Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 167: Đến khu vườn nhỏ

Hà Vô Danh

22/01/2020

Editor: Waveliterature Vietnam

Trong đêm yên tĩnh, câu nói này lan xa trong gió, rồi ngay sau đó, cả con tàu được bao quanh bởi những tiếng reo hò.

Cũng không biết có phải hay không do tác dụng của rượu, sau khi Hạ Nặc muốn giúp đỡ cốt bò, màn cổ vũ chói tai tiếp tục trong một thời gian dài, khi tỉnh táo lại một chút, mọi người đều nhận thức được một vấn đề, đó là hai người, Bố Lạc Cơ và Đông Lợi, cách họ bao xa?

Với ký ức mà cốt bò có, chỉ có thể nhớ rằng hai người đó ở đảo chiến đấu nằm ở nửa đầu của tuyến đường hàng hải lớn, nhưng không nhớ đang đi theo con đường nào. Nếu ở gần thì không nói, nhưng nếu xa, thì có bao nhiêu chốt Hải quân mà họ phải vượt qua trên con đường đến đó?

"Sẽ không xa lắm đâu!"

Hạ Nặc lảo đảo ở phía trước của cabin và ngồi xuống, sau đó mỉm cười và ầm ĩ: "!! Tôi tin rằng có lẽ chúng ta đang may mắn, chúng tôi sẽ lấy những hòn đảo tiếp theo là điểm đến"

Nhận xét của anh ta là rất vững chắc, mặc dù chúng tôi cảm thấy rằng không thể đạt nhiều may mắn quá nhiều lần, nhưng trong một thời gian bị truyền cảm hứng, đã mỉm cười và trả lời, không khí trên boong tàu, cũng ấm lên một lần nữa.

"Khu vườn nhỏ..."

Trong làn gió biển, tâm Hạ Nặc có một chút điểm tỉnh táo, nhìn lên thấy cốt bò như đang muốn khóc tỏ lòng biết ơn, mặt nới lỏng nụ cười, mặc dù say rượu, nên kết quả là hai từ có một điểm, nhưng để cốt bò nhìn thấy họ ở bên Bố Lạc Cơ, đó không phải là quyết định vô lý được đưa ra đột ngột bởi cơn say.

Dù sao, mặc dù anh ta không biết vị trí cụ thể của khu vườn nhỏ này trên biển, nhưng dựa vào ký ức về truyện Lộ Phi đã đến đây, hòn đảo nằm ở nửa đầu của con đường thứ tư từ trên núi, cũng không quá xa núi Whisky.

Con thuyền của họ, vừa đi qua con đường thứ ba, ở giữa cũng đã gặp Sylvester Berk, vì vậy, nên có vẻ như, sau đó, chắc đến tám đến chín mươi phần trăm rằng khu vườn nhỏ nằm trong vùng nước lân cận, Hạ Nặc nghĩ, không quá tệ, rất có khả năng đến nơi suôn sẻ mà không gặp phải hải quân.

Năm ngày sau.



Trên biển xanh, khung cảnh yên tĩnh, mặt trời buổi sáng buông xuống trên boong tàu, làm cho toàn bộ con thuyền trông như một ánh sáng dịu nhẹ.

Tại thời điểm này, đầu mũi thuyền, Al Mikania trước tấm bảng đen đang vẽ một cái gì đó, Đức Lãng Phổ thì dẫn đầu chục người, cũng giống như sinh viên ngoan ngoãn ngồi trên mặt đất, tinh thần tập trung rất nghiêm túc.

Đây là một bài giảng dạy cơ bản về đi biển, mặc dù nó có phần nhàm chán, nhưng trong một thời gian ngắn, các tuyến đường hàng hải lớn rất nguy hiểm đang đặt trước mặt mọi người, một số tuyến đường lớn từ lâu đã được loại bỏ nên có lẽ không sao, nhưng cũng giống như Cơ Đức Cơ Lạp, hai người vừa đến từ Biển Bắc, chắc chắn sẽ có một nỗi sợ kéo dài. Anh ta cảm thấy rằng tốt hơn là nên hiểu rõ hơn về khu vực biển khủng khiếp này..

Thời gian trôi qua rất nhanh, chớp mắt đã một giờ trôi qua, lớp học nhỏ của Al Mikania, đã từng bước đến phần cuối, đó là vấn đề khí hậu thường xuyên thay đổi của tuyến đường hàng hải lớn.

"Từ khí tượng, trên một tuyến đường lớn, nhiều đảo có thể được chia thành bốn loại cụ thể là đảo mùa xuân, đảo mùa hè, đảo mùa thu và đảo mùa đông, mỗi đảo có mùa riêng của nó. Nếu muốn có một chuyến đi tuyệt vời, ít nhất là từ mùa hè của hòn đảo mùa hè đến mùa đông của hòn đảo mùa đông, phải trải qua mười sáu mùa. "

"Và bởi vì những hòn đảo được liên kết bởi lực từ của chuỗi ngầm với nhau, vì vậy biển giữa các đảo, khí hậu sẽ trở nên rất không ổn định, trên toàn thế giới và đất đỏ đá ong là không thể so sánh."

Giọng nói của Al Mikania rất rõ ràng và lưu loát, bố cục thì cực kỳ rõ ràng, vì vậy ngay cả tên ngốc như Cơ Đức như bừng tỉnh ngộ, cũng chợt nhận ra rằng tiểu tử đầu nhím tóc đỏ này đột nhiên ngồi thẳng dậy, dang tay trái và đập tay phải nói:

"Thì ra nguyên lai là như vậy! Thảo nào, nhiều ngày như vậy khí hậu và nhiệt độ thay đổi liên tục, ngày hôm trước tôi phải mặc áo bông, hôm nay lại không muốn mặc gì!"

"Đúng vậy ah, thật không nghĩ tới, hòn đảo này hóa ra có liên quan đến các mùa khác nhau, thì ra vẫn có quy luật kỳ diệu này bên trong, thực sự không hổ là tuyến đường hàng hải lớn a!"

"Chà, đúng vậy, đúng vậy,"

Nghe được sự tán đồng bên dưới, Al Mikania dừng lại, sau đó nói: "Nhưng đây là theo tuyến đường thông thường, còn bây giờ chúng ta đang đi theo con đường trên thẻ sinh mệnh trên các tuyến đường lớn, thời tiết khó lường hơn. Có thể có cùng mùa với hai hòn đảo trước và sau đều có khả năng."

"Mặt khác."



Nói xong, cô thấy mọi người gần như hiểu nó, rồi quay lại và từ từ thu thập bảng đen, rồi duỗi người ra và tiếp tục mỉm cười:

"Vì thời tiết giữa các đảo trở nên rất hỗn loạn, ngược lại, hòn đảo hay ngoài khơi gần đảo, khí hậu tương đối ổn định."

Âm thanh của tiếng "Nga" vang lên trên boong tàu.

Cơ Đức không thể nhịn được hỏi: "Vậy nói, kể từ ngày hôm qua, chúng tôi đã không gặp phải một cơn bão tuyết nặng, theo lập luận này, chẳng phải là chúng ta đã tới gần đảo rồi sao?"

"Không phải là gần, mà là phải đến rồi!"

Al Mikania trả lời, giọng nói thô đột nhiên điên trong đầu vang lên, mọi người đều sững người, nhìn lên và thấy rằng cốt bò đang ngồi đó yên lặng, lúc đó đã đứng dậy, mặt anh ta đầy kích động, chỉ vào xa xăm và la hét không dứt khoát:

"Phía trước! Nhìn về phía trước, hòn đảo đã xuất hiện! Đó là hòn đảo, nó ở đó!"

Tất cả mọi người đều đột ngột bị sốc, sau đó vẻ mặt dò xét đứng lên, họ nhận thức được một vấn đề, nếu chỉ gặp một hòn đảo nhỏ, thì cốt bò không thể trở nên kích động như vậy, có khả năng là hòn đảo đó là khu vườn nhỏ!

Quả nhiên, khi họ đứng dậy ra lan can xung quanh mép nhìn ra đảo, cốt bò giọng nói vui mừng vang lên một lần nữa: "Không sai, chính là hình dạng này, mặt trên toàn bộ là rừng rậm, ở giữa còn có núi lửa!! Đó chính là khu vườn nhỏ! Hoàn toàn không sai! "

"Hahahaha, Thuyền trưởng Bố Lạc Cơ! Thuyền trưởng Đông Lợi! Đợi một chút, chúng ta sắp gặp nhau rồi!"

Tiếng cười của cốt bò vang lên trên boong tàu. Sau khi mọi người nhìn thấy, họ không thể nhịn được mà mỉm cười, tất cả đều mong chờ điều đó.

Rốt cuộc, những gì xảy ra trong một trăm năm gặp gỡ lại thực sự rất hiếm, huống hồ là hai người đàn ông mạnh mẽ đã để lại nhiều huyền thoại trên biển...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook