Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 19: Chap 18

Yến Chibi

04/01/2021

Ngọc Nhi sau khi thay đồ cho ba bé xong ,thì Tuyết Nhi đưa hai tay lên phía cô làm biểu cảm dễ thương nói : " Mami !! bế Tuyết Nhi "

Ngọc Nhi thấy bảo bối lộ ra vẻ mặt dễ thương như vậy ,cô không thể nào từ chối được mà bế con bé xuống phòng ăn ,Hạo Thần và Hạo Thiên thì theo cô xuống phòng ăn. Lúc này , Vũ Phong,Hàn Vũ, Hàn Mạc cùng vợ và con các anh đã ngồi vào bàn ăn sáng.

Vũ Phong đang ngồi trên bàn uống cafe thì nhìn thấy Ngọc Nhi đi xuống, mà anh còn trợn mắt kinh ngạc là cô bé một bé gái và đi theo sau cô là hai bé trai làm Vũ Phong xoay mặt qua nhìn Hàn Mạc đang ngồi kế bên anh nói nhỏ :

" Hai cậu còn thêm ba đứa con nữa sao?? "

Lời nói của Vũ Phong làm cho Hàn Mạc mắt nghẹn thức ăn mà ho " Khụ... khụ... Cậu nói gì vậy đâu phải con tụi này đâu mà là con của Ngọc Nhi đó!!! " Hàn Mạc nói nhỏ.

Vũ Phong kinh ngạc hồi hôm qua Hàn Vũ và Hàn Mạc không hề nói gì cho anh biết là Ngọc Nhi có con cả, Hàn Mạc nhìn thấy vẻ mặt như vậy của Vũ Phong thì anh hiểu nói nhỏ và tai anh :

" Tụi này quên nói!! Thật ra 5 năm trước , sau khi Ngọc Nhi tỉnh lại thì phát hiện mình có thai gần 2 tháng ...... Sau đó em ấy sinh ra hai Trai một gái " Hàn Mạc nói.

Lúc này cô bé Tuyết Nhi đặc lên ghế còn 2 bảo bối kia thì ngồi kế bên Tuyết Nhi, Ngọc ngước mặt lên thì thấy anh ba đang nói gì đó với Vũ Phong cô liền nói :

" Anh ba đang nói xấu em à "

" Đâu có!!! anh đâu có nói xấu gì em đâu!! " Hàn Mạc nói.

" Oh vậy à ." Ngọc Nhi nói rồi không quan tâm anh ba nữa cô tập trung ăn sáng .

Hàn Mạc thấy Ngọc Nhi không để ý anh nữa liền nói tiếp :



" Nếu cậu muốn cưới Ngọc Nhi làm vợ , thì trước tiên phải lấy được hảo cảm từ ba đứa con của Ngọc Nhi đã !!! "

" Nói trước ba đứa trẻ có sự chiếm hữu Ngọc Nhi rất lớn đó!!! Cậu không dễ làm động lòng đây nhất là Hạo Thần đứa mặc áo đen , cậu chắc nên tiếp cận Tuyết Nhi đi con bé là dễ gần nhất " Hàn Mạc nói xong tiếp tục ăn sáng.

Vũ Phong nghe Hàn Mạc nói mà trong lòng thầm than thở " chắc phải làm cho ba cục thịt này thích mình khó lắm đây. Nếu không làm được cho ba cục thịt này thích mình, thì Ngọc Nhi bị tên khốn khác cướp mất !! Không thể như vậy được Ngọc Nhi và của mình, không ai được quyền cướp đi cả!! " Vũ Phong nghĩ mà không để ý có ba cặp mắt đang nhìn anh chầm chầm , từ lúc mới ngồi vào bàn ăn không ai khác là ba bé bảo bối.

Vũ Phong bị ba bé nhìn chầm chầm mà anh thoát khỏi suy nghĩ nhìn về hướng ba bé , thì Hàn Tuyết thấy anh liền nắm tay áo Ngọc Nhi hỏi :

" Mami!! Chú này là ai vậy ?? Mami sao ở nhà mình??"

Ngọc Nhi nghe bé hỏi cô trả lời : " Đây là chú Vũ Phong chú sẽ ở lại nhà ta mấy tháng!! Các con chào chú ấy đi "

" Con chào chú!! Con tên Hàn Tuyết , còn đây là anh hai con Hạo Thần và anh ba Hạo Thiên" Hàn Tuyết ôn hòa nói như bên trong lại nghĩ khác hoàn toàn.

" Chào Chú!!" Hạo Thần và Hạo Thiên nói.

" Ừ ,chú chào các con!! " Vũ Phong nói

Còn ba bé thì đang mỉm cười nhưng thật ra ba bé đang suy nghĩ cái khác : " Chú này có ý đồ với Mami phải tiêu diệt kẻ theo đuổi Mami!!!! TIÊU DIỆT Mami chỉ có thể là của mình !!! "

Sau khi ăn cơm xong Ngọc Nhi cùng ba bảo bối đi siêu thị , thì Vũ Phong hỏi : " Ngọc Nhi em đi đâu vậy ??"



" Đi mua đồ ăn để đãi mọi người!! " Cô nói.

" Anh đi chung với em " Vũ Phong nói.

" Cũng được miễn sao có người làm osin sách phụ đồ " cô nói rồi dẫn hai bảo bối đi ra bãi đậu xe lấy chiếc xe Audi của mình đi, nhưng cô không được lại mà bị Vũ Phong dành cho láy xe.

Đến siêu thị Vũ Phong kéo xe đẩy còn cô thì cánh ba bảo bối, người ngoài nhìn vào họ nói :

" Trời ơi !! Anh chàng kia đẹp trai quá đi "

" Đừng có mơ tưởng gì người ta!! bộ cậu không thấy người ta đã có vợ và ba con rồi sao!! "

" Ừ nhìn ba đứa con nhóc nhìn giống anh chàng đó ghê!! Sau giờ mình muốn sinh mấy đứa ghê. "

Mọi người bàn luận ra sao cô và anh điều nghe hết , Ngọc Nhi lúc này nhìn ba bảo bối rồi nhìn anh trong lòng cô nghĩ : " Sao ba bảo bối giống anh ta quá vậy!! Không lẽ nào.... Chắc không phải đâu mình suy nghĩ nhiều quá rồi "

Hàn Tuyết đi nãy giờ cũng mệt, bé liền nhìn Vũ Phong đưa hai tay lên nói : " Chú đẹp trai bế con được không " Tuyết Nhi nũng nịu nói.

Làm Vũ Phong dừng lại mà nhìn bé không thể từ chối sự dễ thương của bé được, anh dành một tay bế bé một tay đẩy xe. Ngọc Nhi nhìn họ mà mắc cười, thật sự rất giống hai cha con ghê!!!

Hạo Thần và Hạo Thiên nhìn Vũ Phong bế em gái mình mà không hiểu sau,trong lòng ai bé có một cảm giác gì đó rất thân thích với anh nhưng bé liền đập tắc đi vì Mami chỉ thuộc về ba bé mà thôi, Nên chuyện chú Vũ Phong theo đuổi Mami là mấy bé không cho phép.

Sau khi đi một vòng xong Ngọc Nhi quyết định làm một bữa tiệc đồ nướng, cô đi qua khi bán thịt, hải sản và rau củ. Sau khi tính tiền xong Vũ Phong xách túi to túi nhỏ bỏ vào cốp xe rồi đi về dinh thự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook