Cậu Thích Tôi Sao

Chương 15: Cưỡng

No Eul

27/09/2016

Tôi với Minh ra chỗ hẹn. Cậu ấy dẫn tôi vào công viên nước chơi rất nhiều trò chơi, sau đó vào khu trung tâm chơi điện tử, rồi dẫn tôi đi ăn kem. Quả thật đi với Minh rất vui. Cậu ấy rất chiều tôi. Chúng tôi chơi đến gần trưa mới về.

-Em đi đâu giờ này mới về_Sơn quát lớn làm tôi sợ chết khiếp

-Tôi đi ra ngoài có việc

-Việc gì!??

-Chút việc riêng thôi mà. Thôi, chúng ta chuẩn bị ăn cơm nhé_tôi giỏi nhất là đánh trống lảng đấy -..-

"Cô ơi! Cô nhầm rồi. Anh biết hết, biết từng đường đi nước bước của cô. Đợi cái chân anh khoẻ hẳn rồi anh sẽ tính sổ tiếp"

Vậy là đã một tuần trôi qua, một tuần tôi ở nhà hắn, một tuần chăm sóc hắn, một tuần ngủ chung với hắn. Cuối cùng hôm nay cũng là ngày giải thoát. Từ sang, bác sĩ đã đến để tháo băng và giúp đỡ hắn đi lại. Khi bác sĩ về thì hắn đi đưỡ như trước. Tôi cũng định về, nhưng hắn cứ năn nỉ ở lại đến tối rồi tối đưa tôi về, rồi sang cảm ơn bố mẹ tôi. Thế cũng được....!!!!

Ăn trưa xong, tôi tính đi ngủ thì nhận được tin nhắn của Minh. Mấy ngày rồi tôi kh gặp Minh, không biết có chuyện gì. Minh hẹn tôi ra quán cafe cũ có chuyện muốn nói

-Cậu hẹn tớ ra đây có việc gì!??_tôi tò mò

-Sơn nó khoẻ rồi đúng kh!??



-Ừm

-Sắp vào năm học, cậu đã mua sách vở gì chưa!? Nếu chưa thì đi cùng tớ đi

-Ok. Khi nào!?

-Bây giờ...._ Minh hào hứng

-Nhưng tớ kh mang tiền...

-Tớ sẽ cho cậu mượn

Nói rồi Minh nắm lấy tay tôi dẫn tôi vào hiệu sách mua rất nhiều thứ. Cậu ta chọn cho tôi loại vở khá tương đồng với cậu ấy. Ý đồ gì -..- . Chúng tôi đi lựa sách mà quên mất thời gian. Đến chập choạng tối mới về. Về đến nhà tôi rón rén bước vào. Hình tượng tôi bây giờ kh khác nào tên trộm. Hình như Sơn kh ở nhà. Tôi thở phào

-Em đi đâu về_Làm tôi dật cả mình, cần gì phải hét lớn, tôi đâu có điếc

-Tôi ra ngoài có việc

-Việc gì!? Việc gì mà lén la lén lút như vậy

Nói rồi Sơn năm chặt lấy tay tôi kéo lên phòng. Vào phòng hắn ta đóng cửa phát RẦM . Bộ mặt có vẻ tức dận lắm. Tức cái gì!? Tôi đâu có làm gì sai -..- Chẳng lẽ tôi đi đâu làm gì cũng phải báo cáo với hắn. Hắn đâu phải bố mẹ tôi.



-Em đi gặp thằng Minh phải không!?

-Tôi đi gặp ai là quyền của tôi....

Chưa dứt câu hắn đã xô tôi ngã uỵch xuống giường. Làm lưng tôi đau điếng, chí ít cũng phải thương hoa tiếc ngọc mà nhẹ tay tí chứ. Hắn từ từ tiến đến gần tôi. Chẳng mấy chốc mà mặt sát mặt, thân kề thân. Hắn áp sát tôi đến mức tôi kh thể cực quậy được. Càng quấy hắn càng giữ tôi chặt hơn. Xong, hắn cưỡng hôn tôi, đôi tay hư cũng chẳng chịu yên, len lỏi qua tấm áo tôi. Sao hắn dám làm nhục tôi!??? Tôi cố gắng cự quậy hắn càng hôn tôi mạnh hơn. Hai hàng nước mắt tuôn ra như suối. Đây là tình yêu hắn dành cho tôi sao!? Yêu tôi mà sao hắn lại làm vậy.

"Cũng do anh bực quá nên mới làm vậy. Bản tính muốn chiếm hữu sôi sùng sục trong anh. Anh kh muốn cô đi với người con trai nào khác. Chỉ có cách này mới làm anh hả dận"

Lúc tôi không còn nước mắt để khóc nước hắn mới buông tôi ra. Môi tôi chảy máy vì bị hắn cưỡng hôn, mặt mũi lấm lem.

-Anh....anh xin lỗi_mặt mũi hắn bây giờ trong rất ăn năn

Không thèm nhìn, tôi vơ lấy cái áo khoác rồi bỏ chạy. Tôi chạy một mạch về nhà rồi vào phòng khóc nức nở. Cũng may là bây giờ bố mẹ tôi còn đi làm nên kh thấy được bộ mặt thảm hại của tôi bây giờ....

" Lúc cô bỏ chạy lòng anh đau như cắt. Anh biết mình đã sai khi làm như vậy, anh sai thật rồi. Dù gì cô vẫn chưa chấp nhận lời tỏ tình từ anh..."

Chu choa, cưỡng...là cưỡng đấy các ông ạ. Tôi chưa có kinh nghiệm giường chiếu nên chỉ thể miêu tả như vậy thôi. Ôi! Da gà da vịt nổi hết lên rồi

Chap sau Sơn sẽ làm gì khi gây nên tội với Châu -..- Mai nhé!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Thích Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook