Cha Tôi Là Đại Ca Xã Hội Đen

Chương 28

Bán Căn Vũ Mao

21/02/2018

Thời điểm môi của hắn cách ta chỉ còn 0. 01 cen-ti-mét, ta liền xoay đầy qua một bên, vật thể mềm mại lướt qua môi ta rơi vào bên má. Nét mặt của hắn có chút khủng bố, cường thế quay đầu ta lại chà sát đôi môi ta, ta cắn răng một cái, tay che kín miệng của hắn.

Nhìn long mày của hắn nhăn lại, ta khổ sở nói không nên lời.”Cha… Đã quyết định lấy nàng, cũng đừng có lại đối với ta như vậy.”

Tay bị kéo ra, hương vị quen thuộc lần nữa không lưu tình xâm chiếm toàn bộ khoang miệng của ta, ta không muốn bị lạc tại bên trong kích tình của hắn, bắt buộc chính mình mở to mắt nhìn ngoài cửa xe… Đợi... vân vân.

“U-a..aaa! …” Dùng sức đẩy phụ thân ra, ta thất kinh chỉ vào phía trước nói không rõ ràng: “Cha… Ba ba cha…”

Tâm tình của hắn hiển nhiên cực kỳ không xong, vẻ mặt theo ngón tay của ta quay đầu, nhìn ra cửa sổ xe thấy người câu cá lúc trước hiếu kỳ dò xét chúng ta, không nói một tiếng cha ta rồ ga chạy khỏi chỗ của hắn.

Đây không phải là Thủy Tư Ích cổ quái thì là ai?!

Ta từ kính chiếu hậu nhìn được thân ảnh của hắn càng ngày càng xa, phảng phất thấy được khóe miệng của hắn mang theo vui vẻ không rõ.

Ta ngơ ngác nhìn bóng đen dần dần nhỏ đi đến ngẩn người, hoàn toàn không có phát hiện trên mặt phụ thân càng ngày càng tràn đầy lửa giận.

“Ngươi cự tuyệt ta nguyên nhân cũng là vì hắn?” về đến nhà, hắn không biểu tình đem ta nhốt trong phòng của hắn hỏi ta một vấn đề ta không hiểu được.

“Ngươi là đang nó ai a?” Ta kéo kéo cà vạt của mình quyết định giả ngu. Ngu ngốc cũng biết hắn đang nói Thủy Tư Ích. Nhưng biết rõ là biết rõ, nói ra thì mới đúng là loại ngu vk nờ~ a. Ta đương nhiên không phải loại ngu vk nờ~ cho nên quyết định không nói.

“Biết rõ mà còn hỏi lại.” Cáp, nguyên lai hắn cũng không ngốc. Cũng đúng, hắn là cha ta, hắn ngốc chẳng phải thừa nhận ta là nhi tử của đồ ngốc sao.

!

Nhìn cửa phòng bị khóa, ta trên cơ bản có thể đoán được kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, lại nhìn phụ thân đang ngồi trên ghế salon hút xì gà, khuôn mặt không biểu tình trừng mắt ta, trong ánh mắt có vô số cảm xúc, ta lựa chọn bỏ qua. Đã quyết định ở trước mặt hắn lộ ra bản tính, cũng đã không còn lựa chọn rồi.

Hướng hắn tinh nghịch cười cười, ta từ trong túi quần xuất ra một cái chìa khóa hướng hắn giương lên: “Cha, chúc ngươi kết hôn vui vẻ~~~ vì không quấy rầy ngươi cùng mẹ tương lai, ta đã quyết định chuyển ra ngoài ~~~~~” từ trong ánh mắt kinh ngạc của hắn ta mở cửa ra, trong nội tâm mặc dù không muốn nhưng cũng chỉ có thể hóa thành ngàn vạn lần bấc đắc dĩ, hắn đã không bỏ xuống được, vậy cứ để ta chặt đứt là được rồi. Đứng ở lập trường phụ tử ta xác thực cần phải chúc phúc hắn, nhưng là nếu đứng ở góc độ tình nhân, vô luận như thế nào, đều là hắn phản bội ta. Dù sao nếu không thể thành tình nhân thì sao lại không làm phụ tử như cũ? Đối với chúng ta như vậy đều tốt a.

Tại thời điểm hắn còn không kịp hoàn hồn, ta nhanh chóng đóng cửa lại khóa ngược bên ngoài, sau đó nghe được bên trong truyền ra thanh âm chuyển động tay cầm cửa cùng tay của hắn đập trên cửa phát ra âm thanh chói tai “Pā Pā…”.



“Kỳ Kỳ, ngươi muốn đi đâu? Chết tiệt! Mau mở cửa ra.”

Chờ hắn đi lấy cái chìa khóa thì không còn kịp rồi, ta vội vàng lao xuống lầu không để ý đụng ngã N người hầu một hơi vọt tới gara tìm ra chiếc Ferrari màu trắng của mình liền hướng trên đường chạy đi

“Này, bé Heo?”

“Câm miệng! Còn gọi nữa ta sẽ giết ngươi.”

Sau khi xác định bé Heo chính là đang ở trạng thái thiên tài, lòng ta mới thoáng cảm thấy yên ổn: “Ta hiện tại đã trốn nhà đi rồi, ngươi có thể hay không đến cửa trường học đón ta?”

“Hảo!” Nàng không hỏi gì liền cúp điện thoại. trong lúc nguy cấp này không thể chậm trễ. Ta may mắn vì nhân cách hiện tại của bé Heo không phải là ngu ngốc.

Xe của ta lái rất nhanh, ban đêm nên xe trên đường không còn nhiều, con đường này lại vừa vặn yên lặng, không tới vài phút ta đã tới trước cửa trường học, bé Heo đã tại chỗ đó chờ ta.

Nhảy lên Ferrari màu đen của nàng, sau lưng truyền đến thanh âm phanh xe, bé Heo không cần suy nghĩ đạp xuống bộ ly hợp, xe lập tức như hỏa tiễn liền xông ra ngoài, Lincoln cùng Audi bị nàng bỏ xa phía sau lưng.

“Ngươi không hỏi ta tại sao?” Sau lưng đã không có xe ảnh quen thuộc, trong nội tâm trăm vị tạp trần, đau xót mặn đắng chát vị nào cũng có, nhưng mà không có vị ngọt.

“Trong lòng ngươi ta lại không rõ sao? Hỏi không tất yếu.” Nàng rất nghiêm túc lái xe cũng không quay đầu lại nói. Trong nội tâm của ta có chút cảm động, ôm cổ của nàng làm nũng: “Bé Heo ngươi thật tốt ~~~~ vì cái gì ta thích không phải là ngươi?”

“Long Kỳ ngươi muốn chết!”

“Này! Ta đang khen ngươi a! Ngươi lại dám đánh ta!”

“Ai bảo ngươi không an phận như vậy! Cử động nữa ta sẽ giết ngươi.”

“Móa! Để cho ta ôm một phát sẽ chết ah! Ngươi không cho ta ôm ta càng muốn ôm!”

“… Ngươi muốn siết chết ta sao??”

“Ah ah ah ah ah ah ~~~ ta sai rồi ta sai rồi ~~~~ ngươi ngàn vạn đừng buông tay ah ~~~~ xe sắp đụng rồi!!!!”



“Làm sao ngươi biết số di động của ta?” Đầu bên kia truyền đến thanh âm lạnh như băng, ta quay đầu nhìn bé Heo đang xem tv, chột dạ gượng cười hai tiếng.

“Hắc hắc ~~~ cái kia… Ta có việc muốn nhờ ngươi.” Có bé Heo thật giống như có người máy vạn năng ~~~~

“Ta với ngươi không quen.”

“Dì của ngươi muốn cùng ta cha kết hôn, còn không quen sao ~~ ”

“… …” Đầu bên kia điện thoại trầm mặc sau nửa ngày, mới lại truyền ra tiếng nói ôn nhuận đặc thù không phân nam nữ: “Chuyện gì?”

“Ta không có nơi đi, ngươi được hay không được thu lưu ta?”

“Ngươi thật không biết xấu hổ!”

“…” Nhịn xuống lửa giận, ta hiện tại còn cầu hắn, không thể mắng!”Hắc hắc ~~~ đúng vậy a ~~~ thiên hạ to lớn, cũng chỉ có nơi của ngươi là an toàn.” V

“Úc… Chỉ có chỗ của ta ba ba ngươi mới không dám ngạnh tới a!”

Quả nhiên! Cái tên tiểu tử thúi này! Một màn hôm nay bị hắn chứng kiến quả nhiên là điềm báo xấu! Đã sớm trên núi lãnh giáo chanh chua của hắn, hắn có một đôi mắt nhìn thấu thế sự, sự tình của ta hắn đã sớm đoán nhất thanh nhị sở. Nhưng là trực giác nói cho ta biết, hắn không hãm hại ta, một người xuất trần như vậy, đại khái cũng lười đi quản chuyện của người khác a.

“Có đáp ứng hay không, một câu!”

“Tốt… Bất quá ta có một điều kiện!”

… … … … Ta chỉ biết! Hắn căn bản không tốt lành gì.

“Gì? Sao? Đều? Kiện??” Ta nghe được thanh âm răng ta đang ma sát, bé Heo liền quay đầu sang liếc ta.

“Ha ha ~~ cũng không phải chuyện gì to tát, Long Kỳ, ta muốn ngươi lên giường với ta.” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Tôi Là Đại Ca Xã Hội Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook