Cậu Thích Tôi Sao

Chương 4: Badboy Ra Tay

No Eul

27/09/2016

SÁNG HÔM SAU

-Nào mấy đứa thu dọn hành lý để về nào

Mới sáng ra anh đầu đoàn đã thúc dục mọn người dậy để trở về. 3 ngày ở đây trôi qua nhanh thật. Tôi có những kỉ niệm đẹp với Ánh Huyền, với các bạn và cả Minh và Sơn.

Đúng 7h45 phút chúng tôi xuống núi và lên đường trở về sau 3 ngày xa bố mẹ. Lúc đi thấy con đường dài xa xăm mà sao lúc trở về lại nhanh đến thế. Lần này người ngồi cạnh tôi là Minh. Minh chủ động lại ngồi cạnh tôi. Tôi cũng không có ý nghĩ xấu về Minh nên để cậu ấy ngồi gần. Minh hỏi:

-Sao hôm qua cậu lại bỏ đi!?

-Tớ không có gì để nói

-Thật ư!? -Minh lên giọng

-À thì....

-Cậu làm bạn gái mình nha

Minh nắm chặt tay tôi, nói rất cương quyết. Tôi được tỏ tình cũng vài ba lần nhưng chưa lần nào bá đạo như lần này. "Tỏ tình trên xe bus" chỉ có Minh mới làm được thôi -..- . Tôi cũng khá hốt hoảng về lời đề nghị này. Minh không xấu, cậu ấy sống rất tử tế và có tình người, biết quan tâm người khác. Chỉ là...badboy không phải hình mẫu của tôi. Mà tôi nghĩ tôi không xứng với Minh. Minh có tất cả, còn tôi thì ....

-Lần sau mình trả lời- Vừa ngập ngừng vừa rút tay ra!!!

"Cô đừng nghĩ anh không thấy, anh thấy hết. Ngồi ở hàng ghế cuối cùng cũng là hàng cao nhất. Tim anh như đang có hàng nghìn con dao đâm vào. Anh tự hỏi sao Minh-Bạn thân của anh lại có thể yêu người con gái anh thầm thương bấy lâu nay. Không thể nào, anh không chần chừ được nữa. Phải hành động nhanh thôi"

Lúc về đến nhà tim tôi vẫn đặt lệch nhịp bởi lời đề nghị quá đường đột của Minh. Minh liệu có thể đủ sức để làm mối tình đầu của tôi. Tôi hằng mong ước tình đầu của mình phải kéo dài thật lâu, thật đẹp và cùng với người tôi yêu thương. Vậy, tôi có yêu Minh không!? Chính tôi còn không trả lời của câu hỏi này...!!!

SÁNG HÔM ĐI HỌC VĂN



Mới sáng sớm con Ánh Huyền đã đến hối thúc tôi dậy

-Dậy dậy, dậy mau Châu Béo!

-5 phút nữa

-Tao đi học trước đây

-Ấy chớ, tao dậy đây rồi nè. Mày đúng là bà la sát đó Huyền à!!!

Tôi với nó tung tăng đến lớp học văn. Trên đường đi, nó tra hỏi tôi

-Tao thấy mày với thằng Minh biểu hiện lạ lắm nha

-Làm gì có đâu. Con điên

-Mày dấu ai chứ dấu tao là hơi sai rồi đó nha Châu bếuuuuuu

-Con điên, không nói với mày nữa

Đến lớp, người đầu tiên tôi gặp là Sơn. Cậu ta vẫn thế, vẫn gái bu đầy mình. Nhưng cậu ta vẫn nở nụ cười với tôi, tôi cười đáp lại. Không phải là lần đầu tôi thấy Sơn cười nhưng sao lần này lại đẹp đến thế!? Bình thường Sơn ít nói và lạnh lùng. Luôn có vẻ gì đó khó với tới. Mặc dù học giỏi nhưng Sơn trải qua không biết bao nhiêu là mối tình. Ai là bạn gái cậu ta chắc sẽ khổ vì biết bao vệ tinh xung quanh cậu ta mỗi ngày.

Vào phòng học, vẫn chỗ ngồi ấy, vẫn con người ấy. Huyền ngồi cạnh tôi và Sơn ngồi sau tôi. Đang ngồi học thì Minh gửi cho tôi một tờ giấy. Ghi là " Tí nữa hẹn cậu ở quán cà phê ABC "

Đúng như đã hẹn. Tôi đến đó. Đã thấy Minh ngồi trong quán. Tôi bước vào....

Chap này thật tiếc là Sơn chưa manh động nhưng Minh lại tấn công hết lần này đến lần khác. Thật là không hổ danh Minh Sát Gái. Nhưng Eul tin rằng Sơn mà đã ra tay là chỉ có chuyện "Một phát đổ rầm rầm " Các bạn thấy sao nếu mình thêm nhân vật nữ phản diện!?? Sẽ là một nhân vật xuất hiên rồi hay là nhân vật mới đây nhỉ!? À, có vẻ như Ánh Huyền Huyền -Bạn thân của Châu. Liệu cô gái này sẽ làm được kỳ tích gì!? Hiiihi, cái này thì các bạn lại phải chờ nữa rồi nè

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Thích Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook