Cậu Thích Tôi Sao

Chương 13: Lalala

No Eul

27/09/2016

-Lên giường ngủ đi. Ngắm ngía gì nữa_hắn vừa nói vừa cười dâm

-Biết rồi!

Tôi đỡ hắn lên giường, rồi tôi cũng lên theo. Từ hôm hắn nằm viện đến giờ, tôi chưa ngủ được giấc tròn nào. Nằm trên chiếc giường êm ái này, tôi nhanh chóng đi vài giấc ngủ, quên mất có tên "dê xồm" đang nằm bên mình

"Anh chỉ nằm ngắm cô miết thôi. Khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, búng ra sữa này đáng yêu biết mấy. Đôi môi căng mọng, mí mắt đôi lúc chớp chớp. Bấy lâu nay vì lo cho anh nên cuống mắt cô to lên và thâm hơn hẳn. Nhưng vì thế cũng không thể mất đi vẻ đẹp hồn nhiên trong trẻo của một cô gái tuổi trăng tròn được. Bỗng chỗng anh giật mình, cô tiến đến ôm anh, khoé miệng còn chơm chớp,mắt nhắm tịt. Vì thói quen ngủ hay ôm của cô mà cô đã sà vào lòng anh không kiểm soát. Anh cũng đáp lại cô với cái ôm thật chặt. Đây cũng là giấc ngủ trưa ngon nhất của anh từ trước tới giờ."

Tôi ngủ một mạch đến 2h chiều mới dậy. Tỉnh dậy tôi phát hiện ra tôi đang ôm hắn ngủ. Lòng ngực to khoẻ vạm vỡ của hắn cuộn tròn lấy tôi. Mùi hương từ người hắn toả ra không lạc vào đâu được. Tôi hốt hoảng cố vùng dậy một cách nhẹ nhàng, tôi kh muốn hắn thấy khuôn mặt đỏ hỏn như đít khỉ của tôi bây giờ -..-

-Em dậy rồi sao!??

-Ơ...ơ.... Kệ tôi, buông ra

Hắn buông tôi ra, tôi thì ngượng chín mặt hắn ta thì cười đắc chí

-Cậu có làm gì tôi không đấy

-Em nghĩ anh là người như thế sao!??

-Ừ. Đồ dâm tặc!!!!_tôi rủa hắn kh thương tiếc

Loay hoay với đống bài tập đến giờ cũng xong. Cũng đã học được 3 tiếng rồi. Trong lúc tôi học thì hắn đang giảu quyết một số công việc ở công ty bác Tiến. Từ lúc lên cấp 2, bác Tiến đã cho Sơn làm quen với công việc của công ty. Đến giờ đã được 4 năm. Bác Tiến tính, sau này Sơn sẽ không học cấp 3 nữa mà về làm công ty luôn. Với trình độ của hắn bây giờ còn hơn người đi làm 5,6 năm ấy chứ. Nói thật là gia tài nhà hắn ăn cả đời không hết: 1 công ty chung với nhà Diệu Nhi, vài chục cái khách sạn trong và ngoài Đông Nam Á, hơn 20 căn hộ cao cấp ở khắp Việt Nam, rồi là xe, là cổ phần. Nhà gì đâu mà giàu quá đi!!!!



Tôi xuống bếp giúp mấy chị chuẩn bị bữa tối, một phần là để lấy lòng họ. Cô Lan là vú em của Sơn từ lúc còn nhỏ. Cô nói Sơn rất kén ăn lại dị ứng với nhiều món, ngoài cô Lan, mẹ Sơn, và một số người nữa thì Sơn không ăn gì hết. Đúng là thiếu gia, cưng nựng từ nhỏ sinh hư -..-

Làm xong bữa tối, tôi lên phòng tắm rửa rồi gọi hắn xuống ăn. Vào phòng thấy hắn vẫn còn chăm chú làm việc. Tôi nhẹ nhàng lấy đố rồi vào phòng tắm. Ngắm ngía cái phòng tắm thôi cũng thấy mãn nhãn rồi. Tôi phát hiện ra một cái quần đùi nữ. À à!!! Kiểu này là hay đem gái về nhà lắm đây . Mặc kệ, tắm cái đã!!!!

-Sơn, tắm rửa rồi xuống ăn cơm

-Ok bà xã

-Bà xã cái đầu màyyyy_tôi lườm

Người ngoài nhìn vào chắc sẽ nghĩ chúng tôi là vợ chồng son thật. Đứa nào cũng lớn trước tuổi với cả nhìn cũng rất hợp đôi ( Bác tiến nói thế ).

-Ummmm, hôm nay ai rán trứng mà ngon thế_hắn tấm tắc khen

-Dạ là cô Châu đấy ạ_Tiếng chị người làm vọng ra

-Bà xã anh làm đây sao!? Không tồi đâu nhé.

- Có vẻ như cậu Sơn rất hợp món cô Châu làm_chị Lan thêm vào

-Bà xã tôi làm mà_hắn vừa ăn vừa cườu hết sức ngon lành

Tôi thấy thế cũng cười theo. Tay nghề nấu ăn của toii cũng đâu có tệ. Ăn xong chúng tôi cùng nhau xem phim. Đang ngồi xem, sơn kêu:

-Bà xã, anh chưa tắm



-Sao chưa tắm!?

-Chân anh thế này tắm bằng niềm tin à.

Đúng thật, đi lại còn phải có người đỡ, huống chi là tắm -..-

-Thế bây giờ phải làm sao!??_tôi bối rối

-Bà xã thay hộ anh cái áo là được nhé!!

-Không bao giờ_tôu quát lớn

-Thế bà xã muốn tối nay ngủ chung với một con heo hôi hám à!???

-Anh Quân, anh Toàn ( cận vệ của hắn)

-Nhà Toàn có việc nên xin về rồi, còn vợ anh Quân đẻ nên phải về

Hazzz!!! Bó tay, toii biết kiểu gì lão này cũng sẽ bào mòn sức lao động của tôi. Chiết tiệt mà

Tôi đưa hắn lên phòng, chuẩn bị nước ấm để lau sơ cho hắn

Woaaaa!!! Gay cấn gay cấn! Chap 14 sẽ kh bỏ lỡ cảnh nóng đâu nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Thích Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook