Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 3: Chap 3

Yến Chibi

04/01/2021

Kể từ khi nghe giáo viên chủ nhiệm Mộng Uyển nói , Mộng Uyển là thần đồng thì Vũ Phong bắt đầu ít cho Mộng Uyển đến trường, nhiều lúc anh sẽ cho Mộng Uyển học tham khảo mấy cuốn sách các cấp 1 \-\> 3 để biết trình độ Mộng Uyển đến đâu.

Thế là anh đưa cô bé cuốn sách nào thì cô bé điều học hết , và hiểu tất cả các công thức từ cấp 1 \-\> 3 làm cho Vũ Phong hơi choáng váng, anh không ngờ rằng mình lại nhận nuôi được một thần đồng vừa thông minh lại còn dễ thương như vậy .

Sau một năm , Vũ Phong mời gia sư về dạy học cho Mộng Uyển rồi con bé bắt đầu thi nhảy 3 cấp tốt nghiệp trường phổ thông từ khi 7t . sau khi tốt nghiệp Mộng Uyển cũng thường được Tạ Phong dẫn cô bé đi công tác chung , để Mộng Uyển hiểu về thế giới kinh doanh ra sao để khi đủ tuổi cô bé sẽ vào cty anh làm việc.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Thời cứ thế trôi qua đã 11 Năm rồi, Mộng Uyển trở thành thiếu nữ vô cùng xinh đẹp làm cho nam nhân nào gặp cô lần đầu là bị trúng tiếng sét ái tình của cô , có một số người tỏ tình với Mộng Uyển nhưng đều bị cô từ chối thẳng thần ,vì trong lòng Mộng Uyển đã có người mình thích nên cô chẳng thèm quan tâm đến những tên nam nhân khác.

\_Tại phòng bếp dinh thự Âu Dương gia\_

Một bóng người con gái với khuôn mặt xinh xắn mái tóc bạch kim, mặc áo sơ mi màu trắng váy ngắn màu đen , đang ở bếp nấu đồ ăn trưa không ai khác là Mộng Uyển. Cô đang chuẩn bị bữa trưa cho Vũ Phong và nướng bánh quy, cho nhân viên trong cty Papa mình cho dù Papa cô nói không cần làm vậy nhưng Mộng Uyển vẫn cứ thích nấu nướng đồ ăn trong suốt nhiều năm qua.

Sau khi nấu đồ ăn và nướng bánh quy xong, Mộng Uyển để thức ăn vào hộp cơm giữ nhiệt và gói bánh quy lại bỏ vào túi , rồi đi đến cty Papa cô. Mộng Uyển bước đến quầy tiếp tân là cô lễ tân điều nhận ra cô mà tươi cười nói :

" Tiểu thư đến đưa cơm cho chủ tịch sau. " Cô tiếp tân nói .

Mộng Uyển tươi cười nhìn cô tiếp tân nói "Vâng chị hôm nay làm việc tốt chứ, hôm nay em lại nướng bánh cho mọi người ăn nữa nè " Mộng Uyển lấy trong túi ra một túi bánh gói rất đẹp đưa cô tiếp tân.

" Tiểu thư cảm ơn cô đã quan tâm !!! Nhưng tiểu thư cứ tặng bánh hoài tôi thấy ngại lắm ."



" Không có việc gì phải ngại cả, chị cứ nhận đi giờ em phải lên phòng Papa em đây ." Mộng Uyển đưa bánh cho cô nhân viên , cô định đi thì cô nhân viên nói :

" Tiểu thư khoan đi đã, tôi có chuyện này nói với cô ? "

" Chuyện gì vậy chị?? "

" Hồi nãy có cô minh tinh Cẩm Hằng lên phòng chủ tịch nãy giờ vẫn chưa ra, tiểu thư nên cẩn thận nha. "

" Vâng em biết rồi ." Mộng Uyển gật đầu rồi bấm thang máy lên tầng cao nhất, mà không nghĩ ngợi gì nhiều vì dù sao cô cũng biết rất nhiều phụ nữ dùng nhiều thủ đoạn, để được Papa để ý nhưng điều thất bại huống chi là Cô minh tinh Cẩm Hằng mới nổi gần đây chứ.

Mộng Uyển đến tầng cao nhất nhưng cô chưa ghé qua phòng làm việc Papa , mà đến phòng trợ lý của Papa để bánh quy lên bàn vì cô biết chắc giờ này Papa cô và trợ lý đang họp nên chưa quay về phòng , nên cô để bánh lên bàn rồi ghi tờ giấy ghi chú rồi đi qua phòng Papa .

Cô vừa đặt tay vào tai nắm cửa thì từ bên trong truyền đến hai giọng nữ , đó là Cẩm Hằng và quản lý cô ta nói :

" Cẩm Hằng à !! em có chắc chắn nắm trong tay người đàn ông này không.... "

" Chị thiệt là người đàn ông nào gặp em cũng điều thèm thuồng em cả, huống chi Chủ tịch Âu Dương chứ với lại chị xem 3 vòng em điều xuất sắc mà sao Chủ tịch Âu Dương không để ý em được chứ..... haha "

" ...... "



Mộng Uyển ở ngoài nghe được nhíu mày lại suy nghĩ : " Đúng là phụ nữ tự phụ mà. " Rồi Mộng Uyển mở cửa ra đi vào, làm cho Cẩm Hằng và quản lý cô tưởng là chủ tịch Âu Dương liền đứng dậy , thì hai người kinh ngạc khi người bước vào phòng không phải chủ tịch Âu Dương mà cô gái xinh đẹp Khuynh Quốc Khuynh Thành , còn đẹp hơn cả Cẩm Hằng .

Mộng Uyển bước đến bàn chủ tịch để túi đựng cơm hộp xuống rồi kéo ghế của Papa cô ra ngồi xuống mà quan sát Cẩm Hằng. Mộng Uyển nhìn Cẩm Hằng một lúc lâu thì không muốn nhìn nữa vì cô thấy người Cẩm Hằng từ trên xuống dưới chỗ nào cũng sửa cả nhìn một cái không dám nhìn lần thứ hai.

Cẩm Hằng thấy Mộng Uyển đi đến ghế chủ tịch ngồi một cách tự nhiên , còn nhìn mình như vậy liền tức giận nói :

" Cô kia, cô là ai ?? mà đám ngồi vào chiếc ghế chủ tịch như vậy ả, cô chán sống rồi sao ."

" Bà cô không cần biết tôi là ai ?? chỉ cần biết nếu dì dám làm gì tôi là dì xong đời !!! " Mộng Uyển đứng dậy đi lại chỗ Cẩm Hằng nói.

Cẩm Hằng nghe Mộng Uyển gọi mình là bà cô làm tức sôi máu, mình chỉ mới có 22t thôi mà bị con nhỏ này gọi mình là bà cô, Cẩm Hằng tức giận nói :

" Sao mày dám gọi tao là bà cô ả!! mày có biết tao là ai không ả mà mày dám gọi tao như vậy ."

" Là ai mà tôi không dám gọi là bà cô !! Cô nói cho tôi xem nào? " Mộng Uyển khoanh tay trước ngực nhìn nói.

" Tao nói cho mày biết tao là Cẩm Hằng là minh tinh của Lâm Thị , tương lai sau này tao sẽ là phu nhân của Âu Dương gia này , mày liệu hồn xin lỗi tao nếu mày không xin lỗi thì đừng mơ sống yên ổn ở thành phố S này. " Cẩm Hằng nổi giận chỉ thẳng mặt Mộng Uyển nói.

" Sợ quá chỉ dựa vào thân hình chỉnh sửa của bà cô đây mà đám...... " Mộng Uyển chưa kịp nói xong bị một bạt tay  của Cẩm Hằng tát vào mặt cái ' Bốp ' Khiến cho Mộng Uyển không kiện phản ứng té xuống sàn .

" Cẩm... Hằng.. " Quản lý thấy Cẩm Hằng đánh người con gái đó cô không hiểu sao trong lòng thấy bất an.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook