Cặp Đôi Siêu Sao

Chương 19

Hạt Ngôn Hạt Ngữ

25/04/2017

“Cô cũng thích Mạc Diễm sao?” Người đàn ông bên cạnh thấy An Tâm đang xem phim của Mạc Diễm liền suy đoán An Tâm là fan của Mạc Diễm, coi đây là điểm để đến gần bắt chuyện với cô.

An Tâm tiếp nhận ly nước chanh tiếp viên đưa tới, sau khi nói cám ơn mới nhìn người đàn ông gật gật đầu, bày tỏ cô thích Mạc Diễm, tiếp đó chuẩn bị đeo tai nghe vào tiếp tục xem phim.

“Tôi cũng là fan ruột của Mạc Diễm, mỗi một bộ phim, một bài hát của anh ấy tôi đều xem đều nghe” Người đàn ông vẫn còn nói nữa, làm An Tâm cảm thấy thực phiền nhưng cũng chỉ có thể đối với anh ta cười nhẹ.

“Bộ cô đang xem là ‘Chiến thần dị giáp’, là bộ phim của Mạc Diễm mà tôi thích nhất. Hình tượng trong bộ phim này của Mạc Diễm thập phần huyễn khốc, đoạn sau chiến giáp cũng rất là ngang ngược.” Người đàn ông nói về bộ phim nhất thời thuận miệng nói lộ luôn những tình tiết phía sau làm cho An Tâm còn chưa xem hết không thể không ngắt lời “Tôi còn chưa có xem xong, anh giới thiệu như vậy làm tôi càng mong đợi nội dung phía sau, không thể cùng anh tán gẫu nữa, tôi muốn tiếp tục xem.”

An Tâm nói xong liền ngay lập tức đeo tai nghe vào, tiếp tục nhập tâm xem diễn xuất của bạn trai, người đàn ông bên cạnh thấy An Tâm không để ý đến anh ta thì có chút sượng mặt, từ đó cũng không lại quấy rầy cô.

Hai tiếng đồng hồ trên máy bay An Tâm đã xem xong bộ phim kia, hoàn toàn có xu thế biến thành fangirl chính hiệu của Mạc Diễm. Cô vẫn biết rằng người yêu mình đẹp trai nhưng không nghĩ tới khi anh mặc lên người bộ áo giáp màu bạc kia thì vẻ đẹp trai đã được nâng lên một tầm cao mới.

Vẻ lãnh khốc cương nghị đó mới đích thực là phong cách của chiến thần, đường cong khêu gợi, còn cả nhan sắc mang giá trị áp đảo. Trời ạ, An Tâm có một cảm giác xúc động muốn trong tương lai tới đây Mạc Diễm sẽ nhận thêm vai diễn tướng quân.

“Chuyến bay từ thành phố D mang số hiệu DF520 đã tới…”

An Tâm nghe được thông báo đã đến thành phố F liền cất máy tính chuẩn bị xuống máy bay. Người đàn ông bên cạnh thấy có cơ hội đi theo An Tâm, muốn xin số điện thoại của cô nhưng An Tâm sau khi máy bay hạ cánh đã tránh đi đám người lấy điện thoại gọi ngay cho Mạc Diễm.

“Em đã xem bộ phim ‘Chiến thần dị giáp’”

Mạc Diễm vừa mới tiếp điện thoại đã nghe thấy giọng nói tràn đầy hưng phấn của An Tâm nói cho anh biết cảm giác của cô sau khi xem bộ phim anh diễn.

Mạc Diễm nghe được lời nói đầy vẻ sùng bái của cô liền không nhịn được cười ra tiếng, bạn gái của anh thích xem phim anh diễn, cảm giác này thật vô cùng tốt.

An Tâm cùng Mạc Diễm tán gẫu vài câu, sau khi đem một hồi cuồng nhiệt đè xuống mới không tiếp tục quấy rầy Mạc Diễm quay phim “Một chút nữa em sẽ đến khu Phi Long, lát gặp lại”

Lúc này Mạc Diễm cũng nghe thấy thông báo phải đi quay chương trình nên dặn dò An Tâm tới nơi thì nhắn tin cho anh rồi mới cúp điện thoại đi làm việc của mình.

An Tâm bắt một chiếc taxi, đến nơi cũng là gần hai giờ sau, trời cũng đã tối.

An Tâm đến khách sạn mà đoàn phim đã đặt trước, nhân viên khách sạn hướng dẫn cô đến quầy lễ tân đăng kí rồi bọn họ mới có thể giao chìa khóa phòng cho cô.

An Tâm kéo hành lí tới quầy đăng ký sau đó nhận chìa khóa phòng. Cô thấy phòng mình là ở tầng một cũng biết không phải là gian phòng tốt gì. Đến khi mở của phòng vào xem so với dự đoán của cô thì tốt hơn nhiều. Mặc dù chỉ là một gian phòng bình thường vài chục m2 nhưng cũng có được một gian vệ sinh nhỏ.

An Tâm nhìn vào nhà vệ sinh, tạm ổn, cô cảm thấy ở gian phòng này vượt qua một tháng cũng không phải việc khó.

Mạc Diễm sau khi kết thúc một ngày làm việc, đọc được tin nhắn của An Tâm biết cô đã đến khách sạn liền đi ngay đến đó.

An Tâm nghe tiếng chuông, mở cửa thấy là Mạc Diễm đã ngụy trang liền mỉm cười nghiêng người để anh tiến vào.



Cửa vừa đóng lại Mạc Diễm đã đem An Tâm đẩy áp sát vào cánh cửa, hung hăng hôn cô một trận. Đến khi kết thúc, An Tâm hoàn toàn là được Mạc Diễm đỡ eo mới không ngồi bệt xuống sàn nhà.

Mạc Diễm thấy đôi mắt to ngập nước của An Tâm thì cảm thấy sự tồn tại của cô chính là để khiêu chiến sự tự chủ của anh.

“Em ở phòng này sao?” Mạc Diễm cố gắng đem ánh mắt từ trên người An Tâm dời đi, nhìn vào gian phòng của An Tâm liền có chút không vui. Gian phòng này ngay cả cái cửa sổ cũng không có, đối với Mạc Diễm chuyên ở những căn phòng lớn mà nói khi thấy An Tâm phải ở trong căn phòng nhỏ hẹp như này làm anh thấy không thoải mái, hơn nữa phòng này lại có hai cái giường, một cái là cho An Tâm, một cái để cho trợ lý Lưu Vân, chỉ là Lưu Vân đã bị công ty điều đi.

“Đúng vậy” An Tâm tùy ý nói, cúi đầu nhìn thấy bàn tay thon dài của Mạc Diễm, không nhịn được cầm lên vuốt vuốt “A Diễm, tay của anh so với tay em còn đẹp hơn nha”

An Tâm đưa tay mình ra so với tay Mạc Diễm rồi lên tiếng cảm than, Mạc Diễm thuận thế nắm tay An Tâm sau đó kéo cô muốn đi ra.

“Anh cầm hành lý của em làm cái gì?” An Tâm thấy một tay Mạc Diễm nắm tay cô, một tay đi đến cầm hành lý của cô liền kỳ quái hỏi, Mạc Diễm quay đầu nói “Nơi này quá nhỏ, em ở sẽ không thoải mái, anh dẫn em lên phòng anh ở.”

Phòng của Mạc Diễm là căn phòng sang trọng nhất trong khách sạn mà đoàn phim đã thuê, anh không thể để An Tâm ở trong không gian nhỏ hẹp như vậy nên muốn để cô lên phòng của anh.

An Tâm nghe ra ý tứ của Mạc Diễm lập tức lắc đầu bày tỏ không cần.

“Anh là đại minh tinh, em ở chỗ anh nhất định sẽ bị phát hiện” An Tâm nói một câu trúng ngay trọng điểm, Mạc Diễm ngẫm lại cũng thấy đúng, mặt khác tìm cách nói “Vậy chúng ta đến khách sạn khác”

An Tâm đối với chuyện này cũng là không đồng ý “Đại ca, em tới để làm việc, không phải là khách du lịch. Tiểu nghệ sĩ đều ở những căn phòng như thế này.”

Mạc Diễm bị An Tâm giữ chặt, thở dài, anh muốn cho người yêu đồ tốt nhất cho nên không đành lòng để cô ở căn phòng kém như vậy.

“Lúc đầu anh không nên đề cử em mới phải” Mạc Diễm có chút hối hận việc đề cử An Tâm vào vai Ngu Cơ, như vậy An Tâm cũng không cần đi theo đoàn phim tới nơi này.

An Tâm biết rõ tâm ý của Mạc Diễm, lại không cảm thấy ở nơi này có cái gì không tốt “Em cảm thấy nơi này cũng tốt. Có thể diễn Ngu Cơ, em cũng thấy rất tuyệt, mỗi ngày đều được mặc đồ xinh đẹp, hì hì”

“Em đó” Mạc Diễm thấy An Tâm còn an ủi mình liền đi tới gần hôn lên trán cô.

An Tâm thấy đôi mắt Mạc Diễm thâm thúy không chớp nhìn cô, nghĩ đến hóa trang của anh trong ‘Chiến thần dị giáp’, hai mắt Mạc Diễm tựa như một cỗ máy vi tính, bất luận nhìn cái gì cũng có thể tiến hành phân tích ra.

“Trong phim Chiến thần dị giáp, bộ cơ giáp của anh thật sự có khả năng biến hóa thành bất cứ thứ gì anh nghĩ đến sao?” An Tâm lấy thân phận fangirl của Mạc Diễm hỏi ra vấn đề mà lúc xem phim cô thắc mắc nhất.

“Theo đúng kịch bản thì cơ giáp chỉ có thể đơn giản thay đỏi vài tạo hình thôi” Mạc Diễm thấy An Tâm nghe đến hai mắt sáng long lanh, không nhịn được bật cười, mỗi lần thấy hứng thú với cái gì đều là một bộ dáng hưng phấn như vậy sao?

“Là vậy sao?” An Tâm thấy có chút ít thất vọng rồi, lúc ấy khi cô xem đến đoạn này mặc dù trong nội tâm biết rõ đó là do kĩ xảo hình ảnh nhưng trong lòng cô vẫn có chút ảo tưởng, có thể có một trang bị lợi hại như vậy.

“Sau khi quay phim xong đoàn phim có tặng lại cho anh bộ cơ giáp đó, nếu em thấy hứng thú lần sau anh sẽ dẫn em đi xem.” Mạc Diễm chạm nhẹ vài mắt An Tâm, nói ra một điều có thể làm cho An Tâm cao hứng.

“Thật sao?” An Tâm chủ động ôm cánh tay Mạc Diễm hưng phấn hô lên, Mạc Diễm gật gật đầu, đang chuẩn bị cùng cô nói chuyện khác thì An Tâm lại cùng anh trò chuyện về ‘Chiến thần dị giáp’, hoàn toàn là bộ dáng bị nhân vật của anh mê hoặc.



“Anh xem đi, em còn tìm được hình ảnh chiến thần làm hình nền đó, em cảm thấy tấm hình này đặc biệt siêu siêu soái.” An Tâm đưa cho Mạc Diễm xem hình ảnh cô mới tải được từ trên mạng, Mạc Diễm nhìn thấy đầu tiên là có chút ít vui mừng nhưng sau đó thấy An Tâm liên tục lộ ra vẻ mặt háo sắc đối với nhân vật chiến thần dị giáp đó, trong nội tâm anh liền phát ra một trận ghen tuông.

“Không được nhìn hắn nữa, hắn là giả, anh mới là thật” Mạc Diễm hung hăng hôn An Tâm một ngụm đồng thời đem di động của An Tâm lấy đi “Muốn xem thì nhìn anh đây này”

An Tâm muốn đoạt lại di động, Mạc Diễm ỷ vào chiều cao giơ điện thoại lên, trêu chọc An Tâm nhảy nhảy lên.

Chờ hai người giỡn đủ rồi, An Tâm nhìn thời gian không còn sớm kêu Mạc Diễm đi về nghỉ.

Mạc Diễm rời đi một lúc rồi lại mang theo hành lý của anh trở lại căn phòng nhỏ của An Tâm.

“Anh làm gì vậy?” An Tâm mới tắm rửa xong, mặc đồ ngủ ra mở cửa, Mạc Diễm nhìn đến ngây người, sau đó lập tức đem An Tâm đẩy vào trong, chính mình cũng đi vào.

“Lần sau không được mặc như vậy ra mở cửa cho người khác biết không.” Mạc Diễm nhìn nhìn An Tâm, một đôi chân dài lộ ra bên ngoài quần đùi, không để lại dấu vết nuốt nuốt nước miếng, rồi nghiêm trang nói với An Tâm.

An Tâm “Vâng” một tiếng, nhìn thấy anh mang theo hành lý, trong lòng có dự cảm xấu. Mà dự cảm này lập tức được Mạc Diễm chứng thật.

“Anh xuống đây ở với em.”

“Không được!” An Tâm lên tiếng cự tuyệt, căn phòng xa hoa thoải mái anh không ở lại đến ở nơi này, đầu bị nước vào sao.

Mạc Diễm không để ý tới An Tâm phản đối, mở va li hành lý lấy ra những đồ dùng hằng ngày tiến vào nhà vệ sinh.

“Em nói không được, anh mau trở về đi” An Tâm đuổi theo, Mạc Diễm ở trong nhà vệ sinh đang cởi áo, lộ ra dáng người hoàn hảo.

“Trời ạ! Anh muốn thay quần áo cũng phải nói với em chứ!” An Tâm bất mãn kêu một tiếng, hoàn toàn bị cơ bụng tám múi của Mạc Diễm làm cho mặt đỏ tim đập.

“Được, anh muốn cởi quần áo” Mạc Diễm nhìn ra An Tâm khác thường, cười trêu chọc cô, An Tâm trừng anh, anh lại tiếp tục cười xấu xa nói “Bây giờ anh muốn cởi quần, em muốn xem sao?”

Mạc Diễm nói xong liền đưa tay cởi dây thắt lưng, An Tâm thấy vậy liền chạy ra khỏi nhà vệ sinh, Mạc Diễm thuận thế đóng cửa lại,

“Ơ, không đúng, em là muốn bảo anh rời đi mà, anh mau đi ra cho em.” An Tâm đi ra, qua mấy giây mới kịp phản ứng cô vừa mới theo vào để làm gì, xoay người muốn tới gõ cửa.

Nhưng ở bên trong Mạc Diễm lại tự nhiên mở nước, bắt đầu tắm.

An Tâm nghe bên trong có tiếng nước chảy, không nhịn được vỗ vỗ lên mặt mình sau đó không biết phải làm gì đi đến giường ngồi xuống.

“Thật là…” An Tâm ngẩng đầu nhìn hướng nhà vệ sinh, nhịn không được muốn nói Mạc Diễm vài câu, chỉ là mới ngẩng đầu liền nhìn đến cách cửa thủy tinh của nhà vệ sinh thấy được cảnh tượng bên trong, cô cứng đờ người, đến khi kịp phản ứng lại mình nhìn thấy cái gì An Tâm liền thét chói tai một tiếng.

“AAA! Anh quên kéo rèm kìa!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook