Cặp Đôi Siêu Sao

Chương 21: Chương 21

Hạt Ngôn Hạt Ngữ

08/05/2017

Edit: Nguyễn Nguyễn

Lúc An Tâm đang luyện vũ đạo, người cố vấn và đạo diễn Kim Nhất Minh đi tới.

"Cô biểu diễn hai bộ vũ khúc này một lần cho tôi xem!"

Kim Nhất Minh vừa đến đã phân phó An Tâm, An Tâm gật đầu biểu diễn múa kiếm trước.

Tinh túy của múa kiếm là cương nhu lưu loát, mỗi lần An Tâm múa, chiêu thức đều hết sức bén nhọn, tư thế cũng rất đẹp, Kim Nhất Minh xem mà gật đầu liên tục, cảm thấy vũ đạo Bá Vương biệt Cơ, An Tâm hoàn toàn có thể đảm nhiệm.

"Anh xem thần thái trên mặt cô ấy!"

Người cố vấn thấy Kim Nhất Minh nhìn chằm chằm vào động tác của An Tâm, liền khiến anh ta chú ý so sánh chỗ khác với khiêu vũ.

Kim Nhất Minh theo thanh âm nhìn mặt An Tâm, sau đó liền bị vẻ mặt An Tâm cướp lấy tất cả sự chú ý.

Lúc An Tâm nhảy múa, khí chất cả người liền thay đổi hoàn toàn, mà loại khí chất vượt trội này đều biểu hiện ra hết ở trên mặt An Tâm.

Gương mặt An Tâm như phát sáng, chỉ cần nhìn một cái giống như có chứa ma lực bắt được tâm người xem, nhưng trong mắt lại bao hàm bi thương thẳng tắp truyền đến lòng người nhìn, rất xúc động.

"Lúc cô bé này múa kiếm, đều bộc lộ hết thần vận mà cô ấy muốn, vũ sư bên tôi cũng không thể làm được đến mức này!"

Người cố vấn sớm nhìn ra Kim Nhất Minh không hiểu tinh túy của vũ đạo liền giải thích, Kim Nhất Minh bị thanh âm người cố vấn cắt đứt, mới đem tâm thần từ trên mặt An Tâm dời đi.

"Vậy đoạn vũ đạo trong Bá Vương Biệt Cơ cứ chọn điệu này đi!" Kim Nhất Minh không đợi An Tâm múa hết, hưng phấn vỗ tay, An Tâm múa xong, đang muốn để thanh kiếm một bên, múa một đoạn khác, Kim Nhất Minh lại nhìn quần áo trên người An Tâm, sau đó nói:

"Bộ trang phục này có chút không đúng."

An Tâm nghe xong cúi đầu nhìn nhìn đồ hóa trang trên người, kỳ thật cô cảm thấy múa kiếm cần y phục gọn gàng mà bộ trên người mặc dù xinh đẹp nhưng có chút nhu mỹ, múa bộ đầu có chút nhi nữ tình trường thì có thể được, nhưng bộ sau là múa kiếm thì có chút rườm rà.

"Lão Đinh lão Đinh, đến đây, Ngu Cơ cần mang hai bộ vũ phục." Kim Nhất Minh nhìn y phục trên người An Tâm, lại suy nghĩ Ngu Cơ có mấy bộ đồ hóa trang thích hợp khiêu vũ , anh ta là người theo đuổi hoàn mỹ, phát hiện vũ đạo An Tâm có thể làm tăng thêm nét đặc sắc của bộ phim, nên mới muốn tăng thêm cho cô hai bộ quần áo.

"Hôm nay cô không phải diễn, cô luyện múa hai bộ này nhiều một chút, chờ y phục làm được rồi diễn!"

Kim Nhất Minh quyết định hủy bỏ màn diễn hôm nay của An Tâm, cùng An Tâm nói xong, lập tức đi tới đoàn làm phim thảo luận thiết kế hai bộ trang phục mới của Ngu Cơ.

An Tâm nghe được hôm nay không diễn, ở chỗ trống bên cạnh đoàn làm phim, luyện múa mấy lần, sau đó mới đi thay đồ hóa trang.

An Tâm thay quần áo xong, điện thoại di động liền kêu, cầm lên xem thì là Mạc Diễm:

“Vũ đạo rất tuyệt!”



An Tâm thấy Mạc Diễm nhắn tin, biết anh vừa mới thấy cô nhảy múa, được anh khen ngợi, An Tâm bất giác nở nụ cười, sau đó liền ngẩng đầu đến đoàn làm phim tìm anh.

Đàu tiên An Tâm đi đễn chỗ máy quay, quả nhiên thấy Mạc Diễm đang cầm di động cúi đầu bấm bấm cái gì, mà lúc này điện thoại di độngAn Tâm lạicó tin nhắn tới.

“Anh thật muốn giấu em đi, không để cho bất cứ người nào nhìn thấy!”

An Tâm xem tin nhắn, có chút hoang mang ngẩng đầu lên nhìn Mạc Diễm, Mạc Diễm nhắn tin xong cũng phát hiện ra An Tâm, thấy An Tâm đang nhìn, Mạc Diễm nhịn không được nói không ra tiếng.

An Tâm không hiểu, Mạc Diễm lại chỉ một lần, liền cúi đầu lại nhắn tin cho An Tâm.

“Đi về nghỉ trước đi, đợi lát nữa gặp.”

An Tâm gật đầu, sau đó xoay người rời đi.

Chờ An Tâm trở lại khách sạn, đang chuẩn bị ăn, Giản Khiết gọi điện thoại đến.

"An Tâm, MV “Nữ thần” hôm nay phát hành , rất nhiều người trên mạng nhìn MV đều dò tìm thông tin của em! Công ty thuận thế liền tạo cho em một Fanpage, chị cũng giúp em đăng kí một blog, chứng thực là nghệ sĩ Thánh Hằng, còn ghi chú rõ là nữ chính MV“Nữ thần”, chị đã giúp em đăng mấy tấm hình đẹp, còn có cả MV “Nữ thần”! Mấy ngày tới em ở đoàn làm phim tìm địa điểm đẹp chụp thêm vài bức ảnh selfie, để họp fan cũng có thể nói chuyện."

"Ok, chị Giản!" An Tâm đáp ứng Giản Khiết, Giản Khiết liền thông báo cho An Tâm một chuyện khác."Đã có mấy tiết mục giải trí tìm em, chị giúp em chọn vài tiết mục hay, sắp xếp xong lịch làm việc chị sẽ . . . ."

Lúc Giản Khiết nói, trong tay có một cuộc điện thoại khác gọi đến, liền vội vã cúp điện thoại với An Tâm, nói chuyện với một người khác.

Năm phút sau, An Tâm nhận được tài khoản blog cùng mật mã.

An Tâm lấy máy tính xách tay, đăng nhập vào tài khoản blog, lập tức có đến mấy trăm tin nhắn.

An Tâm tò mò mở ra xem, liền phát hiện tin nhắn chia làm hai loại, một loại là vì MV “ Nữ thần” mà đến, khen cô xinh đẹp, một loại cũng là vì MV “nữ thần” mà đến, nhưng lại mắng cô.

“Cách Diễm Vương của chúng tôi xa một chút, con hồ ly tinh này, sao có thể cùng Diễm Vương diễn cảnh hôn nhau, nhất định là cô cưỡng hôn Diễm vương, đồ không biết xấu hổ #$#%^^”

“Con quỷ cái này, muốn nổi tiếng đến phát điên rồi! Dám hôn Diễm Vương của ta, đi tìm chết, đi tìm chết, đi tìm chết, đi tìm chết đi # $%... “

“Cô phẫu thuật thẫm mý đúng không?”## $ $ $”……

An Tâm xem những lời nói thô tục, trong lòng cũng có chút buồn, miệng người trên mạng bẩn thật, tổ tông mười tám đời đều bị mắng một lần.

An Tâm xem hơn mười tin nhắn liền không xem nữa, mở blog xem Giản Khiết đăng những gì.

Đầu tiên là MV “Nữ thần”, video dùng ảnh bìa là hình ảnh An Tâm cùng Mạc Diễm hôn nhau, An Tâm thấy cảnh quay có chút lãng mạn, nhớ ra là cô vẫn chưa xem MV liền mở ra xem.



Hình ảnh ngay đầu là ngõ nhỏ Paris, Mạc Diễm như đang tìm gì đó trong con hẻm nhỏ, được phối âm là nhịp tim đập dồn dập và tiếng thở hổn hển, trong những âm thanh này còn mang theo tiếng nhạc ting tang.

Mạc Diễm ở chỗ rẽ cuối cùng thấy một thân ảnh màu trắng, thanh âm hỗn loạn biến mất, nhịp điệu mở đầu ca khúc ”Nữ thần” vang lên.

Cùng với âm nhạc dễ nghe, Mạc Diễm đuổi theo cô gái mặc váy trắng, cô gái lúc gần lúc xa, Mạc Diễm từng bước ép sát, nhưng khi sắp chạm mặt cô gái xinh đẹp tuyệt mỹ kia thì cô gái liền xoay người, Mạc Diễm không đuổi kịp, đầy thất vọng, Mạc Diễm nhịn không được nhắm mắt, hình ảnh liền thay đổi, đến một chỗ khác, Mạc Diễm đang ở giáo đường ngắm nhìn cô gái váy trắng cầu nguyện,tay anh như chạm vào mặt nước, hình ảnh cô gái cầu nguyện xuất hiện làn sóng từ từ biến mất, sau đó tiếp tục xuất hiện là thiếu nữ váy đỏ gợi cảm, hai người ái muội tán tỉnh, trong nháy mắt hai người đều bất động, sau đó nhắm hai mắt lại xuất hiện cô gái đang nhắm mặt bỗng dưng mở choàng mắt ra, ngạo nghễ nhìn chung quanh, đối lập hẳn với hình ảnh nóng bỏng trước đó là tổ hợp hình ảnh cô gái ăn vận cổ kính với váy đen và con mèo đen, cô gái ôm mèo đứng từ trên cao lạnh như băng nhìn Mạc Diễm, Mạc Diễm muốn đuổi theo, mèo đen trong long thiếu nữ liền nhảy xuống hóa thành một bóng đen, mà xuất hiện trước mặt Mạc Diễm là cái màn khổng lồ, trong đó đồng thời xuất hiện bốn cô gái.

Mạc Diễm vẻ mặt khát vọng, sau đó đưa tay chạm vào cái màn khổng lồ kia, màn khổng lồ tựa như mảnh thủy tinh, tất cả đều vỡ ra, bay về hướng Mạc Diễm, Mạc Diễm đưa tay ngăn cản mảnh vụn, mảnh vụn liền không di động,trong những mảnh vụn kia xuất hiện hình ảnh, mỗi mảnh vụn xuất hiện hình ảnh nữ thần khác nhau.

Nữ thần thanh thuần chân không đi trên cỏ xanh mơn mởn, nữ thần thanh thuần nhắm mắt cảm thụ gió nhẹ, nữ thần thanh thuần vuốt ve cánh hoa trong tay. . . . .

Nữ thần đáng yêu ở trong bụi hoa vui vẻ xoay vòng, nữ thần đáng yêu ngoắc tay, nữ thần đáng yêu tức giận chu môi. . . . .

Nữ thần gợi cảm vuốt ve đôi môi đỏ tươi, nữ thần gợi cảm nhìn về phía trước cười mị hoặc . . . .

Nữ thần lãnh diễm mang theo mèo đen đi trong bóng đêm, ngón tay nữ thần lãnh diễm trắng nõn vuốt ve sống lưng mèo đen. . . . .

Mạc Diễm cầm mảnh vụn, xem như si như say, sau đó đưa tay cầm một mảnh vụn khác, mảnh vụn kia chính là hình ảnh nữ thần gợi cảm ngồi trên xe.

Mạc Diễm nắm mảnh vụn, cả tấm hình liền chuyển động, anh ngồi trước nữ thần gợi cảm, đôi môi đỏ mọng không lúc nào là không mê hoặc anh, cuối cùng anh không nhịn được cúi đầu hôn lên.

Hình ảnh kia ngừng ở nụ hôn, ca khúc “Nữ thần” cuối cùng cũng kết thúc, hình ảnh liền sáng lên, mở đầu huyên náo, kết thúc chỉ là hình ảnh tại bệnh viện.

"Bệnh nhân tim đập không ổn định, chìm vào hôn mê, vẫn chưa tỉnh lại . . . . ."

An Tâm xem hết MV“Nữ thần”, cắt nối, biên tập, hình ảnh đều hết sức duy mỹ, chỉ là nội dung vở kịch kia, cảm thấy đúng như lời Mạc Diễm nói, không cần mong chờ.

An Tâm thấy trong MV, cô xem tất cả những phân đoạn trong đó vẫn không hiểu nội dung bên trong muốn biểu đạt cái gì, nhìn phần cuối, trong đầu nghĩ lại mọi thứ phía trước, chẳng lẽ đều là cảnh trong mơ trong đầu của Mạc Diễm?

Trong nội tâm An Tâm mang theo mê mang, muốn xem cảm thụ người khác, sau đó vào xem bình luận.

Sau đó cũng chứng kiến những lời bình luận ghét bỏ hình ảnh cô cùng Mạc Diễm hôn môi, mắng cô không xứng với Mạc Diễm, An Tâm xem bình luận khác, quả nhiên thấy rất nhiều người suy đoán nội dung MV.

Tiêu diệt triệt để ca từ: “Diễm Vương của tôi đang tìm kiếm nữ thần sao?”

( Diễm Vương ( nữ thần ) linh cảm của ca từ đến từ Kinh Thi, tìm tìm kiếm kiếm theo đuổi mà không được, dáng vẻ anh ấy đuổi theo cô gái trong MV nhìn đáng thương quá, cô gái kia, thả Diễm Vương nhà ta ra, để cho ta tới a! )

“Bốn loại phong cách nữ thần, cảm giác hoàn toàn thỏa mãn những ảo tưởng của nhân loại, xem kết cục là Diễm Vương thích nữ thần gợi cảm . . . . . “

“Diễm Vương thật thâm tình, không thân tình nào có thể so được! Hâm mộ nữ chính, cùng Diễm Vương yêu thương, hâm mộ ghen ghét”

“Chứng kiến Diễm Vương theo đuổi nữ thần, không được, đau lòng, nhưng vẫn phải xem…. Lúc hôn môi, Bảo Bảo không vui, bây giờ Bảo Bảo rất muốn khóc!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook