Cậu Thích Tôi Sao

Chương 26: Liệu Bây Giờ Ngỏ Ý Có Kịp Không?

No Eul

18/11/2016

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi người bạn thương ân cần vên một cô gái khác " hayyya! Không có gì đâu" hay sẽ là một sự im lặng. Bản thân chưa từng thích ai. Thật lòng là vậy! Nhưng khi tôi cảm thấy tim mình loạn nhịp khi đứng trước cậu. Muốn nói bao điều nhưng sao khó quá. Muốn ghen nhưng lấy tư cách gì đây. Quan tâm từ đằng xa mà không cần một sự đáp lại nào cả. Là yêu đơn phương thật rồi, yêu nhiều lắm rồi

****

Không biết từ lúc nào tôi đã đem lòng cảm mến cậu. Không biết từ khi nào thấy vui khi nhìn thấy cậu. Không biết từ khi nào thấy khó chịu lúc cậu quan tâm cô gái khác - Sơn

" Tối nay nhé"- tiếng nói thân thuộc của Sơn, đừng từ xa nhưng tôi vẫn cảm nhận được hơi thở của cậu. Hơi thở nồng nàn, vô cùng ấm áp và sự nam tính. Nhưng thất vọng thay, câu nói đó không phải dành cho một bạn nam nào như thường lệ . Mà là cho Diệu Nhi. Cậu ấy gọi cho Diệu Nhi hẹn tối nay đi đâu đấy. Cũng đúng thôi, tối nay là thứ 7, cậu ấy được quyền đi chơi mà. Ấy thế cảm giác bên trong người tôi giờ đây dường như khó chịu lắm. Châu à! Mày bị gì thế. Tôi cũng chẳng biết dùng từ gì ngoài từ khó chịu để diễn tả cảm giác lúc này! Tôi đang ghen sao! Ghen với Diệu Nhi. Không đúng, tôi chẳng có tư cách gì cả. Diệu Nhi thì xinh đẹp tài năng. Tôi thì chẳng có gì ngoài thân xác ú nu này cả. Ổn thôi! Tôi không sao hết! Không sao đâu

****

"Tối nay cậu rảnh không?"

Thiên nhắn tin hỏi tôi, chắc muốn hẹn tối nay đi chơi chứ gì. Tôi cũng muốn đi đâu đó cho nhẹ người. Thiên hẹn tôi tối nay đi xem phim. Tôi đồng ý.

Diện một bộ đồ khá đơn giản. Bởi trong tủ đồ của tôi chẳng có gì đặc sắc. Nhạt nhẽo như con người tôi vậy.

"Uầy, sao hôm nay xinh thế chị Heo?"- Thiên vừa cười vừa nói. Hôm nay còn bày đặt đi xe máy nữa cơ đấy

"Thì sao nào! Mà sao lại đi xe máy thế?"

"Đi chơi với gái phải khác tí chứ"

"May thế! Ông còn coi tôi là con gái sao?"

"Hề hề!!!!!!"

Hôm nay thiên đẹp trai quá. Tóc vuốt vuốt, làn da ngăm ngăm làm tôi thấy rõ hơn sống mũi cao như người Âu Mỹ của nó. Nó quyến rũ lạ lùng, như một anh thiên niên thật thụ.



"Ôm eo tôi đi!" -câu nói có chút ngại ngùng của Thiên cũng làm tôi ngại ngùng theo.

"Điên!!!"

"Ôm đi. Không tôi phóng nhanh bây giờ"

Nói xong. Thiên tăng tốc. Làm tôi tí nữa là ngã ra phía sau rồi. Theo ý thức, người tôi bật về phía trước rồi hai tay cũng tự động ôm lấy eo Thiên. Ngại đến đỏ mặt! Nhưng không buông được, nó lái xe ẩu quá!

****

"Cậu muốn mua gì sao"- Nhi nhẹ nhàng hất mái tóc vàng he của mình ra sau

"Um"- vẫn rất lạnh lùng và kiệm lời. Sơn cứ đi như đang tìn kiếm thứ gì đó

Hai người họ hẹn nhau vào trung tâm mua sắm. Sau khi mua xong cho Nhi một đống trang sức váy áo thì Sơn lò dò tìm thứ cần mua.

"Rốt cuộc là muốn mua gì"- Nhi hét lên, đủ để sơn dật mình

"Vòng" -nói xong Sơn tiếp tục đi ( Nắng: đi như thế biết bao giờ mới thấy)

****

"Phim hay nhỉ?"- trên tay cầm kẹo bông Thiên mua cho vui vẻ hớn hở nói

Hôm nay chúng tôi vui lắm, xem phim xong rồi đi ăn. Đi chơi với Thien là tuyệt cú mèo!

(Nắng: ta đã trở lại sau thời gian ở ẩn. Các nàng đừng buồn ta nhé. Cứ tưởng truyện sẽ kết thúc ở chương 25. Nhưng không đâu, diễn biến còn nhiều điều hấp dẫn lắm. Các nàng nhớ yêu thương em nó nhé. Huhuu. Lượt view hạ nhiều quá. Các nàng nhớ xem xong rồi vote cho ta nha. Ta sẽ tích cực đăng truyện. Yeu thương)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Thích Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook