Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 293: Những người hâm mộ muốn lên tàu

Hà Vô Danh

27/05/2020

Editor: Waveliterature Vietnam

Sau khi rời cảng, Hạ Nặc đưa một nhóm người đến công viên bong bóng xà phòng gần nhất.

Đây là một trong những điểm nổi tiếng nhất ở Quần đảo Hương Ba Địa. Nó không chỉ đẹp mà còn có các vật phẩm giải trí độc đáo như xe hơi bong bóng và bánh xe bong bóng. Mọi người chơi ở đây đến hai, ba tiếng, đến khi trời sắp tối mới hồi phục tinh thần.

Hạ Nặc nhìn vào vị trí của nhà hàng thịt nướng tự phục vụ trên bản đồ và nói:

"Còn hơn nửa giờ nữa mới đến giờ ăn tối, trước tiên các ngươi nên đi mua sắm ở phố mua sắm gần đó, xem những gì cần mua, đợi cho đến khi thời gian kết thúc, đừng đến muộn."

"Chà!" một vài người gật đầu, không có ý kiến gì.

Các cửa hàng bán rất nhiều thứ, chủ yếu là đặc sản địa phương và quà lưu niệm trái cây.

Hạ Nặc chọn một lúc, ngoài việc chuẩn bị phần thưởng cho Khai Lạp, anh ta còn mua một số sản phẩm thịt đặc sản, dự định quay lại sẽ cho Tiểu Lạc ăn thử.

Ngay khi Hạ Nặc lấy đồ ra khỏi cửa hàng và đi đến cửa hàng tiếp theo để tìm Cơ Lạp và Cơ Đức. Một cơn gió nhỏ đột nhiên vang lên sau tai anh ta.

Có người lén tấn công sao?

Kinh nghiệm chiến đấu phong phú nên Hạ Nặc phản ứng ngay lập tức. Anh ta không ngần ngại lấy ra Đông gia hồ, phản xạ nhanh chặn lại.

Đương!

Lưỡi kiếm tấn công và tạo ra âm thanh va chạm kim loại khắc nghiệt. Lực mạnh này khiến kẻ tấn công lén lút ngay lập tức tuột kiếm khỏi tay, chính hắn cũng bị lực này đẩy lùi ra sau. Chiếc mũ trùm đầu bị lệch sang một bên, lộ ra hình dáng.

Đây là một cô gái tóc vàng, dáng người yểu điệu, dung mạo thanh tú. Trông như một đứa trẻ mười lăm mười sáu tuổi. Lúc này nghiến răng, trừng mắt nhìn Hạ Nặc hét lên:

"Ngươi là ai?"

Nhìn thấy sự xuất hiện của kẻ tấn công lén lút, Hạ Nặc trong lòng có chút bất ngờ và khẽ cau mày: "Ai phái ngươi tới, tại sao lại đánh lén ta?"

Cô gái tóc vàng không trả lời, cũng không nhặt thanh kiếm đang rơi ở bên cạnh, nhưng vẫn nhìn anh ta bằng ánh mắt căm phẫn.

Nhiều người xung quanh đã chú ý đến trận chiến này. Nhiều người sợ hãi rút lui, một số người can đảm trốn vào các con hẻm để lén xem, trong khi Al Mikania và những người khác đang mua sắm ở cửa hàng bên cạnh, nghe thấy tiếng di chuyển nhanh chóng chạy đến, đi ra và tập hợp phía sau Hạ Nặc.



"Nếu không trả lời, thì bắt về, sau khi ăn bữa tối sẽ quay về thẩm vấn."

Đợi một lúc, thấy cô gái tóc vàng vẫn không trả lời, Hạ Nặc quá lười biếng để tiếp tục hỏi, vẫy tay, Cơ Đức đứng sau anh, hét lên dữ dội và trói cô gái lại bằng một sợi dây.

Cơ Lạp nhặt thanh kiếm rơi trên đất. Sau khi nhìn nó, một có cái nhìn kỳ lạ nói với Hạ Nặc:

"Thuyền trưởng, đây là một thanh kiếm tốt ở cấp độ của thanh đao tốt."

"Ồ!"

Hạ Nặc nhìn thanh kiếm và ngạc nhiên. Từ lúc va chạm, thấy rằng sức mạnh của cô gái trước mặt thật sự rất yếu, phỏng chừng còn không bằng thuyền viên bình thường nhất trên tàu.

Với khoảng cách xa này, đừng nói chính diện chiến đấu, ngay cả khi Hạ Nặc không rút thanh kiếm, chỉ cần một nắm đấm xem như bên kia tấn công thất bại.

Nhưng nếu sức mạnh của cô gái tóc vàng đó không mạnh, thì sao lại sở hữu một thanh kiếm tốt với giá trị hàng chục triệu bối lợi chứ, còn ngu ngốc tấn công một mình, ngẫm lại thấy kỳ quái, không nhớ mình và đối phương đã từng có ân oán.

"Hạ Nặc đại nhân! Hạ Nặc đại nhân!"

Khi chuẩn bị đưa cô gái tóc vàng rời đi, một tiếng hét bất ngờ đột ngột vang lên từ bên kia đường. Hạ Nặc và những người khác quay lại và nhìn nhau, thấy một vài thanh thiếu niên chạy về phía này, đi phía trước là Tạp Văn Địch, người đã gặp tại địa điểm đấu giá trước đó.

Khi chạy ra phía trước, Tạp Văn Địch đã nhìn thấy cô gái tóc vàng bị trói, rồi nhìn vào thanh kiếm trên tay Cơ Lạp đang cầm, dường như hiểu được điều gì đó. Khuôn mặt hiện lên một nụ cười, hướng về Hạ Nặc thật sâu bái một cái:

"Thật xin lỗi! Hạ Nặc đại nhân, chúng tôi đã không xem kĩ Cathy, để cô ta làm phiền đại nhân."

Cơ Đức và những người khác nhìn Tạp Văn Địch đang tôn kính nhìn anh ta. Hai bên nhìn nhau, không biết như thế nào, Hạ Nặc cau mày với cái tên Cathy:

"Các ngươi quen nhau sao?"

"Vâng, đại nhân, Cathy là một người bạn tốt lớn lên cùng tôi và là một nhà quý tộc của Vương quốc Rommel. Nếu không có gì ngoài ý muốn, cô ấy sẽ trở thành hôn thê của tôi sau hai tháng nữa."

Tạp Văn Địch nhanh chóng giải thích, rồi chỉ vào chính mình với sự khó chịu và thận trọng hỏi:

"Đó là Hạ Nặc đại nhân, đại nhân có nhớ tôi không?"

"Tất nhiên là nhớ, người thừa kế của gia tộc Tạp Tư."

Hạ Nặc ngây người nhìn anh ta, trầm ổn nói:



"Nhưng nên rõ ràng, nếu không thể đưa ra lý do của chuyện này, gia tộc của ngươi cũng không thể bảo vệ vị hôn thê bé nhỏ của ngươi đâu."

Câu này gần như là đe dọa, với sức mạnh của Hạ Nặc, không ai có thể nghĩ rằng đây chỉ là sự khoe khoang, một gia tộc xã hội đen bên trong Vương quốc Rommel, thật sự không thể đủ khả năng chọc tới một cấp bậc Vương hạ Thất Võ Hải.

"Tôi hiểu, Hạ Nặc đại nhân."

Tạp Văn Địch gật đầu, vội vàng nói tất cả mọi thứ, giống như triệt để nói không còn một chuyện gì.

Hóa ra vào thời điểm đấu giá, Tạp Văn Địch đã có ý định chờ kết thúc phiên đấu giá để tìm Hạ Nặc, thỉnh cầu anh ta nói chuyện một chút. Kết quả là, Hạ Nặc đã trực tiếp đến quán bar với Khai Lạp và không gặp được.

Thay vào đó, không khỏi thất vọng, anh ta đi tìm một bằng hữu hàng ngày cùng luận bàn kiếm thuật để trò chuyện.

Những người bạn luyện kiếm này gần như bằng tuổi anh ta, về cơ bản đều là tiểu đệ so với Hạ Nặc. Sau khi biết về việc của Tạp Văn Địch, họ tỏ ra tiếc nuối và an ủi anh ta.

Kết quả là, họ trò chuyện và đi dạo đến cảng thì thấy tàu của Tật Phong đang đậu ở đó. Sau khi nhận ra đây là tàu của nhóm cướp biển Tật Phong, một số thanh thiếu niên đã rất phấn khích, rồi một ý tưởng táo bạo đã ra đời. Đó là tham gia nhóm cướp biển Tật Phong và trở thành thủy thủ đoàn của Hạ Nặc.

Kế hoạch cũng rất đơn giản. Vì nhóm cướp biển Tật Phong chưa công bố tin tuyển mộ thuyền viên mới. Họ chỉ đơn giản là tìm kiếm cơ hội để lẻn vào nhóm, sau đó khi con tàu hoàn thành lớp phủ, đợi khi tàu xuống tới đáy biển, bọn họ thẳng thắn nhảy ra. Ngay cả khi Hạ Nặc không có ý định thu thập, cũng chỉ có thể ưng thuận.

Những người trẻ tuổi đã quá phấn khích và họ đã muốn làm ngay. Ngay cả vì bí mật, họ không nói với các thành viên trong gia tộc của họ, nhưng đã để lại một lá thư, thậm chí Tạp Văn Địch là người thừa kế của gia tộc cũng làm như vậy.

Tuy nhiên, chỉ hai giờ trước, mọi chuyện đã không ổn. Thư tạm biệt mà Tạp Văn Địch để lại trong phòng nghiên cứu đã vô tình bị Cathy đến thăm nhìn thấy.

Rõ ràng là chỉ còn hai tháng để đính hôn. Lúc này, vị hôn phu không nói lời tạm biệt mà muốn đi phiêu lưu đến thế giới mới!

Đối với một cô gái đang yêu, nó giống như một bầu trời xanh liền kéo mây đen, không thể chấp nhận được.

Trong cơn giận dữ, cô ta muốn tìm Tạp Văn Địch và giữ chân anh ta. Kết quả là, dù cô có thuyết phục đến đâu, cũng không thể lay chuyển ý chí của cậu bé tóc vàng này.

Vì vậy, sau khi không thể thuyết phục được Tạp Văn Địch, Cathy đầy giận dữ và hung hăng, đã gán tất cả những điều này cho người đứng đầu Hạ Nặc. Dưới cú sốc tình cảm này, cô ta đã chọn cách để trả đũa là đến một mình và lẻn vào tấn công Hạ Nặc để trút giận.

Chuyện này nghe có thể khá phi lý, nhưng nó đã xảy ra vào lúc này và Tạp Văn Địch hoàn toàn không mong đợi điều đó. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh ta và một số người bạn nhỏ đã lên kế hoạch làm thế nào để tránh được Khai Lạp. Kết quả là, nghe thấy một người phụ nữ tấn công Thất Võ Hải ở đường gần đó, trong lòng không khỏi kinh ngạc. Anh ta lập tức lao tới, đúng lúc là chuyến xe cuối cùng.

Thiếu nữ này có vẻ khá rắc rối. Hạ Nặc nghe xong, anh ta nhìn Cathy đang bị trói chặt, cô gái tóc vàng đã im lặng và cúi đầu, mười ngón tay ở đằng sau đan xen, như một đứa trẻ biết rằng mình đã làm sai.

Dường như cuối cùng cũng nhận ra điều gì đã xảy ra với hành động bốc đồng của mình và hậu quả nghiêm trọng mà mình đã gây ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook