Cặp Đôi Siêu Quậy

Chương 24: Mở Đầu Cho Đại Hội Thể Thao

Chiryu Vũ

10/03/2016

Trung học Sunshine ko chỉ đơn thuần là ngôi trường giàu nhất mà nó còn nổi tiếng với hàng trăm cuộc thi. Như đây, Đại hội thể thao. 11A được phép miễn tham gia nhưng cô bạn lớp phó mới đã khiến cả lớp tham gia. Do quá bức xúc, bọn họ quyết định sẽ giành thật nhiều huy chương để lấy lại danh dự bởi cái màn chào hỏi kì dị sắp diễn ra.

Đứng sau cánh gà, 30 khuôn mặt đen thui y chang bao công. Chúng nó nhìn trang phục mà mình sắp phải mặc mà tức muốn nổ đom đóm. An sau khi cưới đột nhiên mất tích mà ko rõ lí do. Thực ra chị í biết thừa là nhỏ sắp giở trò nên chuồn trước vậy. Chỉ số IQ của An ko bao giờ chính xác bởi An toàn cố tình làm sai thui hà.

-Oaaaaa.............-MC hét thật to vào mic-năm nay 11A lại có hứng thi đấu đại hội thể thao, hơn nữa con chuẩn bị rất nhiều tiết mục cho mọi người thưởng thức, thật là bất ngờ quá đi.

-Tâm Kiệt, mi mà còn nói nx có tin ta cho mi gặp Diêm ca sớm ko?-Nhất Phong 11A nghe nói vậy thì đã bực càng thêm bực. Gì mà phải mặc cái bộ này chứ, đúng là mất mặt một cách tệ hại. Vì thế, hắn giận cá chém thớt, trút hết mọi bực dọc lên tên MC lắm mồm nhiều chuyện phía trên.

-Dạ dạ.-MC Tâm Kiệt toát mồ hôi lạnh. Ai mà ko nghe danh Nhất Phong 11A đánh nhau phi thường, lại còn là thừa kế Nguyên tộc và võ sư của võ đường Nguyên Nhất nx. Mà căn bản, có người làm tên bá đạo đó sợ hãi như thế cx có vài phần đáng nể.-Vậy bây giờ chúng ta sẽ đến với tiết mục khai mạc đầu tiên do 11A biểu diễn. THỜI TRANG HEO, xin mời.

-Tại sao lúc nào cậu cx bắt bọn mình mặc cái trang phục kì dị thế hả?-Gia Hàn đau khổ nhìn nhỏ

-Lần này chỉ có bọn con trai thôi! Con gái tụi mình làm việc khác!-nhỏ cười gian

Tất thảy trên đầu 16 thằng con trai là một màu đen kịt, xám xịt.

Hắn và Lâm Duyệt nhìn nhau. Tuy 11A toàn cậu ấm cô chiêu (cả trường trừ nhỏ í chứ!) nhưng thân phận của 2 người là sáng chói nhất, đặc biệt là Lâm Duyệt kìa. Thế mà...

Không một tiếng động.......Không một âm thanh......Cả ngôi trường vừa nhốn nháo giờ im phăng phắc. Cx đúng thôi, nghe cái tên kì quặc như vậy, ai mà chẳng ko hứng chí. Ai nấy hồi hộp chờ đợi màn trình diễn thời trang ''đặc biệt'' nên rất trật tự lắng nghe những lời nói''vàng ngọc'' tiếp theo của Tâm Kiệt. Thế nhưng, cậu chàng lại im lặng, thay vào đó là một con nhỏ vô duyên cướp mic(Quỳnh:mi còn nói nx ta cho mi ăn gậy!!//Ryu: còn lâu ms sợ!)



-Vì đây là một màn trình diễn tế nhị nên mong mọi người ko chụp hình, ko đoán già đoán non mà hãy hét thật to để cổ vũ cho 11A chúng tôi.

Nhỏ dứt lời, cả sân trường vang như sấm dậy chỉ trừ khu A1. Bọn kiêu ngạo ấy nhếch mép khinh bỉ. Cái lớp toàn học sinh học bổng đc mỗi Thái Tử và Thiếu Gia mà đòi lên mặt với ai chứ. CHỉ là một lũ mọt sách ko hơn ko kém mà thôi

Căn bản, lớp nhỏ bị như thế cx ko phải là ko đúng. 11A chưa bao giờ tham gia bất cứ cuộc thi hay đại hội nào, cx chỉ cố mỗi song Duyệt là đc người ta ngưỡng mộ, con có ai đc biết đến nx đâu. Nhỏ nghe bọn A1 nói xấu mà máu sôi lên đến đỉnh đầu. Grừ, dám khi dễ bọn ta, chờ đấy!

NHỏ là một con nhỏ nhỏ nhen, thù dai. Ai mà đã rơi vào tầm ngắm thì chỉ có tránh xa nhỏ may ra mới yên thân. Trước đây, nhỏ chỉ dám giở vài mánh nhỏ....còn bây giờ.....Còn lâu. Tuy giận dữ là thế nhưng nhỏ vẫn giữ nguyên thái độ ko nghe thấy gì của mình

-Nổi nhạc lên!

Nhạc nổi lên. Từ phía bên trái cánh gà bước ra là một chàng trai với body 4 múi cực đẹp. Toàn bộ trường bây giờ chỉ có thể diễn tả bằng hai từ: ''sốc'' và ''choáng''. Lí do? chàng trai ko mặc áo

Chàng trai không mặc áo, chỉ mặc độc một chiếc quần đùi in hình đầu heo màu hồng, cx may là nhỏ còn tốt bụng cho người đó cái mặt nạ Trư Bát Giới chứ nếu ko thì họ chỉ có nước độn thổ mà chết quách đi cho rồi. NHỏ mỉm cười hài lòng với màn trình diễn đầy ấn tượng của lớp. Tuy nhiên, nhỏ lại hơi ngượng bởi nhỏ nhìn thấy body 6 múi của hắn. Nhìn hắn thư sinh thế kia mà lại có cơ bắp cuồn cuộn như vậy, quả thực khiến cho nhỏ ko muốn nghĩ nhiều cx phải nghĩ nhiều. Thế nhưng đâu ai biết rằng, hắn vì thấy cái mặt nạ của mình quá xấu xí, ko hợp với dung nhan trời phú của mình nên đã đánh tráo cho Nhất Phong nhân lúc ko ai để ý. Nhất Phong đánh nhau nhiều, cơ thể đc tôi luyện nên rắn chắc, còn hắn thì.....bí mật.

Màn trình diễn kết thúc, ai nấy đều ngẩn người nhìn chằm chằm vào nữ sinh học bổng. ''Cô ta là ai mà có thể khiến cho 11a làm những cái trò vô bổ như thế?''_đó là câu hỏi của tất thảy mọi người đang có mặt trong hội trường ngày hôm nay. Xem ra, phải xem lại cô nàng này rồi!

Ba lớp A1 nhếch mép, trong lòng mỗi người đều có những toan tính khác nhau nhưng đều chung một mục đích-HẠ BỆ 11A. Tại sao cả trường chỉ có duy nhất một lớp A? Tạ sao cái lớp đó lại đc các thầy cô thiên vị, đặc cách cho ko bao giờ phải tham gia các hội thi do trường tổ chức? Tại sao bọn họ là A1 mà lúc nào cx chỉ là cái bóng của cái lớp ko ra gì ấy? Tại sao và tại sao?

Đại hội thể thao sắp tới dự kiến sẽ có nhiều trò vui đây! Những cuộc thi tài chứng minh đẳng cấp, những màn ném đá giấu tay phía sau ánh hào quang, .... tất cả sẽ trở thành bàn đạp cho thế lực của tiểu thư tóc tím bí ẩn. Chờ nhé, sắp vui rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook