Cậu Thích Tôi Sao

Chương 19: Thầy Mới, Bạn Mới

No Eul

27/09/2016

- Dậy, dậy đi trường nhanh lên_ Mới sáng ra, Ánh Huyền đã đến kêu tôi dậy đi trường mà. Con nhỏ này được mẹ tôi đặt cho biệt hiệu là đồng hồ báo thức độc quyền của tôi đấy. Cũng may có nó đến kêu tôi đi học hằng ngày, chứ mấy cái chuông báo thức nhạc bé tí tẹo ấy thì ăn nhằm gì -..-

-Rồi rồi dậy đây_tôi vò đầu bứt tai, bước xuống khỏi giường

-Này, mày nghe tin gì chưa, nghe nói lớp ta có "anh soái ca" nào chuyển đến đấy_Huyền háo hức, mừng ra mặt, nó là hội trưởng hội mê trai mà

-Thì sao!???

-Thì vui chứ sao, lỡ mà ảnh đến, ảnh mê tao, ảnh tỏ tình với tao, rồi bọn tao yêu nhau, rồi sẽ nổi tiếng cả trường vì cặp đôi trai tài gái sắc. Anh này là soái ca đấy!!!!

-Anh cái con khỉ! Học chung lớp mà

-Ừ thì, kêu anh cho lịch sự

Tôi với Huyền hai đứa đạp chung với nhau đến trường, cái xe này bao lâu nay phải chịu đựng quá nhiều rồi, sơn tróc ra, xích ngả màu nâu nâu, yên trước bị trật ra. Tôi chỉ mong lên cấp 3 mau mau để được mua xe mới thôi!!! Em hắc mã này phò tôi cũng gần được 5 năm rồi

Đến trường, hội tụ với tập đoàn chim lợn là vui lắm, náo loại cả khúc sân. Chủ để không gì khác ngoài "anh soái ca" sắp chuyển đến.

Bỗng đâu ra, cả trường ùa về phía bảng tin nhà trường, thấy chúng nó hét lớn "đi xem lớp" . À, nếu không nhầm thì tôi nghe tin năm nay đổi lại lớp. Đổi cái gì mà đổi, chúng tôi theo nhau cũng được 3 năm rồi, với cả cái lớp tôi vui thế mà đổi làm gì. Hay là nhà trường sợ năm nay lớp tôi làm loạn. Mọi năm lớp dưới, nhỏ bé ít quyền mà còn quậy cho banh trường ra, huống chi năm nay toàn "anh đại chị đại" .

Đến nơi bảng tin, dò dò phía khối 6,7,8 thì hình như có đổi. Đổi thành chọn 1, chọn 2. Nhìn về phía bảng khối 9: VẪN NHƯ CŨ.



Ối giời, tưởng thế nào!!! Nhưng mà đây là tin vui mà, thế là chúng tôi tiếp tục được học với nhau. Một tiếng trống giục vào lớp. Lớp tôi là lớp 9B, thì kiểu này cũng như mọi năm: 6B,7B,8B rồi năm nay 9B. Không có gì lạ!!!

Chúng tôi vào lớp, ngồi ngay ngắn đâu vào đó, Ánh Huyền ngồi cạnh tôi. Tôi với nó đi đâu cũng như sam =))

Trong thời gian chờ đợi giáo viên lên tim đứa nào cũng đập thình thịch. Không biết năm nay thuyền trưởng là ai, kể ra cái thuyền này cũng khó lái nên thuyền trưởng chắc cũng phải là cao thủ lâu năm trong nghề

Từng thầy cô đi qua lớp tôi, rồi cô Hương-Chủ nhiệm cũ. Cô nhìn vào lớp, nở một nụ cười hiền hậu như lần đầu cô nhận lớp. Nhưng lúc đó là ánh mắt vô cùng sung sướng, còn bây giờ là ánh mắt lưu luyến hiện rõ. Cô đi qua chúng tôi như chết lặng, mấy đứa thì hét to "Cô ơi vào đây" . Nhưng mà cô vẫn đi, nghe đồn năm nay cô chủ nhiệm lớp 6.

Càng ngày càng hồi hộp. Ai đây!? Trời ơi!? Ai thì vào nhanh lên hộ cái.

-Chào cả lớp!!!!

Ôi thôi xong! Là Trần Nghiêm. Đúng như cái tên ông này là thầy giáo nổi tiếng nghiêm khắc, dạy Hoá, là đội trưởng đội mách lẻo của giáo viên, năm nay 47 tuổi, một vợ hai con, vẻ ngoài không mấy ưa nhìn, chưa từng có học sinh nào dám nhìn thẳng vào mắt Trần Nghiêm. Đôi mắt đầy quyền lực ấy. Thôi xong! Trần Nghiêm mà chủ nhiệm thì lớp tôi giải nghệ giang hồ. Thầy hiệu trưởng cũng kì, sao lại để Trần Nghiêm chủ nhiệm lớp này chứ >.<

-Chúng em chào thầy ạ!!! _cả lớp đồng thanh đứng dậy chào nhưng tiếng thì ri rí trong họng

Thầy đặt cặp xuống bàn, phủi phủi cái ghế 3 tháng hè chưa lau, rồi ngồi xuống.

-Năm nay, tôi hân hạnh được chủ nhiệm lớp . Mong các em chăm chỉ học hành và nghe lời tôi.

Mỗi từ ngữ mà thấy nói ra đã biết sự đanh thép đến thế nào! Hôm nay là bữa đầu đã vậy, bữa sau thì sẽ thế nào!? Lớp tôi sẽ đi về đâu.

-Đầu tiên là việc cán bộ lớp, vẫn giữ như năm ngoái nhé



Mấy đứa trong lớp tỏ vẻ đồng tình, có gì thắc mắc đâu, không đứa nào muốn leo lên cái chức lớp trưởng của tôi cả! Vừa mệt, vừa mất lòng hàng xóm là mấy lớp bên. Nhưng được cái, mấy thằng con trai hay được tôi bảo vệ khỏi mấy đứa con gái nên ưng lắm!!!

-Năm nay sẽ có một bạn mơi chuyển đến lớp ta!!!

Thầy khỏi phải thông báo, biệt đội chim lợn lớp tôi nó biết trước thầy. Mà chúng nó còn biết đây là soái ca mới ghê chứ!!!

-Em vào đi_thầy chỉ tay ra phía cửa

Bóng dáng này sao quen quá, cao cao, gầy gầy, mang một chiếc cặp ngang , mặc chiếc áo sơ mi trắng, tóc để mái. LÀ THIÊN MÀ!!!

-Chào các bạn, mình là Cao Lục Thiên. Mình vừa chuyển từ thành phố xuống. Thời gian tới mong các bạn giúp đỡ.

Cả lớp tôi vỗ tay ầm ầm, lời ra tiếng vào. Mấy đứa con gái trầm trồ, nghiêng ngả trước vẻ đẹp soái ke á lộn soái ca của thiên. Bọn con trai thì không ý kiến ý cò gì hết. Chắc tại thấy có người đẹp hơn nên gato chưa gì, tôi đi guôca trong bụng chúng nó mà.

-Em tự chọn chỗ đi Thiên

-Vâng

Rồi Thiên từ từ tiếng lại gần tôi, Ánh Huyền nó cứ day day cái ống áo. Thấy trai đẹp là cứ xoắn tít lên vậy đó. Nhưng tiếc là hết chỗ rồi, tôi với Huyền ngồi một bàn mà. Thiên ngồi ngay sau bàn tôi, đó là bàn trống duy nhất. Thiên ngồi một mình ở đó. Mấy đứa con gái muốn lại ngồi cùng lắm, nhưnng nhờ cái gõ của thầy mới chịu yên phận.

"CHÁP NÀY ĐẾN ĐÂY NHÉ! TÔI SẼ SỚM RA CHAP MỚI CHO CÁC ÔNG"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Thích Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook