Cây Tường Vi Màu Xanh Nước Biển

Chương 25: Chương 25

Nghịch Lâu

17/10/2016

Cảm thấy trên mũi hơi nhột, Kim Tại Trung chau mày, đưa tay rờ rờ mũi, mặt núp vào nơi ấm áp. Nhưng chưa được một lát, bên tai lại cảm thấy nhột nhột, khó chịu đưa tay lên vỗ một cái “bốp!” một tiếng, khiến cho Kim Tại Trung liền mở mắt, sau đó liền nhìn thấy khuôn mặt của Trịnh Duẫn Hạo cùng mu bàn tay đang ửng đỏ gần đó. Tỉnh táo lại, Kim Tại Trung đảo mắt nhìn xung quanh, liền phát hiện họ đang trong phòng ngủ, nhưng cậu vẫn đang trong lòng Trịnh Duẫn Hạo, Trịnh Duẫn Hạo ôm cậu ngồi trên giường.

“Cuộc họp, đã xong rồi sao.”

“Ân, hôm nay đã xong.”

“Cái đó, ta không phải cố ý.”

Trịnh Duẫn Hạo không nói gì, nhìn vào mắt Kim Tại Trung, khoé môi từ từ kéo lên thành một nụ cười, bàn tay bị đánh đến ửng đỏ áp lên khuôn mặt của Kim Tại Trung. Kim Tại Trung nhắm mắt lại, đôi môi của Trịnh Duẫn Hạo nhẹ nhàng áp lên khoé mắt cậu, mi mắt, chóp mũi, đôi môi, lưỡi tách môi cậu ra luồn vào trong. Nụ hôn ôn nhu dần dần trở nên nồng nhiệt, tay của Trịnh Duẫn Hạo từ từ đưa vào trong áo của Kim Tại Trung, vuốt ve trên eo và tấm lưng cậu. Cuối cùng đợi tới lúc đôi môi của Trịnh Duẫn Hạo chuyển xuống cổ của cậu, Kim Tại Trung mới có cơ hội mở miệng:

“Lưng…lưng vẫn còn đau.”

Động tác của Trịnh Duẫn Hạo dừng lại, ngẩng đầu nhìn Kim Tại Trung, Kim Tại Trung đỏ mặt, cúi đầu nắm chặt ngón tay của mình: vốn dĩ muốn nói “có hể không làm không”, nhưng không ngờ vừa mở miệng lại nói câu đó.

Đặt Kim Tại Trung từ trên đùi xuống giường, Trịnh Duẫn Hạo kẽ bóp hai bên đùi của mình rồi đứng dậy.

“Sáng và trưa cũng không ăn gì, một lát xuống dưới ăn gì đó, ta đã bảo Tống tẩu chuẩn bị rồi.”

“Ân.”

Kim Tại Trung đáp một tiếng, Trịnh Duẫn Hạo cầm chiếc áo khoác trên giường mặc lên, biết hắn sắp phải đi, Kim Tại Trung mới nhớ đến chuyện quan trọng.

“Đợi một chút.”

Trịnh Duẫn Hạo xoay người nhìn Kim Tại Trung vẫn còn đang ngồi trên giường.

“Ta muốn ra ngoài, ra ngoài đi dạo.”

“…”

Nhìn Trịnh Duẫn Hạo im lặng một lúc lâu, Kim Tại Trung cảm thấy chắc không có hy vọng nữa. Nhưng, cậu thật không muốn ngày nào cũng ở trong đây, cả người để nói chuyện cũng không có. Cậu chỉ muốn ra ngoài xem xem, không yêu cầu hắn cho cậu đi làm như trước đây, cậu biết là không thể nhưng không biết tại sao.

“Qua vài ngày, qua vài ngày nữa ta sẽ cho A Huy điều một ít người đến, cậu bây giờ ra ngoài cần phải có người theo.”

“Thật sự có thể ra ngoài sao?”

“Ân.”

“Cái đó, ta còn muốn một quyển sổ tay và một cây bút xanh.”



“Ân.”

“Cám ơn.”

Kim Tại Trung một lần nữa nở nụ cười, Trịnh Duẫn Hạo khẽ gật đầu, xoay người đi ra khỏi phòng ngủ, khác với Kim Tại Trung vui vẻ bên trong phòng, Trịnh Duẫn Hạo xuống lầu với biểu tình phức tạp.

Xuống tới bên dưới, Trịnh Duẫn Hạo thay đổi lại bộ mặt lúc đầu.

“A Huy, dưới tay cậu điều vài người giỏi ra, để họ đi theo Kim thiếu gia.”

“Đại ca cho Kim thiếu gia ra ngoài sao?”

“Ân.”

“Nhưng đoạn thời gian này không thái bình cho lắm, có nên thêm một thời gian nữa? Hay để ta đi theo?” Lần này mở miệng nói chuyện là Đặng Dũng.

“Hiện tại người biết Kim thiếu gia vẫn không nhiều, Ngươi đi theo sẽ gây sự chú ý. Đại ca, ta sẽ nhanh chóng chọn người. Nhưng ta nghĩ trước khi để Kim thiếu gia ra ngoài anh nên dạy cậu ta thêm vài chuyện.”

Đi vào trong đoàn người Kim Tại Trung giống như con cá bị vớt lên sau đó lại được thả về nước, tuy rằng gần cậu có vài người đi theo, nhưng không ảnh hưởng đến tâm trạng vui vẻ của cậu: mặc kệ họ là được.

Sau khi đi cả ngày cũng hơi đói, sau khi ăn xong lại tiếp tục đi “du lịch”. Sau khi ngắm nghía mọi thứ, Kim Tại Trung quẹo sang một con phố đồ cổ, dừng lại trước cửa một tiệm làm búp bê rồi mở cửa đi vào.

“Vị tiên sinh này cho hỏi muốn tìm gì?”

Lão bản là một người già da vàng, nhưng miệng lại nói tiếng anh rất thuần thục.

“Ta muốn làm một con búp bê.”

Kim Tại Trung nói tiếng hoa chuẩn.

“Cậu là người Trung Quốc.”

“Ân.”

“Không ngờ ngươi cũng thích, thường thì chỉ có những người ngoại quốc mới thích loại đồ chơi này. Tên nhóc này nói đi, muốn mua gì hay làm gì?

“Ta muốn ngươi giúp ta nặn một người, không phải búp bê, mà là người thật.”



“Vậy có hình không?”

“Không có. Nhưng, ta có thể vẽ cho ngươi.”

Nửa tiếng sau.

“Chính là cái này, ngươi làm theo cái này là được.”

Lão bản nhận lấy tờ giấy từ tay Kim Tại Trung.

“Thì ra là tên tiểu tử đẹp trai như vậy, ta còn tưởng ngươi muốn ta giúp cậu nặn hình một cô nương. Rất ít khi nhìn thấy mắt một mí lại có thể đẹp trai như vậy! Mặt cũng hơi nhỏ, nhưng lại có một loại bá khí, nhìn không đơn giản. Bạn của cậu?”

Kim Tại Trung phân vân nữa ngày mới nói “đúng”, lão bản lại cười.

“Cậu nói dối. Ôi, ta già rồi, không hiểu chuyện của thanh niên ah. Ngươi cũng không giống thanh niên bây giờ, làm việc gì không quản đúng hay không cũng đều rất tự tin. Ngày mai đến lấy đi.”

“Có cần đặt cọc trước hay không?”

“Không cần. Lúc đến lấy thì đưa tiền, tiệm này không cần có chuyện đặt cọc trước.”

“Cám ơn. Vậy ngày mai ta sẽ đến lấy.”

Kim Tại Trung cười cảm tạ, sau đó li khai.

.

Trong nửa tháng, Kim Tại Trung đã ra ngoài 10 lần. Lúc bắt đầu đối với nhất cử nhất động của cậu bên ngoài, mọi người đều hơi lo lắng, nhưng vẫn không có chuyện gì xảy ra, mọi người mới yên tâm. Còn Kim Tại Trung cũng cảm thấy Trịnh Duẫn Hạo cho nhiều người như thế theo sát cậu thật sự là quá lãng phí nhân lực.

Hôm đó Kim Tại Trung đến một tiệm sách lớn sau khi đặt sách với lão bản, quyết định tiếp tục đi dạo trong tiệm sách, nhìn cũng không có sách hay gì chưa xem qua. Đi đến sau kệ sách Kim Tại Trung nhìn thấy một cô bé khoảng 8,9 tuổi đang ôm bụng gục trên nên đất, liền chạy qua xem.

“Bạn nhỏ, em sao..umh”

.

.

Trịnh Duẫn Hạo đang ở phòng khách lầu một của tổng bộ cùng Dương Húc Huy thảo luận về chuỵên của song bạc thì nhận được báo cáo, nói Kim Tại Trung ở trong tiệm sách đã bị người ta bắt đi! Còn thiết bị định vị trên người cậu bị quấn trong một chiếc khăn tay màu trắng bỏ trên một chiếc nắp cống gần tiệm sách.

Chưa tới nửa tiếng Đặng Dũng, Đào Chí Cương, Hà Phương, Tân Tử Phong toàn bộ đều chạy đến, còn Hàn Kính vì vài ngày trước vì đến ngày giỗ của phụ thân nên đã xin nghĩ phép ra nước ngoài.Trong một tiếng đồng hồ cũng không có bất kì điện thoại hay bất kì tin tức liên quan đến Kim Tại Trung, Trịnh Duẫn Hạo vẫn im lặng không nói gì, những người khác cùng nhau phân tích, vẫn không thể xác định được người bắt cóc Kim Tại Trung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cây Tường Vi Màu Xanh Nước Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook