Cặp Song Sinh Tinh Nghịch - Bộ Đôi Hoàn Hảo

Chương 49: Sự Thật Nối Tiếp Sự Thật

Nhok Alone ( Bin)

13/05/2017

Sự Thật Nối Tiếp Sự Thật

Vâng xử lí xong phần vết thương của An An nhà ta thì chị ấy bất động vẫn hoàn bất động. Minh lại ra hiệu cho Thiên xử lí về cái vụ trí nhớ khi nãy của hội 11a8, 2s sau tất cả đã đượ zuwr lí xong nhanh gọn. Ai đó đã đơ nay lại thêm đơ .

Mấy cái việc mà Thiên và Minh vừa làm là quả thật không phải truyện thường rồi a ~ . Chậc lại òn dùng mấy chiêu thức của quỷ hoàng gia nữa chứ ! Lại còn có cái quả mà nó đụng vào cái mà lại tê tê như điện giật .

Thôi Rồi thế thì chỉ có là Hoàng Tử của Quỷ a ~~~ . Nghĩ lại thì cái trò dừng thời gian chỉ có Đại ca Thiên Phong, Nhị ca Thiên Minh , Phụ hoàng của nó và nghe đâu đó thì có quỷ vương và 3 người con của ổng cùng với thủ lĩnh của Thiên thần sa ngã a ~ Chậc Không Lẽ ......

- Này Này ! - Minh hươ hươ tay trước cái mặt xinh xinh của nó .

Lúc này nó mới hợt thức tỉnh a ~ ..

- Cậu không sao chứ ! - Minh giọng quan tâm .

Lòng 2 cậu thầm đánh giá 99,9 % nó không phải là người thường rồi . Từ khi cái hồi sét đánh ( Thiên biết ), Rồi lúc MAi Mai bảo đưa về nhà , Lúc lố xoáy đen cũng ó mặt nó , Rồi cả lúc nãy nữa đáng ra khi cậu dừng thời gian là màu của nó hay hoạt đọng gì cũng đều phải dừng nhưng cũng đâu có dừng , máu nó lại càng hảy thêm nhiều ấy chứ ! . Và nghi ngờ cả cái lúc mà cậu đụng vô nó nó đụng vô cậuu mà nó lại giống như kiểu điện giật . Khắc tinh của hoàng tử quỷ mới như vậy . Mà khắc tinh của hoàng tử quỷ là ông chúa thiên thần a !~~ Đúng rồi lại còn cái mũi tên xoẹt qua người bình thường là chưa đầy 10s sau lăn ra ngoẻo rồi .....cái đó lại càng khiến cko 2 cậu một lần nữa xác nhận nó rất khó mà tầm thường .

Kết LUận :



2 bên đang nhận xét về nhau và về cái thân phận cao danh quý tánh a ~

- Quên mọi chuyện hôm nay đi nhé - Thiên chấm dứt ái không gian đánh giá bằng một cái giọng hoàn toàn trái ngược với lúc nãy . Giọng nói ấm áp, ánh mắt ôn nhu .. thật ấm lòng người ...

“ Xoảng “ Tiếng vỡ lòng của Thiên Minh vì chưa kịp thihs ứng đượ với cái nhiệt độ mà anh trai cậu tạo ra .. Hiếm khi mới nghe được cái giọng nói đó và cái ánh mắt hớp hồn khó tả .

- Không - Nó trả lời . cũng đã bớt đi vài phần lạnh lùng so với lúc nãy .

- Nếu cậu không ngoan , tôi xóa liền kí ức của cậu đấy ! - Đây là cái câu nói dài dài mà Thiên tặng cho nó a ~~

nó không hịu thua vênh mặt lên nói :

- Mời - khuôn mặt vênh lên rất là đáng yêu .

= 2 cậu bất lực

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Song Sinh Tinh Nghịch - Bộ Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook