Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 26: Chap 24

Yến Chibi

04/01/2021

Bão 4/5

Hàn Vũ thấy Ngọc Nhi vậy liền nói : " Mau đưa con bé lên phòng đi, đừng làm lũ trẻ thức dậy.Hàn Mạc Mậu đi gọi K đến đây. "

\[ K là biệt danh của bác sĩ Karrar ở Thiên Long Môn đồng thời là phó viện trưởng của bệnh viện Đế Phong. \]

Vũ Phong nhanh chóng bế Ngọc Nhi lên phòng, anh đưa Ngọc Nhi lên phòng cô, thì bất chợt vô cùng bất ngờ khi thấy cách bày trí phòng ngủ vô cùng giống Mộng Uyển , từ mùi thơm của hoa hướng dương càng khẳng định cô chắc chắn là Mộng Uyển của anh rồi.

chưa đầy nữa tiếng K đã có mặt ở phòng và khám cho cô xong ,rồi đứng lên đi về phía các anh và hai cô nói : " tôi đã tim liều thuốc an thần cho em ấy rồi, sáng mai em ấy sẽ ổn thôi!! "

" Vậy guốc cuộc Ngọc Nhi bị gì vậy?? " Hàn Mạc hỏi.

" Em ấy bắt đầu trong quá trình phục hồi trí nhớ lại!! " K nói.

" Các gì sẽ phục hồi trí nhớ sao!! " Mọi người nói.

" Đúng vậy, tốt nhất mọi người nên chăm sóc tốt cho Ngọc Nhi đi, mấy ngày này nên cho em ấy nghĩ ngơi không cần đến bệnh viện , còn công việc của em ấy thì để tôi làm cho . " K Nói xong rồi đi về.

Sau khi K rời đi mọi ba anh và hai cô đứng ở ngoài phòng Ngọc Nhi, mà nhìn chầm chầm và Vũ Phong nói :

" Vậy có nghĩa là Ngọc Nhi là Mộng Uyển sao?? " Kiều Y nói .

" Ừ " Vũ Phong nói.

" Vậy tức là 3 tiểu quỷ kia , cũng là con của Cậu!! " Hàn Vũ nói.



" Chắc là vậy!! " Vũ Phong nói.

" Chắc cái gì mà không chắc, quá rõ rồi còn gì. Nhìn ba tiểu quỷ kia là đủ biết nhất là Hạo Thần giống ý như bảng sau của cậu luôn chứ chắc hay không chắc " Hàn Mạc nói.

"..... "

" Đừng bàn cãi với nhau nữa, sáng mai lấy tóc đi xét nghiệm ADN là biết chứ gì!! Giờ khuya rồi đi ngủ. " Lý Manh nói rồi kéo Hàn Mạc về phòng.

Để ba người kia bơ vơ, mà nhìn nhau một lúc rồi cũng quay về phòng ngủ. Sáng hôm sau, cả nhà đều ở phòng ăn sáng ,ngoại trừ Ngọc Nhi thì vẫn còn ngủ trong phòng.

" Mấy cháu ăn nhanh đi , rồi cậu đưa mấy cháu đi học " Hàn Mạc nói.

Ba bảo bối hồi tuần trước đã được Ngọc Nhi đăng ký cho đi học nhà trẻ, nên cho dù gì sáng nào cũng được Hàn Mạc Hoặc Hàn Vũ hay phiên nhau cho ba bé đi học.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sau khi ba bé đi học thì khoảng 10h từ trên lầu có tiếng là phát ra "AAAAAAAHHHHH...Trễ rồi mình ngủ quên mất " Ngọc Nhi rối loạn rời giường hay đồ thì anh hai cô lên nói.

" Ngọc Nhi!! Em ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày đi, ở bệnh viện đã có K lo rồi " Hàn Vũ nói.

" Sao em ở nhà mà nghỉ ngơi được chứ, Em có bệnh gì đâu mà cần nghỉ ngơi?? " Ngọc Nhi nói.

" Em có bị bệnh, tối hôm qua em lên cơn đau đầu. Đập phá mọi thứ trong nhà đó, ....... K bảo em nên nghỉ ngơi cho khỏe đi , rồi đi làm tiếp nếu em không nghỉ ngơi coi chừng bị đột quỵ đó!! " Hàn Vũ nói mà thêm mắm thêm muối vô , để cho Ngọc Nhi tin mà nghỉ ngơi không làm việc nữa .

" Vâng " Ngọc Nhi không hay biết mình bị anh hai lừa mà còn ngây thơ tin tưởng Hàn Vũ nữa chứ .

" Hay em qua cty Vũ Phong phụ cậu ta chút đi, để em ở nhà không làm gì thì than thở là nhàm chán nữa . " Hàn Vũ nói xong rồi đi, trong lúc đi thì anh có nhắn tin với Vũ Phong là cô sẽ đến rồi lấy xe đến cty luôn.



Ngọc Nhi thở dài nghĩ : " Sao cũng được miễn là không phải ngồi ở nhà là vui rồi " Ngọc Nhi liền thay cho mình một bộ váy nhẹ nhàng , rồi lấy Laptop của mình bỏ vào ba lô đến lái chiếc xe Bugatti La Voiture Noire đi.

Xe cô dừng trước tập đoàn Âu Dương, làm mọi người ở đây nhìn không rời khỏi xe mà bàn tán.

" Trời ơi!! đó là chiếc xe Bugatti La Voiture phiên bản giới hạn mới ra mắt tháng trước sao!! "

" Đúng đó giá của chiếc xe này không rẻ chút nào đâu nha!! "

" Không biết vị công tử đại gia nào sở hữu chiếc xe này vậy nhỉ "

Nhiều người thắc mắc mà đón mò, rồi mọi người mọi người nhất là nữ nhân viên khi thấy cửa xe mở ra. Thì một đám nữ nhân thất vọng vì không phải là công tử đại gia nào, mà là tiểu thư bước xuống từ ghế lái .

Ngọc Nhi bước xuống xe tỏ ra một khí thế bức người , làm mọi người thấy sợ. Nhưng một số người vẻ mặt sợ hãi khi nhìn thấy cô đi qua họ.

Mọi người sợ hãi đa số là người làm việc lâu năm ở tập đoàn , bởi vì họ nhìn thấy cô vô cùng giống tiểu thư quá cố của của họ mà hét lên :

" Tiểu thư Mộng Uyển....... " Ngọc Nhi nghe được quay lại nhìn người nhân viên đó mỉm cười nói :

" Chị à!! Chị gọi nhầm rồi tôi là Lãnh Hàn Ngọc chứ không phải Mộng Uyển gì đó đâu!! " Ngọc Nhi nói xong liền đi về phía thang máy mà không cần báo cho cho quầy tiếp tân, vì anh hai đã thông báo với Vũ Phong rồi.

Ngọc Nhi lên tầng cao nhất vừa bước ra thì đã thấy được thư ký Lý của anh, Còn thư ký lý thì nhìn thấy cô thì hoảng hốt la lên " Bới người ta có MA..... "

Ngọc Nhi không hiểu nổi mọi người ở cty này bị gì nữa ?? Cô liền đi đến phòng Chủ tịch mở cửa ra, thì thư ký Trần nói :

" Đừng.... " Thư ký Trần nói quá muộn cô đã mở cửa ra và nhìn thấy cảnh tượng không thể ta được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook