Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Chương 11: Chap 10

Yến Chibi

04/01/2021

Bão 7/10

Mà giọng nói gọi tên anh không ai khác là Tô Đường cô ta chạy lại muốn ôm anh , Vũ Phong anh kịp né qua một bên nên cô ta không ôm được anh ,Tô Đường tức giận trong lòng nhưng cô ta không thể hiện ra bên ngoài mà mỉm cười với anh làm cho Lâm Chi khó chịu nói :

" Bà thím bắt nạt Uyển Uyển ở trung tâm thương mại .... "

" Đúng là bà ta rồi!! Chú Phong, bà ta là người dám nói Uyển Uyển là đồ nhà quê đó chú !!! " Trần Mộng và Kỳ Nhã nói , 3 cô vẫn không vừa ý việc Mộng Uyển cho cô ta và danh sách đen vẫn còn nhẹ quá.

Tô Đường nghe được mấy cô nói liền xoay qua nhìn thì thấy Mộng Uyển, cô ta kinh ngạc vô cùng nói :

" Anh Vũ Phong đừng nghe mấy đứa nhóc này nói bậy, em không có..... "Cô ta chưa nói xong thì bị Vũ Phong dùng con mắt lạnh lùng trừng cô ta khiến cho cô ta run sợ.

" Lời của các bạn con có phải thật không?? " Vũ Phong quay qua nhìn Mộng Uyển hỏi.

" Thật!!! Với lại Papa cũng biết là cô ta bị con cho vào danh sách đen của trung tâm thương mại rồi mà...!! " Mộng Uyển chu môi nói.

Hành động của cô vô cùng dễ thương khiến cho mấy anh muốn chạy lại ôm cô nhưng các anh cố gắng nhịn , Vũ Phong thì sau khi nghe lời nói của cô liền gọi cuộc điện thoại cho thư ký Trần nói :

" Cậu rút hết vốn đầu tư Tô Thị cho tôi!! ".

Tô Đường nghe được xanh mặt nếu anh rút vốn đầu tư của Tô Thị , thì Tô Thị chỉ có một con đường là chết thôi Tô Đường sợ hãi nói :

" Anh Vũ Phong, xin anh đừng làm vậy em biết sai rồi , xin anh đừng đừng rút vốn đầu tư cty ba em !!!" Tô Đường như muốn cầu xin nhưng anh không quan tâm còn kêu người ném cô ra khỏi khách sạn.

Tô Đường bị ném ra ngoài cô ta vô cùng tức giận nghĩ : " Con khốn Mộng Uyển kia mày chờ đấy tao không để yên cho mày đâu!!! " Nghĩ rồi cô ta đứng dậy bỏ đi.



Mộng Uyển cùng các bạn cô đi ăn những món trong bữa tiệc, các anh thì cùng nhau nói chuyện uống rượu, Trần Khiêm lại gần anh nói :

" Tối nay, cậu thịt con bé phải không?? " Trần Khiêm dùng con mắt nham hiểm nhìn anh.

".... "

" Với vẫn sao Vũ Phong có thể làm thịt con bé được chứ!! Nếu Vũ Phong làm thịt con bé thì nó sẽ không tha thứ cho cậu ấy đâu!!! " Kỳ Dương nói.

" Tớ nghĩ con bé không giận Vũ Phong đâu!! Vì tớ nhìn thấy ánh mắt con bé hiện lên một loại tình cảm không phải cha con. " Lâm Kỳ nói

" Sao cậu biết?? " Kỳ Dương và Trần Khiêm nói.

" Các cậu quên là tớ là cao thủ tình trường rồi cơ ah!! " Lâm Kỳ vỗ ngực nói.

Ba anh nghe Lâm Kỳ nói vẻ mặt ba anh khó tin : " Tình trường các gì chứ!! Đúng là một hoa hoa công tử mà, không biết bao nhiu phụ nữ qua tay cậu ta mà không biết nữa!!" Ba anh nghĩ. Nhưng bọn họ cũng chẳng nghĩ liệu tên này có nói đúng là sự thật không rằng Mộng Uyển có tình cảm với anh.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sau khi bữa tiệc kết thúc cô cùng Vũ Phong về nhà như mà hiện giờ mặt của Mộng Uyển đỏ như trái cà chua, vì uống mấy ly rượu vang làm cho đầu cô bây giờ khá choáng váng.

Hai người bước xuống xe vào nhà anh thấy Mộng Uyển đi không vững nữa liền nói :

"Con say như vậy rồi, để ta đỡ con lên phòng.... "



" Dạ con không sao đâu!! Con có thể lên phòng được. " Mộng Uyển liền từ chối anh mà tự đi lên phòng mình.

Mộng Uyển cảm thấy hơi khó chịu nên vào tủ đồ chọn cho mình một chiếc đầm ngủ, thì thấy chiếc túi đồ mình mua hồi 2 tuần trước mà lấy đi vào nhà tắm thay. Sau khi mặc bộ đồ lên nhìn vào gương nhà tắm thì mặt cô càng đỏ hơn chưa bao giờ hết " Quá sexy đi mà " Bộ đồ ngủ có ren sợ cảm để lộ ra 2 gòn bông đầy đặn của cô, làm đàn ông nhìn vào là muốn nhào vô yêu thương cô hết mình luôn vậy.

Bên ngoài Vũ Phong vẫn thấy lo lắng cho cô sợ cô uống say quá, mà không cảm thận té thì sao . Vũ Phong bên ngoài gõ cửa không thấy cô trả lời, anh vô cùng lo lắng mở cửa chạy vô thì lúc này cô cũng bước ra khỏi nhà tắm, hai người nhìn nhau ngơ ngác.

Mộng Uyển thấy anh nhìn cô mặc như vậy vô cùng xấu hổ mà muốn độn thổ luôn, Vũ Phong nhìn cô say đắm anh không ngờ cô lại gợi cảm đến như vậy làm cho chỗ nào đó của anh bắt đầu \*\*\*\*\* \*\*\*\* lên khó chịu vô cùng.

" Papa sao ....papa lại ... vô đây ? để con...đi thay ..đồ " Mộng Uyển xấu hổ mà nói không nên lời xoay người lại vào phòng tắm thì, cả người bị anh nhất bỗng lên .

" Papa..... " Mộng Uyển sợ hãi nói.

Nhưng Vũ phong nói gì mà bế Mộng Uyển tiến về phía chiếc giường của cô, mà đặt cô xuống dưới thân thể to lớn của anh.

" Papa..... Papa... định làm...gì con !! " Mộng Uyển sợ nói .

Vũ Phong không trả lời mà dùng tay của mình vuốt ve đôi môi anh đào của cô một hồi rồi nói : " Em biết em mặc như vậy là anh không chịu nổi không ." Vũ không không nói con ta nữa mà đổi thành anh em là Mộng Uyển bất ngờ.

" Papa...nói gì..vậy " Mộng Uyển lúng túng nói

" Gọi ta là anh chứ không được gọi là Papa nữa!! " Vũ Phong tức giận nói.

" Nhưng mà Papa là Papa trên danh nghĩa của con sao con có thể gọi anh chứ!!! " Mộng Uyển nói .

" Từ bây giờ ta không muốn Papa của con nữa mà là người đàn ông của con " Vũ Phong nghiêm nghị nói, làm Mộng Uyển nghe được như muốn đơ ra mấy giây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Nuôi ! Con Yêu Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook