Cặp Đôi Kim Cương Của Giới Showbiz

Chương 3: Gặp Gỡ

Phương Hoa

30/03/2017

Nó làm vscn xong hớn hở chạy xuống dưới lầu, cả nhà nó đang ở trong nhà ăn. Nó chạy lại thơm vào má ba mẹ nó cái chụt rồi chạy lại ôm cổ, ngồi lên đùi ông anh hai đang cầm chiếc iphone lướt facebook:

" Bama yêu quý, buổi sáng vui vẻ". Mẹ nó cười dịu dàng vuốt tóc nó: "Con gái yêu của mẹ hôm nay rất vui sao?"

Nó cười khúc khích đáp lại; "Dĩ nhiên rồi ạ!". Ba nó đặt báo xuống quay sang nhìn nó: "Con gái có chuyện gì vui kể cho ba nghe nào"

Nó kể mọi chuyện cho ba mẹ nghe, mẹ nó hưng phấn cười: "Con gái mẹ thật giỏi!"

Nó hưng phấn: "Con có được quà không ạ?"

"Dĩ nhiên"

Nó quay sang nhìn anh hai: "Anh hai sáng nay có phải đến công ty không ạ?". Anh nó lắc đầu thay cho câu trả lời.

"Vậy anh làm tài xế cho em và mẹ nhé".

Không được rồi, chiều nay anh có hẹn với người bạn tốt không thể bỏ được. Bao nhiêu năm trời không được gặp nhau, anh đã phải dồn hết công việc hôm nay làm hết trong tối qua, anh không thể lỡ cuộc hẹn này được. Nhưng anh chưa kịp nói thì mẹ đã lên tiếng: "Không cho phép từ chối"



"Vâng". Đành phải hẹn hôm khác vậy, không biết cái thằng trời đánh kia hôm nào đi?

10h sáng, ba mẹ con nó đã có mặt tại trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố. Đến gần 12h họ mới đi ăn trưa.

Đặt chân vào nhà hàng, mùi thơm thức ăn khiến bụng nó kêu inh ỏi. Nó vất hết hình tượng, chạy đến một cái bàn trống phía góc cửa sổ rồi gọi phục vụ, nó đọc hàng loạt các món ăn ưa thích mà bỏ qua mọi ánh mắt xung quanh.

Một người đàn ông anh tuấn đi cùng 2 cô gái xinh đẹp sẽ khiến cho đầu óc mọi người suy nghĩ ra đủ loại chuyện. Khi chờ người phục vụ bưng đồ ăn, nó nằm dài ra bàn: "Đói quá!"

Anh nó cau mày: "Này, em chú ý hình tượng chút đi. Con gái mà chả ra dáng con gái"

Nó bĩu môi ngồi dậy dựa vào vai mẹ làm nũng. Đúng lúc này có một người đàn ông tiến về phía bà bọn họ.

Âm thanh âm trầm phát ra từ cổ họng người ấy: "Không ngờ việc đột xuất của cậu là phải đi ăn với người đẹp. Thật không ngờ sau bao năm không gặp cậu ngày càng cao tay, đi ăn với 2 cô một lúc mà vẫn không xảy ra tranh cãi. Tại hạ bái phục, xin chỉ cho tại hạ vài chiêu nào". Sau đó là tràng cười sảng khoái của hắn ta.

Lúc này nó mới ngẩng mặt quan sát người con trai kia, khuôn mặt đẹp trai, nụ cười toả nắng, giọng nói nghe rất ấm. Dường như phát hiện ra ánh mắt của nó, anh ta quay lại nhìn nó rồi nở nụ cười đã giết chết bao cô gái. Lúc này anh nó bỗng lên tiếng: "Cậu ngậm cái miệng quạ của mình vào đi. Đây là mẹ và em gái của tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Kim Cương Của Giới Showbiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook