Cặp Đôi Lạnh Lùng (Icy_Couple)

Chương 4: The Twins

Ma Nữ

12/03/2017

Hết dòng hồi tưởng, Shin nghĩ đi nghĩ lại mà vẫn cảm thấy đứa em gái của mình thật khó hiểu. Thực ra đến lúc lên mười tuổi, anh mới biết rằng mình có một đứa em gái sinh đôi. Sáu năm chung sống với nhau, thứ anh biết từ nó là nó là một con người khó gần, tưởng chừng như lập dị, suốt ngày lao đầu vào học hành, tập võ, chế thuốc độc, huấn luyện rắn,...toàn những thứ không phải của con gái. Có lần, nó đi học về, trên tay cầm đuôi của một con bọ cạp lắc lư hết bên này sang bên kia làm anh tái mặt, ngất ngay lập tức khiến cả nhà một phen hú vía. Sau vụ này, anh biết nó bị phạt, quỳ trước sân vườn nhưng anh không thể làm gì được.

Hơn nữa, đùng một cái, nó tuyên bố muốn tham gia thế giới ngầm, không thèm lấy một thứ gì của tập đoàn D.H. (tức là không muốn thừa kế) làm gánh nặng đè hết lên vai anh. Tức cũng chỉ là phần nhỏ nhưng anh thương nó, không muốn nó bước vào con đường tội lỗi, rồi để hối tiếc muộn màng. Dùng hết lời lẽ khuyên ngăn nhưng anh đã thất bại.

Tự ái có, tức giận có, anh đã thuê người điều tra và biết được trước đây nó từng sống ở Việt Nam. Sau đó, anh lập tức thu dọn hành lí đến. Vì không muốn bị gia đình nghi ngờ, anh đăng kí vào học trường "THE NOBILITY SCHOOL" - một trong những ngôi trường trên khắp thế giới được tập đoàn D.H. đầu tư, hội tụ toàn những học sinh ưu tú, con nhà khá giả. Và cũng nhờ đó, anh đã quen Linh Trang, Nhật Nam và bọn "tiểu quỷ" do Thiên Ân cầm đầu. Mỗi người một tính cách nhưng anh cảm thấy họ đáng tin tưởng, hơn nữa họ có thể giúp anh tìm hiểu chuyện của hơn mười năm trước.

- Ê...Phong...hơ hơ...PHONG ƠI ! - Minh Tuấn hét lên khi thấy Shin lơ mình. Và tất nhiên sau đó anh phải cười trừ với cả lớp vì dám làm ồn trong giờ học.

- Hớ ? Gì cơ ? - Shin giờ mới trên mây trở về.

- Em ấy đâu ? - Minh Tuấn ghé sát tai Shin nói vì sợ Thiên Ân nghe thấy.

- Không biết. - Shin trả lời cụt lủn rồi gục xuống bàn ngủ.

- Ơ ? Sao Phong phũ phàng với Tuấn thế ? - Minh Tuấn làm mặt nai nhưng không có tác dụng đành chịu thua quay sang chí choé với Thiên Ân.

5' sau, cô Liên - GVCN bước vào lớp, gương mặt đang vui vẻ lập tức chuyển sang tức giận khi thấy lũ học sinh này.

Với phương pháp cũ, cô nhanh chóng khiến cả lớp im bặt. Hài lòng với thành quả của mình, cô lên giọng nói:

- E hèm...Lớp ta có học sinh mới, bạn ấy là người đạt điểm thi tuyển cao nhất từ trước đến giờ nên được chuyển vào lớp ta.

Bỗng nhiên, giọng một đứa con gái vang lên :

- Như vậy cô cứ nói là nhận học bổng đi, cần gì phải đề cập điểm số làm gì cho rắc rối, dù sao cũng là hạng nhà nghèo đòi trèo cao.

Câu nói nhận được sự ủng hộ của đa số học sinh, tất nhiên có cả bà cô GVCN, nhưng bà ta khéo léo che giấu đi điều ấy vì đích thân hiệu trưởng gọi cho cô về sự việc này, chứ mọi lần ông ta toàn để cho "Ban quản lí học sinh xử lí".

Lại một lần nữa phải trấn an trật tự cái lớp này, bà cô nhanh chóng nói to :

- MỜI HỌC SINH MỚI VÀO !!!



Cả lớp hướng ánh nhìn ra cửa (trừ Khánh Phong đang ngủ , Nhật Nam chăm chú nhìn vào con smartphone chơi game). Và tất nhiên người hào hứng nhất là Minh Tuấn và Nguyên Vũ, hai tên này muốn biết con mắt thẩm mỹ của Khánh Phong như thế nào...

Một thân ảnh từ từ bước vào, một đứa con gái da đã nâu lại còn có tàn nhang, mắt đen, tóc đỏ, đeo kính cận, tóc mái dài đến gần mắt, trông chẳng hợp gu với nhau, xấu xí kinh khủng, trái ngược hoàn toàn với bộ đồng phục sang trọng đang khoác trên người. Đương nhiên, cô nhận được vô số ánh mắt kinh tởm chĩa vào và cô chẳng thèm quan tâm đến điều đó.

Đơ mất vài giây, bà cô mới nói :

- Em giới thiệu đi.

- Tên Trịnh Từ Giao - Câu nói cụt lủn cô thường dùng.

- Hahahaha, tên gì mà buồn cười vậy - Đứa con gái khi nãy nói giờ lại lên tiếng hạ nhục người mới mà không biết đang bị Nhật Nam nhìn bằng ánh mắt không thiện cảm.

- À...ừ...em tìm chỗ đi...bạn nào muốn ngồi cùng Từ Giao nào ? - Bà cô nói giọng ngọt như mía lùi nhưng thực ra cũng đang có ý nghĩ không tốt về Min.

Min không nói không rằng, đi về phía cuối lớp, ngồi ở chiếc bàn gần cửa sổ, ngay phía dưới Nhật Nam, bên phải là chỗ Shin. Và mọi hành động của cô được chăm chú nhìn như muốn soi mói từng chút một.

Minh Tuấn và Nguyên Vũ chưa thể hoàn hồn trước cảnh tượng trước mắt.Thật không thể tin nổi người con gái ấy lại xấu xí đến như vậy. Hai con người mang dòng máu nhiều chuyện này ngay lập tức khủng bố lỗ tai của Shin (thế nào tuỳ mọi người tưởng tượng)

Nhật Nam cảm thấy có chút hoang mang trong lòng, Trịnh Từ Giao, cái tên này, chính xác là con người mang cái tên này lại hiện hữu trong đầu anh. Sao lại có chuyện trùng hợp như vậy ? Anh không muốn ai nhắc đến cái tên này vì nó sẽ đem lại cho anh những kí ức khổ đau, những vết nứt trong tim, vậy mà con người mới đến này lại có tên như thế. Chắc anh phải đuổi cô ta đi sớm thôi.

Tại sao cái tên Trịnh Từ Giao lại làm cho Nhật Nam nhớ lại những kí ức đau khổ?

Tại sao anh lại nhìn Phạm Linh Linh bằng ánh mắt không thiện cảm khi cô ta chê bai cái tên này?

(Tác giả: cứ đọc tiếp đi thì biết *cười nguy hiểm*)

Miễn phí cho mấy đứa cái sơ đồ lớp

(Loa truyền thông)



Bàn Giáo Viên

Bảng cảm ứng

Loa truyền thông

CỬA RA VÀO

học sinh/ học sinh

học sinh/ học sinh

Phạm Linh Linh

( đứa con gái muốn hạ nhục Min) / học sinh

học sinh/ học sinh

học sinh/ học sinh

học sinh/ học sinh

Nhật Nam

Minh Tuấn/ Thiên Ân

học sinh/ học sinh

Min

Shin/ Nguyên Vũ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Lạnh Lùng (Icy_Couple)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook