Cặp Đôi Siêu Sao

Chương 18

Hạt Ngôn Hạt Ngữ

25/04/2017

Giản Khiết chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mắng An Tâm vài câu. Bởi vì trong lòng cảm thấy áy náy nên An Tâm cũng không phản bác mà chỉ ngoan ngoãn nghe. Giản Khiết đem tất cả những gì có thể nói đều nói ra nhưng nhìn An Tâm như thế cũng chỉ biết thở dài, sau đó rất nghiêm túc hỏi cô “Em thực sự không muốn kí tiếp hợp đồng sao?”

Thấy An Tâm gật đầu Giản Khiết liền nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh mới nói “Bây giờ hợp đồng vẫn còn mấy tháng, mấy tháng này em hãy suy nghĩ cho kĩ, học vẫn của em không cao cũng không có nghề gì trong tay ngoại trừ gương mặt này. Nếu em rời khỏi giới giải trí thì mọi chuyện đang bình thường khẳng định sẽ trở nên rất khó khăn.”

An Tâm biết rõ Giản Khiết nói những lời này đều là đứng trên góc độ vì cô mà suy tính chứ không phải chế giễu cô, trong lòng càng thêm áy náy.

Năm đó Giản Khiết dẫn dắt Phi Phi vào giới giải trí, đối đãi với Phi Phi như em gái của mình, bởi vì Phi Phi không hiểu đạo lí đối nhân xử thế nên Giản Khiết càng thêm chiếu cố cô ấy hơn. Gương mặt của Phi Phi từng hấp dẫn rất nhiều kim chủ nhưng Giản Khiết chưa bao giờ có ý định để cô đi theo con đường kia, dù có đắc tội với nhiều người đi nữa cũng cản trở thay Phi Phi. Giản Khiết luôn kiên trì nguyên tắc của bản thân, không để cho nghệ sĩ của mình phải bán thân hay bán sắc đẹp, bởi vì trong công ty cũng xảy ra nhiều kiểu tranh đoạt, thường thường chạm đến ranh giới cuối cùng của người đại diên, nếu như Giản Khiết nguyện ý dùng những thứ ám muội đó để nâng đỡ Phi Phi, để Phi Phi lộ mặt nhiều hơn thì Phi Phi sớm đã được những kim chủ kia làm cho nổi tiếng mà Giản Khiết cũng có thể đi theo đạt được vô số lợi lộc. Nhưng Giản Khiết lại không như vậy, cô ấy còn liên tục nhắc nhở Phi Phi không cần phải đi theo con đường tắt đó mà phá hủy bản thân.

Bởi vì có được những kí ức của Phi Phi nên khi biết những chuyện này An Tâm đối với Giản Khiết hết sức có cảm tình, trong mấy tháng chung đụng này, Giản Khiết đối với cô vô cùng chiếu cố, An Tâm cũng giống như Phi Phi, đem Giản Khiết coi như chị gái của bản thân mà đối đãi. An Tâm biết nếu như cô không lui khỏi giới giải trí thì với danh tiếng của ‘Nữ thần’ cùng ‘Hán Sở tranh hùng’ cũng sẽ dễ dàng đẩy cô lên hàng nổi tiếng, đến lúc đó Giản Khiết mới có thể thương lượng thật tốt với công ty, ở trong giới giải trí cô muốn nổi tiếng là không có vấn đề gì. Dù sao giới giải trí cũng là một thế giới coi trọng sắc đẹp, An Tâm biết với gương mặt này của Phi Phi chỉ cần có thêm nhiều tài nguyên tất nhiên sẽ thu hút rất nhiều fan.

An Tâm sau khi được nhận nuôi, được trải qua sự giáo dục kỳ thật so với Phi Phi càng dễ dàng đứng lên trong giới giải trí, nhưng cô không phải là Phi Phi, đối với giới giải trí không có một chút cảm giác, cô chỉ nghĩ tới một cuộc sống đơn giản thuần phác. Giới giải trí luôn tiềm ẩn những mâu thuẫn lục đục, trước kia An Tâm mới chỉ nghe qua đã cảm thấy không thích, hiện tại ở trong đoàn ‘Hán Sở tranh hùng’ cô càng không muốn những chuyện đó xảy ra, cô không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh như vậy. Cô chỉ muốn đến một trấn nhỏ trải qua cuộc sống đơn giản không có tâm cơ. Trước kia cô luôn phải đè nén chính mình, chỉ dám ảo tưởng rời xa trói buộc mỗi ngày sống đơn giản vui vẻ, bây giờ cơ hội đó xuất hiên ngay trước mặt, An Tâm không nghĩ sẽ buông tha nó.

“Giản tỷ, em rất không thích bầu không khí của giới giải trí, em…” An Tâm lên tiếng vì chính mình biện hộ nhưng khi nhìn đến bộ dáng đầy vẻ thất vọng của Giản Khiết thì một câu cũng không nói nên lời.

“Vẫn là câu nói cũ em hãy suy nghĩ cho thật kỹ, trước khi đến kỳ hợp đồng em cũng có thể đổi ý.” Giản Khiết nhìn An Tâm khó xử cũng không muốn nói thêm gì “Nếu đến lúc đó em vẫn còn muốn rời đi, chị cũng sẽ không can thiệp vào nữa, đó cũng coi như Giản Khiết chị không có cái mệnh dẫn dắt người nổi tiếng.”

Giản Khiết nói xong không để cho An Tâm nói cái gì nữa, nhìn thời gian trên điện thoại nói “Chị đi đón sư muội của em vào quảng cáo, hôm nay cứ như vậy đi, vừa nãy chị có chút kích động nên có hơi nặng lời, em không cần để trong lòng. Lựa chọn cuối cùng vẫn là ở em, nếu em kiên trì rút khỏi giới giải trí vậy chúng ta cũng hảo tụ hảo tán*.”

*hảo tụ hảo tán: dễ đến với nhau cũng dễ chia tay

An Tâm nghe thấy câu nói cuối cùng của Giản Khiết thì cảm giác áy náy lên đến tột đỉnh, Giản Khiết lại là xoay người rời đi.

Sau khi Giản Khiết rời đi An Tâm liền ngồi ở trong nhà, vì chuyện rút lui khỏi giới giải trí làm cho có chút bực bội.

Thời điểm An Tâm đang ngồi nhà còn chưa biết làm gì thì thấy Mạc Diễm gọi điện thoại tới.

“Đang làm gì vậy?” Giọng nói của Mạc Diễm truyền tới làm tiêu tan một chút bực bội trong lòng An Tâm “Không có làm gì, anh đã đến thành phố H sao, tham gia chương trình như thế nào rồi?”

“Còn chưa tham gia, nửa giờ sau mới bắt đầu.” Mạc Diễm cầm di động đứng ở bên cửa sổ trong phòng nghỉ ngơi của mình, nghe giọng nói của An Tâm, trong đầu liền nghĩ tới dáng vẻ hiện tại khi nghe điện thoại của cô.,

“Khi nào thì kết thúc?” An Tâm câu có câu không trò chuyện cùng Mạc Diễm, Mạc Diễm trả lời vấn đề của An Tâm lại đột nhiên nghe cô “A” một tiếng đáp, phát hiện cảm xúc của An Tâm không đúng liền cẩn thận hỏi “A Tâm, hôm nay tâm trạng không được tốt sao?”

“…Có một chút” An Tâm do dự mấy giây sau đó thừa nhận tâm tình cô bây giờ có chút không ổn định.

“Đã xảy ra chuyện gì sao?” Âm thanh Mạc Diễm mang theo dụ dỗ muốn An Tâm thổ lộ hết tâm tình, đầu óc An Tâm còn chưa đưa ra quyết định ngoài miệng đã đơn giản nói với Mạc Diễm chuyện cô mới vừa cùng Giản Khiết tan rã trong không vui.



“Em cảm thấy mình có chút ích kỷ, trong khi sự nghiệp đang có chút khởi sắc lại…”

“A Tâm, hợp đồng đến kỳ hạn kí tiếp hay không đấy là quyền lợi của em, mỗi người đều là một cá nhân độc lập, không nên để thân tình làm ảnh hưởng đến phán đoán cũng như quyết định của em. Như em đã không thích giới giải trí mà cứ cố đi theo thì cũng sẽ không vui vẻ. Hợp đồng của Thánh Hằng luôn là năm năm, nếu em ký tiếp sẽ phải ngây ngốc tại giới giải trí này thêm năm năm cho nên em phải suy nghĩ kĩ càng.” Mạc Diễm thấy An Tâm có điểm áy náy liền lên tiếng nhắc nhở cô đồng thời anh cũng không hy vọng cô vì người khác mà ủy khuất chính mình.

“Cảm giác như em đã làm cho Giản tỷ hết sức thất vọng.”An Tâm nỉ non bị Mạc Diễm nghe được liền nói “Nếu như A Tâm cảm thấy sau khi em rời đi sẽ làm người đại diện bị tổn hại lợi ích vậy sau này anh sẽ giúp người đại diện của em tìm thêm nhiều tài nguyên cấp cho các nghệ sĩ khác trong tay cô ấy.”

“Như vậy không tốt lắm đâu.” An Tâm nghe hiểu ý tứ của Mạc Diễm, chính là sau này anh sẽ phân thêm tài nguyên cho Giản Khiết, nhưng như vậy An Tâm lại thấy quá phiền toái Mạc Diễm.

“Có cái gì không tốt, anh…” Mạc Diễm đang cùng An Tâm nói chuyện thì nghe thấy tiếng gõ cửa thông báo đã đến giờ tham gia chương trình.

“A Tâm, anh phải tham gia chương trình rồi. Em nhanh đi ăn chút gì đó rồi đi ngủ một giấc cho ngon, nếu thức dậy mà tâm tình còn không tốt thì có thể đến nhà anh chơi đùa cùng Đoàn tử, mật mã nhà là 27520” Mạc Diễm vẫn còn không yên tâm dặn dò An Tâm cẩn thận mới cúp điện thoại.

An Tâm đem di động để sang một bên, nghe lời Mạc Diễm đi làm một chút đồ ăn sau đó ngoan ngoãn lên giường ngủ.

Sau khi tỉnh dậy cô cảm thấy tâm tình đã khá hơn nhiều nhưng vẫn nghĩ đến Đoàn tử liền thay quần áo rồi đi đến nhà Mạc Diễm.

“Đoàn tử”

An Tâm đến nhà Mạc Diễm, nhìn thấy Đoàn tử đang ngủ nướng trong ổ mèo liền đi tới gần chọc nó chơi.

Đoàn tử hé mắt ra nhìn thấy là An Tâm, rất là cao ngạo nhìn thoáng qua rồi nhắm mắt tiếp tục ngủ, để mặc An Tâm sờ, không có một chút công kích nào nhưng cũng tuyệt không nhúc nhích, im lặng như một món đồ chơi.

“Đoàn tử không muốn chơi với chị sao? Chị lấy cho em món cá khô ưa thích nhất nhé!” An Tâm đùa với Đoàn tử, Đoàn tử lại lười biếng không phản ứng lại cô, An Tâm biết rõ đây là kiểu kháng nghị không tiếng động cũng liền sờ nó vài cái rồi không đùa nữa, nhìn thời gian hẳn là Mạc diễm đã quay xong, gọi điện thoại qua cho anh.

“A Tâm” Mạc Diễm có chút cao hứng nghe điện thoại, An Tâm đối với anh oán hận việc Đoàn tử không để ý tới cô.

“Đoàn tử vẫn không thích em, mặc dù đã cho em sờ vào người nhưng lại không nhúc nhích” An Tâm đối với phản ứng của Đoàn tử đúng là dở khóc dở cười, Mạc Diễm nghe cũng cười khẽ một tiếng sau đó kêu An Tâm mở loa ngoài, anh muốn nói vài lời với Đoàn tử.

“Đoàn tử”

“Meo meo”

Thanh âm Mạc Diễm vừa vang lên Đoàn tử liền toàn bộ nhảy dựng lên, hungwphaans kêu một tiếng, cùng bộ dáng cao ngạo lúc nãy hoàn toàn bất đồng.

“Đoàn tử, chơi với A Tâm thật ngoan, không cho phép đùa giỡn tính tình biết không?”



“Meo meo”

Sau khi nghe Mạc Diễm phân phó, Đoàn tử quay qua liếc An Tâm một cái sau đó có chút ủy khuất đối với Mạc Diễm kêu vài tiếng.

“Đoàn tử, nghe lời! Xem An Tâm như là anh biết không?”

“Meo meo” Đoàn tử thuận theo kêu lên, nện bước mèo chạy đến bên cạnh An Tâm, cọ cọ vào chân cô.

An Tâm ngồi xổm xuống sờ đầu nó Đoàn tử thấy vậy cũng liền chà xát tay An Tâm.

“A Diễm, Đoàn tử chủ động thân cận em rồi” An Tâm cười nói với Mạc Diễm bên kia điện thoại, Mạc Diễm ở bên kia cũng cười rộ lên, sau đó khen Đoàn tử vài câu qua điện thoại.

Đoàn tử nghe xong liền cọ chân An Tâm nhanh hơn một chút, chờ An Tâm tiến lên chủ động chơi đùa với nó. Một lúc sau An Tâm nhìn thời gian không còn sớm mới rời đi về nhà mình.

Buổi chiều ngày hôm sau An Tâm thu thập một rương hành lý, được Giản Khiết lái xe đưa đến sân bay.

“Gần đây Lưu Vân bị công ty phái đi làm trợ lý cho một nghệ sĩ khác, một mình em ở đoàn phim có được không?” Giản Khiết báo cho An Tâm biết việc này, An Tâm gật đầu nói một mình cô không thành vấn đề.

Giản Khiết không cùng An Tâm nói chuyện hợp đồng hôm qua mà nói đến những an bài khác của công ty “Ở thành phố F có khu phố Phi Long được coi là biểu tượng mới, bây giờ em trực tiếp đến đó đi, công ty sẽ chu cấp chi phí.”

“Thứ tư ‘Nữ thần’ sẽ được tung ra, với việc em là nữ chính MV thì sau này có khả năng em cũng sẽ phải tham gia các buổi họp báo tuyên truyền, chị sẽ sắp xếp thời gian để không làm ảnh hưởng đến lịch trình quay phim của em, còn có những tư liệu về họp báo, những gì có thể nói ở đấy. Đây là những tài liệu chị chuẩn bị sẵn, em tự mình xem rồi có thể bổ sung thêm, đến lúc đó nói thử cho chị xem trước một chút là được.” Giản Khiết nói xong đưa cho An Tâm một xấp tài liệu, An Tâm cầm rồi đơn giản lật xem, xong lại cúi đầu hoàn toàn không biết nói gì với Giản Khiết.

Đến sân bay, Giản Khiết muốn đưa An Tâm vào phòng chờ liền bị cô từ chối “Giản tỷ, chị có việc thì cứ đi trước đi, tự em vào là được rồi.”

Giản Khiết thấy vậy cũng không kiên trì nữa, gật gật đầu rồi lái xe rời đi. An Tâm nhìn chị ấy lái xe đi khỏi mới thở phào nhẹ nhõm. Hiện tại cô nhìn thấy Giản Khiết lại có chút ái ngại.

An Tâm lên máy bay, tìm thấy chỗ mình liền ngồi xuống, lấy máy tính xách tay ra mở một bộ phim của Mạc Diễm để xem.

Nhắc tới là hổ thẹn, An Tâm cùng Mạc Diễm ở chung một chỗ nhưng cô vẫn chưa có thời gian xem các bộ phim của anh, tối hôm qua cô mới lên mạng tìm một vài bộ chuẩn bị sau này có rảnh rỗi thì xem.

Vị trí bên cạnh An Tâm vốn là trống không, vào thời điểm máy bay chuẩn bị cất cánh mới thấy một người đàn ông từ vị trí phía trước dời đến ngồi chỗ đó. Một lúc sau người đó liên tục nhìn lén An Tâm, chỉ là cô đang chăm chú xem phim, hoàn toàn không để mắt đến bốn phía.

An Tâm đang nhập tâm xem phim, cô bị vẻ đẹp trai lôi cuốn của Mạc Diễm trong phim làm cho nhiệt huyết sôi trào, đến khi tiếp viên hàng không đưa đồ uống mới cắt đứt.

Lễ phép nói với tiếp viên cô muốn uống nước chanh, vào lúc cô tiếp viên đang làm đồ uống thì người đàn ông ngồi bên cạnh rốt cuộc tìm được cơ hội lên tiếng nói chuyện với An Tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook