu. Sam Y với tay tắt điện thoại rồi trùm chăn ngủ tiếp. Khoảng 15 phút sau thì Sam Y rốt cuộc cũng tỉnh, lò dò bước thấp bước cao vào nhà tắm. Cô vào thư phòng lấy một ít tài liệu cần thiết rồi pha một tách cà phê cho tỉnh ngủ.

Cô bước ra ngoài và khoá cửa thì thấy một chiếc xe đã đỗ ở đằng trước cửa nhà mình. Sam Y thầm khen cho anh ta đúng giờ.

- Chào buổi sáng

- Chào anh

- Lên xe thôi

Sam Y nhanh chóng bước vào xe, Phong Thần bắt đầu khởi động xe. Cô thắt dây an toàn rồi quay sang hỏi anh:

- Sao hôm nay lại có hứng rủ tôi ra ngoài thế này?

- Không phải chúng ta sắp kết hôn sao? Tôi chỉ muốn bồi đắp thêm tình cảm giữa tôi và em mà thôi



- Từ lúc nào ngài thiếu gia đây lại phải tự đi tìm hạnh phúc vậy? Không phải bên cạnh ngài có rất nhiều bóng hồng sẵn sàng ngả vào trong lòng ngài ư?

- Tôi không quản nhiều đến vậy

Phong Thần nhanh chóng đưa Sam Y đến một nhà hàng gần nơi cô làm việc. Sam Y thắc mắc lên tiếng:

- Ăn sáng ở đây sao? Tôi lại cứ tưởng chỉ phục vụ ăn trưa và tối

- Em không thích âo? Chúng ta có thể đổi chỗ khác?

- Tôi lười lắm, đã đến nơi rồi thì thôi

Sam Y vào trong trước để chọn bàn. Người phục vụ nhìn thấy cô liền niềm nở tiếp đón, gọi xong đồ ăn ánh mắt Sam Y mới để ý đến màn hình ti vi lớn trước mặt:" Tiểu thư của dòng họ Nam Phong bị bắt gian trên giường cùng với nam diễn viên đang nổi Lý An hiện nay. Nghe nói Nam Phong Phương Huyền bao dưỡng anh ta nên anh ta mới có được địa vị như ngày hôm nay". Trên mang hình lớn chiếu hình ảnh Phương Huyền đang ôm mặt khóc lóc đang ra sức chứng minh không phải mình. Bên cạnh là nam diễn viên Lý An không ngừng ra sức đổ thêm dầu vào lửa, vẻ mặt uỷ khuất:" Cô ấy nói đây là lần cuối chúng tôi gặp nhau. Tôi yêu cô ấy biết bao nhiêu mà cô ấy nỡ lòng nào như thế. Tôi gắng sức trở thành diễn viên nổi tiếng để ít nhất tôi cũng có thể nuôi cô ấy. Tôi không hề xấu hổ khi bị bắt gặp, chỉ là, nói rồi anh quay sang nhìn Phương Huyền, em gả cho anh đi, Huyền". Bên cạnh là Phương Huyền đang gào thét giải thích nhưng không ai tin. Không hổ là diễn viên hàng đầu, Lý An càng diễn càng thật khiến ai cũng tin Phương Huyền là kẻ bạc tình bạc nghĩa. Phong Thần vừa bước vào đã nhìn thấy cảnh này, anh nhanh chóng quay ra ngoài gọi điện thoại cho ai đó, vẻ mặt vô cùng tức giận. Bất chợt anh quay người nhìn Sam Y bên trong qua cửa kính, đúng lúc bắt gặp ánh mắt cô cũng đang nhìn mình. Nhưng chỉ rất nhanh rồi cô lại quay đi, Phong Thần nói nhanh:

- Tôi không biết cậu làm bằng cách nào nhưng phải chặn hết tin tức và đưa Phương Huyền đến văn phòng tôi ngay

Phong Thần nói xong liền dập máy rồi nhanh chóng bước vào. Sam Y nhìn thấy Phong Thần cũng không nói gì, cứ thế hai bên lại rơi vào im lặng. Một lúc sau Sam Y mới miễn cưỡng lên tiếng:

- Tôi biết tin rồi, nếu anh lo cho em gái anh thì về trước đi, dù sao nơi này cũng gần công ty tôi, không phiền anh đưa đến nữa

- Mọi chuyện đều ổn cả, em không cần lo lắng

Tuy ngoài mặt cả hai đều cười nhưng trong lòng mỗi người đều biết mình không hề cười. Sam Y lạnh lùng tính toán trong lòng:"Để xem anh cứu cô em gái nhỏ của anh thế nào?". Phong Thần ì khinh bỉ trong lòng:" Sam Y cô rất giỏi, dám đụng tới Phương Huyền, để xem tôi xử lý cô thế nào". Cả hai đều biết đối phương đang nghĩ gì nhưng tuyệt đối không một ai để lộ một chút sơ hở nào ra mặt.

Ăn sáng xong thì Sam Y lấy cớ bận việc đi trước. Cô còn muốn xem Hạ Khuê đã đến quỳ trước công ty cô hay chưa. Nhưng cô đoán chắc cô ta cũng chẳng thể trốn thoát khỏi đó mà đến gặp cô. Sam Y sẽ tạt qua thăm cô ả vào lúc sau tan làm vậy.

Tâm trạng Sam Y hôm nay tốt một cách lạ thường, gặp ai cũng cười chào khiến cho nhân viên nơm nớp lo sợ. Tính khí cô thường ngày lạnh lùng, hôm nay lại cười thế này thì tí nữa thế nào cũng mưa.

Sam Y hài lòng nhìn Trịnh Vỹ khen:

- Tôi không ngờ cậu cũng là một người vô cùng nguy hiểm. Cậu nghĩ ra kế hoạch hoàn hảo như thế lại khiến tôi phải xem lại năng lực của cậu

- Giám đốc quá khen, tôi chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao thôi



- Chắc hẳn đối với cô ả cậu cũng ra tay không nhẹ?

- Theo lời giám đốc đã nói

- Tôi rất hài lòng với kết quả của cậu, tôi tin rằng cậu biết phải làm thế nào!

- Tôi sẽ giữ bí mật tuyệt đối, mọi thứ khác cũng chuẩn bị chu toàn

- Tốt, cậu có thể ra ngoài

Trịnh Vỹ gật đầu chào rồi bước về phòng của mình. Sự nguy hiểm trong tác phong của người phụ nữ này nhắc nhở cậu phải thận trọng, không thì cậu sẽ rơi vào trận địa của cô thê thảm vô cùng.

Sam Y làm việc trong tâm trạng vui vẻ, hiếm khi mới có một chuyện có thể khiến cô phấn kích như vậy. Cảm giác chứng kiến kẻ thù của mình bị mình chà đạp thật tuyệt vời. Sam Y tự nhận mình chẳng phải thánh mẫu cũng chẳng phải đức phật từ bi độ lượng, những ai nợ cô thì cô sẽ trả cho bằng hết mà thôi.

Đến giờ tan làm, Sam Y bắt một chiếc taxi đi đến địa điểm ghi sẵn trên giấy. Nơi đó miễn cưỡng cũng thể nói là một quán bar, nhưng nhìn cũ nát cộng với việc nó ở trong một khu ổ chuột nên nhìn vô cùng bẩn thỉu và nhớp nhúa. Trên tường đã bị loang lổ những vết gạch vỡ, trên các kẽ thì còn mọc cả rêu xanh. Sam Y nhìn cái bảng hiệu cũ đã phai màu sơn, trên đó có ghi mấy chữ: Quán rượu Sơn Tra.

Sam Y đẩy cánh cửa gỗ nặng trịch đã bị mục bước vào bên trong. Đập ngay vào mắt cô là hình ảnh Hạ Khuê mặc bộ nội y đang uốn éo trên sân khấu. Xung quanh đó là những tiếng cười khả ố dâm tà của những người đàn ông ngồi phía dưới. Sam Y tiến lại gần sân khấu cười tưoi với Hạ Khuê. Cô ả như phản xạ nhìn thấy cô liền chửi bới:

- Hoá ra là chị, chị cho người âm mưu đến bắt cóc rồi mang tôi đến nơi này phải không? Chị là đồ bỉ ổi, vô lương tâm, chị không bằng loài vật, chị không phải con người

Hạ Khuê đứng trên sân khấu nhoài người ra chỗ Sam Y, không để cô ả chạm vào người mình, cô nhanh chóng tránh sang một bên. Phía dưới bắt đầu có những tiếng than phiền vì sao không múa tiếp. Có người còn lớn tiếng gọi bà chủ. Bà chủ quán béo ục ịch nghe thấy liền vội vã chạy tới, vừa chạy vừa thở hôn hển. Bà ta xông thẳng lên sân khấu túm tóc Hạ Khuê liền văng nước bọt tung toé:

- Cái con ranh này, mày để khách hàng kêu thế kia à? Tối nay mày không được ăn, chuẩn bị về mà ăn đòn nghe chưa?

Bà ta lôi xềnh xệch Hạ Khuê đi dưới con mắt hờ hững của Sam Y. Xem ra cuộc sống của cô ta rất tốt, chắc hẳn sẽ không còn đến làm phiền cô được nữa. Nhìn sắc mặt trắng bệch vì đau đớn và lo sợ của cô ả khiến Sam Y rất thoả mãn. Nghe nói tối qua cô ả bị ép tiếp khách, thảo nào Sam Y thấy những vết xanh tím trên người Hạ Khuê hiện lên rõ ràng. Nghe Trịnh Vỹ nói qua, hình như tối hôm bị bắt cóc cô ả còn phải phục vụ một lúc mấy người đàn ông. Đừng trách Sam Y tôi đây ác độc với em gái, chỉ biết trách cô quá ngu xuẩn mà thôi.

Sam Y rời khỏi cái quán rượu ô uế này. Nhìn chỗ nào cô cũng thấy ghê tởm, quả nhiên là nơi dưới đáy của xã hội, đây đâu cũng thấy cặn bã và rác rưởi. Hạ Khue được nuôi dưỡng tại một môi trường thế này quả nhiên là rất hợp với bản tính của cô ả.

Trước mắt mọi thứ coi như đã xong xuôi, chỉ còn một việc quan trọng nữa mà thôi: Cô chuẩn bị kết hôn cùng Phong Thần. Mối thù em gái của anh ta tạm thời chắc sẽ chưa tính sổ vội với cô nhưng Sam Y cũng vẫn chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để ứng phó. Cô vừa nhận được tin của ông Phong Kiên, đám cưới của cô cũng đã bắt đầu lên kế hoạch, hai tuần nữa sẽ tổ chức hôn lễ, thông tin về chuyện kết hôn của cô sẽ sơm được đăng trên báo mà thôi. Sam Y vẫn không thể tiếp nhận nổi việc mà mà cô sẽ lên báo và trở thành đối tượng để người khác chỉ trỏ. Nhưng không sao, cô biết mình sẽ còn lên báo nhiều lắm. Kết hôn ư? Thật phiền phức!

Next:

Chương 21: Thoáng qua

P/s: 1 tuần ba chương( chưa biết còn thêm được chương nào nữa không, chưa hết tuần mà:))) Mình cũng chăm chỉ quá rồi:3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chạm Vào Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook