Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 220: Danh chấn nhất phương (phần ba)

Hà Vô Danh

15/03/2020

Editor: Waveliterature Vietnam

Con chim tin tức sao?

Ba Cơ đột nhiên trong lòng có chút thay đổi. Bởi vì thời gian trước tương đối khó khăn, anh ta đã không chú ý đến các sự kiện lớn xảy ra trên thế giới trong một thời gian dài. Bây giờ cũng có dịp, không thể bỏ lỡ cơ hội nữa.

"Này, con chim tin tức kia, mau đến đây!"

Nghĩ đến đây, anh ta vẫy tay gọi con chim tin tức. Sau khi con chim bay đến gần, anh ta đưa cho nó 50 xu và nói:"Cho ta một tờ báo."

Chim tin tức là một động vật rất chuyên nghiệp. Mặc dù giọng điệu của Ba Cơ không lịch sự lắm, nhưng nó vẫn cúi đầu với tốc độ nhanh nhất và rút một tờ báo ra khỏi bưu kiện và đặt nó lên đầu thuyền. Sau đó, nó nhặt đồng xu vào túi và vỗ cánh bay xa.

"Có vẻ như có thêm nhiều kẻ mới."

Ngay khi nhặt tờ báo lên, Ba Cơ đầu tiên là lật tờ báo ra tìm lệnh truy nã. Đây là thói quen của những tên cướp biển. "Lại dày như vậy, để xem nào... Ngô, Đạt Tư – Ba Ni Tư được treo giải 20 triệu bối lợi. Vưu Tư Tháp Tư – Cơ Đức được treo thưởng 60 triệu bối lợi, Vưu Tư Tháp Tư Cơ Lạp được treo thưởng... "

"Hừm, đều là thành viên nhóm cướp biển Tật Phong sao?"

Sau khi lật qua chừng mấy chục tờ giấy, Ba Cơ cuối cùng đã phát hiện ra điều gì đó không đúng, nói: "Có rất nhiều thành viên trong nhóm cướp biển này được treo thưởng, đó phải là một nhóm trộm biển khủng khiếp, nhưng tại sao ta chưa từng nghe nói tới trước đây?"

Phải biết rằng, ngoài thế giới mới của quái vật, nhiều tên cướp biển lớn nổi tiếng, thuyền trưởng tiền thưởng tất nhiên là cao nhất, sau đó là các thành viên thấp hơn một chút, một vài cán bộ còn lại cũng không tệ.

Giống như nhóm cướp biển Ba Cơ trước đây. Toàn bộ nhóm cướp biển có hàng trăm người. Nếu có treo thưởng cũng chỉ có Ba Cơ. Hầu hết các hải tặc khác đều không có. Có lẽ không đáng nói nên hải quân không thống kê đến.

Nhóm cướp biển Tật Phong...

Ba Cơ rơi vào trầm tư, anh ta cảm thấy rằng cái tên này rất quen thuộc, nhưng bởi vì sự thu hút của kho báu, trong lúc nhất thời cũng không nghĩ ra, bởi vậy nên không làm gì hơn là kết luận đây là một nhóm người mới nổi.

Tuy nhiên, sự thật thường tàn nhẫn. Ba Cơ vừa mới chuẩn bị gấp lại những tờ giấy này, gió biển liền thổi qua, khiến anh ta vô tình đụng phải tờ lệnh truy nã cuối cùng.

"Hạ Nặc sao?"



Chỉ cần nhìn vào góc trên cùng bên trái của bức ảnh, ánh mắt Ba Cơ đột nhiên thay đổi.

Tiểu tử kia đã từng tiêu diệt hết nhóm cướp biển của mình, ngay cả khi biến thành tro tàn anh ta cũng nhận ra được, tiểu tử tóc đen này còn không phải tên khốn đó sao!

"Ha ha ha, rốt cuộc bổn đại gia cũng tìm được tin tức của ngươi!"

Ba Cơ liền phấn khích. Anh ta vội vàng lấy ra danh sách treo thưởng và tỉ mỉ xem lại từng tấm ảnh. Sau khi xác nhận, anh ta bất ngờ nở một nụ cười ranh mãnh: "Tật phong kiếm hào Hạ Nặc, treo giải thưởng 280 triệu bối lợi, hắc, quả nhiên không sai... "

Sau đó, anh ta dường như không kịp phản ứng, không dám tin quay lại nhìn kĩ lệnh truy nã, nụ cười trên khuôn mặt anh ta dần dần đông cứng lại.

Hả... treo thưởng 280 triệu bối lợi?

Thuyền trưởng của nhóm cướp biển Tật Phong?

Điều đó có nghĩa là, trước đây những người cao nhất cũng chỉ mấy chục triệu bối lợi, kỳ thực, tiểu tử này lại cao vậy sao?

Ngơ ngác đứng ở đó, Ba Cơ cảm thấy hồn mình như bị ai lấy mất, chỉ còn lại hai số 2 và 8 ở đó. Đung đưa, mũi đỏ lên chảy nước mũi ra, khẽ rung lên theo gió...

"Thật là kinh tởm, La Y, ngươi lau nước mũi đi!"

Ở Sương Nguyệt thôn, một tiếng thét giận dữ vang lên đột ngột ở giữa cánh đồng.

"Xin lỗi, thực sự xin lỗi!" Tên thiếu niên mặt tàn nhang tên La Y vội vàng hối hận: "Đây là do bệnh của ta từ nhỏ. Thực sự không cố ý. Xin đại sư huynh có thể hiểu cho!"

"Ta biết là bệnh cũ của ngươi!"

Một tiểu tử tóc xanh như tảo biển, dường như chỉ mới mười bốn đến mười lăm tuổi. Anh ta đang đứng đó với hai tay ngang ngực. Khuôn mặt anh ta đầy sự chán ghét nói: "Thì mỗi lần ngươi bị chảy nước mũi ngươi mau đi hỉ ra không được sao! Cứ bên phải rồi bên trái chảy...ngươi còn nói ta thông cảm!"

"Hiểu rồi, ông chủ!"



La Y vội vàng gật đầu và cố gắng thể hiện quyết tâm của mình. Tuy nhiên, không lường trước được lực này đẩy nước mũi đang đọng ở mũi xuống, rồi "xẹt xẹt", không do dự rơi xuống bít tất của cậu bé đầu màu xanh tảo biển.

"Ha ha ha ha ha ha!"

Những đứa trẻ còn lại trong phòng nhìn thấy cảnh này, đột nhiên cười phá lên như một trận lở đất. Những đứa trẻ gần hơn thậm chí thậm chí còn cười nghiêng ngả về phía trước, ngồi không vững té xuống, một bầu không khí hỗn loạn.

"Ngươi người này..."

Cậu bé tóc xanh là Tác Long, lúc này anh ta nhìn xuống mũi chiếc vớ, khuôn mặt gần như biến sắc như màu tóc, tức giận nghiến răng nghiến lợi nói: "Lần trước kiểm tra là ngươi đứng thứ tư từ dưới lên đúng không, đêm nay sau khi huấn luyện xong... ngươi ở lại, ta cùng ngươi tập luyện! "

"Gì chứ, Tác Long sư huynh?"

Khi La Y nghe thấy điều này, mặt anh ta xanh lét. Anh ta biết sức mạnh của sư huynh mình. Mặc dù bằng tuổi anh ta, nhưng sức mạnh của anh ta còn rất tệ. Đừng nói những đệ tử bình thường cũng không dám chắc chắn rằng mình có thể giành chiến thắng 100% trong cuộc đối đầu với Tác Long sư huynh.

Ngoài ra, người sư huynh này ngày thường điên cuồng luyện tập, ở lại với anh ta để tập luyện? Tối về cơ thể không rã rời cũng hơi lạ a!

"Nể tình lần trước sư huynh đi lạc đường sang thôn bên cạnh, là tôi khó khăn lắm mới đưa huynh về được, tha thứ cho tôi lần này..." La Y ngày càng sợ hãi, khuôn mặt cay đắng và cầu xin: "Tôi chắc chắn sẽ làm luyện tập chăm chỉ cho những lần kiểm tra tiếp theo. Thực sự không cần làm phiền đến sư huynh a!"

"Đồ ngốc! Đồ ngốc! Ngươi nói ai lạc đường a!"

Ai biết rằng Tác Long tức giận hơn khi nghe điều này. Anh ta mạnh mẽ rút thanh kiếm tre ra khỏi thắt lưng, anh ta kéo La Y ra ngoài và định dạy dỗ cho một bài học.

Ngay khi cổ áo của La Y bị túm lấy, cánh cửa của võ đường đột nhiên bị đẩy ra từ bên ngoài. Một người đàn ông trung niên có khuôn mặt hơi già và mặc kimono xuất hiện ở ngưỡng cửa. Khi nhìn thấy cảnh này, anh ta có vẻ bối rối: "Tác Long, La Y, các ngươi đang láo nháo cái gì?"

"Võ Thôn sư phụ!"

Khi nhìn thấy người đàn ông trung niên này, những thiếu niên vừa cười vừa giữ miệng vội vàng đứng dậy và cúi đầu kính cẩn hướng ra cửa. Tác Long cũng cứng nhắc nhìn thấy, vô thức buông lỏng tay và gãi đầu và nói: "Không... không có gì..."

"Không có gì là tốt rồi, Canh Tư Lang sư huynh, không ở đây vài ngày. Ngươi phải có trách nhiệm như một người anh em, đừng để cho các sư phụ lo lắng quá nhiều."

Bầu không khí giữa các đệ tử của trường Đạo giáo luôn rất hài hòa. Võ Thôn nghiêm khắc, thuận miệng dặn dò Tác Long. Trước sự chú ý của các thiếu niên, anh ta đi thẳng đến vị trí chính ở trung tâm của võ đường, ngồi bắt chéo chân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook