Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 28: Nhịp điệu của Hedong trong 30 năm?

Hà Vô Danh

24/12/2019

Phù phù! Phù phù! Phù phù!

Vô số những hoa máu, trong cơn thịnh nộ này, hầu như tất cả những tên cướp biển, sau khi cơ thể cứng đờ, rồi mềm nhũn ra không kiểm soát trên mặt đất, chỉ trong một thời gian ngắn, toàn bộ cảng giống như những cơn sóng lúa mì thu hoạch vào mùa thu, trông khá hoảng sợ.

"Đây... Đây là..."

Hạ Nặc ngây người nửa ngày mới lấy lại tinh thần, lăng lăng quay đầu nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Tháp Đa, theo tiềm thức miệng giật giật di chuyển: "Hệ thống tự nhiên, trái cây đầm lầy?"

Câu này bị cậu ta cố tình giảm thấp xuống, giọng nói của cậu ta rất nhẹ. Chỉ có một mình cậu ta có thể nghe rõ, vẻ mặt khó tin hiện lên khuôn mặt cậu ta mà không thể che giấu được.

Ngoài khả năng bất ngờ của Tháp Đa, lý do khiến Hạ Nặc sở dĩ khiếp sợ là vì cậu ta biết rõ rằng trong cuốn sách gốc, trái cây đầm lầy là một thẻ "tóc ướt" siêu tân tinh được đăng ký tại quần đảo Champa.

Mà cùng một ác quỷ, sẽ luôn chỉ có một, trừ khi khả năng bị chết, sẽ phát triển cùng một loại trái cây ở những nơi khác trên thế giới.

Điều này không có nghĩa là nếu cậu ta đi theo quỹ đạo ban đầu, chú Tháp Đa trước mặt cậu ta sẽ chết trong tương lai gần thôi?

Tuy nhiên, phản ứng này của cậu ta lọt vào mắt của Tháp Đa, nghĩ rằng Hạ Nặc tuổi trẻ lần đầu tiên thấy cảnh này, chính là quá kinh ngạc, không giấu được lộ ra một nụ cười đắc ý: "Này, cháu thế nào nhóc, đây là khả năng mới của chú, cháu sẽ sớm học được nó, trông có vẻ tốt chứ?"

Trước sự thất vọng của mình, Hạ Nặc chỉ gật đầu cho có lệ, không như ông ta tưởng tượng Hạ Nặc sẽ thán phục mình, điều đó làm cho ông lão hơi khó chịu, và chỉ bĩu môi và quay lại.

Đường ngắm quay vào bờ.

Sau khi bị mưa bùn tấn công, những tên cướp biển trên bờ, mặc dù không bị giết tại chỗ, không bị thương nhiều, nhưng hầu hết đều bị thương rất nặng. Họ ngã xuống đất kêu rên không ngớt và hiển nhiên là mất đi sức mạnh chiến đấu.

Vào thời điểm này, các thành viên của Nhóm Cướp biển Mèo Đen trong cảng vẫn có thể đứng vững, và có Tán Cao và Bố Trì là không bị ảnh hưởng.

"Khả năng kỳ lạ này, nó là gì?" Nhìn thảm họa trước mặt, Bố Trì toát mồ hôi lạnh, từ từ lùi lại vài bước, khuôn mặt mập mạp choáng váng, đầy hoảng sợ. "Đùa thôi, một con quái vật như vậy, làm sao chúng ta có thể đánh bại nó..."

"Hắn đã giết tất cả thuộc hạ của mình trong nháy mắt, hắn thực sự là một con quỷ có khả năng..."

Dưới cặp kính râm hình trái tim, Tán Cao có vẻ mặt cứng đờ. Mồ hôi lạnh đổ liên tiếp xuống từ thái dương. Sau khi do dự một lúc, hắn đột nhiên cắn răng và thì thầm,hét lên: "Chạy đi, chạy ngay!"



Ngay lập tức, hắn nhìn vào tòa tháp trên boong và quay lại không do dự. Khéo tay đè nặng vành nón, hắn ta lao xuống đường và chạy như điên.

Ở một nơi nhỏ bé như vậy ở Biển Hoa Đông, có lẽ nhiều người không biết đến sự tồn tại của trái cây ác quỷ, nhưng với tư cách là phó thuyền trưởng của băng hải tặc mèo đen, hắn ta biết rất rõ và hiểu rằng trái cây Tháp Đa khá mạnh mẽ và có sức công phá lớn, hắn không có suy nghĩ để chiến đấu chống lại nó.

"Nhưng, Tán Cao thuyền trưởng, Khắc Cao phó thuyền trưởng, còn không có..." Bố Trì vẻ mặt mờ mịt sững sờ bất động tại chỗ, dường như không ngờ rằng đội phó sẽ bỏ chạy một cách nhanh như vậy.

"Đồ ngốc! Đây là khi nào rồi, mà ngươi còn nghĩ rằng tên Khắc Lạc kia sẽ xuất hiện ở đây? Mau nhanh lên!"

Xa xa Tán Cao vẫn đang dốc sức chạy điên cuồng, nghe lời này cũng không quay lại, chỉ quay lại mắng lớn, sau đó tăng tốc chạy nhanh ra ngoài.

"Hả?"

Bố Trì ngây ngốc trả lời, chân ngắn chạy theo sau.

Tuy nhiên, ngay vào lúc đó. Một giọng nói lạnh lùng và lãnh đạm vang lên trên bến tàu:

"Ồ? Sẽ không xuất hiện... Tại sao, các ngươi lại nghĩ vậy?"

Hướng của âm thanh này rất kỳ lạ, dường như vang lên ở ngoại vi cảng, và xuống sát đất, nó đã băng qua Bích Kỳ và những người khác, ngay trên bờ của thuyền cướp biển đang đậu trên bãi biển.

"Giọng nói này... không hay rồi!"

Trên bờ, Khai Lạp dập mạnh điếu thuốc và vội vàng nhìn lại.

Bá!

Nhìn thấy nó trên boong tàu, một người mặc áo khoác đỏ, lặng lẽ xuất hiện như ma, và chợt lóe lên.

Cả người chìm trong điện quang hòa thạch, lặng lẽ xuất hiện bên cạnh lan can.

Sau đó, hắn chỉ cảm thấy có gì đó không ổn. Hắn muốn quay đầu lại và nhìn Hạ Nặc. Hắn cảm thấy cổ mình lạnh và ngứa ran đến từ hai bên cổ. Từ khóe mắt, hắn có thể thấy qua vai hắn. Mười móng vuốt sắc bén và nhọn, lạnh toát.



"Móng vuốt của mèo 'mười cạnh"... "

Dưới cảm giác lạnh như băng, hắn ta ngay lập tức hiểu chuyện gì đang xảy ra, hắn ta từ bỏ ý định quay lại không do dự, cứng người và bất động.

Trên bờ, Bích Kỳ và những người khác nhìn thấy cảnh này, họ ngồi xổm xuống, vẻ mặt thất vọng như mất mát điều gì đó.

"Đồ khốn, hay cho Hạ Nặc tiểu ca xuống đây."

"Khắc Lạc, ngươi bắt nạt một đứa bé có hay ho gì, ngon thì xuống đây, ta đấu với ngươi."

"Hạ Nặc tiểu ca, mẹ nó, nếu nó dám làm bị thương ngươi, thì vùi xuống đây không có ngày trở lại.

"Ha ha."

Tiếng ồn ào lớn dần, Khắc Lạc mặc áo khoác đỏ, lười biếng nhìn vào nó. Nhìn thoáng qua, lúc này, trong khi giữ cổ Hạ Nặc bằng lưỡi kiếm, hắn ta đang nhìn vào tòa tháp hơn vài mét bằng ánh mắt dò xét. Khóe miệng hắn ta nhếch lên một nụ cười yếu ớt:

"Khả năng trái ác quỷ thực sự là thú vị, con quái vật này, ở Biển Hoa Đông, rất hiếm... "

Tháp Đa lúc này toàn bộ cơ thể đã bị hóa lỏng và bùn chảy ra từ bàn chân dừng lại một nửa. Rõ ràng, hắn chỉ muốn cứu Hạ Nặc nhưng chưa kịp. Khi nghe câu này, sắc mặt đột nhiên sầm xuống và khịt mũi:

"Ngươi là người đứng đầu nhóm cướp biển mèo đen", 'Bách kế' Khắc La? Nếu ngươi muốn đấu, ông già này sẽ chơi với ngươi, đánh lén tiểu tử này làm gì. Đây có làm cho ngươi tự hào không?"

"Nói thật đúng là không khách khí... Tháp Đa lão già..."

Dưới cặp kính không vành, đôi mắt Khắc Lạc có vẻ mỉa mai. "Vội vã như vậy làm gì, ta đang đến boong tàu và tự nhiên muốn đấu với ngươi.", đứa trẻ này chỉ tạm thời khống chế, để ngươi có thể có thời gian để lắng nghe ta nói thôi... "

"Ha, lão phu và ngươi không có gì để nói."

Tháp Đa lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, nhưng khi ánh mắt ông ta rơi vào "Thập nhận" ngay cổ Hạ Nặc, ông ta thấy dấu vết đẫm máu trên làn da non nớt. Thở dài, nhìn chằm chằm vào Khắc Lạc, ngôn từ mềm mại hơn rất nhiều:

"Được thôi, muốn sao cũng được, miễn là đưa Hạ Nặc cho ta, mọi thứ đều có thể thương lượng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook