Cặp Đôi Siêu Sao

Chương 11

Hạt Ngôn Hạt Ngữ

25/04/2017

Nghe được An Tâm gọi một tiếng ‘Diễm ca’, trái tim Mạc Diễm liền đập nhanh không kiểm soát được. An Tâm thì ngược lại, khi nói ra từ đó cô cũng không nghĩ nhiều như vậy, bởi vì trước kia khi còn làm việc trong công ty cô cũng gọi những người làm việc lâu năm như vây.

“Ngày mai em có bận việc gì không?” Mạc Diễm làm cho mình bình tĩnh lại, lên tiếng hỏi An Tâm.

“Ngày mai em không bận gì, chị Giản chỉ bảo em ở nhà nghiên cứu kịch bản.” An Tâm thành thật trả lời. Bên kia Mạc Diễm đang dự tính hẹn An Tâm ngày mai ra ngoài ăn cơm, nghe cô nói vậy anh chợt nảy ra ý khác “Xem kịch bản à, vậy ngày mai anh tới giúp em xem một chút, thuận tiện chúng ta có thể diễn thử trước xem sao.”

An Tâm ngẩn ra, cô còn chưa biết phải trả lời thế nào thì Mạc Diễm lại ôm tâm trạng vui sướng nói tiếp “Không còn sớm nữa, hôm nay em mới từ Paris trở lại sẽ bị lệch múi giờ, nghỉ ngơi sớm đi, ngày mai lúc nào tới anh sẽ gọi cho em.”

Mạc Diễm nói xong không để cho An Tâm kịp nói lời cự tuyệt đã cúp điện thoại.

An Tâm nắm điện thoại, nhất thời không biết phải làm sao.

Mạc Thiên Vương có phải hay không đối với cô quá là nhiệt tình rồi? An Tâm trong lòng nghĩ đến vấn đề này nhưng cô cũng không dám tự mình đa tình nghĩ về một phương diện nào đó.

Ngày hôm sau, lúc An Tâm thức dậy đang kéo rèm cửa sổ ra xem thời tiết bên ngoài thì nhận được điện thoại của Mạc Diễm.

“Em đã thức dậy chưa? Bây giờ anh đi lên nhà em được không?”

Ôi trời, Mạc Diễm đang ở dưới nhà cô sao?

An Tâm sợ hết hồn, không kịp trả lời Mạc Diễm, lại nghe anh nói “Em đã ăn sáng chưa? Có cần anh mua cho em một phần không?”

An Tâm còn đang suy nghĩ không biết hiện tại Mạc Diễm đã tới chưa, Mạc Diễm như biết rõ nghi hoặc trong lòng cô, nói qua điện thoại “Anh vẫn đang trên đường đến, đi ngang qua một tiệm cháo rất ngon, anh mua cho em một phần nhé?”

Nghe sẽ được ăn cháo ngon, bụng cô không chịu thua kém kêu lên, An Tâm bỏ xuống dè dặt trả lời Mạc Diễm “Vậy thì làm phiền anh vậy.”

“Chờ anh nửa giờ, nửa giờ nữa anh sẽ tới nhà em.”

“Được, anh lái xe cẩn thận.” An Tâm nói xong câu đó, Mạc Diễm liền cúp điện thoại, từ dưới nhà An Tâm quay xe trở ra đường đi tới một tiệm cháo khá ngon mà anh biết mua cho cô một phần.

Đi đi về về chỉ tốn hai mươi phút, Mạc Diễm lo lắng An Tâm mới thức dậy chưa có chuẩn bị xong nên ngồi lại trong xe chờ đợi, qua một thời gian ngắn mới gọi điện hỏi An Tâm anh có thể lên không?

An Tâm đã rửa mặt, thay quần áo xong nên nói anh có thể lên rồi.

Mạc Diễm mang theo cháo lên đã thấy An Tâm đứng ở cửa chờ sẵn. Nhìn Mạc Diễm đội mũ cùng đeo khẩu trang kín mít An Tâm mới ý thức được hôm nay người tới nhà cô là ai.

“Nơi này là nhà em sao?” Mạc Diễm theo An Tâm vào nhà trọ, anh đánh giá chung quanh, thấy một cửa sổ sát đất với rèm bị kéo sang hai bên anh liền không yên tâm đưa ra một đề nghị “Em ở tầng hai, cần một cái cửa sổ bảo vệ. Nếu không người khác muốn trèo vào sẽ hết sức dễ dàng.”

An Tâm nhìn theo ánh mắt Mạc Diễm, cũng ý thức được vấn đề anh nói liền gật đầu “Vâng, em biết rồi.”

“Em mau ăn cháo đi, xong chúng ta sẽ bắt đầu diễn thử.” Mạc Diễm thấy An Tâm nghe lời anh như vậy tâm tình liền tốt đẹp lên, đưa cháo cho An Tâm để cô ăn trước. Anh bỏ đi những vật ngụy trang kia để lộ ra khuôn mặt làm cho người ta rất khó dời mắt.

An Tâm vốn cúi đầu húp cháo, nhưng khi ngẩng đầu nhìn đến mặt Mạc Diễm liền không thể dời mắt mà nhìn chằm chằm vào anh.

Mạc Diễm chú ý tới ánh mắt An Tâm, không nhịn được giương lên khóe miệng.



An Tâm nhìn đến ngốc quên cả húp cháo, đến khi Mạc Diễm thấy bộ dạng thẫn thờ của cô mà cười một tiếng, cô mới đỏ mặt cúi đầu xuống, húp mạnh cháo để giảm bớt lúng túng.

Chờ An Tâm ăn xong mang hộp đi xử lý sạch mới cầm kịch bản cùng Mạc Diễm nói chuyện lúc trước.

“Chúng ta diễn thử một đoạn trước nhé?”

Mạc Diễm nhìn vết đỏ ửng trên mặt An Tâm biến mất, trong lòng có chút mất mát, nhưng nghe đến An Tâm hỏi diễn thử một đoạn, anh liền đem một đoạn mà tối qua anh đã tỉ mỉ lựa chọn ra để diễn thử.

“Diễn thử cảnh này để so sánh vẻ mặt biểu cảm của em với hoàn cảnh nhân vật, đoạn này không được phác thảo trước, em cũng có thể dùng những tâm tình cảm nhận của em đối với nhân vật để diễn.”

An Tâm nhìn xuống đoạn Mạc Diễm vừa nói, phát hiện mỗi một màn cô sẽ phải biểu hiện những tâm tình không giống nhau, trong nội tâm đối với sự chuyên nghiệp của anh dâng lên sùng bái.

Mạc Diễm bị ánh mắt sùng bái của An Tâm làm cho tâm ngứa ngáy, anh cố gắng khắc chế cảm xúc, ho một tiếng sau đó mới nói với cô “Sau mấy lần đại chiến, Hạng Vũ chiến thắng trở về, Ngu Cơ đi theo sau Hạng Vũ cũng sẽ có bộ dáng giống như em hiện tại.”

“A!?” An Tâm không kịp phản ứng Mạc Diễm nói đến cái gì, Mạc Diễm nhìn đủ bộ dáng ngốc nghếch của cô mới cười nói “Sùng bái, Ngu Cơ nhất định hết sức sùng bái Hạng Vũ”

Nghe Mạc Diễm nói như vậy, An Tâm mới biết anh là nói cô vừa mới làm ra ánh mắt sùng bái với anh, mặt lại đỏ lên.

“Ngu Cơ luôn đi theo Hạng Vũ xuất chinh, nhất định đã từng thấy được bộ dáng oai phong hào khí của Hạng Vũ trên chiến trường. Anh nghĩ không có mấy người phụ nữ gặp qua Hạng Vũ như vậy còn không sinh lòng sùng bái với anh ta.”

An Tâm nghe Mạc Diễm phân tích liền gật đầu bày tỏ đồng ý.

“Chúng ta bây giờ diễn thử cảnh này một chút, sau một cuộc chiến lớn, Hạng vũ giành được chức Thượng tướng chư hầu, ở trong lều trại chuẩn bị phân phong công việc, Ngu Cơ ở một bên hầu hạ.” Mạc Diễm chỉ xuống đoạn diễn sau đó nói với An Tâm “Ở đoạn này em không có lời kịch, anh đang cúi đầu trầm tư nhìn bản đồ trên án kỷ, em ở một bên rót nước ngẫu nhiên nhìn về phía anh, ánh mắt nhất định mang theo sự sùng bái nhìn anh.”

“A, là thế này phải không?” An Tâm nghe Mạc Diễm nói xong, bắt đầu nhìn anh làm ra biểu cảm sùng bái.

Mạc Diễm quan sát, chỉ ra chỗ không đúng “Ngu Cơ đối mặt với chiến thắng của người yêu nhất định là vui sướng, em phải diễn sao cho vui vẻ. Đúng, chính là như vậy, ánh mắt sùng bái cũng thích hợp, chỉ là còn thiếu một chút.”

“Thiếu cái gì?”

“Ánh mắt ái mộ, Ngu Cơ yêu Hạng Vũ sâu sắc, bất luận thời điểm nào khi nàng nhìn Hạng Vũ cũng sẽ bày ra một tình yêu nồng đậm không tiêu tan.” Mạc Diễm nói ra những lời này, An Tâm bắt đầu cân nhắc xem ánh mắt ái mộ là như thế nào.

“Là thế này phải không?” An Tâm nhìn chằm chằm Mạc Diễm, trong mắt mang đến chút tình ý.

“Trong mắt em ái mộ còn chưa đủ sâu đậm, khi quay hiệu quả sẽ không được như ý.” Mạc Diễm nghiêm túc chỉ bảo, trời mới biết khi chứng kiến An Tâm nhìn anh như vậy, anh có suy nghĩ muốn vứt bỏ tất cả để thân cận cô.

“Còn chưa đủ sao?” An Tâm có chút buồn rầu, muốn đi tìm gương để tập luyện, Mạc Diễm lại hỏi cô “Em có người yêu chứ? Lấy ánh mắt mỗi khi em nhìn người yêu để diễn là được rồi.”

An Tâm lắc đầu “Em còn chưa có người yêu đâu”

Mạc Diễm hai mắt sáng rực, nhìn An Tâm thanh âm mang theo chút mê hoặc “Vậy em hãy xem anh như người em yêu nhất, sau đó nhìn anh.”

An Tâm không nghĩ nhiều, nghe theo đề nghị của Mạc Diễm làm thử nhưng vẫn không tìm được loại cảm giác này. Mạc Diễm thấy vậy nói “Vậy anh sẽ làm mẫu ánh mắt ái mộ cho em xem, em cảm nhận sau đó học theo nhìn lại anh.”



Mạc Diễm nói xong, ánh mắt đè nén nãy giờ hoàn toàn buông lỏng, trong mắt bao hàm những miêu tả sinh động về tình yêu nhìn thẳng vào An Tâm.

Trái tim An Tâm không khống chế được kịch liệt nhảy lên.

“Bây giờ em hãy nhìn lại anh, xem anh là người em yêu sâu đậm nhất.” Nhìn An Tâm bộ dáng say mê trước ánh mắt của anh, Mạc Diễm không ngừng cố gắng dùng âm thanh trầm thấp dụ dỗ “Giống như ánh mắt của anh lúc này, A Tâm!”

An Tâm bị ánh mắt Mạc Diễm làm cho đầu óc rối loạn, nghe anh nói tiếp làm cho đầu óc hoàn toàn hỏng bét, Mạc Diễm nói một câu cô liền theo bản năng làm theo anh.

Trong mắt An Tâm mới mang theo một chút tình yêu, tay Mạc diễm đã không nhịn được chạm lên đôi mắt ấy, chỉ là chạm một cái anh lại cảm thấy chưa đủ, tiếp tục dụ dỗ cô “A Tâm, ánh mắt nhìn anh nồng cháy nhất nào”

“Được!” An Tâm hoàn toàn không tự chủ được rơi vào đôi mắt thâm thúy kia của Mạc Diễm, ngây ngốc nhìn anh, ánh mắt cũng chầm chậm thay đổi thành thâm tình nóng rực.

“Ưm!”

Mạc Diễm đang nhìn đến ánh mắt chứa đựng tình yêu của An Tâm, cuối cùng vẫn là không nhịn được nâng tay phải chế trụ sau gáy An Tâm, cúi người nhanh chóng hôn lên đôi môi mà anh vẫn luôn mong đợi.

An Tâm là vì đang nhập tâm diễn cho nên bị Mạc Diễm hôn trong lòng cũng không cảm thấy gì, nhưng khi cảm nhận được làn môi nóng bỏng của Mạc Diễm bắt đầu trăn trở cọ xát, đầu óc cô mới thanh tỉnh lại.

“Anh…ưm..” An Tâm đẩy Mạc Diễm ra làm môi anh rời đi một chút nhưng rồi anh lại giữ chặt lấy cô hôn trở lại, hơn nữa so với lúc trước còn muốn mạnh bạo hơn.

An Tâm “…”

“Anh đủ rồi!” An Tâm dùng hết sức lực, đẩy mấy lần mới đem Mạc Diễm đẩy ra, lúc này Mạc Diễm cũng dần thanh tỉnh lại.

“Anh…”

“Anh…”

Mạc Diễm và An Tâm đồng thời lên tiếng, lại đồng thời dừng lại nghĩ để cho đối phương nói trước.

Hai người xem hai bên lại tiếp tục trầm mặc, sau đó An Tâm bình phục tâm tình, hỏi Mạc Diễm “Tại sao anh lại như vậy …”

“Anh thích em!” Mạc Diễm không đợi An Tâm hỏi xong liền đem lời nói liên tục nghẹn trong lòng nói ra.

An Tâm nghe được câu này, trong lòng bồn chồn nhảy loạn, đầu óc trống rỗng một giây, sau đó không xác định hỏi lại “Anh nghiêm túc sao?”

Mạc Diễm xem An Tâm không có vì chuyện vừa rồi mà tức giận, còn hỏi anh có phải nghiêm túc hay không cũng biết An Tâm đối với anh cũng không phải không có hảo cảm.

“Anh là rất nghiêm túc thích em, lần trước khi quay MV hôn em cũng là vì không khắc chế nổi tình cảm mới làm. Từ lúc đó anh đã biết được tâm ý của mình đối với em.”

An Tâm nghe Mạc Diễm nhắc đến lần hôn đầu tiên, hai mắt liền mở lớn “Anh…Làm sao có thể?..”

“Anh cũng không biết vì cái gì em lại làm cho anh động tâm, anh không hiểu lắm về tình yêu, nhưng lúc này đây đối với em động tâm, anh liền không lúc nào là không nghĩ muốn có được sự đáp lại của em. A Tâm, em nguyện ý làm bạn gái của anh chứ?” Khi Mạc Diễm nói ra những lời này thì đầu óc An Tâm lại một lần nữa như không hoạt động.

Chờ khi cô thật vất vả mới trở lại bình thường liền cúi đầu không dám nhìn đến đôi mắt Mạc Diễm, mà là kêu anh rời đi trước “Anh rời đi trước đi, em cần phải có thời gian suy nghĩ một chút.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook