Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Chương 19

Hoàng Nam

15/09/2016

其 Tiếp tục chap 6 (7) 其

————— Trường King's—————

1h sáng tại trường King's, 50 học sinh cùng 3 giáo viên đang tập trung đầy đủ. Lần này, 3 chị mặc váy phối với áo thun có lá cờ Việt Nam và biệt danh của mỗi người ở dưới lá cờ. 3 anh thì cũng giống 3 chị chỉ khác 3 anh mặc quần jean và đều mang giày Nike. Đợi học sinh tập trung đầy đủ thì thầy hiệu trưởng đứng ra thông báo:

- Chào mừng 50 học sinh xuất sắc nhất trong kỳ thi vừa rồi, hôm nay là chuyến đi chơi và cũng là phần thưởng cho các em. Chúc các em đi chơi vui vẻ!- Thầy kết thúc thì một tràng pháo tay vang lên. 50 học sinh cùng 10 giáo viên bước lên xe( mỗi xe 30 người, xe 5* nhé). Bọn nó lên xe trước và chọn chỗ ngồi, bọn hắn đem hành lý của cả bọn bỏ dưới gầm xe rồi lên ngồi kế bọn nó sau.

SƠ ĐỒ CHỖ NGỒI( bọn nó và bọn Chery thôi)

Ken, Yumi. | Candy, nữ sinh 1

Ren, Win. | Wendy, nữ sinh 2

Kun, Ice. | Cherry, nữ sinh 3

Ổn định tất cả xong xuôi, 2 chiếc xe bắt đầu lăn bánh. Bọn Cherry cứ nhìn qua phía bọn nó và thầm tức vì không được ngồi cạnh bọn hắn. Mà đi chơi xa mà, ai cũng phải ngủ để lấy sức quẩy chứ. Xe chạy được tầm 35 phút thì Yumi gật gù và ngã vào vai Ken ngủ từ lúc nào không hay. Ken thấy vậy cũng không nói gì và mỉm cười rồi hôn lên tóc Yumi. Chỗ Kun và cũng tương tự, Ice dựa vào vai Kun ngủ ngon lành, Kun chỉ mỉm cười và lấy áo khoác của mình đắp cho Ice. Chỗ hắn thì:

Hắn và nó không nói một lời mà bấm điện thoại. Lát sau, hắn mở facebook và inbox cho nó

- Ê

- Gì?- nó rep lại ngay

- Sao chưa ngủ.

- Không thích.

- Cô không ngủ là sáng mai thành gấu trúc đấy...ha ha.

- Kệ tôi...tôi thành gấu trúc thì anh cũng thành gấu trúc à.

- Bỏ đi...mà cô ngủ đi...tôi cho mượn vai nè.

- Không biết bờ vai của anh có bao nhiêu người con gái tựa vào rồi nhỉ?



- Cô tưởng đụng vào tôi là dễ hả...Cô là người đầu tiên đấy.

- Ukm...Thôi tui ngủ...đưa vai đây- Lúc này nó tắt điện thoại rồi quay qua hắn, hắn hiểu ý nên ra hiệu cho nó tựa vào vai mình. Nó thiếp đi không lâu sau đó. Hắn thầm nghĩ: ''Coi ra cô nhóc này cũng dễ thương nhỉ. Trẻ con ẩn dấu dưới lớp vỏ lạnh lùng...Thật thú vị'' hắn nghĩ rồi cười mỉm. Quay qua nó thì nó đã ngủ say, không hiểu vì sao mà hắn lại lấy iphone ra và chụp lại khoảnh khắc này. Có lẽ, hắn muốn thời gian ngưng đọng lại và khoảnh khắc này sẽ tồn tại mãi mãi. Càng ngắm nhìn nó thì hắn lại thấy nó khi ngủ tựa như một thiên thần, càng nhìn thì hắn lại thấy mình phải chinh phục bằng được nó. Lo ngắm nó mà hắn cũng chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Bọn Cherry thấy mấy cảnh này nên cũng nhắm mắt ngủ luôn cho đỡ tức.

====6h sáng====

Ánh nắng của buổi ban mai đã bắt đầu chiếu xuống. Không khí vẫn còn mang hơi ẩm của đêm qua nên hơi lạnh. Bọn hắn thức dậy và mỉm cười khi thấy 3 cô nàng cạnh mình đều ngủ rất ngon. Lúc này thì xe cũng gần tới Phan Thiết rồi nên bọn hắn chỉnh lại quần áo, đầu tóc lúc này là vừa. Xe dừng lại tại một khách sạn lớn ở Phan Thiết, lúc này thì bọn hắn phải đánh thức bọn nó dậy. Cả ba chị trong tình trạng mới ngủ dậy bước xuống xe. Đợi bọn hắn lấy hành lý rồi cả 6 vào trong nhận phòng, chia hành lý ra rồi cặp nào về phòng nấy. Về tới phòng thì Yumi cũng đã tỉnh táo và đi vào toilet làm VSCN và chỉnh lại đầu tóc. Ken lấy đồ của cả 2 ra treo vào tủ và đợi Yumi đi ra rồi đi vào để làm VSCN. Phòng hắn thì:

- Win, dậy đi, sáng rồi....ngủ hoài thành heo à- Hắn cố lay nó dậy.

- Thôi mà Ren....cho Win ngủ một chút thôi...một chút thôi mà...một chút thôi....- Win nói giọng ngáy ngủ.

- Bây giờ là 6h15 rồi đó, 6h40 chúng ta phải tập trung để đi chơi đó.

- Còn tận 30 phút mà....cho Win ngủ đi......- Win mè nheo.

- Ừ...15 phút nữa thôi đó- Hắn nói rồi đi vào toilet làm VSCN. Đúng 15 phút, hắn gọi nó dậy và nó đi làm VSCN. Cặp Kun và Ice thì đã làm VSCN xong và đang tay trong tay đi xuống sảnh của khách sạn, hai cặp kia xuống sau. Lát sau, 50 học sinh cùng 10 thầy cô đã có mặt đông đủ. Thầy Tổng phụ trách nói qua loa:

- Các em ổn định, đầu tiên chúng ta sẽ đi Đồi Hồng. Các em lên xe đi- Thầy nói xong thì các thầy cô và tất cả học sinh lên xe thẳng tiến tới Đồi Hồng. Trên xe:

- Đồi Hồng ra sao vậy Ren?- Nó hỏi

- À...là một đồi cát khổng lồ...đẹp lắm- Hắn giải thích.

- Woa! Thích quá- Nó thích thú khác với vẻ lạnh lùng hằng ngày.

Xe dừng tại Đồi Hồng, cả bọn xuống xe

- Woa! Cát quá trời luôn- Nó thích thú.

- Ê Win, lấy điện thoại ra tụi mình checking- Yumi nói rồi cùng Ice và nó chụp hình.

Bọn hắn thì đi theo đoàn lên Đồi Hồng, bọn nó chụp xong cũng chạy theo.



- Kun, chờ em với- Ice gọi với theo Kun ở phía trước. Kun quay lại và nắm tay Ice kéo lên( bạn nào có đi rồi sẽ biết, toàn cát nên đi khó lắm). Lát sau thì cả bọn cũng lên được đồi, bọn nó tiếp tục công việc chụp hình và lôi cả bọn hắn vào. Lát sau trên trang cá nhân của Windy( FB của nó), PN Ice( FB của Ice, PN là họ của Ice), TYumi's( FB của Yumi) chia sẻ ba tấm hình tự sướng của bọn nó vào bọn hắn.

- Ê tụi bây, coi mấy con nhỏ đó làm gì mấy anh kìa- Từ phía xa Cherry lên tiếng.

- Lại gần xem sau- Candy nói rồi cùng Cherry và Wendy tiến lại chỗ bọn nó.

Nó nhận ra sự có mặt của những con người ''không mời mà đến'' nên lên tiếng:

- Thôi mình đi chỗ khác tụi bây ơi, hồ ly đánh hơi ra chúng ta rồi- Nó nói rồi bước đi, cả bọn hiểu ý nên cũng đi theo để lại 3 khuôn mặt giận dữ:

- Mẹ kiếp! Con này giỏi- Candy nghiến răng.

- Thôi bỏ đi...sớm muộn tụi nó cũng phải trả giá- Wendy nói rồi bước đi.

Bọn nó và bọn hắn đi chỗ khác thì Yumi tiếp tục chụp hình cùng Ice còn nó thì.........chơi trượt cát.

- Mát quá- Nó reo lên khi tấm ván trượt lao xuống dốc. Chơi chán thì nó bật facebook lên:

- Wow! PN Ice, TYumi's và 260 người khác thích ảnh của bạn- Nó sửng sốt quay qua nói với hắn. Hắn đáp:

- Tại tui đẹp trai nên mới được nhiều like đó.

- Còn lâu...Tui đẹp hơn anh nhiều....Lêu lêu

......................................

Cãi cọ một lúc cũng chán nên cả bọn quyết định đi dạo xung quanh. Đúng 9h cả bọn ra xe về khách sạn ăn uống để 10h30 đi................TẮM BIỂN.

°Tạm dừng chap 6 (7)°

Đôi lời:

À, tác giả muốn gửi lời cảm ơn đến những bạn đã quan tâm và theo dõi truyện của tác giả. Truyện mình viết theo cảm xúc nhé...còn cốt chap thì do ông anh nghĩ ra rồi đưa mình viết.....Thôi cũng khuya rồi.....Bye bye

Truyện được cập nhật lúc: 2:49AM

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook