Câu Chuyện Tình Của Tôi

Chương 1: Nhầm lẫn

p3xynkp3kj3up3h0kth3my3u (meomeoxinhxinh (mèo))

04/11/2013

Thành Duy là hotboy trường tôi, cậu ấy đẹp trai, học giỏi, tốt bụng, con nhà giàu…v…v…, con người chẳng có chỗ nào để chê, nói chung là PERFECT. Cậu ấy có hàng đống fan lớn fan bé, có cả một fanclub hoạt động rầm rộ với mấy nghìn thành viên, cả trên ảo lẫn thật (cả trên forum trường tôi và ngoài đời). Và…cậu ấy chưa có người yêu!!!

Nói thế thôi chứ điều đấy chẳng liên quan gì đến tôi cả. Nói thật. Tôi không thích cậu ấy (thích mà nó nhỏ hơn yêu ý chứ không phải là gần bằng ghét đâu nha), cũng không hâm mộ cậu ấy, cũng không ở trong Fanclub của cậu ấy (tất nhiên). Vậy thì chắc mọi người đang nghĩ tôi hẳn là hâm vì tự nhiên đi…quảng cáo cho người ta như thế. He he, tất nhiên tôi không hâm, cái tôi muốn nói ở đây là Thành Duy có một người bạn rất thân (giới chuyên môn gọi là bạn chí cốt đó) tên là Anh Duy. Anh Duy mới là người tôi muốn giớ thiệu đến :”>. Anh Duy, sao nhỉ, không đẹp trai (lắm, tức là cũng có đẹp trai á – ít nhất với tôi): mắt một mí híp tịt, cười một cái là không thấy tổ quốc đâu =.=. Nhưng mà Anh Duy có hai bên má lúm đồng tiền duyên cực luôn. Cười á, ôi, dễ thương lắm. Hehe, học hành cũng thuộc dạng “kinh khủng” như Thành Duy. Và tôi…là fan trung thành của cậu ấy :”>. Hihi, thật đó, tôi thích Anh Duy từ đầu năm cơ, sau một tai nạn… Và đến hôm nay, một ngày vô cùng đẹp trời, tôi quyết định sẽ phải nói cho cậu ấy nghe về tình cảm thầm kín này. Ôi, may là Anh Duy cũng chưa có người yêu, hihi.

Hờ, nói thế thôi chứ quyết định là thế chứ tôi đang rất là run đây (đang đứng bên cửa sổ nhìn vào lớp Duy, đang ra chơi nên trong lớp cậu ấy chỉ có vài người thôi. Tôi có thể thấy hai Duy đang đứng nói chuyện với nhau), biết phải nói sao đây, huhu. Cả tối hôm qua tôi đã mất công tập đi tập lại trước gương màn tỏ tình với cậu ấy. Đầu tiên sẽ đòi gặp Anh Duy. Hm…m…khó đây, vì tôi sợ Anh Duy đã quên mất tôi rồi TT__TT, mà ai lại chịu ra gặp một con bé không quen biết chứ. Nhưng mà cứ phải liều vậy.

Ngó nghiêng, đi lại trước cửa lớp người ta một hồi, tôi…chợt thấy Anh Duy đi ra. Oa, ngại quá đi. Người tôi đang run, tim tôi…cũng đang run nốt TT_TT.

- Hey, cậu tìm ai? - Anh Duy nhìn thấy tôi, và cười, rất tươi. Tôi cam đoan là tôi sắp bị hóa đá bởi nụ cười của cậu ấy rồi.

- À…à…tớ…tớ… - huhu, tôi run quá nói không thành lời nữa cơ. Mặt cứ nóng ran, khéo đập quả trứng lên cũng thành trứng rán được mất TT__TT.

- Hử? Tìm ai vậy Như?

Aaaaaaaaaaaaaaaa…, cậu ấy biết tên tôi kìa. Vậy…cậu ấy vẫn nhớ tôi đúng không. Oh my god, sướng quá trời ơi.

- À, tớ…tìm…tìm Duy…

- À, Duy. Đợi tí nhé!

- Đợi…đợi gì cơ?

- Chẳng phải cậu tìm Duy sao, đợi tí tớ gọi nó cho !

Trong lúc tôi ngơ ngẩn chưa kịp hiểu gì thì Anh Duy đã chạy vào trong, và…gọi Thành Duy. Ôi trời, cậu ấy hiểu nhầm rồi, tôi muốn gặp…muốn gặp Anh Duy… Muộn mất rồi, Thành Duy đã đi ra TT__TT.

Cậu ấy đứng trước mặt tôi, và cũng cười. Nhưng mà, tim tôi không loạn nhịp tí nào đâu nhá, chung thủy lắm :>.

- Cậu tìm tớ?

- A…ừ…ừ… - đành phải nói dối TT__TT.

- Có chuyện gì vậy? Tớ đang bận, hì.

Tưởng ta đây không bận chắc, hic.

- Ừ, cũng chẳng có chuyện gì đâu. Hi, cậu biết tớ không?

- Cậu? Tớ không.

- Hì, vậy tốt, cám ơn cậu. Tớ về lớp nhá!

- À…ừ…bye cậu.

Tôi khuyến mãi thêm có Thành Duy một nụ cười rồi quay lưng bước đi. Tôi có thể thấy mặt Thành Duy đang nghệt ra. Chắc cậu ấy chẳng hiểu gì đâu nhỉ, hihi. Mà tôi cũng chẳng quan tâm, người tôi yêu đâu phải cậu ấy, không nên mất công nói chuyện. Cậu ấy có nhiều fan như thế, tôi mà dính vào…chắc không toàn thây luôn.

Haiz, đúng là xui xẻo mà. Cũng chỉ tại tôi nói không rõ ràng nên mới nhầm lẫn thế. Sau này làm gì cũng phải cẩn thận mới được. Quyết định phải tìm một cơ hội khác thôi. Fighting!!!

.

.

.



.

.

Cuối buổi học, như mọi lần, tôi đứng ở dưới gốc cây bàng trước cổng trường. Theo bình thường thì Anh Duy sẽ đi ra khỏi cổng trường (cái này thì ai chẳng biết =.=). Và tôi, theo bình thường sẽ được ngắm cậu ấy từ đây.

“Tích tắc…” (tiếng đồng hồ kêu :D)

Ơ, mười hai giờ kém hai mươi, chưa thấy Anh Duy đâu, tôi nhìn đồng hồ sốt ruột. Xui xẻo ghê cơ, lẽ nào để “vuột” mất cậu ấy rồi. Sáng nay đã thế, giờ muốn gặp cậu ấy tí về ăn cơm cho ngon cũng không được. Điên cả người.

Tôi tự rủa thầm ông trời rồi tức giận bỏ về. Giờ này trường vắng tanh rồi còn ai nữa mà chờ. Trời đã nắng thì chớ, mất công chờ mà không gặp, aizz, bực quá đi mất. Thật là $^#%$@#@. Đang bực tức…đá ống bơ trên đường đi vừa lẩm bẩm thì tôi bỗng nghe thấy có tiếng gọi từ phía sau:

- Như!

Ai giọng nghe như Anh Duy. Chắc tôi lẩn thẩn, hic.

- Ơi. - theo phản xạ. Tôi không thèm quay lại luôn.

Ơ…là Anh Duy thật. Cậu ấy vừa gọi tôi, và giờ thì đang đứng cạnh tôi đây. Mặt tôi lại được dịp đỏ như quả gấc.

- Nhìn Như kìa, chờ ai ở cổng trường đến nỗi mặt đỏ bừng lên thế kia. Nắng thế này…

Lên xe đi, Duy đưa Như về.

- Ơ…

- Sao thế? Chê xe đạp à?

- A, không…không…

Tôi nói rồi cuống cuồng lên xe Duy. Chỉ tại, tôi…đang…đang…xấu hổ và sung sướng quá không nói thành lời luôn. Chứ sao tôi lại chê xe đạp được chứ, đi cùng cậu ấy thì đi…xe bò cũng được :”>.

- Chờ ai thế Như?

- Tớ…à…tớ chờ… Ơ đợi đã, sao Duy biết?

- Duy ngồi bên chờ người ta sửa xe, thấy Như đứng đấy mãi. Xe bị hỏng mà, chẳng hiểu sao…

Trời, hóa ra là Duy ngồi ngay bên quán sửa xe đối diện cổng trường. Vậy mà tôi… Đúng là xui xẻo kinh đi được.

- À, tớ…tớ chờ…chờ Duy đấy. – tôi vừa nói vừa cười, ra bộ tớ đùa đấy, nhưng thực ra…là thật :”>.

- À, ra thế. Hôm nay nhà Duy bận việc nên quản gia cho xe đến đón Duy từ tiết bốn rồi. Như chờ gì chứ, khờ ghê.

Hả? Hic, ra là Duy lại nhầm tôi nói chờ Thành Duy. Hic, sao cậu ấy cứ hiểu nhầm hoài thế nhỉ, tôi thích cậu ấy cơ mà, thật là. Haiz…

- Như thích Duy hả? - là cậu ấy nói Duy nào đây TT_TT.

- À, ừ… - nói đại. Nhưng đúng là người tôi thích, tên Duy còn gì =.=

- Hì, có cần tớ giúp không? Chắc là Như biết tớ với Duy là bạn thân.

- À ừ, tớ biết.



- Hi, vậy nhé, quyết định. Từ mai, Như là bạn thân của tớ, tớ sẽ giúp Như tiếp cận Duy. Như vậy được không?

Được không á, được cái con khỉ mốc ý. Nhưng mà thôi, tạm thời, tôi được làm bạn với Anh Duy. Cứ được ở gần là tốt rồi, mọi chuyện sau đó…sẽ từ từ tính tiếp.

- Ok, cảm ơn Duy nhiều. – sao cậu ấy không nhớ là cậu ấy cũng tên Duy cơ chứ, hic.

-Ừ, vậy nha, Như về nhà đi. Rồi mai Duy sang đón. Rồi mình sẽ bàn…kế, nha, hihi.

-À ừ, chào Duy ha.

Nghe Duy nói, tôi mới nhận ra là cả hai đang đứng trước cửa nhà tôi rồi. Tôi vội vã xuống xe rồi đưa tay chào tạm biệt Duy. Chờ Duy đi khuất, tôi mới bước vào nhà với bước chân…như người trên mây. Hẳn rồi, tôi đang sung sướng lắm mà. Được Duy lai về tận nhà cơ đấy nhé, thích chưa. Mai còn được cậu ấy đến đón, tuy là Duy hiểu nhầm tôi thích Thành Duy. Nhưng mặc kệ đi, tôi được ở gần Duy vậy là tốt rồi, hehe, thích quá đi.

.

.

.

.

.

Tối, tôi một mình buồn chán nằm trên giường. Không có việc gì làm cả. Không có ai ở nhà cho tôi nói chuyện, hic, bố mẹ đi làm cả rồi, chán. Tôi nằm nghĩ vẩn vơ cho giết thời gian. Tự nhiên, đến lúc này, tôi mới nghĩ ra mấy thứ mà sáng nay…sướng quá không nghĩ ra.

Đầu tiên là tại sao Duy lại biết nhà tôi? Theo tôi điều tra được thì nhà Duy xa tôi lắm cơ, có gần tẹo nào đâu, không thể là vì cùng đường nên biết được, đúng không.

Thứ hai là tại sao Duy lại đồng ý giúp tôi – một người mới chỉ gặp có một lần, là lần tai nạn đó. Mà lại còn đồng ý cho tôi về cùng nữa chứ, đúng là quá lạ lùng mà. Hay…Duy cũng thích tôi. Ôi, tôi điên rồi, sao chứ. Gặp nhau có một lần mà lại vào cái tình huống…dở khóc dở cười ấy.

- - - - Flash back - - - -

Ngày đầu điên đi học sau khai giảng, tôi dậy muộn TT_TT, vội cuống cuồng lên mà vẫn không kịp. Bảy giờ vào lớp mà bảy giờ năm phút, tôi mới đứng trước cổng trường. Thấy cờ đỏ đang đi đi lại lại trước cổng, tôi biết mình đã gặp vận thật rồi. Cô chủ nhiệm năm nay của chúng tôi ghê vô cùng, mà mới ngày đầu tiên đã để bị ghi tên, trừ điểm lớp thì chắc sau này tôi sống không yên ổn được mất. Thế là, cho dù đang mặc váy ngắn (đồng phục thứ hai với thứ bảy là áo dài, các ngày khác trong tuần và váy caro ngắn và sơ mi), tôi vẫn quyết định sẽ trèo tường để vào (tường trường tôi chỉ cao cỡ mét tám đến hai mét thôi). Chật vật mãi, tôi mới bê được vài cục gạch xếp dưới chân tường. Tự phục mình tháo vát, tôi đứng lên mấy hòn gạch, ngó ngiêng bên trong trước để “do thám” tình hình rồi mới ném cái cặp vào trước. Nghe thấy tiếng cái cặp rơi…an toàn rồi, tôi mới bám tay chắc vào tường, chuẩn bị nhảy lên. Rồi sau khi ngồi được lên thành tường, chỉ còn bước nhảy xuống nữa thôi là xong thì…tôi nhìn thấy tên cờ đỏ đang cầm cái cặp của tôi, và đang nhìn lên tôi với đôi mắt to tròn hết cỡ vì ngạc nhiên (tôi cách điệu hóa đó ạ, mắt một mí híp tịt, có mở to cũng chỉ bằng mắt tôi bình thường thôi). Tôi xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu nữa, mặt đỏ bừng lên và tim đập thình thịch (vì lo sợ). Tôi biết phải làm sao giờ đây, nhảy xuống tiếp? Trèo ra? Thế nào cũng chết, thôi thì cứ nhảy xuống. Tuy đang lo sợ, tôi vẫn trừng mắt định mắng cho cái tên cờ đỏ kia một trận vì cái tội…vô duyên nhìn người ta.

Bất ngờ, tôi thấy hắn để nhẹ cái cặp tôi xuống đất rồi còn bước đến lại gần tôi nữa. Hắn định làm gì đây hả trời. Tôi tự hỏi mình TT_TT.

- Nào, còn định ngồi đó đến bao giờ, không nhớ là đang mặc váy ngắn hả?

- Kệ…kệ người ta. – tôi ngại không biết giấu mặt vào đâu nữa TT_TT

- Hi, ngồi đấy, tớ đỡ cậu xuống.

Hắn nói rồi giờ hai tay lên, và…hắn ôm lấy eo tôi và bế tôi xuống đất. Một cách nhẹ nhàng và…dịu dàng. Tôi…chết đứng, mặt nghệt ra không nói được câu nào.

Sau đó, hắn nhìn tôi, rồi cúi xuống nhặt cái cặp đưa vào tay tôi.

- Đi học muộn hả, giờ cậu lên lớp là bị ghi tên luôn đó. Đây, đeo vào, hết giờ rồi hẵng lên.

Nói rồi, hắn rút từ…đâu đó ra cái băng đỏ (dành cho cờ đỏ đó) rồi đeo vào tay cho tôi. Còn khuyến mãi tôi một nụ cười…Colgate. Tôi ngơ ngẩn, tim bắt đầu đập trật…vài nhịp. Cậu ấy cười, sao mà…dễ thương đến thế. (đổi ngay cách gọi =.=). Hai má tôi ửng hồng, nóng ran. Lần đầu tiên đó, lần đầu tiên trái tim tôi thổn thức vì một người con trai.

Và rồi, sau lần tai nạn đó, tôi mới tìm hiểu được cậu ấy tên là Anh Duy, bạn thân của tên hotboy trường tôi.

- - - - End Flash Back - - - -

Nghĩ lại chuyện xưa cũ, mặt tôi giờ cũng lại đỏ ửng lên :”>. Không ngờ Duy vẫn nhớ tên tôi (hôm đó cậu ấy đã hỏi tên tôi mà). Hihi, cứ nghĩ đến việc bắt đầu từ ngày mai được làm bạn thân của Anh Duy là trái tim tôi cứ đập linh tinh hết cả. Được ở bên cậu ấy, được cậu ấy đưa đi học lại đón về (thật không nhỉ) là lại thấy…vui mừng quá đỗi. Ôi, tôi mong đến mai quá đi ^^.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Chuyện Tình Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook