Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 23: Chap 21

Yến Chibi

04/01/2021

Bão 1/5

Các cô lên bước vào phòng , thì ba cô bị ngơ ngác khi nhìn thấy căn phòng được trang trí rất đẹp mà trong đầu họ hiện lên một từ " Wow " . Ngọc Nhi thấy họ như vậy cô có hơi mắc cười nói :

" Các cậu đừng ngơ ngác nữa chúng ta ... "

Ba cô nghe Ngọc Nhi nói thì họ mới tỉnh lại sự choáng váng của căn phòng này " À... Ừ.." ba cô nói không nên lời .

Bốn người các cô đi lại bàn để khay bánh nước xuống bàn nói : " Các con/các cháu ngừng chơi ra đây ăn bánh uống nước đi "

" Dạ đợi con một chút " mấy bé trai nói.

" Dạ tụi con ra liền " Mấy bé bên trong nói.

Ngọc Nhi sau khi nói xong thì cô lấy từng đĩa lấy bánh kem chia đều cho 8 bé, khi làm xong cô cùng những người bạn của mình xuống làm lầu đến , thì Ngọc Nhi dừng lại nói :

" À quên , tuần sau mình sẽ là người hướng dẫn các cậu khoa cuối cùng đó nha!! Các cậu nên chuẩn bị tinh thần đi . " nói xong cô xuống bếp chuẩn bị thức ăn cho bữa tiệc.

Ba cô nghe được người hướng dẫn thực tập cuối cùng của bọn họ khoa ngoại lại là Ngọc Nhi , thì ba người ôm nhau mà lệ hét vui mừng .

Làm ba ông chồng các cô tưởng các cô bị gì mà chạy ra hỏi : " Em bị sao vậy ? "

" Em không sao chỉ vui mừng ,vì biết Ngọc Nhi là người hướng dẫn khoa thực tập cuối cùng của bọn em thôi !!" Ba cô đồng thành nói, khiến cho ba ông chồng bất ngờ và vui mừng cũng không kém gì mấy cô vợ , vì các anh sợ ba cô vợ mình bị mấy gã bác sĩ bắt cóc vợ mình, nên các anh phải sai người theo dõi ba cô vợ mình, nên khi nghe được Ngọc Nhi hướng dẫn ba cô vợ bọn họ thì các anh mừng thầm trong lòng ' Tạ ơn trời ' .

Ngọc Nhi cô đi xuống bếp ướp thịt ,.... hai chị dâu của cô và ba cô bạn cũng phụ cô làm cho nhanh, còn sáu tên đàn ông kia thì ngồi ở phòng tắm chuyện làm thấy cô chướng mắt , Kiều Y đi lại nói :



" Các anh ở không có chuyện gì làm thì đi phụ giúp một tay đi, để mấy cô gái nhưng tụi em phải làm tất cả à " giọng nói của Kiều Y tực đến nỗi các anh phải đứng dậy làm việc ngay.

" Vợ cậu coi yếu đuối như vậy mà, có những lúc hung dữ ghê. " Trần Khiêm nói nhỏ bên tai Hàn Vũ, còn Hàn Vũ không thèm trả lời đi làm việc ngay, nếu không làm việc vợ sẽ la.

Năm người các cô nhìn từ trong bếp ra thấy Kiều Y, ra lệnh cho sáu người các anh giống như một nữ hoàng vậy các cô cười thầm, Nhưng không hiểu sao Lý Manh nhìn ra được điều gì ở cô nói :

" Ngọc Nhi !! Em thích Vũ Phong rồi phải không ?? "

Ngọc Nhi đang làm việc nghe được Lý Manh hỏi mình đã thích Vũ Phong, thì mặt cô bắt đầu đỏ lên nói :

" Thật .... sự là.... em có..... động lòng ...với anh ấy thật " Ngọc Nhi xấu hổ nên không nói lời.

" Oh!!! Vậy sao....." Kiều Y kinh ngạc đang nói thì bị Ngọc Nhi cắt ngang nói :

" Nhưng thật ra thì em thấy lạ lắm, lần đầu tiên gặp mọi người ở nhà hàng em cô cảm giác vô cùng quen, nhưng đã quen biết mọi người rất lâu rồi nhất là anh Vũ Phong !! "

" Vậy sao!! " Lý Manh nói.

" Ừ "

Kỳ Nhã, Trần Mộng và Lâm Chi nghe được cô nói , thì họ vô cùng vui nhưng người phải với nhất là Vũ Phong mới đúng, anh đứng nghe lén từ nãy đến giờ nên nghe hết tất cả những gì mà cô nói.

Tám bảo bối đang ngồi trong phòng ăn bánh nói chuyện với nhau, thì Tuyết Nhi nhìn anh hai hỏi :

" Anh hai!! Anh tính diệt chú Vũ Phong sao ? "

Hạo Thần nghe em gái hỏi ngước mặt lên nói : " Chắc vậy!! Em thích chú ấy à" Hạo Thần mở miệng nói là mọi rồi sợ phát run riêng anh em nhà này thì quen rồi.



" Thật sự em rất thích chú ấy!!! Nên anh hai đừng gây khó dễ nha " Tuyết Nhi nói.

" Thôi anh hai , Tuyết Nhi đã nói vậy thì chúng ta nghe theo con bé đi " Hạo Thiên nói.

Hạo Thần thở dài rồi nói : " Cũng được!! Nhưng phải xem biểu hiện chú ấy đã ." dù sao Hạo Thần cũng không dám từ chối em gái của mình , vì từ trước đến giờ em gái của mình chưa bao giờ cầu xin anh trai tha cho một tên nào, ngoại trừ một người đó là Vũ Phong.

" Anh hai là tuyệt nhất!! Yêu anh hai ghê ." Tuyết Nhi nói.

" Còn anh thì em không yêu ah!!" Hạo Thiên giận nói.

" Đâu có , em yêu quý hai anh trai của em nhất trên đời luôn. " Tuyết Nhi nói.

" Vậy Mới được chứ!! " Hạo Thiên nói.

" Mà Tuyết Nhi, em thật sự thích chú Phong đến vậy sao. " Hàn Long hỏi.

" Đương nhiên là thích rồi, ngày lần đầu tiên gặp chú Phong là em thích chú Phong luôn, và em cũng quyết định rồi!!! Chú ấy sẽ làm Daddy của chúng ta. " Tuyết Nhi nói.

" Em đừng tự tiện quyết định!! " Hạo Thần và Hạo Thiên nói.

" Mặc kệ các anh phản đối ra sao , thì em quyết sẽ bắt chú Phong phải làm Daddy của chúng ta " Tuyết Nhi bằng vẻ mặt quyết tâm.

" Haizzzz.... Bó tay với em ấy. " Hai anh trai cô suy nghĩ.

Còn phía người lớn thì mọi thứ chuẩn bị xong xuôi, buổi tiệc được tỏ chức ngoài sân rộng lớn của dinh thự, mọi người vui vẻ với nhau cùng nhau ăn và nói chuyện rất vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook