Cậu Thích Tôi Sao

Chương 5: Cô Ta Đến

No Eul

27/09/2016

TÔI BƯỚC VÀO

-A, Châu, lại đây- Minh hét lớn gọi tôi lại, thấy tôi đến cậu ta mừng ra mặt

-Cậu hẹn tớ tới đây có chuyện gì!?

-Thì là chuyện tớ đề nghị đó...!!!

Tôi im lặng một lúc giả bộ suy nghĩ nhưng thực ra tôi có quyết định từ lâu rồi!!!

-Tớ xin lỗi...!!! -Tôi ầm à trả lời rồi quý mặt xuống

-Tại sao!? Tớ có gì không được!??

-Không. Cậu rất tốt, chỉ là tớ coi cậu như một người bạn, một người bạn bình thường- tôi cố gắng giải thích cho Minh hiểu

Đúng! Phải nói Minh rất tốt nếu không muốn dùng từ hoàn hảo. Nếu so về nhan sắc thì Sơn và Minh một 9, một 10. Từ lúc lên cấp 2, bọn họ đã là bạn thân. Đi đến đâu ánh sáng toả ra đến đấy. Mấy đứa trong trường đều đặt cho Minh và Sơn là "Bộ đôi sát gái"

Minh có vẻ đẹp gì đó rất huyền bí, lạnh lùng. Đôi mắt sâu, toát lên một vẻ nam tính. Sống mũi cao vút, có điểm gì đó giống người Châu Âu. Tóc lúc nào cũng vuốt vuốt lên, tỏ vẻ ngầu ngầu của đứa con trai mới lớn...!!!

----Minh lặng người một lúc rồi nhẹ nhàng nói:

-Thôi được rồi cậu không phải nói thêm gì nữa. Tớ hiểu rồi. Cậu không thích tớ!? Nhưng tớ thích cậu. Tớ sẽ làm cho cậu phải say đắm tớ mới thôi. Cậu biết tính tớ rồi đó. Muốn cái gì là tớ đều làm cho bằng được, làm bằng mọi giá. Tớ tuyên bố: Từ nay, Chấn Lâm Minh sẽ theo đuổi Lâm Quỳnh Châu đến cùng.

Tôi biết Minh rất háo thắng. Tôi cũng đâu phải dạng vừa. Đã nói không thích là không bao giờ thích. Dù cậu ta có đối tốt với tôi thế nào. Tôi trả lời một cách thờ ơ:

-Tuỳ cậu

TỐI HÔM ĐÓ



Hôm nay là cuối tháng, như thường lệ thì gia đình Sơn sẽ đến nhà tôi ăn cơm. Bố mẹ tôi là bạn thân với nhà Sơn. Hồi còn trong quân ngũ, bố tôi và bố Sơn là bạn thân chí cốt. Từ khi lập gia đình, hai bố cũng ít liên lạc, và muốn thắt chặt tình cảm đó. Tháng nào nhà Sơn cũng đến nhà tôi dùng cơm một bữa rồi ngược lại.

-Châu, nhanh nhanh xuống giúp mẹ. Vợ chồng chú Tiến gần đến rồi- mẹ tôi hét lớn từ dưới nhà bếp

Thiêng thật! Đến rồi.

-Cháu chào cô chào chú ạ- tôi lễ phép chào hỏi

-Chào cháu- Hai bác đồng thanh chào lại tôi

Hai bố thì ngồi trên sopha nói chuyện trên trời dưới biển. Còn hai mẹ thì nấu ăn dưới bếp. Chỉ mình tôi và Sơn. Tình cảm hai đứa dạo này có đỡ hơn trước. Mặc dù cũng không hơn trước mấy. Tôi dẫn Sơn ra chỗ cái xích đu sau sân nhà tôi. Rồi hai đứa ngồi nói chuyện. Chủ yếu là chuyện học tập. Thì ngoài chuyện đó ra chúng tôi không có chuyện gì để nói với nhau nữa cả . Chả nhẽ hỏi nó có bao nhiêu người yêu. Haaa!!! Thôi vào ăn cơm

ĂN CƠM XONG

Bố tôi nói

-Sơn, nghe nói cháu học giỏi Vật Lý lắm! Châu nhà bác nó học dốt lý. Thế hôm nào nhờ cháu sang kèm cho Châu ít hôm được không!?

-Dạ được ạ. Hiiihi

Ôi trời!!! Nhờ ai không nhờ lại nhờ hắn ta. Thôi thì... Cãi ai chứ không cãi bố được đâu -..-

SÁNG THỨ 2

Hôm nay là hôm lão Sơn đến nhà kèm Vật Lý cho tôi. Hazzz, đã chán lão Sơn lại càng chán Vật Lý hơn.

-Lấy sách vở ra- lão Sơn lên giọng



Hắn chỉ cho tôi được một tiếng rưỡi rồi hắn cho tôi nghỉ giải lao

-Từ giờ phải gọi tôi là gia sư nghe chưa học trò nhỏ- hắn ra oai

-Cái gì!? Cậu đang mơ hả!?

-Chứ sao nữa, không là tôi mách lẻo với bố cậu là cậu không nghe lời tôi đấy nhé- Sơn hù doạ tôi

-Vớ vẩn, đồ điên

-Haaaahaaa

Hắn cười lớn, tôi cũng cười theo. Chưa bao giờ tôi cảm giác học Vật Lý lại thú vị như thế này. Sơn có năng khiếu học sư phạm lắm chứ! Giảng bài rất dễ hiểu

"Từ ngày biết anh sẽ đến kèm Vật Lý cho cô. Lòng anh vui khôn xiết. Đây là cơ hội lớn để anh và cô gần nhau. Anh tin rằng với tấm lòng chân thành này của anh, cô sẽ hiểu và đón nhận. Nhưng anh vẫn không khỏi lo toan rằng cô và Minh như thế nào. Liệu cô có bị sa ngã bởi Minh. Anh sợ cô giống như bao cô gái khác. Cứ đổ rầm rầm dưới chân Minh"

SÁNG HÔM HỌC TIẾNG ANH

-Hôm nay lớp ta có bạn mới tham gia học chung khoá học tiếng anh

Thầy giáo thông báo làm cả lớp tôi tò mò. Một lát sau, Diệu Nhi bước vào. Thì ra là Diệu Nhi

Ở trường, Diệu Nhi nổi tiếng là tài sắc vẹn toàn. Bao nhiêu vệ tinh quay quanh cô

Diêu Nhi bước vào lớp lũ con trai hét lớn, được học chung với hotgirl sướng nhất là lũ con trai rồi chứ ai.

Thầy cho Diệu Nhi tự chọn chỗ. Nào ngờ, Nhi lại ngồi cạnh Sơn. Cả lớp trầm trồ, tiếng ra tiếng vào. Tôi biết Diệu Nhi thích Sơn lâu rồi. Nhìn vào những cử chỉ, ánh mắt mà Nhi dành cho Sơn là hiểu. Nhưng không liên quan tới tôi. Tôi mặc kệ. Lúc Nhi lại ngồi bên,Sơn cười rồi né sang cho Nhi ngồi thôi!!!!

Woaaa! Nhân vật Diệu Nhi đã xuất hiện. Liệu rằng cô nàng hotgirl này sẽ là nhân vật phản diện hay là nhân vật chính diện. Chap 6 sẽ ra ngày hôm nay luôn. Mọi người chờ đợi chap 6 nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Thích Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook