Câu Chuyện Mật Ngọt

Chương 24

Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử

04/05/2021

Gần mười lăm theo lịch âm, ánh trăng vừa lớn lại thêm tròn, tựa như một cái đĩa sứ tròn sáng bóng, lơ lửng cô độc trên bầu trời, ánh trăng như nước, rải đầy mặt đất, nhưng có lúc mây đen trôi tới, càng tới càng gần, nuốt trọn ánh trăng, cả bầu trời trở nên tối đen âm trầm.

Dù ở trong xe hay bên ngoài xe, đều như nhau cả, chỉ có ánh đèn tựa như hoàng hôn hắt ra từ tòa tháp chim yến, khoảng cách quá xa, không rọi tới đây được, bóng đen vẫn bao trùm lấy, cảnh tượng bên ngoài chỉ lờ mờ.

Ánh trăng liêu nhân mờ ảo, càng tăng thêm cảm giác kiều diễm cùng lưu luyến, thùng xe Land Rover rất rộng, nhưng hai người lại chen chúc nhau trên một chiếc ghế, trông có vẻ khá chật chội, đụng tay đụng chân, Lâm Nại ngồi quỳ ở hai bên chân Hà Thanh Nhu, vuốt ve cánh cổ của nàng, lại dùng cặp môi mỏng chạm lên khóe miệng của nàng một cái, vươn đầu lưỡi ra liếm liếm. Đùa giỡn một lúc, lại di chuyển vào trung tâm, ngậm lấy hai cánh hoa mềm mại kia, khẽ cắn mút vào.

Động tác vô cùng thân mật, lại quá gần nhau, mặc dù trong màn đêm mờ ảo, cũng có thể tinh tường nhìn vào mặt đối phương.

Hà Thanh Nhu hơi ngửa ra sau, có chút ý tứ né tránh, Lâm Nại không cho, một tay nắm lấy cằm của nàng, một tay vòng lấy ra sau cần cổ thon bóng của nàng, lòng bàn tay không ngừng vuốt ve, lúc cô hôn luôn có hành động kỳ lạ này, thích vuốt ve cánh cổ của Hà Thanh Nhu, từ trước ra sau, từ cổ xuống yết hầu, không dứt.

Yết hầu là một vị trí rất mền yếu, tựa như động tác vồ lấy con mồi vậy, dùng lực mạnh mẽ cắn vào, một kích trí mạng. Đồng thời, yết hầu cũng là một vị trí rất sắc tình, lúc hoan ái nhất định sẽ bị chạm tới, xoa vào đó, như biểu thị cho sự công khai chủ quyết, đồng thời cũng là ý chỉ ngầm đồng ý.

Đầu tiên cô chỉ là thử thăm dò, chỉ cần cánh môi Hà Thanh Nhu vừa hé mở, khí tức liền lập tức xông vào, mang theo nhiệt độ cùng sự ám muội nhẹ nhàng, từ yết hầu tràn xuống, chảy vào huyết dịch chạy dọc khắp xương cốt, như ngọn lửa hoang dại, dục vọng như củi khô gặp lửa, Hà Thanh Nhu không nguyện, cô kiên trì không động, hàm răng bên ngoài bị đầu lưỡi ma sát, dẫn dụ, vừa hé mở, liền bị lợi dụng mà tiến công vào, đánh chiếm tứ bề.

Cô hôn đến mãnh liệt, cướp đoạt trong miệng Hà Thanh Nhu, Hà Thanh Nhu không kịp tránh né, bị cô quấn lấy một vòng lại một vòng, đùa giỡn không ngừng.

Một lúc lâu, cuối cùng cô cũng chịu buông tha.

Hà Thanh Nhu nhẹ nhàng thở sâu vài cái, lớp son môi trên môi lem luốc đến nhận không ra, nàng giơ tay lên sờ sờ khóe miệng, cảm giác có chút hơi đau, khẽ ngẩng đầu lên nhìn Lâm Nại: "Tuổi tiểu cẩu sao, còn cắn người..."

Nàng mang tiếng là trách mắng, nhưng trong giọng nói lại rất nhỏ nhẹ, từng câu từng chữ không khỏi lộ vẻ mền mại, cộng thêm một chút ý vị hờn dỗi bên trong. Lâm Nại cúi đầu nhìn, trong mắt cô chỉ thấy cặp đôi đỏ au căng mọng, vừa nãy có thử qua rồi, vừa mềm lại vừa ngon, trong miệng còn lưu lại dư vị.

Mặc kệ Hà Thanh Nhu đang trách móc gì đó, cô chỉ ừ ừ, sau đó cúi đầu, hưởng thụ bữa ăn thêm một lần nữa. Lúc này động tác của cô rất nhẹ nhàng, thận trọng, hôn rất từ tốn, hôn môi, lại di chuyển lên trán Hà Thanh Nhu, nhẹ nhàng đặt xuống từng nụ hôn nhỏ.

Môi mỏng còn mang theo nhiệt độ, dán lên hàng lông mi, ấm áp.

Bỗng nhiên, giữa hai người có một cảm giác rất ôn tình.

Hà Thanh Nhu cực kỳ rung động, cặp mắt nhìn thẳng lên hàng xương quai xanh, lúng ta lúng túng trong chốc lát, mới lên tiếng: "Được rồi, đừng phá phách nữa, mau tránh ra."

Lâm Nại buông nàng ra, nheo mắt nhìn thẳng vào nàng, trong mắt mang theo một chút tâm tình thâm sâu không rõ ràng: "Đâu có phá."

Thanh âm hơi thấp, lại tựa như đang đè nén cái gì đó.

Hà Thanh Nhu ngẩng đầu, vô tình nhìn qua, liền bắt gặp tầm mắt đầy tình cảm của cô, trong lòng hơi run run: "Vậy cô cũng phải nhích ra, ngồi như vậy tôi rất khó chịu."

Vừa nói, trên tay cũng đẩy đẩy theo, vốn dĩ là nàng có ý bảo Lâm Nại tránh ra một chút, không ngờ Lâm Nại lại bất chợt né ra, bàn tay liền trực tiếp 'ấn' vào khu vực cấm nào đó, xúc cảm dồi dào, nàng liền giật mình, vội vàng rút tay về ngay.

Lâm Nại liền cong môi cười cười, cúi người đặt một nụ hôn sau tai nàng, ngay đúng vị trí nốt ruồi nhỏ kia, toàn thân Hà Thanh Nhu liền đông cứng, ngón tay có lại siết chặt nhau, mím mím môi, ánh mắt khép hờ mang dáng vẻ thuận theo.

"Đi thôi, Tống tổng còn đang chờ." Nàng nói thật nhỏ.

"Ăm cơm trước đã," Lâm Nại nói, "Mấy món ở đấy có cái là chú ấy mua, nói là để chị ăn."

Hà Thanh Nhu ngẩn người, ngoại giới đồn đãi Tống Trung Thiên bất cận nhân tình, sao lại có thể mua mấy món này cho một người chưa từng gặp qua mặt như nàng chứ? Nàng nháy nháy mắt vài cái, nửa nghi nửa tin, hỏi: "Tống Tổng mua?"

"Cũng có cái là tôi mua," Lâm Nại sửa lại lời nói, cô từ trên đùi Hà Thanh Nhu ngồi dậy, nhoài ra ghế sau lấy mấy hộp thức ăn lên, "Phần lớn đều là tôi mua cả."

Cô bật đèn lên, mở từng hộp, từng hộp thức ăn ra, đặt trên cửa sổ, ghế ngồi, cầm trên tay, lúc mấy hộp này chồng lên nhau thì nhìn cũng không nhiều lắm, bây giờ nhìn lại thật sự là rất nhiều, chỉ ăn một phần thôi cũng đủ lót đầy bụng.

"Không biết chị thích ăn món gì, nên mua mỗi thứ một ít, vị nào cũng có cả." Lâm Nại đưa hộp trên tay mình cho nàng, trong hộp là máy cái bánh ngọt tinh xảo xinh đẹp, "Chị ăn thử bánh này đi, xếp hàng dài lắm, chế biến bằng thủ công, là cửa hiệu lâu năm làm."

Hà Thanh Nhu dở khóc dở cười, mua nhiều như vậy, làm sao mà ăn hết được, nàng cầm cái bánh ngọt lên cắn một cái, mềm mại vô cùng, đúng là ăn rất ngon. Bình thường nàng rất ít khi ăn những món ăn vặt như vậy, cùng lắm chỉ là mua một hai miếng bánh nhỏ, có đói bụng thì ăn cơm hoặc mỳ thay thế, bây giờ ngồi ăn, thấy cũng không tệ cho lắm, ăn xong một cái lại ăn thêm một cái nữa.

"Còn mấy món này, ăn cũng ngon lắm." Lâm Nại mở thêm hai hộp khác, đưa tới tay nàng.

Hà Thanh Nhu đều đón lấy hết, ăn vài miếng, bỗng nhiên nàng nghĩ tới cái gì đó, liền hỏi: "Cô ăn cơm chưa?"

Cả một ngày ở bên ngoài, chạm còn chưa kịp chạm đất, nói không chừng ngay cả mùi cơm cũng chưa được ngửi.

"Ăn rồi, có ăn chung với chú Tống." Lâm Nại nói.

Hà Thanh Nhu gật đầu, lại nói nhỏ: "Lần tới mua một chút gì đó là được, đừng xếp hàng lãng phí thời gian như vậy, mua ít một chút, nhiều quá tôi ăn không hết đâu."

"Sợ tôi tốn thời gian?" Lâm Nại dừng một chút, mỉm cười nói, "Hay là đang quan tâm tôi vậy?"

Sợ cô tốn thời gian hay quan tâm cô cũng đều là chung một ý, nếu không quan tâm thì sẽ không sợ cô tốn thời gian rồi? Nếu đã hỏi ngược lại nàng, thực ra dù nàng đáp sao đi chăng nữa cũng đều là cái bẫy cả, đáp như thế nào cũng là câu mà cô ấy muốn được nghe nhất."

Nhưng Hà Thanh Nhu sẽ không nhảy xuống, giả vờ hỏi: "Tống tổng mua món gì?"

Lâm Nại nhíu nhíu mày, lấy hai cái hộp giấy được đóng gói thành màu vàng kim tinh xảo, cầu kỳ đặt ở vị trí xa nhất, Hà Thanh Nhu đón lấy, mở hộp ra, bên trong còn có một tầng giấy bọc, mở lớp giấy ra, bên trong còn có hai quả cầu tròn dán kín, cái hộp này cứ từng tầng từng tầng, giống như búp bê Matryoshka[1] vậy, nàng cảm thấy có chút buồn cười, vặn mở quả cầu đó ra, may là bên trong không còn lớp nào nữa, có viên kẹo.

[1] Matryoshka: Búp bê Nga

Gói tới như vậy, bên trong chỉ có một viên kẹo, cả hộp chỉ có hai viên, nàng ngẩn người, có chút suy nghĩ viển vong hai viên kẹo này chắc là đắt lắm nhỉ, vị Tống Tổng này nhất định là một người rất thú vị, ít ra cũng không phải là một người cứng nhắc, nghiêm khắc như lời đồn.

"Cô ăn không?" Nàng hỏi Lâm Nại.



"Ừm." Lâm Nại trả lời, nhưng không có động tác gì, cứ nhìn chằm chằm vào nàng như vậy.

"Tự cô lấy." Hà Thanh Nhu cầm một viên lên, rồi đưa cái hộp qua cho cô.

Lâm Nại đón lấy cái hộp, thuận tay đặt nó sang một bên, không lên tiếng. Hà Thanh Nhu biết cô đang nghĩ tới chuyện gì trong đầu, nhưng lại tỏ vẻ không biết, mở giấy gói kẹo ra, tự mình ăn, lớp bên ngoài của kẹo phủ lớp chocolate, ở giữa giòn giòn, cắn thêm một cái liền biến hóa, lớp tận cùng bên trong là sốt, nếm không ra đó là vị gì, ngược lại là ngọt vô cùng.

"Chuyện ngày hôm nay, Trương tổng có nói qua với tôi." Bỗng dưng Lâm Nại lên tiếng.

Hà Thanh Nhu giật mình, không hiểu cô đang nói tới chuyện nào, là chuyện Tập đoàn An Năng, hay là chuyện về Vân Hi Ninh. Ngày hôm nay phô trương uy phong quá rồi mà, làm đến rất căng với Vân Hi Ninh, lúc đó Vân Hi Ninh giận đến nói không được gì, nhưng cuối cùng vẫn cố kìm nén không phát cáu lên, Hà Thanh Nhu không cần đoán cũng biết, cô ấy kiêng kị Lâm Nại, cũng không thể nói là kiêng kị, chắc là nhẫn nhịn.

Kiêu ngạo như Vân Hi Ninh, nhẫn nhịn... Hà Thanh Nhu liếc mắt nhìn qua Lâm Nại một chút, không hiểu sao trong lòng cảm thấy có hơi chút khó chịu. Năng lực của Vân Hi Ninh là hữu mục cộng đổ[2],một người vừa thông minh lại tháo vát, ngày hôm nay lại như cuồng loạn vậy, lửa cháy tới hừng hực sắp bùng nổ bất cứ lúc nào, nàng lại nghĩ tới những lời Tưởng Hành Châu nói, cùng nhau lớn lên, quan hệ rất sâu, Lâm Nại hiểu được tâm tư của Vân Hi Ninh sao?

[2] Hữu mục cộng đổ: rõ như ban ngày

Trong lòng Hà Thanh Nhu sáng như gương, hiểu thấu được.

"Tôi đã xử lý tốt, chị không cần lo lắng." Cô nói, một chữ cũng không nhắc gì tới chuyện gì đã xảy ra.

"Chuyện Tập đoàn An Năng, chị làm rất tốt," Lâm Nại nói, lúc trước cô đi đấu thầu, bên An Năng liền đã giở thủ đoạn, từng người từng người ra đầy ám chiêu, còn muốn gian lận trong hộp rút thầu, kết quả cuối cùng lại bị các cô dắt mũi, vì lý do đó nên hai công ty mới kết thù với nhau, "Có điều làm được một lần, liền sẽ có lần thứ hai, chị chú ý đề phòng một chút."

"Sẽ chú ý." Hà Thanh Nhu đã sắp xếp thỏa đáng, khu triển lãm bên kia có người trông chừng, những chỗ khác sẽ đúng giờ có người đi tuần tra, chỉ sợ xảy ra chuyện rắc rối, ngay cả người dự bị nàng cũng đã bổ sung thêm.

"Ngày mai tôi phải đến hiện trường bên đường đua, khu triển lãm trong nhà toàn bộ đều giao hết cho chị phụ trách."

"Ừm."

"Sau khi triển lãm kết thúc, chị tới cổng lớn trường đua tìm tôi." Lâm Nại nói, Hà Thanh Nhu cúi đầu, tóc có chút tán loạn, cô tự tay thay nàng sửa lại một chút, nhưng Hà Thanh Nhu lại quá không quen, vô ý nghiêng đầu né tránh, mấy sợi tóc mềm nhẹ liền rơi vào lòng bàn tay, xuyên qua khẽ tay, trượt xuống, cuối cùng dán lên đường nét nhu hòa của gò má.

Nàng giật mình, tới lúc kịp phản ứng, tay đã bị nắm lấy.

Gương mặt có chút nóng, trơn láng mềm mại, xoa vào rất thoải mái, nàng nhịn không được động động ngón tay, vuốt ve thêm vài cái, Hà Thanh Nhu xoay khuôn mặt nàng ra hướng khác, cô lại muốn đối phương nhìn mình, liền nhẹ nhàng xoa xoa cằm của nàng.

Hà Thanh Nhu tỏ vẻ muốn đánh tay nàng, cô lại nhanh chóng bắt lấy, trong lòng khẽ động, liền dang hai chân qua bên ghế lái phụ, cô ngồi quỳ xuống, ánh mắt trực diện với Hà Thanh Nhu. Cô biết nên dẫn dắt như thế nào, lúc trước cũng từng thành công một lần, người này rất nhút nhát dưới ánh đèn, nhưng cô lại không muốn tắt đèn xe, bèn dùng tay che mắt Hà Thanh Nhu lại.

Hà Thanh Nhu không biết cô có ý đồ quá đáng gì, hơi ngẩng đầu lên, bởi vì không kịp thích ứng với bóng tối bất chợt, liền nháy nháy mắt vào cái.

Lông mi nhẹ nhàng vuốt vuốt lên lòng bàn tay, còn ngứa hơn so với khi nãy.

Lâm Nại nhìn bao quát nàng, nhìn chằm chằm vào cánh môi nửa khép nửa mở kia, có chút xuất thần, cô thật muốn đưa một cái gì đó vào trong, lấp đầy nó. Nghĩ đến đó, cô liền dùng lòng bàn tay xoa xoa lên môi nàng, suýt chút nữa là đưa ngón tay vào, nhưng liền kiềm chế lại, cúi cùng quyết định cúi đầu dùng miệng bọc lấy cặp môi kia, cướp lấy hương vị ngọt ngào trong miệng đối phương.

Cô hôn rất dài, hôn đến Hà Thanh Nhu cảm thấy thở hổn hển, mới chịu buông người ta ra.

Sau đó, hai người nhìn nhau không nói gì. Hà Thanh Nhu cảm thấy ngượng ngùng, Lâm Nại thật không biết phải lên tiếng nói gì đó trước sao.

Hồi lâu, Hà Thanh Nhu mở lời trước: "Bên trường đua có chuyện gì à?"

Bên trường đua bốn giờ rưỡi là kết thúc, triển lãm lại hơn năm giờ, hẳn là có chuyện gì mà Lâm Nại cần xử lý.

"Ừm, đua xe, chị muốn xem không?" Lâm Nại nói, cô ngồi trên đùi Hà Thanh Nhu, nhưng không đè quá mạnh, ngón trỏ vòng lấy làn tóc nàng đảo đảo, có chút thỏa mãn vô cùng.

"Buổi thi đấu không phải là bốn giờ rưỡi là kết thúc rồi sao, tôi qua đến đó cũng đã đua xong rồi." Hà Thanh Nhu nói, giơ tay vuốt vuốt lại mái tóc bị rối, vuốt ra sau, không cho cô phá nữa. Lúc nàng vuốt tóc, cằm hơi ngẩng ngẩng lên, từ góc nhìn của Lâm Nại, cổ có vẻ thon dài hơn hẳn.

Ánh nhìn Lâm Nại sâu thẳm, lợi dụng lúc nàng vuốt tóc, ngón tay liền lướt qua phần cổ trắng nõn kia: "Không phải thi đấu, mà chỉ là tôi với vài người bên mấy công ty khác cùng nhau đua, tùy ý lái vào vòng."

Trận đấu này là hồi chiều mới quyết định, công việc của mọi người đều kết thúc, buổi chiều lại rảnh rỗi không gì làm, liền đột nhiên nảy ra ý tưởng làm một trận thi đấu đặc biệt, tất cả mọi người từ công ty khác nhau đều có thể tham gia, phần thưởng thì do tất cả các công ty tham dự chuẩn bị. Có điều là hơi ít người tham gia, chỉ có mười mấy người, hầu hết đều là các nhân vật cấp bậc cao của các công ty, dù sao thì mấy trò đốt tiền như đua xe này, khá hiếm người chơi.

"Chỉ một mình cô?" Hà Thanh Nhu hỏi, nàng có chút ngạc nhiên, nhìn không ra Lâm Nại biết đua xe, trong ấn tượng của nàng, mấy người đua xe đều là mấy người khoe khoang lố lăng kèm trình độ thấp kém, mấy người như vậy vừa nhìn đã thấy đầy sự dối trá, rất không giống như Lâm Nại vậy, cả ngày mặc đồ tây, ngồi làm việc trong văn phòng, công việc bộn bề.

"Ừ." Lâm Nại gật đầu, "Chị tới chứ?"

Hà Thanh Nhu suy nghĩ một chút, đồng ý: "Tới chứ, khi nào thì cô bắt đầu?"

"Năm giờ rưỡi, lúc đó chị mới qua bên đó được mà."

"Ừ." Hà Thanh Nhu gật đầu, năm giờ rưỡi, ngày đầu tiên sau khi kết thúc triển lãm nhất định có chuyện phải xử lý sau đó, thời gian quá gấp, hẳn là đến không kịp, nhưng nàng sẽ cố gắng đến trước khi cuộc đua kết thúc. Nàng cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ, nhìn thấy gần mười giờ năm mươi rồi, đẩy đẩy Lâm Nại, liền nói: "Đi thôi, phải qua Tống Tổng bên kia nữa."

"Không ăn nữa à?"

"Đã no rồi." Nàng nói, kéo kéo tay Lâm Nại, "Cô ngồi dậy, nhanh qua lái xe đi."

Lâm Nại cúi đầu nhìn nàng, nhãn thần lướt qua môi nàng: "Lớp son trên môi chị mất hết rồi kìa..."

Hà Thanh Nhu giật mình, nàng không biết bây giờ mình ra dáng gì nữa, nhanh chóng cầm gương lên, Lâm Nại cản nàng lại: "Tôi tô giúp chị nhé."

"Để tôi nhìn một chút trước đã," Hà Thanh Nhu nói, lại lấy cây son môi ra, thoát khỏi sự kiềm kẹp của Lâm Nại, "Tự tôi sửa lại."

Lâm Nại giang tay lên, thong thả ngăn nàng lại, cầm lấy cái gương cùng cây son: "Chị đừng nhúc nhích, cựa quậy nữa là tôi vẽ mặt mèo lên đó."



Cô mở nắp ra, vặn cây son lên, tư thế chuẩn bị sẵn sàng, Hà Thanh Nhu thật sự sợ cô tô lem, vì vậy liền bất động, ngửa đầu, môi liền hơi hơi thả lỏng, để cô thuận thế hơn, Lâm Nại nhìn từ trên cao xuống, tay cầm cây son lập tức siết chặt lại, dáng vẻ Hà Thanh Nhu như vậy, đầu hơi ngửa, cặp môi khẽ nhếch, nhiệt khí trong miệng nhẹ nhàng hô hấp, cực kỳ giống ngày hôm đó...

"Làm gì mà ngẩn người ra vậy?" Hà Thanh Nhu thúc giục cô.

Cô hoàn hồn: "Đâu có đâu."

Cô cúi đầu thấp xuống, nhẹ nâng cằm Hà Thanh Nhu, ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ve làn môi nàng, từ từ vẽ lên.

"Mở rộng chút." Cô nói, mâu quang càng thêm sâu sắc, nhìn trực diện vào.

Hà Thanh Nhu ngẩn người, luôn cảm giác thấy những lời này có chỗ nào đó không đúng, trong nháy mắt, khuôn mặt liền đỏ bừng lên, tên này thật là... nói cái gì không đâu vậy.

"Tô không được khóe môi." Lâm Nại nói tiếp, rồi lại sờ má nàng, ánh mắt nhìn thấp xuống nữa, che giấu đi tâm trạng hưng phấn của mình. Hà Thanh Nhu lúng túng vô cùng, cảm thấy rất không được tự nhiên, may mắn là lần này tốc độ Lâm Nại nhanh, tô tô hai ba cái là xong, cũng rất chừng mực mà buông tay ra.

"Xong rồi đó."

Hà Thanh Nhu ậm ừ, nàng dùng dư quang liếc nhìn Lâm Nại, người này đang nhìn mình chằm chằm, nàng liền cảm thấy hơi ngượng, nghiêng mắt nhìn qua bảng đồng hồ trên xe, nhẹ giọng trách mắng: "Đừng nhìn nữa..."

Lâm Nại không nhúc nhích, vẫn nhìn nàng như cũ. Nàng đẩy cái người này một cái, rút một tờ khăn giấy ướt ra đưa cho cô: "Son môi của cô bị lem rồi, tự cô lau đi."

Nói xong, nàng cũng cảm thấy hơi ngại: "Cô không lái xe thì tôi lái, ngồi dậy đi, bây giờ là mấy giờ rồi biết không."

Cuối cùng Lâm Nại cũng chịu đứng dậy, quay lại ghế lái, lái xe về hướng Tống Trung Thiên ở. Vòng qua tòa nhà chim yến, vòng thêm vài vòng, lại chạy thẳng thêm một quãng, rẽ thêm một lần là đến nơi, Hà Thanh Nhu còn tưởng là xa lắm cơ chứ, kết quả là gần sát với chỗ khi nãy các nàng đậu xe, nhưng bên này náo nhiệt hơn nhiều, nằm ở nơi có rất nhiều tòa kiến trúc cũ mô phỏng, ngay cả đèn đường cũng là hình dạng kiểu lồng đèn cũ, khắp nơi đều lộ ra không khí cũ xưa.

Chỗ ở đều là do các công ty tự thuê, chi phí không thấp, tòa nhà nhỏ của Đông Ninh là do Hà Thanh Nhu chọn, thứ nhất là giá cả thiết thực, thứ hai là gần khu triển lãm, làm việc cũng tiện hơn, thế nhưng tới khi nàng nhìn thấy chỗ này, trong lòng không khỏi âm thầm so sánh hai chỗ, nhìn ngang nhìn dọc, tòa nhà nhỏ kia ----- xấu thật.

Các nàng đi tới trước của một căn tứ hợp viện, đúng lúc bên trong có vài người đi ra, mấy người này cũng quen biết với Lâm Nại, liền đứng đó trò chuyện đôi ba câu. Hà Thanh Nhu tỉ mỉ quan sát bên trong viện, cái bàn trong viện, có hai người bên Quốc tế Hòa Tính đang ngồi bàn bạc chuyện gì đó, một người trong đó ngẫu nhiên liếc thấy các nàng, liền đứng lên.

"Tổng giám Lâm," Anh ta gọi, vừa nhìn về phía Hà Thanh Nhu, "Hà tiểu thư?"

Hà Thanh Nhu gật đầu.

"Tống Tổng đáng chờ ở bên trong đó, mới vừa nãy còn hỏi hai người đi đâu." Anh ta nói, "Hai vị có muốn uống gì hay không? Mọi người vào trước đi, để tôi đi lấy."

"Không cần, không cần đâu," Hà Thanh Nhu nói, "Chúng tôi sẽ đi ngay lập tức, anh cứ tiếp tục công việc của anh, không cầm phải quan tâm tới chúng tôi làm gì."

Nhân viên này cười cười: "Không sao hết, cũng đâu phải chuyện khó gì đâu, bây giờ chúng ta vào trong trước đi."

Hà Thanh Nhu với Lâm Nại đi sau anh ta, xuyên qua sân viện, đi vào nơi sâu nhất bên trong.

Tống Trung Thiên đang phẩm trà, thấy hai người vào, bèn đặt chén trà xuống: "Qua đây ngồi."

Thoạt nhìn ông khoảng chừng năm mươi tuổi, mặc Đường trang màu xanh đậm, khuôn mặt trông khá ôn hòa và hiền từ, còn khá vui tính, hoàn toàn không giống với lời đồn tí nào cả. Hà Thanh Nhu đi qua, định ngồi đối diện với ông, nào ngờ ông lại vỗ vỗ chỗ bên cạnh: "Ngồi đây đi."

Hà Thanh Nhu đứng hình một lúc, Lâm Nại nhìn nàng rồi gật gật đầu, nàng liền qua bên đó ngồi ngay tức khắc.

"Lần trước do công việc bận rộn quá, không có thời gian, đến lúc rảnh rỗi thì mọi người ai cũng đều bận công việc hết," Ông nói, rót chén trà cho Hà Thanh Nhu. "Lần này tới Nam Thành, liền muốn được gặp mặt hai người một lần, có gì mạo phạm, mong Hà tiểu thư chớ trách."

"Cảm ơn Tống Tổng," Hà Thanh Nhu nâng hai tay lên nhận lấy chén trà, trong lòng lấy làm kỳ lạ với lời ông vừa nói, gặp hai người? Không phải liên quan đến chuyện công việc sao, nàng còn tưởng là đến thảo luận chuyện liên quan đến công việc nữa chứ, lúc trông mong bàn bạc chuyện công việc hợp đồng luôn là như vậy, người ta mời mình tới, trò chuyện khách sáo một vài câu, liền giả vờ nhờ vả một chút, "Dạ, không mạo phạm, là chúng tôi nên đến thăm hỏi Tống tổng mới đúng, nhưng mấy hôm nay công việc tương đối bận rộn, chưa tìm được thời gian."

"Hà tiểu thư thật biết ăn nói," Tống Trung Thiên vui tươi hớn hở cười nói, "A Nại y như cái hũ nút vậy, cạy nửa ngày trời cũng không nói được hai chữ, con bé đúng là nên theo cô học hỏi."

Hà Thanh Nhu nhìn qua Lâm Nại một chút, hũ nút? Có đôi lúc, Lâm Nại đúng là tương đối nghiêm túc thật, nhưng cũng đâu dính dáng gì tới hũ nút, nói nhiều lắm mà.

"Con cũng ngồi xuống đi," Tống Trung Thiên nói với Lâm Nại, "Đứng như cây cột ở sau Hà tiểu thư làm cái gì hả."

Lâm Nại rất nghe lời ngồi ngay đối diện với ông.

"Hà tiểu thư uống trà, nếm thử xem trà này như thế nào," Ông làm một động tác mời, "Ta mang từ Bắc Kinh tới, nhưng nguyên gốc là ở thành phố H, cô phẩm thử xem có chính tông hay không."

Thành phố H, là quê hương của Hà Thanh Nhu, trà ngon vô số kể, thành phố H nổi tiếng với lịch sử lâu đời về trồng trà và sao trà, truyền từ nhiều thế hệ cho đến nay, là kỳ trà nổi tiếng toàn quốc, danh tiếng vô cùng. Bình thường Hà Thanh Nhu hay uống trà, nhưng chỉ để giải khát, nói đến thưởng thức, tự nàng biết là thua kém rồi, nàng chén trà lên khẽ nhấp môi, trong đầu suy nghĩ chốc lát, mới nói được một câu: "Dạ, chính tông."

Tống Trung Thiên lập tức cười ha ha: "Chỉ là tán gẫu vài câu mà thôi, Hà tiểu thư không cần quá khẩn trương."

Hà Thanh Nhu cầm chặt chén trà, gật đầu. Tống Trung Thiên nói tiếp: "Nhân viên cấp dưới đều nói tính tình cô rất tốt, ôn hòa, hôm nay gặp mặt, đúng là như thế thật, Đông Ninh đúng là không tiến cử nhầm người."

Nhân viên cấp dưới, chính là những người làm công việc giao tiếp cùng Hà Thanh Nhu. Hà Thanh Nhu cười cười, có chút ngượng ngùng.

Tống Trung Thiên liếc nhìn Lâm Nại, dùng ngón tay trỏ gõ gõ mặt bàn: "Nước có chút lạnh rồi, con đi lấy một ấm mới vào đi."

Hà Thanh Nhu giật mình, đây là có ý muốn đơn độc trò chuyện với nàng hay sao?

Hết chương 24.

- --------------

Thứ hai gặp lại ngen!! ∠( ᐛ 」∠)_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Chuyện Mật Ngọt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook