Cậu Thích Tôi Sao

Chương 22: Anh Nhà Bên

No Eul

27/09/2016

CẢNH2: LỢI THẾ GẦN NHÀ

Không hiểu là do tôi phát triển muộn hay có vấn đề về giới tính, mà mười mấy năm nay không hề thích một thằng con trai nào. Ba năm về trước thì chỉ cảm nắng cái anh "SƠN CHÙNGGG" . Nhưng đó là tình cảm giữa một fan cuồng cho thần tượng. Không hề có một chút tình cảm nam nữ nào hết. Đã thế, mười mấy năm cuộc đời, không có ma nào thèm dòm ngó. Nhan sắc thì không bàn rồi ( thua con lợn cái đuôi ) , đã thế còn vô duyên, không có ý tứ. Càng nghĩ càng thấy mình ngu, nhưng biết sao bây giờ, sửa mãi mà không sửa được -..-

Thấy chúng bạn tôi yêu nhau rầm rầm cũng phát hờn. Đến valentine, 20-10, 8-3 ....vân vân và mây mây. Là quà của bọn con gái lớp B chất cả thúng không hết, nào là gấu, là chocolate, là hoa hồng đỏ. Còn tôi thì... tay trắng!!!

Nhớ valentine năm ngoái, bạn trai nhỏ Hoài lớp tôi, phi hẳn một con mui trần đến trước trường, đợi nó đến lúc ra về rồi tặng hoa và chocolate. Là con gái đứa nào chả thích, hôm đó Hoài vừa được nhận quà, vừa được nhận bao ánh mắt ghen tị của con gái cả trường cấp hai này. Dù chỉ là ước thôi, nhưng bất kì đứa con gái nào cũng mong ước một lần được bạn trai đưa đi đón về. Cảm giác ấy hạnh phúc lắm. À... Tôi thì tất nhiên là chưa được thử, nhưng xem trên phim. Huyền nó bảo tôi chưa có bồ vì suốt ngày chúi mặt vào tiểu thuyết với phim Hàn. Thề là thà Ế cả đời còn hơn bỏ tiểu thuyết với phim. Heheh...!!!

-" Châu Béoooooo"_ đứa nào mà mới sáng sớm đã đến hú trước của nhà bà thế hả!??? Ra mở cửa ai ngờ là Thiên

-" Thay đồ đi, tôi chở bà đi học"_ cái gì!????? Cái thân xương toàn xương đó của nó mà đòi chở "lợn" ta đi học á. Ôi hôm nay mưa lớn, à không! Là bão cấp 14- giật cấp 15 ấy chứ!

-" Làm được kh đấy!"_ nghi lắm, mười lăm năm cuộc đời tôi chỉ có đèo người ta chứ chưa ai đèo tôi, như này thì ai đèo nổi!!!

-" Yên tâm!!!"

-" Okay, chờ 10' "

Tôi làm nhanh lắm, thay đồ, vò vò cái tóc rồi búi lại một cục, vác balo lên là đi học thôi"

-" Lên nha"_ vẫn chưa hết nghi ngờ nó, chở được thì nói không chở được thì thôi chưa ngất giữa đường là chị đây không chịu trách nhiệm đâu đấy

-" Lên đi"

-" 1,2,3 đạp đi"



Úi giời, khoẻ gớm, nó đạp xe đạp mà chắc bằng vận tốc 20km/ h của xe máy quá. Có thể là tôi đang thấu được một phần nào đó hạnh phúc của nữ chính khi được ngồi sau lưng nam chính chở đi bằng xe đạp. Ôi sung sướng! Thiên cũng phải tự hào vì được là người đầu tiên làm cái điều vô cũng " vĩ đại" trong cuộc đời tôi.

Tấm lưng to và rộng của nó như đang ra sức bảo vệ tôi. Ngồi sau xe thấy vô cùng vô cùng an toàn

Két...!!!!

-" Cảm ơn nha"

-" Ná thinggg (nothing: không có gì)"

-" Cơ mà chở đi là phải chở về đấy"

-" Không phải lo, từ giờ tôi chở bà đi học luôn, là free"

-" Thôi khỏi, lên lớp trước đây"

Nó nhìn theo từng bước chân tôi, tôi thì tung tăng với thân hình không mấy mảnh mai này lên lớp!!! Mồm thì lẩm bẩm bài hát "Sing me to sleep" . Hát bài này lúc này rất đúng, bộ giáo dục thật là! Sao phải bắt học sinh đi học lúc 6h trong cái tiết trời sắp chuyển đông này rồi cơ chứ. Chí ít cũng 8h vào học là vừa. Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, mà bộ giáo dục làm như này thì đang "tiêu diệt" mầm non

-" Ơ, em chào thầy"_ lại gặp Sự lồi rồi, Sự lồi là viết tắt của "SL" mà chúng học sinh từ đời này sang đời khác dịch ra không biết bao nhiêu nghĩa ( bạn thích nghĩ như nào là như thế )

-" Ừm, hôm nay lớp trưởng lớp B đến sớm nhỉ. Tôi nghe đài báo, hôm nay mưa lớn"_ á à, nói chọt à, không hổ danh là SL.

-" Vâng. Nếu có mưa, thầy nhớ đeo kính vào nha, kẻo ướt mắt"



Nghĩ gì! Nói chọt bổn cô nương này đâu có dễ.

-" Emmm.... Thôi, vào lớp đi"

-" Vâng ạ!"

Chắc lão Thầy già của tôi đang nghẹn đến tận cổ, cơm hồi sáng ăn tí nữa là trào ra ngoài.

-" Hế Lô!!!!!"_ câu cửa miệng của tôi mỗi lần đến lớp, cũng là câu nói thân thiện nhất của tôi á

-" Ăn sáng chưa Béo"_ thằng Bắc-hội trưởng hội nghịch ngu của lớp kiêm hội trưởng hội mua đồ ăn sáng

-" Chưa"

-" Thế đưa đây, mua cho"

Tôi xì tờ 10k cho nó, " nhiều bò kho, nhiều cá, ít rau nha"

-" Thế đưa thêm 10k đây nữa"_ vừa nói vừa "lườm yêu " một cái. Chúng tôi là vậy, nếu có ai cho tôi vài triệu rồi bảo tôi chuyển lớp thì tôi thà không nhận tiền còn hơn chuyển lớp.

-" Ứ chà chà, hôm nay có Thiên cool boy đưa đi học ta"_ lại là Huyền ,rồi con giở cái giọng gato

-" Gần nhà mà"

" Sơn biết hết nhé! Đúng là tên Thiên không phải dạng vừa rồi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậu Thích Tôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook