Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Chương 21

Hoàng Nam

15/09/2016

日 Tiếp tục chap 6 (9) 日

Từng tia nắng ban mai của buổi sáng lạnh giá ở Đà Lạt đang chiếu xuống. Hắn và nó thì dậy sớm và đã làm VSCN xong. Vì trời lạnh nên Ice vẫn còn đang ôm Kun ngủ. Ken và Yumi thì còn đang ngủ say vì tối qua về phòng còn coi bóng đá nữa(@@). Phải nhờ tới nó và hắn thì mới lôi bọn kia dậy được. Đợi 4 người kia làm VSCN và thay đồ xong, cả bọn xuống sảnh để cùng trường đi chơi. Đầu tiên thì đi ăn sáng trước, ăn xong thì 2 chiếc xe của trường lại tiếp tục lăn bánh tới điểm tiếp theo: Thác CamLy.

Hai chiếc xe của đoàn trường King's dừng lại trước thác Camly. Tất cả học sinh xuống xe và đi vào trong để tham quan, chụp hình.......

- Kun, chụp cho em cảnh này đi- Ice bảo Kun khi thấy được một vị trí khá đẹp để chụp hình, Kun cũng làm theo mà không nói gì.

Yumi và nó cũng tranh thủ chụp hình, chụp chán thì lôi bọn hắn vô chụp chung cho vui. Chụp xong thì mấy chị lại quăng Facebook để ''câu like''. Xong thì cả bọn đi vòng vòng chơi, mua vài cái móc khóa rồi đúng 8h30 cả bọn lại ra xe để đến điểm tiếp theo: Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt.

**********Xe chạy...**********

Hai xe dừng trước cổng của Vườn hoa thành phố Đà Lạt. Tất cả học sinh và giáo viên xuống xe và tập trung trước cổng để chụp hình kỷ niệm. Vào trong thì cả bọn lại chụp, chụp, chụp và chụp.....( chán quá, t/g cho trời chiều khoảng 16h nha, thời gian trưa thì cả bọn đi ăn và đi Thung lũng tình yêu nên t/g xin cắt ).

*******Xe tiếp tục chạy...*******

Trước mắt 50 học sinh va 3 giáo viên đó là: Đồi thông hai mộ. Cả đoàn xuống xe và tập trung lại để nghe lịch sử của cái tên Đồi Thông Hai Mộ này( mem nào ở Đà Lạt chắc biết rõ lắm). Sau đó cả bọn đi quanh hồ và đến 2 ngôi mộ để thắp nhang( hông biết có ko ta). Thắp nhang xong thì bọn nó quyết định đi chợ( gần đó mà) còn bọn hắn thì ra một góc nói chuyện.

- Này! Tối qua Wendy thuê người đánh Win nhưng may là có tao. Tụi mày tính xử ra sao?- Hắn thuật lại.

- Quá lắm rồi........Xử nặng đi.....Xài axit đi- Ken đề nghị.

- Thôi cha....nặng quá....nhẹ lại chút- Kun can ngăn.

- Nếu còn lần nữa thì tao sẽ xử lý bọn đó....Thôi tụi mình lên xe đợi mấy em đi chợ về đi- Hắn nói rồi bước lên xe cùng Kun và Ken.

5h thì bọn nó bước ra với vài chiếc bọc đựng bơ, bánh kẹo.... Đợi mọi người lên xe đầy đủ thì 2 chiếc xe lăn bánh trở về khách sạn.



Về tới khách sạn là mấy chị của chúng ta bay thẳng vào phòng tắm ngay, mấy anh phải xách mấy bọc đồ đang leo cầu thang lên. Lên tới phòng thì mấy chị tắm xong rồi, mấy anh bỏ đồ xuống và cũng đi tắm. Nó tắm xong thì đi ra lấy máy sấy sấy cho khô tóc, xong thì nó bật điện thoại lên. Một tin nhắn chẳng lành hiện lên trước mắt nó:

- Tôi cần gặp cô, nếu không đến thì đừng trách tôi sẽ làm gì bạn cô. Đường ads, 15 phút sau gặp- Chau mày đôi chút, nó lấy lại bình tĩnh rồi thay đồ và ra đường bắt taxi. Yumi và Ice bước ra từ phòng tắm thì cũng nhận được tin nhắn chứa nội dung tương tự như nó như thời gian và địa điểm lại được thay đổi. Cả 2 cũng chuẩn bị và đi đúng giờ hẹn.

Ba anh tắm xong bước ra thì không thấy ba chị đâu, nghĩ cả 3 đi chơi nên ba anh đành nằm coi tivi chờ mấy chị.

Chiếc taxi chở nó dừng lại tại đường ads. Vừa bước xuống xe, nó đã cảm nhận được nơi đây là một nơi vô cùng hoang vắng. Đang đứng đợi kẻ gửi tin thì đằng xa có 20 tên đầu gấu xăm trổ đầy mình, mặt mày bặm trợn chạy 10 chiếc môtô đang tiến về phía nó. Tên đứng đầu bước ra nói chuyện với nó:

- Cô em, tụi anh có lệnh ra đón em về đấy......Ngoan ngoãn lên xe theo tụi anh nào- Hắn định đưa tay vuốt má nó thì.

- Chát!- Âm thanh vang lên giữa không gian yên tỉnh, tên đó vừa ăn một cú tát trời giáng của nó. Tên kia ôm mặt chỉ thẳng vào nó:

- Đập chết mẹ nó cho tao....(sorry, vì phải thể hiện như này thì các bạn mới biết được tình trạng hiện tại)- Hắn ra lệnh thì đàn em của hắn xông vào đánh nó.

Cuộc chiến kéo dài chừng 10 phút thì nó thất thế nên bị đánh sau gáy và ngất xỉu. Bọn côn đồ vác nó lên xe và chở về chỗ của bọn Wendy.

Yumi bước xuống xe thì đã thấy Candy ở đó. Vừa thấy Yumi thì cô ả liền cất giọng của mình lên:

- Tới rồi à? Coi bộ cũng nhanh dữ ha...

- Bạn tôi đâu?- Yumi nắm chặt nắm đấm.

- Tôi đâu biết, bạn cô ở khách sạn chứ đâu....Ha ha ha

- Ý cô là.....TÔI ĐÃ BỊ LỪA SAO?- Yumi thừa thốt ra câu đó thì tự phía sau một tên đàn em của Candy đã bịt miệng cô bằng chiếc khăn có thuốc mê. Sau đó, bọn chúng đưa Yumi lên xe và chạy về chỗ Wendy.

Ice thì cũng cùng chung số phận với hai chị kia. Đã không biết võ mà còn bị 10 tên vây quanh thì chỉ có thua mà thôi. Thế là Ice cũng bị chở về chỗ Wendy.



Đồng hồ đã điểm 22h đêm. Hắn quá lo lắng nên chạy sang phòng Kun. Qua tới đó thì Ken cũng ở đó, hắn hỏi ngay:

- Yumi và Ice có đi chung với Win không?

- Tụi tao cũng không rõ, điện thoại thì không bắt máy...Tao nghi có chuyện rồi- Ken trả lời

- Lại là bọn Wendy.....Từ vụ trước là tao đoán được rồi.

- Yên tâm, tao có cài GPS trên bông tai của Ice mà, để tao xem- Kun giải thích.

Kun mở laptop và gõ gõ( hông biết gõ giề :) ), lát sau Kun quay lại và nói:

- Tao biết địa điểm rồi, đi ngay thôi- Kun nói thì ba anh về thay đồ rồi xuống sảnh đón taxi.

NHÀ MA ĐÀ LẠT thẳng tiến!

# Tạm dừng chap 6 (9) #

Đôi lời:

Tao đã lồng tình tiết vô rồi nha Zeny, nếu có vào xem thì để ý giùm. Key!

Tác giả gửi đọc giả:

Chap này em ra dành cho chị có FB là Bảo Ngọc, thật sự thì em có soạn nhưng lười lắm....Mãi đến hôm nay mới có chap. Hè hè.

Thân!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook